Cách trị tê chân hữu hiệu tại nhà

Lượt xem : 579 | Ngày Đăng Tin: 12-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách trị tê chân hữu hiệu tại nhà

Tê chân là triệu chứng thường gặp của người ngồi nhiều ít vận động hoặc đứng lâu như: nhân viên văn phòng, lái xe, thợ máy, lễ tân … Để cải thiện bệnh tê chân, có rất nhiều cách như: trị theo phương pháp Đông y, Tây y hoặc phương pháp dân gian tại nhà. Trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ đề cập đến những cách trị tại nhà có hiệu quả cao để bạn dễ dàng thực hiện.

1. Massage bấm huyệt

Massage chân là giải pháp trị tê chân rất hữu hiệu. Xoa bóp, massage sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng cường hoạt động của các tế bào hạch bạch huyết. Từ đó giúp cải thiện tốt tình trạng nhức mỏi, tê bì chân. Người bệnh chỉ cần dùng lực của bàn và các ngón tay để thực hiện các động tác xoa bóp chân theo chuyển động tròn.

Song song với massage, xoa bóp thì bạn có thể kết hợp bấm huyệt để khắc phục tình trạng tê chân nhanh chóng hơn. Tác dụng lực vào các huyệt vị liên quan sẽ giúp đả thông kinh mạch và tăng cường tuần hoàn máu, đồng thời giúp cân bằng âm dương trong cơ thể. Từ đó làm giảm co cứng các dây thần kinh cũng như gân cơ, khắc phục tình trạng tê bì, khó chịu ở chân hiệu quả.

cách bấm huyệt chân tại nhà

2. Ngâm chân nước ấm

Ngoài masage bấm huyệt, ngâm chân vào nước ấm cũng là một giải pháp hữu ích. Giải pháp này giúp làm giảm tê chân nhờ vào cơ chế thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời giải phóng hệ thống các mạch máu và rễ dây thần kinh bị chèn ép. Nhiệt nóng từ nước còn hỗ trợ thư giãn gân cơ, giúp cải thiện tốt tình trạng nhức mỏi chân sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Duy trì thói quen ngâm chân vào nước ấm mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm tê chân, ngăn chặn tình trạng tê chân tái phát hiệu hiệu. Ngâm chân nước ấm đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ vào buổi tối còn giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn

cách ngâm chân nước ấm

3. Sử dụng bồn ngâm massage chân Nikio NK-193

Ngâm chân và massage chân là 2 cách trị tê chân hữu hiệu tại nhà. Thay vì phải mất thời massage chân và ngâm chân riêng biệt, thì bạn có thể sử dụng bồn ngâm massage chân Nikio NK-193 để tiết kiệm thời gian hơn. Thiết bị này được thiết kế tính năng 2 trong một, vừa ngâm chân vừa massage chân.

Bồn ngâm massage chân Nikio Nk-193

Bồn ngâm massage chân Nikio NK-193 hoạt động theo cơ chế bấm huyệt dưới lòng bàn chân nhờ vào hệ thống con lăn 3D tích hợp dưới đấy bồn. Qua hoạt động này, các huyệt đạo được khơi thông, các mạch máu giảm tắt nghẽn từ đó giúp giảm tê chân.

Bồn ngâm massage chân Nikio NK-193 tự động đun nóng nước và kiểm soát nhiệt nước ổn định suốt quá trình chườm giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn so với cách ngâm chân truyền thống. Sử dụng máy ngâm chân Nikio NK-193 bạn còn có thể điều chỉnh được độ ấm của nước theo nhu cầu để có hiệu quả ngâm chân tốt nhất.

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 sử dụng thêm tính năng sục khí thủy lực và hồng ngoại. Các bọt khí tác động vào mao mạch chân sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho đôi chân. Tia hồng ngoại kích thích các mạch máu giãn nỡ giúp độc tố bài tiết hiệu quả. Từ đó giúp cơ thể của người dùng trở nên khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm vượt trội của bồn ngâm chân Nikio NK-193 so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường là có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ và thuận tiện khi mang đi xa. Máy sở hữu thêm tính năng hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát được thời gian ngâm chân tối ưu.

>>> Tham khảo thêm chi tiết: Bồn ngâm chân massage gấp gọn Nikio NK-193

Bồn ngâm chân gấp gọn Nikio NK-13 là sản phẩm có khả năng trị tê bì chân hiệu quả, giúp đánh bay những cơn mệt mỏi và đem lại sự thoải mái về tinh thần. Người dùng sẽ có được đôi chân khỏe mạnh hơn sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm đến bồn ngâm massage chân Nikio NK-193, có thể truy cập website: OKBUY.vn để đặt mua hoặc gọi đến số Hotline: 1900 2807.

Bài viết đã chia sẻ 3 cách trị tê chân hữu hiệu tại nhà. Mong rằng bạn có thể tìm thấy các giải pháp phù hợp với mình để sớm có đôi chân khỏe mạnh nhé!

Video video bồn ngâm chân massage gấp gọn nikio nk-193 - có remote, công nghệ mới
Video video đập hộp bồn ngâm chân massage gấp gọn nikio nk-193 - có remote, công nghệ mới
Giảm 33%
Bồn ngâm chân massage gấp gọn Nikio NK-193 - Có remote, công nghệ bi mát xa mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,390,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận