Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản tại nhà

Lượt xem : 559 | Ngày Đăng Tin: 05-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản tại nhà mà không phải ai cũng biết. Tham khảo bài viết này nhé!

Việc tăng cân và kích thước vòng 2 nhanh trong quá trình mang thai khiến vòng eo sau sinh của các chị em phụ nữ trỡ nên chảy xệ, nhăn nheo, nhiều vết rạn và tích trữ nhiều lượng mỡ thừa. Việc giảm cân sau sinh thường rất khó khăn vì hầu hết các mẹ thường bận rộn với việc chăm con hoặc quay trở lại với công việc nên không có nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao hay đi đến phòng tập gym… “Làm cách nào để giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản và hiệu quả nhất?” là câu hỏi được đại đa số các mẹ bỉm sữa đặt ra. Để giúp các mẹ bỉm sữa sớm lấy lại vóc dáng hoàn hảo, chúng tôi xin gợi ý một số cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh

Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản tại nhà:

Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thì bạn cũng nên tham khảo thêm một số bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản như sau:

Chườm nước ấm

Cách đơn giản nhất để hạn chế mỡ thừa vùng bụng đó là chườm bụng với nước ấm. Nhiệt sẽ giúp cho máu được lưu thông tốt và làm phân hủy dần các tế bào mỡ, giúp vùng bụng thon gọn.

Rất đơn giản để giảm mỡ bụng bằng công thức chườm nước nóng. Bạn chỉ cần cho nước ấm vào một chai thủy tinh hoặc túi đựng nước nóng rồi áp lên vùng bụng, lăn bụng trong khoảng 20 phút. Thực hiện mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ thấy kết quả giảm mỡ đáng kể sau thời gian ngắn.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh

Chườm muối rang

Đây cũng là cách giảm mỡ bụng dưới sau sinh đơn giản nhất mà bạn có thể làm ngay tại nhà. Bạn chỉ cần rang một bát muối nhỏ cho thật nóng rồi bọc vào vải bông thoáng khí và chườm lên bụng cho đến khi muối nguội đi. Thực hiện phương pháp này trong 1 tháng sẽ cho bạn ít nhiều chuyển biến.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản tại nhà

Massage với rượu gừng

Đước dân gian truyền lại, cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng hỗn hợp rượu gừng vừa nhanh chóng vừa an toàn. Bạn chỉ cần dùng dung dịch rượu rừng thoa vào bụng 30 phút, sẽ giúp làm nóng cơ, giải phóng nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn, Chỉ cần thực hiện 1-2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản tại nhà

Thực hiện bài tập đơn giản

Những bài tập vận động nhẹ nhàng cũng giúp các mẹ giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Sự kết hợp giữa chế độ ăn kiêng và các bài tập đơn giản là chìa khóa giảm cân sau sinh cực nhanh và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé. Bạn có thể áp dụng các bài tập như sau:

  • Nâng chân: Duỗi thẳng tay và đặt trên sàn nhà, sau đó từ từ nhấc chân, giữ thẳng chân 1 gốc 90 độ. Nếu như trong thời gian thực hiện gặp khó khăn, lúc bắt đầu bạn có thể tập nhấc 1 chân trước, sau đó mới nhấc phần chân còn lại. Tập động tác lại lặp đi lặp lại liên tục 10 – 15 lần.

  • Tư thế đạp xe: Nằm thằng lưng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng. Sau đó, lần lượt nâng từng đầu gối để tạo thành động tác giống như việc đạp xe, lặp lại động tác này 10 lần liên tục

  • Gập eo: Nằm ngừa , đặt 2 tay 2 bên, lòng bàn tay úp xuống sàn nhà, sau đó nâng 2 chân lên tạo thành một góc 90 độ so với sàn nhà và giữ thẳng, từ từ đẩy ngực và vai lên. Giữ động tác này trong vòng 1 giây, lặp lại 10 lần.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản tại nhà

Sử dụng máy massage bụng

Một cách để giảm béo sau sinh đơn giản hiệu quả nữa là sử dụng máy massage bụng. Cách này hiện nay đã nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Bởi các kỹ thuật massage mà máy tạo ra đã giúp đánh tan mỡ bụng, hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tích mỡ thừa và loại bỏ lượng nước không cần thiết ra khỏi cơ thể.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản tại nhà

Đấy là một trong những sản phẩm thông minh, tính năng hiện đại, giúp con người giải quyết hết vấn đề mỡ bụng mà không hề tốn thời gian, công sức, tiền bạc. Sản phẩm này được mọi người tin tưởng sử dụng vì nó không chỉ giảm mỡ bụng mà còn mang lại nhiều công dụng khác như nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, ổn định huyết áp, kích thích quá trình lưu thông máu ...

Gợi ý top 3 máy massage bụng giảm mỡ hiệu quả:

Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169

  • Nói về máy mát xa bụng giảm mỡ hiệu quả thì không thể bỏ qua Nikio NK-169. Chiếc máy này sử dụng công nghệ massage hoàn toàn mới. Kỹ thuật rung lắc kết hợp động cơ massage xoay 360 độ giúp tác động sâu, đào thải mỡ thừa nhanh chóng. Hiệu ứng massage nhiệt nhẹ nhàng sưởi ấm từ đèn hồng ngoại giúp cho cơ thể dễ chịu hơn và đạt hiệu quả giảm mỡ tốt hơn.

  • Máy có cơ chế vận hành tự động điều chỉnh kiểu rung cũng như tốc độ rung nhanh-chậm, mạnh-nhẹ giúp cho người mới dùng cảm thấy thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả. Đặc biệt cơ chế này còn có tính năng tự động tắt sau 30 phút sử dụng nhằm đảm bảo tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra máy còn cho phép bạn tùy chỉnh với 4 mức cường độ massage sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân để có những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.

Đai massage bụng giảm mỡ thừa Nikio NK-169

  • Với kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát vào vòng eo, trọng lượng vừa phải, tiện dụng cho việc quấn trên người (phù hợp cho cả nam và nữ). Máy có tính di động cao, có thể sử dụng khi đang làm việc, chăm con nên cực kì thích hợp cho các mẹ sau sinh sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng.

Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại

  • Đai massage bụng X6 cũng là một sản phẩm cho hiệu quả giảm mỡ cao. Máy sử dụng công nghệ rung, công nghệ làm nóng hồng ngoại kết hợp cùng nhiều cường độ giúp đánh tan các lớp mỡ thừa nhanh chóng, lấy lại vùng bụng săn chắc, thon gọn trong tích tắc.

  • Đai massage giảm mỡ bụng X6 là có 36 chế độ rung khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn và điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể và quy trình tập luyện của bản thân, để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ cao hiện đại giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn hẳn các biện pháp thông thường.

Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại

  • Máy massage bụng giảm béo X6 sử dụng nguồn điện linh hoạt. Vừa có thể sử dụng pin sạc vừa có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp, giúp bạn có thể dùng nó mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi bạn ngồi làm việc tại văn phòng hoặc đang tất bật với công việc nội trợ chăm con, thì máy vẫn cứ rung lắc đều đều.

Máy massage giảm béo bụng bằng sóng vô tuyến RF ZL-S6639A

  • RF ZL-S6639A là chiếc máy tiên phong áp dụng công nghệ Cavitation và công nghệ RF kết hợp chức năng rung cơ học với tần số cao, LED đỏ cùng hiệu ứng nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Chu trình massage của máy đã tạo nên một hiệu ứng cộng hưởng mang đến kết quả giảm béo một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

  • Máy matxa bụng giảm béo RF ZL-S6639A là thiết bị giảm béo chuyên nghiệp, không xâm lấn, và không gây đau đớn, cho bạn một cơ thể săn chắc và điêu khắc tạo hình đường nét cơ thể hiệu quả.

  • Máy được thiết lập thời gian massage cố định là 15 phút để tạo ra một chu trình giảm béo hoàn hảo. Đây là mức thời gian được các chuyên gia y tế khuyên dùng để liệu trình tập luyện có hiệu quả tốt nhất.

Máy massage giảm béo bụng RF ZL-S6639A

  • Máy sử dụng pin sạc chất lượng, cho tuổi thọ cao và có thời gian sử dụng lâu dài tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm có cáp sạc USB đi kèm, tiện lợi để bạn có thể sạc trên máy tính hay mạng lưới điện gia đình đều được.

Ngoài 3 sản phẩm trên bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy massage bụng chính hãng với giá tốt khác tại website OKBUY.vn hoặc gọi hotline 1900 2807 để được tư vấn lựa chọn chiếc máy đánh tan mỡ bụng phù hợp.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp các mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn, vòng eo con kiến. Hãy áp dụng những cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản ở trên để nhanh chóng sở hữu vóc dáng lý tưởng nhé!

Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận