Phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay

Lượt xem : 1312 | Ngày Đăng Tin: 29-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cách giảm mỡ bụng nhanh chóng để lấy lại cho mình một vóc dáng hoàn hảo thì hãy nhanh chóng tìm hiểu “phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình chuẩn với vòng eo lý tưởng nhất.

1. Chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học lành mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Để có một vóc dáng lý tượng, một body thon gọn với vòng eo con kiến, các chuyên gia khuyên bạn giảm ăn các các chất béo bão hòa, đường, muối và tăng cường các loại khoáng chất, vitamin, chất xơ. Một chế độ ăn uống giàu protein, ít tinh bột, ít đường, giàu chất sơ và vitamin sẽ khiến bạn kiểm soát cân nặng tốt, hạn chế mỡ thừa tích tụ hiệu quả. Từ đó bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, một body thon gọn, một vòng eo phẳng lì.

Cách giảm mỡ bụng bằng cách ăn uống có khoa học

Việc ăn uống khoa học lành mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng và lượng mỡ thừa trong cơ thể cực tốt

2. Thường xuyên vận động

Thường xuyên vận động sẽ là cách giúp bạn nhanh chóng có được một vóc dáng chuẩn, vòng eo lý tưởng. Vận động sẽ giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, đào thải được calo và ngăn ngừa mỡ tích tụ ở vùng eo. Bạn có thể lựa chọn cho mình những bài tập vận động nhẹ nhàng như nhảy dây, lắc vòng, chạy bộ hay đi xe đạp để có thể loại bỏ mỡ bụng hiệu quả.

3. Uống nước detox

Nước Detox giúp các cơ quan trong cơ thể thanh lọc, đào thải chất độc ra ngoài trong và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả, đặc biệt là mỡ tích tụ ở vùng bụng. Nước detox giảm cân có chứa nhiều vitamin từ hoa quả giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nước detox không chứa chất béo và calo nhưng lại khiến dạ dày bạn no, đồng thời giúp bạn đủ năng lượng cho cơ thể.

Để làm nước detox giảm mỡ bụng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tận dụng các nguyên liệu trong bếp để cho ra đời những loại thức uống tuyệt vời. Hãy tham khảo top 3 công thức giảm mỡ bụng sau đây để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất:

  • Dâu tây, bạc hà và chanh: Dâu tây và chanh có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá giúp tiêu giảm lượng mỡ trong máu. Vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với sự the mát của bạc hà hẳn sẽ rất ngon miệng.

  • Dưa hấu và cam chanh: Dưa hấu chứa rất nhiều khoáng chất đặc biệt là magiê giúp loại bỏ cholesterol ra khỏi cơ thể kết hợp với 2 loại trái cây giàu vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, cơ thể tràn đầy sức sống.

  • Xoài và gừng: Xoài không chỉ được biết đến với khả năng chống oxy hóa và điều chỉnh lượng calo nạp vào cơ thể. Gừng giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo, mỡ cứng đầu và ngăn cản chất béo tự nhiên phát triển. Với tính chất nóng nên khi gừng tiếp xúc với da, giúp tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ nhanh hơn.

Cách giảm  mỡ bụng bầng cách uống nước detox

Nước Detox giúp các cơ quan trong cơ thể thanh lọc, đào thải chất độc ra ngoài trong và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả

4. Sử dụng máy massage bụng

Bạn không muốn ăn những món ăn chán ngắt với chế độ dinh dưỡng khắc khe. Bạn không có thể gian để tập luyện thể dục, thể thao vận động mỏi ngày. Bạn cũng không uống được các loại nước detox giảm mỡ. Thì sử dụng máy massage bụng là phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay để sớm có vòng eo bạn hằng mơ ước.

Máy massage bụng là thiết bị dùng điện để tạo ra các tác động cơ học lên vùng bụng. Cơ chế rung, đấm, bóp mà máy tạo ra sẽ giúp đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày để có vòng eo thon gọn. Cơ chế tác động của máy được thiết kế mô phỏng theo cơ chế vận động của con người khi tập luyện thể dục để đạt hiệu quả giãm mỡ tương tự. Máy massage bụng có thể sử dụng hiệu quả vùng lưng, bắp tay chân nhất là vòng eo. Ngoài công dụng giảm mỡ, máy còn giúp kích thích sự thư giãn các nhóm cơ trước vận động. Sử dụng máy massage bụng là cách làm giảm mỡ bụng đơn giản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website OKBUY.vn để lựa chọn cho mình một chiếc máy massage bụng tốt để bắt đầu quá trình giảm mỡ ngay tại nhà. OKBUY.vn - website mua sắm trực tuyến được nhiều người yêu thích nhất. Tại đây, máy massage bụng rất đa dạng, giá cả khiêm tốn và có chế độ bảo hành chính hãng lâu dài. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà, nên bạn có thể yên chọ mua. Bạn cũng có thể gọi ngay vào hotline 1900 2807 để được tư vấn lựa chọn máy massage bụng phù hợp.

Cách giảm mỡ bụng bằng cách sử dụng máy massage bụng

Máy massage bụng có thể xoa bóp, đấm, massage vùng bụng giúp giảm mỡ nhanh chóng không tốn quá nhiều sức lực

Máy massage bụng nào giảm mỡ nhanh?

Nếu bạn có nhu cầu mua máy massage bụng để trãi nghiệm thì hãy tham khảo ngay top 3 máy massage bụng giảm mỡ nhanh mà chúng tôi chia sẻ để sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Máy massage bụng rung lắc xoay xoắn Nikio NK-169

  • Chiếc máy mát xa bụng được đánh giá cao về hiệu quả giảm mỡ nhất hiện nay là máy massage bụng rung lắc xoay xoắn Nikio NK-169. Sản phẩm này đột phá trong công nghệ massage, khi kết hợp giữa công nghệ cao hiện đại và kỹ thuật rung lắc cơ học thuần túy, giúp quá trình giảm cân, triệt tiêu mỡ thừa trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn hẳn so với các biện pháp thông thường.

  • Động cơ liên tục xoay tròn 306 độ kết hợp với rung lắc tạo ra các tác động vô cùng mạnh mẽ kích thích tới các mô mỡ, dần dần đốt cháy chúng, trả lại sự săn chắc, dẻo dai cho vóc dáng của bạn nhanh chóng hơn.

  • Sự tác động của chế độ nhiệt hồng ngoại trong khi mát xa rung ở tần số cao giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage rung kết hợp tạo nhiệt loại bỏ 80% lượng mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn, chăm chỉ tập luyện.

  • Kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát vào vòng eo, trọng lượng vừa phải, tiện dụng cho việc quấn trên người. Thiết kế đơn giản dễ sử dụng với các phím điều khiển hiển thị ngay trên mặt đai. Sản phẩm là hàng chính hãng Nhật Bản, được bảo hành lâu dài 12 tháng.

  • Giá bán tham khảo là 1.390.000 đồng.

  • Xem thêm sản phẩm: TẠI ĐÂY

Giảm mỡ bụng bằng đai massage bụng

Động cơ liên tục xoay tròn 306 độ kết hợp với rung lắc giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Máy massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM32

  • Máy massage bụng Beurer EM32 cũng là một sản phẩm có hiệu quả giảm mỡ rất cao vì máy sử dụng xung điện để kích thích cơ và tế bào co thắt, đốt cháy mỡ thừa mang đến vòng eo thon gọn hiệu quả như tập gym chuyên nghiệp. Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu từ Đức nên được rất nhiều người trên thế giới tin dùng.

  • Máy massage bụng Beurer EM32 được thiết kế với 5 chương trình hoạt động khác nhau. Thời gian hoạt động của mỗi chương trình từ 22-30 phút mang đến cho người dung nhiều sự lựa chọn và cho hiệu quả massage cao.

  • Máy hoạt động với tuần suất lớn kết hợp cùng công nghệ massage xung điện co thắt cơ, giúp đốt cháy năng lượng mỡ thừa tích tụ dưới da, mang đến 1 vòng eo thon gọn đáng mơ ước cho nhiều chị em phụ nữ

  • Máy massage Beurer EM32 sử dụng pin AAA thông dụng, không phụ thuộc vào nguồn điện, bạn có thể vừa luyện tập vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi tiết kiệm được thời gian hiệu quả cho người sử dụng.

  • Giá bán tham khảo là 1.200.000 đồng

Máy massage xung điện 2 cực giúp giảm mỡ bụng

Máy massage bụng Beurer EM32 với công nghệ massage xung điện co thắt cơ, giúp đốt cháy năng lượng mỡ thừa tích tụ dưới da

Máy massage giảm béo bụng bằng sóng vô tuyến RF ZL-S6639A

  • Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 máy massage bụng giảm mỡ nhanh là máy massage bụng cầm tay ZL-S6639A. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sóng vô tuyến RF để kích thích các tế bào mỡ hoạt động. Năng lượng của sóng RF không chỉ có tác dụng giảm mỡ, mà còn giúp làm săn da, ngăn ngừa chẩy xệ, loại bỏ cellulite, giảm vết sẹo và vết rạn da.

  • Máy còn kết hợp sóng siêu âm Cavitation để phá hủy mô mỡ giúp bạn có thể giảm cân an toàn và hiệu quả. Công nghệ rung cơ học với tần số cao 68.000 rpm giúp thúc đẩy quá trình phân hủy khối mỡ, nạo vét các hạch bạch huyết cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

  • Máy massagae bụng cầm tay ZL-S6639A được trang bị ánh sáng LED đỏ, giúp trị liệu tái tạo làn da, tăng sinh collagen giúp cấu trúc da khỏe mạnh. Đồng thời giúp collagen sắp xếp thành các dãy sợi song song vững chắc, tái tạo những làn da già cỗi, chùng nhão trở nên săn chắc hơn.

  • Máy sử dụng pin sạc có thời gian sử dụng lâu dài, tiện lợi để bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy được thiết lập thời gian massage cố định là 15 phút để tạo ra một chu trình giảm béo hoàn hảo. Đây là mức thời gian được các chuyên gia y tế khuyên dùng để liệu trình tập luyện có hiệu quả tốt nhất.

  • Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.490.000 đồng.

Mát massage-giam-béo-bụng

Máy massage bụng ZL-S6639A được sử dụng công nghệ sóng vô tuyến RF để kích thích các tế bào mỡ hoạt động

Trên đây là những phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay để sớm có một vòng eo lý tưởng. Chúc bạn thành công!

Video video review đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Giảm 30%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận