Đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách sử dụng đai nịt bụng

Lượt xem : 2981 | Ngày Đăng Tin: 13-07-2021

Nội Dung Chính Bài

Đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách sử dụng đai nịt bụng hợp lí đảm bảo sức khỏe nhất cho người sử dụng

Mỡ thừa, mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Cũng chính vì điều này mà đã có rất nhiều câu hỏi rằng "đeo nịt bụng có giảm eo không", " đeo như như thế nào mới chuẩn, chính xác để giảm được mỡ bụng một cách nhanh nhất. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được nhiều thông tin từ chiếc đai nịt bụng này nhé!

" Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẽ đầy đủ những kiến thức mà bạn cần "

1. Đeo đai nịt bụng có giảm eo không?

Đai nịt bụng là một loại đai được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên với nếu bạn là một cô nàng có nhiều bụng mỡ thì liệu đeo đai nịt bụng có giảm được không?. Thật ra thì, việc đeo đai nịt bụng trong khi tập luyện có thể giúp bạn giảm bụng giảm ít nhất từ 2 - 3 cm sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều bạn cho rằng đai nịt bụng có thể vừa làm giảm cân, mỡ bụng và làm săn chắc bụng. Nhưng thực ra, nịt bụng giảm cân không có chức năng làm săn chắc cơ bụng đâu nhé. Vì với cơ chế của đai, nó chỉ giúp bó thắt phần eo, định hình cột sống và tạo áp lực lên phần xương sườn. Giúp làm giảm mỡ bụng, không bị đau lưng, còng lưng.

Với đai nịt bụng, chỉ cần bạn mang thường xuyên trong một thời gian, thì phần xương sườn sẽ được ép lại, nhỏ dần, từ đó phần eo sẽ trông nhỏ hơn. Ngoài ra, nịt bụng còn tạm thời nén và phân bố lại mỡ và da quanh bụng, giúp bạn trông ốm hơn, vòng eo cũng trở nên nhỏ nhắn hơn. Nhưng chỉ phụ thuộc vào đeo nịt bụng chắc chắn không thể giúp bạn có được cơ bụng săn chắc mà bạn cần phải kết hợp với các bài tập thể dục thể thao, hay sử dụng các loại máy massage bụng, đai massage bụng,...để đạt tỉ lệ thành công mà lại giảm mỡ bụng cực nhanh.

Đeo đai nịt bụng có thể giảm eo nhưng không thể làm săn chắc bụng

Đeo đai nịt bụng có thể giảm eo 2cm-3cm sau một thời gian sử dụng

2. Hướng dẫn cách đeo đai nịt bụng, gen nịt bụng đúng cách

Thật ra thì việc đeo gen nịt bụng vô cùng dễ dàng, tuy nhiên nếu việc đeo đai không đúng cách có khả năng gây ra nhiều tác dụng phụ không không mong muốn và dưới đây là cách đeo đai nịt bụng chuẩn và đúng cách nhất:

2.1. Lựa chọn đai nịt bụng chính hãng

Khi quyết định sử dụng đai nịt bụng, thì bạn cần xác định ở đâu bán đai nịt bung chính hãng trước và tốt nhất là nguồn gốc xuất xứ ở đâu. Và tuyệt đối một điều rằng, chị em không nên mua những đai nịt bụng, gen nịt bụng có giá rẻ vì đôi khi đây là những chiếc đai kém chất lượng, gây nguy hại đến sức khỏe.

2.2. Lựa chọn kích cỡ phù hợp

Trước khi quyết định mua hàng thì bạn phải đo vòng eo của bạn sau đó mới đi mua. Vì đôi khi sử dụng gen nịt bụng có size quá rộng thì có thể chị em sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bù lại, chính điều này lại không mang đến hiệu quả đối với quá trình giảm cân cảu bạn nhanh chóng.

Nhưng nếu thật sự bạn lựa chọn một chiếc nịt bụng kích thước nhỏ hơn so với thể trạng cơ thể sẽ gây nên tình trạng vùng bụng bị ép quá chặt có thể gây bạn khó thở, mệt mỏi và đôi khi có thể bị ngất đi. Điều này không những khiến chị em khó chịu khi sử dụng mà còn gây nên nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn. Cũng chính vì điều này, bạn phải vô cùng thận trong trong việc lựa chọn gen nịt bụng có kích cỡ phù hợp, để việc nịt bụng có thể được diễn ra hiệu quả nhất.

Lựa chọn kích cỡ đai nịt bụng phù hợp

Lựa chọn kích cỡ đai nịt bụng phù hợp

2.3. Thời điểm thích hợp để đeo đai nịt bụng, gen nịt bụng

Đối với việc đeo gen nịt bụng thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng. Bởi, đeo nịt bụng sớm sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh, sinh mổ, còn nếu bnaj quyết định đeo quá muộn, thì hiệu quả đem lại sẽ khó khăn và mất rất nhiều thời gian hơn. Đối với mẹ sau sinh, đai nịt bụng là biện pháp an toàn nên các mẹ cần lưu ý khi sử dụng các loại gen nịt bụng là khoảng 3 tháng sau khi sinh em bé. Bởi, lúc này cơ thể mẹ đã tương đối ổn định, lượng mỡ tích tụ cũng còn khá mềm nên dễ bị đào thải hơn và có thể lấy lại được vòng eo thon gọn.

2.4. Đeo đai nịt bụng thời gian nào trong ngày

Nếu bạn là người nhiều mỡ bụng và hỏi rằng làm thế nào để đeo đai nịt bụng hiệu quả nhất thì thạt ra diều này cũng phụ thuộc vào một yếu tố rất quan trọng đó là thời gian đeo. Và thời gian thích hợp dể đeo đại nịt bụng nhất là khoảng 4 – 6 giờ đồng hồ. Chị em có thể kết hợp đeo gen nịt bụng trong khi làm việc nhà, tập thể thao để có được hiệu quả giảm cân cao hơn.

3. Loại đai nịt bụng nào tốt nhất?

Với thời đại hiện nay, việc sử dụng đai nịt bụng, gen nịt bụng cũng trở nên ngày càng phổ biến. Nếu thật sự bạn đang muốn tìm kiếm chiếc đai nịt bụng chất lượng và chính hãng thì đai nịt bụng cao cấp Fangxianzi sẽ giúp các bạn định hình lại vòng eo, thu gọn các lớp mỡ dư thừa, giữ ấm cho vùng bụng một cách hiệu quả nhất.

Đây là sản phẩm được dệt bằng vải sợi tổng hợp nên rất mềm mại, mịn màng và bạn có thể thoải mái trong quá trình sử dụng mà không gây khó chịu cho da ngay cả khi bạn sử dụng trong nhiều giờ liên tiếp. Với sản phẩm này bạn có thể hoàn toàn đi đứng, ngồi mà vẫn đeo đai rất thoải mái mà không sợ bị cộn giống như các dòng sản phẩm đai nịt bụng thông thường khác. Đai được chọn chất vải tốt nên có sự co giãn tốt, độ thoáng khí cao, mặc vào tháo ra cũng vô cùng dễ dàng. Do đó, việc sử dụng đai nịt bụng cao cấp Fangxianzi nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều chị em ưu chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

Đia nịt bụng Fangxianzi

Đai nịt bụng cao cấp Fangxianzi sẽ giúp các bạn định hình lại vòng eo, thu gọn các lớp mỡ dư thừa

4. Những loại máy massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

4.1. Máy massage bụng

Để giúp việc giảm mỡ bụng thành công mà không cầm sợ bất kì tác dụng phụ nào, thì bnaj cần nên tahm khảo qua máy massage bụng. Bởi đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho các lớp mỡ cho các vùng như bụng, đùi, bắp chân, cánh tay,....Máy có những tính năng hiện đại, với thiết kế như một chiếc thắt lưng và giờ đây bạn có thể sử dụng nó như một thiết bị hỗ trợ làm đẹp, giảm cân hiệu quả tại nhà mà không cần tập gym tốn nhiều sức và tiền bạc.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, chiếc đai massage rất dễ dàng sử dụng và giúp cho người người dùng mang theo để đi du lịch, đi làm,... Thông thường, thiết bị này đều được bọc bên ngoài một lớp vải cách nhiệt và cách điện; giúp quá trình sử dụng sản phẩm trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Cách giảm mỡ thừa bằng máy massage bụng

Cách giảm mỡ thừa bằng máy massage bụng

4.2. Máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay được hoạt động thông qua sự chuyển động quay, và máy có tần số hoạt động lên tới 2500 vòng/phút. Không chỉ như vậy, máy có nhiều đầu massage chuyên dụng khác nhau để giúp giảm mỡ thừa, mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, máy có nhiều lựa chọn tốc độ rung mạnh nhẹ cho bạn lựa chọn để việc massage có thể diễn ra hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, máy massage cầm tay còn có thể giúp bạn giảm cân, giảm béo với tác dụng trực tiếp vào vùng mỡ bụng, mỡ thừa tích tụ, giúp đánh tan và đào thải mỡ thừa ra ngoài thông qua mồ hôi, cũng chính vì điều này mà việc sử dụng máy massage cầm tay cũng trở nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài việc sử dụng cho vùng bụng, máy massage cầm tay còn thích hợp sử dụng massage cho vùng bắp tay, bắp chân, đùi, lưng,...có thể giúp bạn giảm mỡ, giúp toàn thân săn chắc trong thời gian ngắn.

Máy massage cầm tay giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng

Máy massage cầm tay giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách đeo đúng cách rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại đai nịt bụng, gen nịt bụng, máy massge bụng, máy massage cầm tay….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Video video đai nịt bụng giảm mỡ sweet sweat waist trimmer
Giảm 20%
Máy mát xa cầm tay hỗ trợ trị đau nhức mỏi căng cơ Nikio NK-172 - Không dây pin sạc, công nghệ bộ gõ mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận