Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

Lượt xem : 1264 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2021

Nội Dung Chính Bài

Những phương pháp giảm mỡ sau sinh tại nhà giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng - bạn nên biết ngay

Sau sinh thường là giai đoạn khó khăn cũng như xấu xí nhất của người nữ. Bởi, vùng bụng thì bị rạn da, nhiều mỡ bụng, chân tay thì to,....và sau sinh còn phải chăm con, không ngủ đủ giấc khiến cho tinh thần của mệ rất dễ rối loạn và rơi vào trầm cảm. Vậy làm cách nào để lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc như lúc chưa sinh đây. Nếu bạn thật sự quan tâm thì hãy xem ngay mẹo giảm mỡ bụng sau sinh được OKBUY chia sẻ dưới đây ngay.

" Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần "

1. Cách giảm mỡ sau sinh tại nhà

Nếu bạn đang có ý định nhịn ăn, ép cân hay uống thuốc giảm cân thì hãy ngăn lại ngay nhé. Vì áp dụng những cách thức đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều và có thể ảnh hưởng đặc biệt đến dạ dày của người bệnh, nếu thật sự muốn giảm cân bạn hãy tham khảo ngay biện pháp dưới đây:

1.1 Cách giảm mỡ sau sinh bằng cách chỉnh lại khẩu phần ăn

- Hạn chế tinh bột: Để giảm cân sau sinh nhanh chóng bạn cần hạn chế tinh bột vì đây là yếu tố có thể làm bạn tăng cân không kiểm soát ở chị em, nhưng mới sinh mẹ bầu không được cắt bỏ hết tinh bột. Thay vào đó các mẹ có thể ăn khoai lang, thịt nạc, cá, trái cây và rau xanh để đẩm bảo được sức khỏe tốt và không gây béo mẹ nhé.

- Không ăn đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ: Với những thức ăn dầu mỡ thì loại đồ ăn này là nguyên nhân gây bệnh, tăng cân cho mẹ sau sinh. Để giảm cân hiệu quả và an toàn, mẹ nên ăn đồ tự chế biến ở nhà, thay các món chiên rán bằng các món luộc, hấp vì nó vừa có tác dụng giảm cân, kiểm soát được cân nặng và ngăn ngừa bệnh tật hình thành và phát triển.

- Chia thành nhiều bữa nhỏ và ăn ít: Sau sinh mẹ hãy thực hiện ăn nhiều bữa khác nhau và khẩu phần ăn thì vẫn ăn đầy đủ các thực phẩm giàu hàm lượng canxi, sắt, protein, vitamin và các chất khoáng khác để giúp giảm cân hiệu quả nhé.

>>> Xem thêm: Đai massage bụng đánh tan mỡ thừa

Cách giảm cân sau sinh bằng cách định hình lại khẩu phần ăn

Cách giảm cân sau sinh bằng cách định hình lại khẩu phần ăn

1.2 Cách giảm mỡ sau sinh bằng cách cho con bú

Các chuyên gia đã cho rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, giúp trẻ có thể tránh được các tác nhân gây hại rất tốt. Không những vậy, việc cho con bú còn rất hữu ích giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nên nhiều chị em sẽ thấy sau khi con bú, mẹ sẽ hay đói bụng là vậy đấy. Và nhiều phụ nữ cho biết rằng họ giảm cân nhanh hơn khi cho con bú. Cho bé bú có thể giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày. Hãy kiên trì cho con bú để giảm mỡ thành công mẹ nhé.

1.3 Cách giảm mỡ sau sinh bằng cách uống nhiều nước

Vào mỗi buổi sáng bạn hãy uống một ly nước ấm để có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và điều này nó cũng vô cùng tốt cho sức khỏe đấy. Bởi nước ấm sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi và đốt nhiều lượng calorie thành công đấy. Do đó, nếu mẹ sau sinh muốn giảm cân thì hãy cố gắng uống nước ấm bất cứ khi nào bạn khát để giúp tan mỡ bụng nhanh chóng nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm chanh vào nước ấm, uống một cốc nước ấm pha chanh sẽ góp phần đánh tan các mô mỡ sau sinh.

1.4 Cách giảm mỡ sau sinh bằng cách tập thể dục

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn làm cho cơ thể được giảm cân thành công đấy. Tuy nhiên, với mẹ sau sinh thì phải đợi cơ thể được hồi một cách tốt nhất, sau đó bạn có thể chọn một trong những bài tập thể chất phù hợp với mình nhất nhé và bạn có thể bắt đầu bằng việc đi bộ tập yoga sau đó là các bài thể dục aerobic, cardio, gập bụng…

Nếu có thể, mẹ hãy thực hiện các bài tập giảm cân Plank ngay nhé. Vì đây là một trong những bài tập có thể tác động trực tiếp tới các nhóm cơ ở vùng bụng và nó có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay. Chỉ với 15 – 30 phút tập mỗi ngày bạn có thể đốt cháy 1 lượng mỡ thừa đáng kể trong thời gian ngắn đó.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách tập thể dục thường xuyên

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách tập thể dục thường xuyên

1.5 Cách giảm mỡ sau sinh bằng cách ngủ đủ giấc

Mỗi ngày, bạn nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng, có thể là ngủ nhiều giấc. Bởi, khi bạn không ngủ đủ giấc, dấu hiệu tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường. Trong một nghiên cứu mới đây với các bà mẹ ngủ 5 giờ hoặc ít hơn, điều này đã cho thấy rằng khả năng giảm cân được ít hơn so với các bà mẹ ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày. Nếu bạn đang đặt mục tiêu giảm cân và giảm mỡ bụng sau sinh thì hãy tập ngủ đủ giấc, thiết lập giờ giấc đi ngủ cho bé kèm với các hoạt động như tắm, đọc sách, và ca hát mỗi ngày để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

2. Cách giảm mỡ sau sinh bằng phương pháp hiện đại

2.1 Cách giảm mỡ sau sinh bằng máy massage bụng

Các chuyên gia đã cho rằng, massage có làm giảm cân, lấy lại vòng eo thon gọn giảm mỡ bụng, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa trên các vùng bụng, eo, hông, đùi, chân, tay...vô cùng hiệu quả. Máy được trang bị với hệ thống quấn nóng, rung mạnh, xoa bóp giúp làm giãn nở mạch tối đa. Ngoài ra, việc sử dụng máy mát xa bụng còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu cực tốt cho hệ tiêu hóa và có thể làm cho bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Máy matxa bụng chỉ rung và tạo nhiệt thuần túy tác dụng mạnh lên các vùng cơ giúp đào thải mỡ thừa đồng thời giúp săn chắc hơn giúp thân hình bạn thêm thon gọn và khỏe khoắn hơn. Việc thiết kế máy massage bụng giá rẻ, nhỏ gọn và tiện dụng có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. Máy không chỉ có tác dụng giảm cân, làm phẳng bụng eo thon gọn hơn lại có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng.

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng dư thừa nhanh chóng và thành công

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng dư thừa nhanh chóng và thành công

2.2 Cách giảm mỡ sau sinh bằng đai nịt bụng

Chắc có lẽ các mẹ cũng đã từng nghe qua về loại đai nịt bụng, gen nịt bụng rồi phải không nào. Thật ra, với đai nịt bụng, mẹ chỉ cần sử dụng trong vòng vài tháng sử dụng là vòng 2 của các chị em có thể được định hình ngay và trở nên thon gọn hơn, đốt cháy mỡ bụng mà lại vô cùng an toàn và có lợi cho sức khỏe đó.

Không chỉ vậy, với đai nịt bụng nó có thể giúp mẹ định hình lại cột sống ngăn chặn lại những nguy cơ đau lưng, thoái hóa hiệu quả. Và để đạt hiệu quả nhanh chóng chóng thời gian ngắn thì các mẹ nên kết hợp với tập thể dục như tập gym, yoga thường xuyên, nhất là tập vào buổi sáng. Để có vòng eo săn chắc và vóc dáng tuyệt vời nhé.

Sử dụng đai nịt bụng giúp giảm mỡ bụng, định hình cột sống hiệu quả

Sử dụng đai nịt bụng giúp giảm mỡ bụng, định hình cột sống hiệu quả

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về mẹo giảm cân sau sinh rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, đai nịt bụng, gen nịt bụng, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách sử dụng đai nịt bụng

Video video đai massage bụng pin sạc rung lắc hồng ngoại nhật bản nikio nk-169dc
Giảm 20%
Máy mát xa cầm tay hỗ trợ trị đau nhức mỏi căng cơ Nikio NK-172 - Không dây pin sạc, công nghệ bộ gõ mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận