3 cách giảm mỡ bụng bằng muối biển siêu nhanh

Lượt xem : 1431 | Ngày Đăng Tin: 09-03-2021

Nội Dung Chính Bài

3 cách giảm mỡ bụng bằng muối biển siêu nhanh

Một vòng eo thon gọn là ước muốn của nhiều người, không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà nó còn cho biểu hiện cho sự khỏe mạnh, năng động. Hiện nay có nhiều cách để giảm mỡ bụng từ việc hút mỡ bụng, đeo đai massage giảm mỡ bụng, sử dụng thuốc giảm mỡ bụng. Thế nhưng, chườm muối vẫn là cách giảm mỡ bụng tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn nhất. Vì nguyên liệu dễ kiếm ngay trong gian bếp, lại có hiệu quả giảm nhanh mỡ bụng mà không cần phải hút mỡ bụng hay sử dụng thuốc. Nếu bạn chưa biết cách chườm muối thì hãy tham khảo “3 cách giảm mỡ bụng bằng muối siêu nhanh” mà chúng tôi chia sẽ để có thêm kinh nghiệm thực hiện nhé!

 cách giảm mỡ bụng bằng muối siêu nhanh

Tại sao chườm muối lại có tác dụng giảm mỡ bụng?

Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể. Khi làm nóng muối để chườm lên thành bụng, các hạt muối sẽ hoạt động theo cơ chế trao đổi giữa cation và nation như một chất điện phân, từ đó kích thích đẩy mạnh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Cách giảm mỡ bụng bằng muối là phương pháp an toàn và tiết kiệm giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng bụng săn chắc và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Công dụng của chườm muối:

Không chỉ là loại thực phẩm để chế biến thức ăn, nếu biết sử dụng đúng cách, chườm muối còn được có công dụng nổi bật như sau:

  • Muối có tác dụng rất tốt trong việc làm tan chảy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào làn da hiệu quả.

  • Muối khi được làm nóng sẽ sản sinh nhiệt, nhiệt lượng trong muối được giữ lâu giúp làm tan nhỡ, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ giúp vòng bụng thon gọn.

  • Ngoài ra muối nóng còn giúp làm mềm các cơ bụng, ngăn ngừa táo bón và các chứng bệnh về phụ khoa hỗ trợ hệ tiêu hóa.

  • Các thành phần muối khoáng có trong muối như magie, kali, silicat, nacl… giúp giải phóng các gốc tự do có trong da, ngăn cản quá trình lão hóa của làn da.

Công dụng của chườm muối

Có nhiều cách sử dụng muối để đánh tan mỡ bụng, có thể sử dụng nguyên chất muối hoặc kết hợp với các loại dược liệu hoặc thực phẩm để tăng khả năng. Phương pháp nào cũng tốt và hiệu quả, hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một cách giảm mỡ bụng dễ làm và tiện lợi nhất nhé.

3 cách giảm mỡ bụng bằng muối siêu nhanh

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang

Giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm đơn giản, dễ sử dụng, không tốn kém được nhiều chị em áp dụng để đánh tan mỡ bụng.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang

Nguyên liệu: Muối hột 500g + 1 chiếc khăn sạch

Cách làm:

  • Muối hạt bạn đem rang nóng, cho đến khi hạt muối ngả sang màu trắng đục và nóng. Tắt bếp để khoảng 5-10 phút để muối còn ấm đổ vào chiếc khăn và gói chặt lại.

  • Sử dụng túi muối chườm lên vùng bụng, vừa chườm vừa di chuyển và day massage theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong và từ trên xuống dưới. Khi muối nguội có thể cho vào rang lại cho nóng và dùng tiếp rồi bỏ.

Giảm mỡ bụng bằng muối nóng và ngải cứu

Ngoài việc dùng muối để giảm mỡ bụng, thì bạn có thể kết hợp muối với ngải cứu để tăng cường hiệu quả hơn. Các tinh chất có trong ngải cứu sẽ giúp tăng cường sự đàn hồi của làn da, làm tan mỡ bụng giúp bảo hệ hệ tiêu hóa. Tăng cường lưu thông máu ở vùng bụng là một trong những bài thuốc giảm mỡ bụng từ dân gian được nhiều người áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng muối nóng và ngải cứu

Nguyên liệu: Muối 500g + 200g ngãi cứu + chiếc khăn sạch

Cách làm:

  • Ngải cứu bạn làm sạch để để ráo nước, muối hạt đem rang nóng cho đến khi ngả sang màu trắng bỏ ngải cứu vào rang chung khoảng 3-4 phút. Để khoảng 5 – 10 phút sau đó đổ vào một chiếc khăn sạch gói lại.

  • Sử dụng túi muối đem chườm lên vùng bụng có nhiều mỡ, chườm đều từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong. Vừa chườm vừa day để hơi nóng thẩm thấu xuống vùng da giúp đánh tan mỡ bụng và tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

Sử dụng túi chườm nóng muối biển Mingzhen

Sử dụng túi chườm nóng muối biển Mingzhen là cách giảm mỡ bụng bằng muối siêu nhanh siêu đơn giản. Vì sản phẩm này sử dụng điện để làm nóng muối mà không cần phải mất công rang đi rang lại nhiều lần như cách chườm muối truyền thống. Bạn chỉ việc mua về cấm điện vào là có thể chườm nóng mọi lúc mọi nơi.

túi chườm nóng muối biển Mingzhen

Chất liệu muối của túi chườm nóng Mingzhen được lấy từ vùng biển Bohai Trung Quốc, có độ sạch và tinh khiết cao, chống ẩm tốt. Các hạt đồng đều giúp nhiệt khi truyền vào các hạt muối được cân bằng và lan tỏa tốt. Trong muối có chứa nhiều loại khoáng vi lượng tốt có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen mang lại hiệu quả cực kì cao trong việc giảm mỡ bụng và nâng cao sức khỏe. Vì ngoài chất liệu muối cao cấp, sản phẩm còn trang bị thêm túi ngãi cứu đi kèm để giúp tăng cường sự đàn hồi của làn da, giảm đau nhức và giúp tinh thân thư giản tuyệt đối.

túi chườm nóng muối biển Mingzhen

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng của muối linh hoạt theo 9 mức mà không cần mất công rang đi rang lại nhiều lần. Nhiệt độ cũng được kiểm soát tự động suốt quá trình chườm giúp muối không bị nguội khi chườm lâu. Sử dụng túi chườm nóng điện Mingzhen sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả chườm.

Tính năng hẹn giờ thông minh với móc thời gian an toàn giúp người dùng đạt hiệu quả tốt khi chườm. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn của bộ y tế, nên đảm bảo về mặt chất lượng, không gây khô nóng khó chịu. Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ, mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tiết kiệm và tinh tế.

Hiện túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen có 4 dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường là: Mingzhen MZ-MR037, Mingzhen MZ-MR036, Mingzhen MZ-MR019, Mingzhen MZ-MR018 được bán với giá từ trung bình khoản 500 nghìn đồng. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị muối rang, thì mua túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen là giải pháp thay thế hoàn hảo. Nếu bạn có nhu cầu mua túi chườm nóng điện Mingzhen hãy truy cập vào website OKBUY.vn để thể tham khảo chi tiết. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình.

Trên đó là những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng bằng muối, những phương pháp trên đều đã được kiểm chứng bởi nhiều chị em nên bạn có thể an tâm sử dụng. Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công.

Giảm 14%
Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037/MZ-MR055 - Tặng gói thảo dược thiên nhiên
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
420,000 đ
Giảm 29%
Thảm chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR019 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi lưng
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 37%
Túi chườm nóng muối biển hỗ trợ trị đau nhức mỏi, đau bụng kinh Ming Zhen MZ-MR036 - Tặng gói thảo dược
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
690,000 đ
Giảm 29%
Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR018 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi và giảm mỡ thừa
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận