Quạt điều hòa không khí hãng nào tốt và giá rẻ?

Lượt xem : 1326 | Ngày Đăng Tin: 29-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa không khí hãng nào tốt và giá rẻ?

Ai đã sử dụng điều hòa đều thấy rõ sự bất tiện của thiết bị này đem lại đó là dễ gây ngột, sốc nhiệt, chỉ dùng được phòng kín, tốn điện và đắt tiền, tốn chi phí bảo dưỡng. Để khắc phục được những nhược điểm đó thì sản phẩm quạt điều hòa không khí ra đời. Thiết bị tỏ ra vô cùng tiện lợi, hữu ích, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, hưởng ứng, lựa chọn sử dụng. Bạn đã có sản phẩm này chưa? Thiết bị bạn nhắm tới thương hiệu nào? Giá cả và tiện ích ra làm sao? Làm sao lựa chọn được chiếc quạt điều hòa chính hãng, giá rẻ? Bài viết sẽ lần lượt giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên.

1. Những chiếc quạt điều hòa đang được yêu thích nhất hiện nay.

Không cần phải mất công lựa chọn rồi theo dõi vô vàn sản phẩm trên các website bán hàng để mà có được quyết định cuối cùng là khiêng sản phẩm nào về nhà. Bạn chỉ cần gõ “Top quạt điều hòa không khí được yêu thích nhất hiện nay” là bác Google đã cho bạn những sản phẩm chọn lọc nhất, để bạn có thể tham khảo nhanh, quyết định đúng đắn và bắt kịp đúng xu thế số đông.Vì nhiều người tin yêu lựa chọn, kiểm định về chất lượng khi sử dụng rồi họ mới xếp hạng cho cái sản phẩm mà mình dùng đúng đắn nhất.

Ta có thể điểm qua một số cái tên nổi tiếng ở dòng sản phẩm này như: Quạt điều hòa không khí Nikio MFC-3600 / 200W, Quạt điều hòa không khí 2 tầng Nikio NK-25, Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-35, Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD-7721/220W, Quạt điều hòa không khí phòng ngủ PANWORLD PW-789 … Thế thượng phong áp đảo về hàng Ngoại là từ thương hiệu Nikio của Nhật, còn dòng sản phẩm nội địa được yêu thích lại là Sunhouse.

Quạt điều hòa không khí hãng nào tốt và giá rẻ?

Với mỗi thương hiệu đều có những điểm ưu việt riêng của nó. Người sử dụng sẽ căn cứ theo nhu cầu về tiện ích khi dùng cũng như giá cả, công suất, diện tích làm mát … sử dụng không gian nào, số lượng thành viên và còn nhiều tiêu chí khác nữa để bạn cân nhắc sản phẩm nào phù hợp với mình nhất. Các bạn có thể theo dõi link chi tiết sản phẩm tại đây https://okbuy.vn

2. So sánh tính ưu việt giữa các thương hiệu sản phẩm:

Để tiện theo dõi, chúng tôi xin so sánh theo tiêu chí mà khách hàng vẫn thường quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, đó là: giá cả, tiện ích, độ bền và chính sách hậu mãi.

Về giá cả: Trong 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất, đại diện cho sản phẩm quạt điều hòa không khí đến từ Sunhouse, Panworld, hay Nikio thì thương hiệu Nhật vẫn có giá ưu đãi hơn cả. Quạt điều hòa không khí Nikio thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giờ vàng, không kể gì lễ, tết. Nếu so sánh cùng dung tích thì Nikio vẫn là lựa chọn số 1 trong tiêu chí giá cả. Quạt Thái Lan Panworld xếp cuối hạng, trong khi đó thương hiệu đình đám nội địa là Sunhouse xếp ở tầm trung. Nikio độc tôn và đa dạng về dung tích, mẫu mã, màu sắc, giá cả cũng trải rộng dễ lựa chọn, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Quạt điều hòa không khí hãng nào tốt và giá rẻ?

· Về tiện ích: có thể nói điển hình trong các tiện ích ở quạt điều hòa không khí đó là khả năng làm mát nhanh, diện rộng, dùng được cả phòng kín lẫn không gian mở, có thời gian hẹn giờ và khả năng thanh lọc không khí tốt sẽ ghi điểm cộng tuyệt đối trong mắt người sử dụng. Điểm cộng công nghệ này vẫn là Nikio dẫn đầu. Không thể phủ nhận về tính hiện đại, luôn dẫn đầu về các phát minh và ứng dụng vào sản phẩm từ xứ sở Anh Đào khi mà cuộc cải cách Minh Trị Mây Ri đã diễn ra từ thế kỷ 19 trong khi Thái Lan hay Việt Nam chỉ mới hội nhập mãi sau này. Đặt lên bàn cân 3 đại diện, dường như khách hàng không khó để lựa chọn ra sản phẩm nổi bật nhất vẫn chính là quạt điều hòa không khí Nikio. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là sản phẩm nội địa lại không tốt. Vẫn có ưu điểm riêng và phù hợp với phân khúc khách hàng mà hãng hướng tới. Thương trường là chiến trường, vẫn cạnh tranh khốc liệt và ưu thế, ông lớn vẫn có tác động lớn trong cùng ngành hàng sản xuất, nhất là tâm lý ưa hàng ngoại của người Việt.

· Về độ bền và chính sách hậu mãi: độ bền sản phẩm càng tốt thì bạn đỡ tốn chi phí bảo hành và mua sản phẩm mới. Như vậy, sản phẩm càng bền càng giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí nếu tính trong thời gian dài và nhất là với đặc điểm thu nhập người Việt còn thấp. Ở chính sách hậu mãi, đa phần đều khuếch trương thương hiệu qua các kênh quảng cáo, báo đài hay dùng khuyến mãi theo dịp. Ở đặc điểm này dường như 3 thương hiệu lớn đều ngang tầm, không thể so sánh.

3. Sử dụng quạt điều hòa không khí như thế nào cho đúng cách?

Khi đã sở hữu sản phẩm, bạn cũng cần biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả tích cực, nhất là với gia đình có người già, trẻ nhỏ. Không phải lúc nào nóng cũng bật quạt lên vù vù để hạ nhiệt được. Bạn cần hẹn thời gian cho mỗi lần bật quạt để làm mát phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng.

Đối với trẻ nhỏ, bạn bật tầm 15 phút rồi chuyển sang chế độ quạt cơ, tránh độ ẩm trong gian phòng quá mức cho phép. Ngưỡng đẹp nhất là từ 30-60%. Trong điều kiện thời tiết hanh khô, quạt điều hòa không khí sẽ bổ sung được lượng nước còn thiếu giúp da không bị khô, không còn cảm giác oi bức, nóng nực, khó chịu, cơ thể cũng đỡ bị mất nước hơn.

Quạt điều hòa không khí hãng nào tốt và giá rẻ?

Máy làm mát Nikio chất lượng tốt, công nghệ làm mát đến từ Nhật Bản

Với những ai bị cảm cúm, đang điều trị bệnh, tốt nhất dùng quạt cơ, quạt tay vì sức đề kháng lúc này không cho phép. Người già cũng không nên dùng quạt điều hòa quá lâu. Với trẻ sơ sinh, không chiếu thẳng quạt vào mặt, nên để cách tầm 2,5m để không bị ngột.

Trong mỗi hộp sản phẩm, nhà sản xuất đều đính kèm quyển hướng dẫn sử dụng, bạn nên đọc kỹ trước khi dùng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Khi cần mua quạt điều hòa không khí Nikio tại OKBUY, các bạn vui lòng liên hệ tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Chúc các bạn luôn có không gian tươi mát, thoải mái, tràn đầy niềm vui.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận