12 Lợi ích thần kì của tỏi đen cho sức khỏe con người

Lượt xem : 1287 | Ngày Đăng Tin: 09-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Lợi ích thần kì của tỏi đen cho sức khỏe con người mà không phải ai cũng biết

Tỏi đen thực chất là sản phẩm được lên men tự nhiên từ 100% tỏi tươi trong một thời gian dài. Sau khi lên men, hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể tăng lên rất nhiều so với tỏi tươi thông thường. Trong đó, hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, hoạt chất SAC là chất quan trọng nhất trong tỏi đen tăng gấp 6 lần so với tỏi tươi. Các nhà khoa học và các chuyên gia nghiên cứu Y tế thế giới đã chứng minh các hoạt chất trong tỏi đen có tác dụng ức chế tế bào ung thư; Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng; Điều hòa đường huyết góp phần điều trị tiểu đường; Bảo vệ tim mạch; Nâng cao thể trạng; Bảo vệ tế bào gan; Tăng cường sinh lý, cải thiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên; Giảm đau - viêm khớp; Cung cấp 18 loại axit amin, làm đẹp da, tái tạo làn da khô, và nhăn: Ngoài ra tỏi đen còn được dùng rất nhiều trong các món ăn làm gia vị và trang trí ... Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng tỏi đen của con người ngày càng nhiều. Còn chừng chừ gì nữa hãy nhanh tay "chọn mua" hoặc gọi ngay 1900 2807 để đặt 1 nồi làm tỏi đen này về làm tỏi đen cho cả gia đình bạn cùng sử dụng.

1. Hoạt tính quét gốc tự do, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư:

Sau khi tỏi được lên men, trở thành tỏi đen, nó được tăng cường các dược chất gấp nhiều lần so với tỏi tươi, giúp tỏi đen hiệu quả hơn rất nhiều trong việc chống và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Trong tỏi đen có chứa một hợp chất gọi là S-allylcysteine. S-allylcysteine là một dẫn xuất của acid amin cysteine, giúp cho mức Cholesterol thấp hơn trong cơ thể và làm giảm tối đa nguy cơ gây ra ung thư. Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của Tetrahydro Carbboline có hoạt tính rất mạnh giúp thu dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid từ đó có khả năng kháng lại các tế bào khối u giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư thành công.

2. Giảm Cholesterol, giảm mỡ máu:

Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể nhưng có quá nhiều cholesterol trong máu có khả năng gây bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Tỏi đen làm giảm cholesterol xấu trong máu và giảm mỡ máu hiệu quả.

3. Tăng cường khả năng miễn dịnh và sức đề kháng:

Tỏi tươi được đánh giá rất cao về chất sát khuẩn, kháng nấm, kháng virus, đặc biệt chống oxy hóa và tính kháng khuẩn. Thông qua chuỗi quá trình lên men, các dược chất có lợi trong tỏi tươi tăng cường hiệu lực. Tỏi đen có chứa Allicin, dược chất này ngăn chặn virus hoạt động, nấm và vi khuẩn. Hoạt chất Allicin có trong tỏi đen có thể tiêu diệt hàng chục loại virus gây ra dịch bệnh dù được pha loãng thậm chí 100.000 lần; đặc biệt các hoạt chất quý tăng gấp 10 lần so với ban đầu giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể mạnh khỏe và có thể chống chọi với nhiều loại bệnh tật.

lợi ích thần kỳ của tỏi đen

4. Điều hòa đường huyết, góp phần điều trị tiểu đường:

Ăn tỏi đen liên tục trong vòng 7 tuần sẽ giúp làm giảm nồng độ đường và lượng hemoglobin trong máu rõ rệt. Mặt khác, tác dụng của tỏi đen còn giúp nồng độ insulin tăng lên rõ rệt giúp điều hòa đường huyết hữu hiệu.

5. Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể... đặc biệt ở người cao tuổi:

S-allylcysteine có trong tỏi đen hỗ trợ sự hấp thụ Allicin nhanh chóng, dễ dàng hơn từ đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.

6. Bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình xơ cứng động mạch:

Tác dụng của tỏi đen làm giảm sức kháng của mạch máu do trực tiếp làm giãn cơ trơn thành mạch giúp bảo vệ tim mạch tuyệt vời; đặc biệt theo các nghiên cứu bệnh nhân xơ vữa động mạch dùng tỏi đen đều đặn có tác dụng phân hủy fibrin trong huyết thanh, giảm tình trạng xơ cứng động mạch rõ rệt.

tỏi đen chất lượng

7. Điều trị, giảm đau viêm khớp:

Tỏi đen có chứa một loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn rất tốt từ đó giúp giảm đau, tiêu sưng, tiêu trừ những khuẩn gây hại cho khớp hiệu quả giúp khớp khỏe mạnh, không còn đau nhức và khắc phục hiệu quả các triệu chứng của bệnh thấp khớp hiệu quả.

8. Tăng cường sinh lý:

Hợp chất Allidiamin do Allicin có trong tỏi đen kết hợp cùng vitamin B1 sẽ giúp điều hòa hormone và tăng cường sinh lý mạnh mẽ chức năng của hệ sinh dục. Từ đó, giúp tăng cường khả năng sinh lý của phái mạnh.

9. Giải độc nicotin mãn tính:

Tỏi đen góp phần giải độc thanh lọc cơ thể và bảo vệ hệ thống miễn dịch, cũng như ngăn ngừa và khôi phục các tế bào hư hỏng của cơ thể của chúng ta hiệu quả nhờ hoạt chất chống oxy hóa tăng gấp 2 lần ban đầu.

10. Bảo vệ tế bào gan, điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ:

Tỏi đen có hiệu quả bảo vệ gan và có thể là một hỗ trợ điều trị tốt cho các tổn thương ở gan. Ngăn ngừa các bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan và ung thư gan.

máy làm tỏi đen tốt nhất

Máy làm tỏi đen Nikio được xem là tốt và chất lượng cao trên thị trường

11. Cải thiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên:

Ăn tỏi đen mỗi ngày còn có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tối ưu và cải thiện giấc ngủ cực tốt.

12. Cung cấp 18 loại acit amin – giúp làm đẹp da:

Tỏi đen không chỉ ngăn ngừa bệnh tật còn giúp chống lão hóa, chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làn da tươi trẻ, căng mịn và trẻ trung. Đặc biệt chất lưu huỳnh có trong tỏi đen còn giúp cơ thể sản xuất collagen xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng và bảo vệ da trước sự gây hại của gốc tế bào tự do.

Qua các thông tin về 12 Lợi ích thần kì của tỏi đen cho sức khỏe con người được chia sẻ trên, bạn có thể thấy được những lợi ích của tỏi đen này rồi phải không nào. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi, người đang có nhiều căn bệnh lâu năm chưa giải quyết được,...thì hãy sử dụng ngay tỏi đen ngay nhé vì nó vô cùng giúp ích cho bạn về sau và chữa trị được nhiều căng bệnh cho bạn đấy. Chúc các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

Bài viết liên quan:

- Kinh nghiệm mua nồi làm tỏi đen loại nào tốt​ và chất lượng?

- Nên mua máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-695 hay Tiross TS-904?

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video máy làm tỏi đen chuyên dụng nhật bản nikio nk-696 - 6l
Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 40%
Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận