Những phương pháp giảm cân sau sinh mổ - các mẹ nên biết

Lượt xem : 1461 | Ngày Đăng Tin: 30-11-2021

Nội Dung Chính Bài

Để giảm cân sau sinh mổ thì bạn cần làm gì?

Giảm cân sau sinh mổ là một trong những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn, để có một vóc dáng đẹp, vòng eo chuẩn,...có thể ăn diện được những bộ đồ sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn có ước muốn và quyết tâm thì mọi việc có thể được giải quyết nhanh chóng. Nếu bạn muốn giảm cân sau khi sinh mổ thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!

"Hy vọng bài viết sẽ chia sẻ những thong tin mà bạn cần"

1. Hãy kiên nhẫn

Các chuyên gia đã cho rằng, hãy kiên nhân để có thể khôi phục phần bụng sau sinh mổ. Quá trình hồi phục hoàn toàn sẽ mất khoảng sáu đến tám tuần và cho đến lúc đó, bạn không nên lạm dụng nó. Vì vậy, hãy ưu tiên sức khỏe của bạn, ăn những bữa ăn thông minh và đủ nước.

Điều quan trọng nhất cần nhớ là bạn không thể xác định vị trí giảm và chỉ nhắm mục tiêu vào phần giữa của bạn khi giảm cân, có giảm cân hay không. Bạn sẽ cần tập trung vào toàn bộ cơ thể, điều này sẽ mất thời gian nhưng hoàn toàn có thể.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

- Hút mỡ bụng và sử dụng máy massage bụng: cách nào hiệu quả hơn?

Kiên nhẫn để giú giảm mỡ bụng sau sinh thành công

Kiên nhẫn để giúp giảm mỡ bụng sau sinh thành công

2. Cho con bú - nhưng không hạn chế lượng calo của bạn

Thông thường, các bà mẹ sẽ nhận thấy rằng nếu họ cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể bằng một chế độ ăn uống lành mạnh và đủ calo, thì một số cân nặng tăng lên trong thai kỳ sẽ tự nhiên giảm xuống mà không có bất kỳ hạn chế nào. Đó là phần lớn nhờ việc cho con bú có thể đốt cháy khoảng 300 đến 500 calo mỗi ngày, sản xuất và tiết ra sữa để nuôi dưỡng em bé

Mặc dù có vẻ như là một ý kiến ​​hay để hạn chế calo trong thời gian này để tạo ra sự thâm hụt calo thậm chí lớn hơn, nhưng không phải vậy. Bạn cần khoảng 2.500 calo mỗi ngày khi cho con bú. Bất cứ điều gì ít hơn có thể ảnh hưởng đến nguồn sữa của bạn, và ngược lại, ảnh hưởng đến em bé của bạn. Thay vì cắt giảm calo, hãy tập trung vào thực phẩm toàn phần như một phần của bữa ăn lành mạnh và cân nặng sẽ tự giảm.

3. Đừng cắt bỏ bất cứ thứ gì và hãy ăn uống một cách thông minh

Đây không phải là thời gian để loại bỏ và hạn chế thực phẩm một cách không cần thiết, vì vậy hãy cố gắng cân nhắc các cách để bổ sung dinh dưỡng vào ngày của bạn, thay vì loại bỏ dinh dưỡng, rau, ngũ cốc nguyên hạt và bỏ qua bất kỳ chế độ ăn kiêng lỗi mốt nào.

Thêm vào đó, bằng cách thêm nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng hơn vào chế độ ăn uống của mình, bạn sẽ kết thúc việc ăn vặt ít hơn những thứ chứa đầy calo nhưng thiếu chất dinh dưỡng, ít thèm ăn hơn và kiểm soát lượng đường trong máu của bạn, tất cả những điều quan trọng đối với bất kỳ cân nặng nào.

Ăn uống lành mạnh, không cắt bỏ bất cứ thứ gì cũng là cách giúp giảm mỡ bụng

Ăn uống lành mạnh, không cắt bỏ bất cứ thứ gì cũng là cách giúp giảm mỡ bụng

4. Cố gắng hết sức để ngủ đủ giấc

Giấc ngủ tạo ra sự khác biệt. Bởi, theo các chuyên gia, thiếu ngủ sẽ không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất sữa mẹ mà còn ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, lựa chọn thức ăn và cảm giác đói.

Nếu ngủ không đủ giấc, bạn sẽ dễ dàng tìm đến những món ăn nhẹ không lành mạnh và ít chất dinh dưỡng để tăng cường năng lượng nhanh chóng, đặc biệt là vì nấu nướng tốn nhiều thời gian và năng lượng, hai thứ mà các bà mẹ mới sinh không có nhiều.

5. Đừng quên uống đủ nước

Hydrat hóa rất quan trọng đối với việc sản xuất sữa của bạn, nhưng cũng để chống lại cảm giác thèm ăn. Đôi khi cảm giác thèm ăn thực sự là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải uống vì bạn đang bị mất nước.

Cơ thể sau sinh cần nhiều chất lỏng hơn, việc bổ sung thêm vài ly mỗi ngày so với những cơ thể khác vì rất nhiều chất lỏng sẽ được chuyển đến em bé. Hãy tránh đồ uống có hàm lượng calo cao hơn như nước trái cây thường có nhiều calo và ít chất xơ.

Uống nhiều nước mỗi ngày để không tạo cảm giác thèm ăn

Uống nhiều nước mỗi ngày để không tạo cảm giác thèm ăn

6. Tập trung vào các bài tập ổn định

Các động tác như squat hoặc plank hay còn gọi là các bài tập tập trung nhiều vào sự ổn định hơn là xoay người hoặc kéo dài sẽ cho phép các bà mẹ mới sinh mổ xây dựng lại và củng cố lõi cũng như sàn chậu của họ.

Mặc dù bạn không sinh con qua đường âm đạo, nhưng sàn chậu của bạn vẫn sẽ bị chấn thương. Tập trung vào các bài tập đưa toàn bộ cơ thể, không chỉ dạ dày, về trạng thái khỏe mạnh nhất.

7. Luôn bảo vệ lõi của bạn

Mặc dù diastasis recti có thể là một cơn đau khi đến dạ dày, nhưng nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác như đau lưng, tiểu không kiểm soát căng thẳng và rối loạn chức năng sàn chậu

Điều đó có nghĩa là hãy quan tâm đến mọi trạng thái hoạt động của bạn, ngay cả khi bạn không tập thể dục (giữ cột sống trung tính và vai của bạn được thư giãn). Loại bỏ các động tác gập bụng khỏi thói quen tập luyện của bạn, cùng với bất kỳ động tác nào khiến bạn phải đẩy cơ bụng về phía trước (giữ tay trên bụng khi tập cơ và ngắm mình trong gương).

8. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng máy massage

Massage là một trong những phương thức được nhiều người áp dụng. Cũng chính vì điều này, mà các loại máy massage ra đời, nhằm massage giảm mỡ bụng, đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong thời hian ngắn. Và được nhiều người ưa chuộng:

8.1 Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng máy massage bụng

Đai massage bụng pin sạc X5 Wireless Belt là thiết bị hỗ trợ điều trị, massage đốt cháy mỡ thừa mang đến vòng eo thon gọn, săn chắc cho chị em phụ nữ. Sản phẩm áp dụng công nghệ massage hiện đại pin sạc không dây, trang bị đèn hồng ngoại kép tính năng nhiệt sưởi kết hợp cùng 5 động cơ rung với 2 chế độ hoạt động bằng tay hay tự động mang đến hiệu quả massage tuyệt đối cho người dùng. Tính năng hẹn giờ tắt giúp bạn có thể cài thời gian tập luyện thích hợp cho việc nghỉ ngơi

Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng mang và sử dụng đai massage bụng X5 này mọi lúc mọi nơi như: Đi làm, nội trợ, du lịch hay ra ngoài.... Mọi lúc mọi nơi bạn cũng có thể tập giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Với tính 2 tính năng này bạn có thể tùy chỉnh đai massage rung theo ý mình, tiện lợi cho những nhu cầu massage khác nhau và thời điểm tập tuyện khác nhau. Tính năng tự động máy rung mạnh nhẹ tùy ý theo chương trình đã lập trình sẵn, chế độ điều khiển bằng tay máy hoạt động theo chế độ bạn đã cài đặt trước đó.

Và dưới đây là một số lợi ích của máy massage bụng mang lại:

  • Giảm mỡ bụng ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn, săn chắc
  • Giảm stress, thư giản tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả
  • Khắc phục lệch mạng ở bụng và lưng dưới
  • Phục hồi sự hài hòa của hệ thống tiêu hóa
  • Giảm căng thẳng trên lưng và xương chậu
  • Kích thích quá trình tiêu hóa
  • Là biện pháp khắc phục hậu quả khó tiêu và táo bón

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng tại nhà một cách nhanh chóng

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng tại nhà một cách nhanh chóng

8.2 Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng đai quấn nóng

Công dụng đai quấn nóng là có chức năng giảm mỡ bụng, massage trị đau mỏi lưng Yijia YJ-909A. Giúp giảm đau, thư giãn, phục hồi sức khỏe,

Phương pháp quấn nhiệt kết hợp thảo dược dựa trên nguyên lý đưa nhiệt nóng từ dây quấn này kết hợp với thuốc đông y (túi chườm thuốc bắc) để đưa hơi nóng vào thuốc và đưa thuốc trực tiếp vào vùng bị đau, thẩm thấu thuốc qua các da - lỗ chân lông đến khu vực cần điều trị để giảm đau hoặc co thắt. Nguyên lý này giúp người bệnh giảm nhanh các cơ bị đau và phục hồi các bệnh về khớp, gân, dây thần kinh, dây chằng, huyệt đạo,...và đồng thời cũng đào thải mỡ thừa tốt nhất.

Nguyên lý nhiệt và rung giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mông, hông ... Sản phẩm lý tưởng cho chị em giảm cân săn chắc các cơ.

Ngoài tác dụng trị đau lưng, đai massage nóng Yijia YJ-909A còn có tác dụng làm đẹp, tăng tuần hoàn máu, thải độc tố trong cơ thể, giảm mỡ bụng, thon gọn cơ thể. Phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng của tuổi thanh xuân ..

Và đây là một số lợi ích:

  • Giảm đau, giảm co thắt trong các bệnh mãn tính như đau thắt lưng, đau thần kinh tọa
  • Điều trị các bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thần kinh liên sườn, xương khớp.
  • Tăng cường lưu thông máu đến các vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh, lưu thông khí huyết
  • Thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • Hơi nóng từ đai nóng giúp thoát mồ hôi, giải độc cơ thể.

Đai quấn nóng giúp giảm mỡ bụng tiện lợi tại nhà

Đai quấn nóng giúp giảm mỡ bụng tiện lợi tại nhà

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những phương pháp giảm cân sau sinh mổ rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, đai quấn nóng, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

THAM KHẢO THÊM:

- Chất xơ có thật sự là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh không?

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả, cấp tốc bạn cần thực hiện ngay

Video video đai massage bụng rung lắc nikio nk-169 và đai massage bụng rung lắc nikio nk-169dc
Giảm 33%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
2,390,000 đ
1,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận