Nơi bán máy massage bụng cầm tay chất lượng

Lượt xem : 15075 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Nơi bán máy massage bụng cầm tay, máy đánh tan mỡ bụng cầm tay chất lượng

Bụng là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất, đặc biệt là giới văn phòng phải ngồi làm việc thường xuyên trước máy vi tính, tình trạng này vừa gây mất đường nét cơ thể lại còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Massage làm tan mỡ bụng là điều mà mọi người mong muốn nhưng lại có ít thời gian để thực hiện. Tìm một nơi bán máy massage bụng cầm tay chất lượng sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng.

Với đặc tính linh động, gọn nhẹ, những chiếc máy massage bụng cầm tay sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng ở nhiều nơi, mỡ vì thế sẽ không có cơ hội tích tụ và lượng mỡ hiện hữu cũng từ từ tan biến đâu mất.

Nắm bắt nhu cầu dành cho dòng sản phẩm này của người tiêu dùng đang tăng cao, hàng loạt nơi bán máy massage bụng cầm tay nở rộ không ngừng. Sản phẩm luôn được quảng bá chất lượng tốt nhất nhưng thực tế đôi khi lại ngược lại.

Máy massage bụng cầm tay

Máy massage cầm tay thiết bị gúp bạn giảm nhanh mỡ bụng, đùi, bắp tay và tiện lợi vì nhỏ gọn

Để lựa chọn được nơi bán máy massage bụng cầm tay chất lượng, nhiều năm qua người tiêu dùng đã lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến tại công ty chuyên kinh doanh điện gia dụng uy tín OKBUY.

Hoạt động bán hàng tại OKBUY áp dụng cả hai hình thức trực tiếp và qua mạng (online). Để phù hợp xu hướng thị trường, công ty đã đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động kinh doanh qua mạng của mình với hệ thống trang web OKBUY.vn được đầu tư kỹ lưỡng cả nội dung, hình thức và hệ thống đặt hàng trực tuyến.

Sản phẩm máy massage cầm tay chất lượng bán tại OKBUY là một trong những sản phẩm đem lại doanh thu cao cho công ty nhờ vào sự tin dùng của khách hàng không chỉ tại Hồ Chí Minh mà ở khắp mọi miền đất nước.

Máy massage bụng cầm tay

Vì sao bạn nên mua máy massage bụng cầm tay tại OKBUY.vn?

1. Kiểu dáng đa dạng, gọn nhẹ, linh hoạt

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng máy mát xa bụng cầm tay chất lượng của người tiêu dùng ở nhiều môi trường khác nhau, đội ngũ kinh doanh của OKBUY không ngừng cập nhật tình hình thị trường, lựa chọn những sản phẩm máy massage bụng cầm tay gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tính năng đa dạng và chất lượng tốt.

Lựa chọn máy massage bụng tại OKBUY, bạn sẽ sở hữu một thiết bị hỗ trợ làm đẹp với thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa, dù là trong không gian nào bạn cũng hoàn toàn tự tin sử dụng.

máy massage cầm tay 7 đầu

Máy massage bụng cầm tay chất lượng tại OKBUY màu sắc trang nhã, thiết kế gọn nhẹ

2. Tính năng máy massage bụng cầm tay tại OKBUY.vn đa dạng

Với chiếc máy đánh tan mỡ bụng cầm tay chất lượng tại OKBUY, bạn vừa có thể massage cơ bụng, vừa tận dùng massage cơ đùi, phần hông, mông, lưng … rất hiệu quả.

Chức năng rung tích hợp với nhiều cấp độ rung khác nhau, bạn nên điều chỉnh sử dụng từ cấp độ thấp đến cao để quen dần với cường độ rung.

Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận ngay sự săn chắc ở những vùng cơ mà trước đây bạn phải tốn biết bao công sức cũng khó vận động nhiều được.

Một số dòng sản phẩm máy massage bụng cầm tay chất lượng tại OKBUY còn trang bị khả năng tạo nhiệt, làm tăng tốc độ tuần hoàn máu, giúp mỡ tan chảy nhanh hơn, vòng eo giảm nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.

máy massage bụng cầm tay

Máy massage bụng cầm tay tại OKBUY còn tăng cường sự săn chắc cơ hông, mông, đùi...

3. Điều khiển sử dụng đơn giản

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn những chiếc máy mát xa bụng cầm tay chất lượng có hệ thống điều khiển ngay trên đai quấn hoặc một thiết bị remote có dây đi kèm với đai.

Tất cả mọi dòng sản phẩm đều có mặt tại OKBUY cho mọi nhu cầu của bạn.

Bộ điều khiển đơn giản, dễ dàng chuyển đổi giữa các chức năng cũng như chế độ rung theo yêu cầu.

4. Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc

Chỉ với một chiếc máy massage bụng cầm tay chất lượng, bạn không còn phải suy nghĩ, sắp xếp, canh giờ để tham gia các lớp thể dục tốn kém chi phí nữa.

Ngay trong lúc đang xem tivi, đang đọc sách báo, hay lướt web, chiếc máy massage nhỏ gọn này sẽ vận hành co bóp, rung, làm nóng các vùng massage trên cơ thể mà bạn chọn lựa.

Hoạt động massage diễn ra đồng thời cùng những hoạt động thường nhật khác giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian và công sức, điều mà trước đây luôn là sự mong mỏi của bạn khi chưa sở hữu chiếc máy massage cầm tay tiện ích này.

máy massage bụng cầm tay hiệu quả

Massage các vùng trên cơ thể cùng lúc với những hoạt động thường nhật

5. Cam kết chất lượng chính hãng, giá bán cạnh tranh ưu đãi

Ngay từ những ngày đầu thành lập, OKBUY đã đặt nền tảng kinh doanh với cam kết luôn đem đến sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Những sản phẩm máy massage bụng cầm tay chất lượngOKBUY.vn cung cấp luôn đảm bảo cam kết chính hãng, đáp ứng những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe.

Đến với OKBUY, bạn hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn nơi bán máy massage bụng cầm tay chất lượng của mình vì ngoài chất lượng, mức giá bán công ty đưa ra còn thuộc hàng tốt nhất trên thị trường, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng khắp Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như bàn ủi giá rẻ, bàn ủi hơi nước gia đình cho Quý Khách hàng nhiều sự lựa chọn thật tốt nhất.

máy mát xa giảm mỡ bụng cầm tay

TOP 5 máy massage bụng cầm tay chất lượng và hiệu quả:

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm máy massage bụng cầm tay cũng khá phức tạp. Khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng, thì hãy tham khảo gợi ý TOP 5 của chúng tôi nhé!

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-605

  • PULI PL-605 là sản phẩm rất hữu ích cho dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, người trung tuổi, người già. Kiểu dáng máy massage cầm tay thiết kế nhỏ gọn nên có thể tự mình massage dễ dàng.

  • Máy massage thiết kế có 4 đầu massage để người dùng lựa chọn, sẽ mang đến nhiều công dụng hơn. Với đầu đấm láng sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa ở vùng bụng, vùng bắp chân, vùng đùi, cánh tay nhanh chóng, lý tưởng masage bụng cho mẹ sau sinh.

  • Bảng điều khiển với núm vặn cơ giúp bạn thay đổi mức độ lực massage: nhanh – trung bình – chậm dễ dàng hơn.

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ 28W, cho lực massage mạnh sẽ giúp người dùng đánh tan lớp mở thừa ở bụng nhanh chóng hơn. Máy còn hỗ trợ làm giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng đau lưng, đau cổ, đau chân. Ngoài ra, máy massage cầm tay PULI còn giúp xua tan mệt mỏi, giảm chứng bệnh suy nhược thần kinh.

máy massage bụng cầm tay Puli PL-605

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-607DC3

  • PULI PL-607DC3 được thiết kế theo dạng cầm tay tiện lợi cho người sử dụng, có thể được sử dụng tại các vị trí như vòng eo, cổ vai, cánh tay, hông, đùi và các vùng ở bắp chân. Sản phẩm cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để vừa tập thể dục vừa thư giãn.

  • Sử dụng pin sạc có dung lượng lớn lên đến 1800mA, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bạn sẽ không sợ bị vướng víu dây điện và không sợ cúp điện trong thời gian sử dụng.

  • 8 đầu massage riêng biệt, với chức năng massage khác nhau. Mỗi đầu massage được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên nguyên lý sinh học của cơ thể, để mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

  • Động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 16W đánh tan cảm giác mệt mỏi, đau nhức và loại bỏ mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Máy chạy rất êm và không gây tiếng ồn giúp bạn hoàn toàn thư giản khi sử dụng.

  • 5 kiểu rung kết hợp cùng 6 cường độ massage mang đến nhiều cảm giác thú vị cho người dùng. Việc điều chỉnh các chế độ massage thích ứng với cơ thể sẽ giúp bạn có được hiệu quả massage tốt nhất.

  • Các nút điện tử cực nhạy tích hợp ngay trên thân máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ và cường độ massage. Ngoài ra hệ thống điều khiển điện tử còn trang bị thêm màn hình LCD hiển thị rõ các chế độ tiện quan sát.

máy đánh tan mỡ bụng cầm tay Puli

Máy massage bụng cầm tay Hàn Quốc Puli PL-607DC3, máy sử dụng pin sạc tiện lợi và với 8 đầu mát xa thay thế

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-603B

  • PULI PL-603 được trang bị đèn hồng ngoại với hiệu ứng nhiệt có tác dụng hỗ trợ quá trình trị liệu, giảm đau cơ, tăng cường tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

  • Máy massage cầm tay PULI PL-603 sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có công suất hoạt động lớn 28W, khi kết hợp với đèn hồng ngoại giúp cho quá trình massage, xoa bóp được kiểm soát tốt hơn và hiệu quả cao hơn.

  • Với 4 đầu massage chuyện dụng giúp tác động chính xác vào huyệt đạo và các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như bụng, eo, cổ, lưng , vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

  • Không chỉ cung cấp kết quả giảm mỡ thừa hiệu quả như các bài tập thể dục, máy massage cầm tay còn giúp làm dịu và thư giãn các cơ bắp bị đau do đứng hoặc ngồi lâu. Giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng , vai, gáy…

  • Sử dụng máy massage thường xuyên hàng ngày sẽ giúp bạn có một vóc dáng lý tưởng, một cơ thể sảng khoái và phần chấn hơn.

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay Puli PL-603B

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay Puli PL-603B

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-602

  • Máy cải tiến công suất lên đến 28W cho tốc độ quay 2500 vòng/phút, nhưng vẫn êm ái, không gây tiếng ồn. Máy thích hợp massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng..

  • Lực rung mạnh mẽ giúp máy đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đau cơ, tăng cường lưu thông máu, giúp thư giản và mang lại sức sống mới cho cơ thể.

  • Máy mát xa cầm tay Puli PL-602 có 3 đầu massage hoạt động hiệu quả ở các vùng khác nhau của cơ thể. Massage da sẽ cải thiện chế độ dưỡng da, làm cho da căng mọng, giảm lượng mỡ thừa và tạo dáng đẹp.

  • Ngoài tác dụng giảm mỡ thừa, máy còn giúp xoa dịu các dây thần kinh và tăng chu trình tuần hoàn máu, giảm các cơn đau, cho bạn giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng các chức năng rung, xoa bóp.

  • Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất vừa tay để massage giúp bạn di chuyển máy đến các bộ phận khó với tới một cách dễ dàng. Máy massage có động cơ máy to chạy rất êm và không gây có tiếng ồn giúp bạn thư giãn cơ thể mọi lúc mọi nơi mà không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.

máy massage cầm tay Puli PL-602

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-607AC3

  • Puli PL-607AC3 sử dụng công nghệ đa chức năng tiên tiến, giúp massage hầu hết các bộ phận trên cơ thể. 8 đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt sẽ giúp bạn đánh tan mệt mỏi một cách nhanh chóng.

  • Ðặc biệt các liệu pháp massage từ các đầu massage thông minh giúp làm cho xương khớp linh hoạt. Massage thường xuyên mỗi ngày còn giúp cơ thể săn chắc cho một vóc dáng lý tưởng.

  • Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm áp da, kích thích lưu thông máu và đào thải mỡ thừa hiệu quả hơn. Nhiệt hồng ngoại còn có tác dụng sưởi ấm mang đến cảm giác dễ chịu cho quá trình massage.

  • Với thiết kế tay cầm tiện dụng, Puli PL-607AC3 mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng cả thể chất lẫn tinh thần.

  • Không những hoạt động tuyệt vời, Puli PL-607AC3 còn sở hữu vẻ bề ngoài khá bắt mắt. Hỗ trợ thêm hệ thống điều khiển điện tử có độ chính xác cao và màn hình LCD hiễn thị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ và cường độ massage.

máy mát xa bụng cầm tay

Máy massage bụng cầm tay 8 đầu Puli PL-607AC3 cải tiến mới

máy massage bụng cầm tay giá rẻ

Máy massage cầm tay PULI có gì đặc biệt?

PULI là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm máy massage cao cấp, thiết bị chăm sóc sức khỏe bạn hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Trong đó Máy massage cầm tay là một trong những mặt hàng nổi tiếng nhất của hãng.

Các sản phẩm massage cầm tay của thương hiệu PULI luôn được áp dụng công nghệ massage hiện đại của Hàn Quốc. Nên chất lượng từ chi tiết nhỏ của máy luôn được tối ưu và kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng. Do đó, chất lượng luôn được bảo đảm và rất bền bỉ theo thời gian.

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì máy massage cầm tay PULI có nhiều điểm vượt trội hơn như sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, sản phẩm được trang bị nhiều chức năng và công nghệ hiện đại, nhiều đầu massage đi kèm ...

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, eo, đùi...bằng các đầu tròn và láng. Máy mát xa cầm tay PULI còn có nhiều đầu massage khác như: đầu đấm gai, đầu massage lượn sóng, đầu massage con lăn, đầu massage nhám, đầu 3 chấu, ... giúp massage thư giãn, giảm đau nhức toàn thân.

Puli trở thành thương hiệu máy massage bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào chất lượng cao nhưng giá thành khá rẻ. Hầu hết các sản phẩm máy massage cầm tay PULI đều được sản xuất tại Trung Quốc, được bán với giá dao động từ 300K cho đến 2 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ và giới thiệu đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy massage bụng cầm tay ưng ý nhất!

Đừng quên để lại ý kiến đóng góp tích cực cho bài viết trong phần bình luận bên dưới bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Video video giới thiệu máy massage cầm tay pin sạc puli pl 607dc3 - 8 đầu
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Video video máy massage bụng cầm tay puli pl-605 - 4 đầu
Giảm 40%
Máy massage cầm tay dùng pin sạc 8 đầu Hàn Quốc Puli PL-607DC3
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
650,000 đ
Giảm 29%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 33%
Máy massage bụng cầm tay 4 đầu hồng ngoại Puli PL-605
Giá gốc: 580,000 đ
Giá khuyến mãi: 390,000 đ
add-to-cart
580,000 đ
390,000 đ
Giảm 20%
Máy massage cầm tay toàn thân 8 đầu Puli PL-603AC3 - 5 kiểu mát xa
Giá gốc: 560,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
560,000 đ
450,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận