So sánh bàn là khô và bàn là hơi nước

Lượt xem : 1968 | Ngày Đăng Tin: 30-11-2017

Nội Dung Chính Bài

So sánh bàn là khô và bàn là hơi nước khác và giống nhau ở chổ nào?

Bàn ủi một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ gia dụng của hầu hết mọi gia đình. Nếu bạn ra ngoài với một diện mạo áo quần xù xì, nhăn túm thì thật là khó coi. Họ sẽ đánh giá về bạn hoặc người vợ, người mẹ không biết cách quan tâm. Việc sở hữu một chiếc bàn ủi khô hoặc bàn ủi hơi nước sẽ làm cho bạn có được diện mạo hoàn hảo, tự tin, trông thanh lịch, đẹp hơn, dễ gây thiện cảm hơn mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, không phải loại bàn ủi nào cũng như bạn mong muốn. Mỗi loại đều có ưu và nhược riêng. Ta hãy xem giữa hai loại bàn ủi này, cái nào sẽ thích hợp với mình hơn nhé.

1. Về hoạt động

Bàn ủi khô hoạt động dựa theo nguyên lý: điện năng làm nóng mặt kim loại, dưới tác động của nhiệt năng và lực ủi của bàn tay thợ kèm theo đó là độ nặng của bàn là , các phân tử vải được tách liên kết, làm phẳng thớ vải , hết co rúm, nhăn nheo.

Bàn ủi hơi nước lại hoạt động nhờ sự kết hợp thêm của nước (và trọng lượng bàn là , lực ủi của tay) . Nước được đun nóng, phun hơi phả trực tiếp vào thớ vải giúp cho miếng vải mềm , mịn, dễ vào ly và thẳng nếp nhanh chóng.

Rõ ràng là bàn ủi khô có nguyên lý hoạt động đơn giản hơn, không cầu kì như anh bàn ủi hơi nước nhỉ. Lý do tại sao lại thêm khay chứa nước chi cho rườm rà ?

· Hơi nước giúp mềm vải, là nhanh và là thẳng hơn nhiều, tiết kiệm thời gian tuy thiết kế sẽ cồng kềnh, rườm rà hơn.

· Các nhà nghiên cứu dựa trên nguyên lý làm thẳng này để sáng tạo loại bàn ủi hơi nước đứng hoặc nằm hoặc cầm tay hoặc công nghiệp để giải phóng sức lao động cho người thợ. Như vậy, bạn sẽ là được nhiều áo quần hơn mà không còn đau lưng nữa.

So sánh bàn là khô và bàn là hơi nước

Bàn ủi khô SUNHOUSE

2. Về giá thành và mục đích sử dụng

Giá của một chiếc bàn ủi khô rẻ hơn bàn ủi hơn nước rất nhiều. Và thường thì gia đình ít người, hoặc người độc thân, sinh viên …sẽ hợp với chiếc bàn ủi khô hơn. Bàn ủi khô đơn giản trong thiết kế tuy nhiên lại có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Sử dụng dễ dàng . Dễ vệ sinh , bảo quản.

So sánh bàn là khô và bàn là hơi nước

Đối với bàn ủi hơi nước giá thành sẽ có nhiều mức hơn. Các nhà sản xuất dựa vào từng đối tượng sử dụng mà có những thiết kế để dùng sao cho phù hợp . Bạn sẽ thoải mái lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc tùy theo sở thích bản thân, rất đa dạng. Sử dụng có phần phức tạp và cần nơi bảo quản tương đối chiếm diện tích hơn.

3. Về mức độ yêu thích

Nói về lựa chọn loại bàn ủi nào nhiều hơn đồng nghĩa với lượng người yêu thích sản phẩm đó nhiều hơn thì không so sánh được. Ở thời điểm này, sản phẩm đó sẽ phù hợp với đối tượng A , song thời điểm khác A sẽ thay thế sang sản phẩm khác khi nhu cầu thay đổi. Do vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc bàn ủi thực sự trong tủ đồ gia dụng, bạn hãy cân nhắc các yếu tố sau để quyết định nên rước bạn nào?

· Nhu cầu sử dụng nhiều hay ít , là nhiều áo quần không , nhiều người không, thường xuyên là không …

· Khả năng chi tiêu của bạn

· Thị trường tại thời điểm đó, mặt hàng bạn lựa chọn được nhiều người tin tưởng

· Độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ, bảo hành của sản phẩm làm bạn hài lòng

4. Những chiếc bàn ủi đang có độ hot trên thị trường

Dưới đây là một số sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu, sử dụng hơn cả như : Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A , Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer ,Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer ,Bàn ủi hơi nước du lịch mini Tiross TS527 ,Bàn ủi hơi nước gia đình Tiross TS-528 ,Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3821 ….

So sánh bàn là khô và bàn là hơi nước

.

Bàn ủi hơi nước cầm tay tại OKBUY.vn

Để mua được những chiếc bàn ủi chính hãng giúp công việc là ủi nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng bạn hãy tới OKBUY. Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn giành cho khách hàng khi mua sắm tại gian hàng OKBUY. Đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp mua sắm bàn ủi với những thiết bị gia dụng hoặc làm đẹp … cực tiện lợi như: Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio, Máy massage bụng Gladness ST-606C, Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688 …

Hãy liên hệ tới chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua sắm. Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Giảm 37%
Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-300 - 1200W
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận