Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Lượt xem : 1509 | Ngày Đăng Tin: 29-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Tập luyện thể dục, chơi thể thao là cách giảm cân hiệu quả nhất. Nhưng bạn là người lười vận động, không thích chơi thể thao và quá bận rộn cho các công việc hàng ngày. Thì hãy tham khảo và áp dụng ngay “Cách giảm béo bụng hiệu quả dành cho người lười vận động” để sớm sở hữu vòng 2 lý tưởng nhé!

1. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Với những người lười vận động thì 1 chế độ ăn khoa học là cách duy nhất để giúp họ giảm ngăn ngừa mỡ bụng tích tụ hiệu quả.

Giảm tinh bột, dầu mỡ, đường

Tinh bột, đường, dầu mỡ sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng bởi chúng có chứa rất nhiều chất béo, calo cao. Trong khi với những người lười vận động thì cơ thể sẽ không thể chuyển hóa các chất này thành năng lượng để hoạt động. Khi đó cơ thể sẽ càng tích tụ mỡ thừa nhiều hơn và khiến cho cơ thể bạn nặng nề hơn, đặc biệt là vùng bụng. Chính vì thế mà, các bạn lười vận động thì nên loại bỏ hoàn toàn hoặc hạn chế tối đa tinh bột, đường ra khỏi thực đơn hàng ngày nhé

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng đường, tinh bột không chỉ ảnh thưởng đến cân nặng và vẻ bề ngoài của bạn, mà lâu dần còn gây ra các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Chính vì thế mà chị em nên loại bỏ ngay các nguyên liệu này để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của mình nhé

Cách giảm mỡ bằng cách không an nhiều dầu mỡ, tinh bột

Tinh bột, đường, dầu mỡ sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng bởi chúng có chứa rất nhiều chất béo, calo cao

Ăn nhiều hoa quả, rau xanh

Hoa quả, Rau xanh có chứa nhiều Vitamin, chất xơ, lượng đường tự nhiên nên sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng, thúc đẩy tiêu hóa, giảm mỡ bụng hiệu quả và cũng giúp da đẹp hơn. Chính vì vậy mà bạn nên tăng cường nhóm thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình để đạt được hiệu quả giảm mỡ bung nhé. Với trái cây, bạn nên để sẵn trong nhà phòng trừ khi muốn ăn gì đó là có ngay. Nên ăn trái cây trước khi ăn 15 phút để đạt được hiệu quả giảm mỡ tốt

Ăn nhiều thực phẩm giàu Protein

1 bữa ăn giàu Protein thay thế các thực phầm giàu năng lượng khác sẽ giúp bạn giảm calo trong cơ thể hiệu quả. Hơn nữa, bữa ăn giàu Protein sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn hơn. Những thực phẩm giàu Protein giúp giảm béo cho người lười vận động có thể đề cập đến như : thịt bò đỏ, cá hồi , ức gà, trứng.. Ngoài protein động vật, thì protein thực vật còn được có nhiều trong những loại thực phẩm như đậu phụ, hạt ngũ cốc, hạt óc chó, hại chia, đậu xanh, đậu đen, đậu Hà lan... Bạn nên ưu tiên ăn thực phẩm giàu Protein thực vật hoặc protein trong cá, vì nó không chỉ giúp loại bỏ mỡ hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe.

Protein thay thế các thực phầm giàu năng lượng khác sẽ giúp bạn giảm calo trong cơ thể hiệu quả

2. Sử dụng đai quấn nóng để giảm mỡ bụng

Ngoài chế độ ăn uống khoa học thì người lười vận động nên sử dụng thêm đai quấn nóng để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi vòng eo một cách nhanh chóng hơn. Nguyên lý làm giảm mỡ của đai quấn nóng chính là: tản nhiệt, làm nóng vùng mỡ, đào thải mỡ ra tuyến mồ hôi. Người sử dụng đai quấn nóng kết hợp thêm kem tan mỡ để có được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Sauna Belt là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả giảm mỡ bụng. Sản phẩm sử dụng điện để tạo ra nhiệt nóng, tác động tới các tế bào mỡ sâu sưới da, kích thích các lớp mỡ dưới da chuyển động và theo mồ hôi chảy ra ngoài theo lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nhiệt nóng sẽ giúp các tạp chất dưới da được đẩy ra ngoài, làm cho làn da mịn màng và đầy sức sống hơn.

Sử dụng đai quấn nóng giảm mỡ bụng Sauna Belt, mồ hôi tiết ra nhiều hơn so với việc phải gập bụng hàng chục cái, hay lắc vòng hàng trăm lần. Nên hiệu quả giảm mỡ mang lại rất cao. Sản phẩm không tạo ra tác dụng ứng phụ như các loại thực phẩm chức năng khác trên thị trường và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

Đai quấn nóng Sauna Belt cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt theo từng nhu cầu khác nhau. Bạn có thể sử dụng đai quấn nóng giảm mỡ bụng Sauna Belt mọi lúc mọi nơi: như nằm sử dụng, ngồi nằm sử dụng được, đứng sử dụng...Sử dụng tại nhà tiết kiệm chi phí đi tới các trung tâm thể dục giảm cân, mua các loại thuốc giảm béo,...

Cách giảm mỡ bụng bằng cách sử dụng đai quấn nóng

Đai quấn nóng Sauna Belt giúp mồ hôi tiết ra nhiều hơn so với việc phải gập bụng chục cái, lắc vòng hàng trăm lần

3. Sử dụng đai massage bụng để giảm mỡ

Sử dụng đai massge bụng cũng là một giải pháp hữu hiệu giúp người lười vận động, bận rộn công việc có thể giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Các đai massage bụng thường sử dụng động cơ rung lắc hoặc con lăn xoa bóp để tác động vào vùng bụng, giúp mô mỡ hoạt động. Cơ chế tác động này tương tự như bạn đang vận động thể thao hay tập luyện thể dục. Sự vận động sẽ làm các mô mỡ lỏng lẽo, nhanh chóng đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể theo chức năng bài tiết tự nhiên qua tuyến mồ hôi. Bên cạnh đó thì hầu hết các dòng đai massage bụng đều được trang bị chức năng massage nhiệt để làm nóng cho vùng bụng, đốt cháy các tế bào mỡ, làm giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

Đai massage bụng Nhật Bản Nikio NK-168 là thiết bị massage giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm áp dụng công nghệ rung để làm lỏng lẽo các mô mỡ và kết hợp công nghệ nhiệt để đốt cháy các tế bào mỡ. Công nghệ rung – nóng sẽ giúp mỡ thừa được đốt cháy và đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài công dụng giảm mỡ bụng, đai massage Nikio NK-168 còn giúp giảm bớt mệt mỏi căng thẳng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu dưới da, kích thích quá trình trao đổi chất, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về tim mạch, tiêu hóa kém.

Đai massge giảm mỡ bụng NIKIO được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, nên động cơ vận hành bền bỉ. Công suất 48W, tạo ra một lực rung mạnh tác động sâu vào các mô cơ dưới da, giúp đốt cháy calories hiệu quả như khi chúng ta đang chạy bộ hay gập bụng.

Cường độ massage đa dạng với 9 mức, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra đai massage còn có chức năng hẹn giờ. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian hẹ từ 5, 10, 15, 20 phút tùy thích. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn, giúp bạn kiểm soát thời gian massage hiệu quả.

Sử dụng đai massage bụng Nhật Bản Nikio NK-168 rất hữu ích cho việc giảm béo bụng, giúp bạn có được vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn nên kết hợp với chế độ ăn khoa học nhé!

Cách giảm mỡ bụng bằng cách sử dụng đai massage

Đai massage có công nghệ rung để làm lỏng lẽo các mô mỡ và kết hợp công nghệ nhiệt để đốt cháy các tế bào mỡ

Mua đai quấn nóng, đai massage bụng ở đâu uy tín?

OKBUY.vn hiện là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối đai quấn nóng, đai massage bụng và các dòng máy massage uy tín hàng đầu Việt Nam. Tất cả sản phẩm mà OKBUY cung cấp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đạt các chứng chỉ quốc tế quan trọng.

OKBUY luôn là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu các thiết bị massage chăm sóc sức khỏe hiện đại với mẫu mã, chức năng đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Không chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng, OKBUY còn đảm bảo mang tới cho khách hàng mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, OKBUY còn có chế độ bảo hành, bảo trì và phục vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật của OKBUY được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách hàng cần. Mọi nhu cầu mua hàng và cần tư vấn, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2807, bạn sẽ được tư vấn tận tình 24/7.

Lời kết

Trên đây là chia sẻ về “Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động”. Hi vọng những cách giảm mỡ bụng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp bạn sớm có vòng eo lý tưởng. Bài hay đừng ngại bấm like và chia sẻ khi thấy bài viết hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi

Bài viết liên quan:

- 3 cách giảm mỡ bụng bằng muối biển siêu nhanh

Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Video video máy mát xa giảm mỡ bụng nikio nk-168 hiệu quả giảm mỡ nhanh
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận