Chất xơ có thật sự là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh không?

Lượt xem : 643 | Ngày Đăng Tin: 29-11-2021

Nội Dung Chính Bài

Chất xơ có phải là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh không?

Chất xơ không hòa tan chủ yếu hoạt động như chất tạo bọt, bổ sung thêm chất cho phân của bạn. Ngược lại, một số loại chất xơ hòa tan có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và sự trao đổi chất - cũng như cân nặng của bạn. Và có nhiều người cho rằng: "chất xơ có thật sự là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh". Vậy thực sự điều này có đúng hay không?. Nếu bạn muốn biết điều này, hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Chất xơ có phải là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh chóng không?

Các chất bổ sung chất xơ thường được tạo ra bằng cách cô lập chất xơ từ thực vật. Mặc dù những chất xơ cô lập này có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, nhưng bằng chứng về việc kiểm soát cân nặng vẫn còn hỗn hợp và không thuyết phục.

Một nghiên cứu đánh giá rất lớn đã phát hiện ra rằng psyllium và guar gum - cả hai chất xơ hòa tan, nhớt - đều không hiệu quả như các chất bổ sung giảm cân

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu lại cho rằng: Loại chất xơ vô cùng nhớt này cho thấy hứa hẹn giảm cân ở những người bị thừa cân và béo phì .

Tuy nhiên, việc bổ sung các chất dinh dưỡng cô lập hiếm khi tự nó tạo ra nhiều khác biệt. Để có tác động lớn nhất, bạn nên kết hợp bổ sung chất xơ với các chiến lược giảm cân lành mạnh khác.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả, cấp tốc bạn cần thực hiện ngay

- Top 12 các loại trái cây ăn giảm mỡ bụng mà bạn chưa biết

Chất xơ là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao

Chất xơ là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao

2. Tại sao chất xơ là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh chóng hiệu quả?

Mặc dù glucomannan và các chất bổ sung chất xơ hòa tan khác là một lựa chọn tốt, nhưng tốt nhất bạn nên tập trung chế độ ăn uống của mình vào các loại thực phẩm toàn phần từ thực vật. Nguồn giàu chất xơ nhớt, và sợi nhớt chỉ xuất hiện trong thực phẩm thực vật. Các nguồn phong phú bao gồm:

  • Đậu và các loại đậu
  • Hạt lanh
  • Măng tây
  • Bắp cải Brucxen
  • Yến mạch

Nếu định chuyển sang chế độ ăn nhiều chất xơ, hãy nhớ thực hiện dần dần để cơ thể có thời gian thích nghi. Ngoài ra, chất xơ còn có một số tác dụng như sau:

2.1 Chất xơ cung cấp cho bạn vi khuẩn đường ruột thân thiện

Chất xơ có lợi cho vi khuẩn đường ruột của bạn được gọi là chất xơ prebiotic, hoặc chất xơ có thể lên men. Nó được coi là rất có lợi cho sức khỏe và trọng lượng cơ thể

Một số chất xơ không hòa tan, chẳng hạn như tinh bột kháng , cũng có chức năng như prebiotics.Vi khuẩn đường ruột nổi tiếng với tác dụng đối với chứng viêm mãn tính

Chúng tạo ra các chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn, bao gồm các axit béo chuỗi ngắn nuôi các tế bào trong ruột kết của bạn. Điều này dẫn đến giảm viêm ruột và cải thiện các rối loạn viêm liên quan

Trong khi viêm cấp tính (ngắn hạn) có lợi vì nó giúp cơ thể bạn chống lại những kẻ xâm lược bên ngoài và sửa chữa các tế bào bị tổn thương, thì viêm mãn tính (dài hạn) là một mối quan tâm nghiêm trọng vì nó có thể bắt đầu tấn công các mô của chính cơ thể bạn.

Viêm mức độ thấp mãn tính đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các bệnh mãn tính của phương Tây, bao gồm bệnh tim, bệnh Alzheimer và hội chứng chuyển hóa

Một số nghiên cứu quan sát chứng minh rằng việc tiêu thụ nhiều chất xơ có liên quan đến mức độ thấp hơn của các dấu hiệu viêm trong máu

Chất xơ tốt cho sức khỏe và cải thiện đường tiêu hóa rất tốt

2.2 Chất xơ nhớt có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn, giúp bạn ăn ít hơn

Bạn cần thiếu calo để giảm cân. Điều này có nghĩa là cần nhiều calo rời khỏi cơ thể hơn là đi vào cơ thể. Đếm calo giúp nhiều người, nhưng có thể không cần thiết nếu bạn chọn đúng loại thực phẩm.

Bất cứ thứ gì làm giảm sự thèm ăn của bạn đều có thể làm giảm lượng calo của bạn. Khi bớt thèm ăn, bạn có thể giảm cân mà không cần phải suy nghĩ về điều đó. Chất xơ thường được cho là có tác dụng ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Tuy nhiên, bằng chứng cho thấy chỉ một loại chất xơ cụ thể mới có tác dụng này.

Một đánh giá gần đây về 44 nghiên cứu cho thấy rằng trong khi 39% phương pháp điều trị bằng chất xơ làm tăng cảm giác no, chỉ có 22% làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Chất xơ càng nhớt càng tốt để giảm sự thèm ăn và ăn vào. Độ nhớt của một chất liên quan đến độ dày và độ dính của nó. Ví dụ, mật ong nhớt hơn nhiều so với nước.

Chất xơ nhớt này làm chậm quá trình rỗng của dạ dày, tăng thời gian tiêu hóa và hấp thụ. Kết quả cuối cùng là cảm giác no kéo dài và cảm giác thèm ăn giảm đi đáng kể.

Một số bằng chứng chỉ ra rằng tác dụng giảm cân của chất xơ đặc biệt nhắm vào mỡ bụng, là chất béo có hại trong khoang bụng của bạn có liên quan chặt chẽ đến bệnh chuyển hóa.

Ăn chất xơ sẽ không kích thích vị giác như những chất khác

Ăn chất xơ sẽ không kích thích vị giác như những chất khác

3. Cách giảm mỡ bụng béo bằng phương thức massage

Massage là một trong những phương thức vừa tốt cho sức khỏe, vừa có thể làm giảm mỡ bụng nhanh chóng. Cũng chính vì cách này, mà máy massage bụng cũng đã ra đời để giúp ích con người tiện lợi hơn trong việc giảm cân, đánh tan mỡ thừa:

3.1 Cách giảm mỡ bụng bằng đai massage bụng X5 Hanln HL-601

Đai massage giảm mỡ bụng không dây kèm pin sạc X5 Hanln HL-601 thuận tiện massage khi đang đi làm hoặc đi làm, máy toàn thân. Máy với 5 mô tơ xung quanh giúp tăng hiệu quả massage lên gấp 5 lần so với các loại máy massage khác. Máy sử dụng pin sạc dung lượng 1000mA cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không phụ thuộc vào nguồn điện.

Việc thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho các chị em mang theo để sử dụng khi đi làm, hay đi du lịch. Chúng tôi tin chắc rằng chiếc đai massage X5 pin sạc này sẽ là người bạn đồng hành mà bạn cảm thấy trân quý trong hành trình giảm cân của mình.

Đai massage bụng dùng pin Hanln X5 HL-601 không sử dụng dây cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không sợ bị điện giật cho phép bạn vừa đi làm hay đi du lịch vừa massage vô cùng tiện lợi. Máy sử dụng pin sạc dung lượng 1000mA cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không phụ thuộc vào nguồn điện.

Đai mát xa bụng không dây Hanln X5 HL-601 với 5 mô tơ trải đều dọc cơ thể, các mô tơ tác động nhẹ nhàng đến các mô cơ giúp đốt cháy mỡ thừa, làm thon gọn và săn chắc vòng eo một cách nhanh chóng, hiệu quả tăng gấp 5 lần so với các loại máy massage thông thường. Có thể tùy chỉnh tốc độ massage phù hợp với cơ thể để mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người dùng, không gây tổn thương đến các mô cơ bên trong cơ thể.

Đai massage bụng pin sạc X5 sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, có động cơ mạnh mẽ, hoạt động với công suất 7.2W. Lực rung vừa phải, tác động nhịp nhàng lên các mô cơ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, mang lại vòng eo săn chắc lý tưởng cho người sử dụng. Động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giúp người dùng hoàn toàn thư giãn khi sử dụng.

Đai massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

Đai massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

3.2 Cách giảm mỡ thừa bằng máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay Nikio NK-172 - 110W là liệu pháp massage tác động lực vào các mô sâu dưới các lớp da giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện phạm vi chuyển động của các mô cơ trước và sau khi tập thể dục. Hỗ trợ phục hồi các nhóm cơ bị tổn thương và điều trị hiệu quả các cơn đau cơ. Kích thước nhỏ gọn của tay cầm cho cảm giác cầm rất thoải mái, chắc tay hơn và dễ dàng điều khiển

Máy massage cầm tay dùng pin sạc NIKIO NK-172 được trang bị động cơ không chổi than cho hiệu quả massage tốt hơn so với các loại động cơ thông thường. Súng massage có công suất 110W với đầu hành trình tác động lên tới 11mm giúp tác động sâu đến các nhóm cơ 75mm, xóa tan cơn đau, mỏi hiệu quả gấp 5 lần so với các loại máy mát xa cầm tay thông thường trên thị trường.

Máy mát xa cầm tay Nikio NK-172 được thiết lập 6 tốc độ massage khác nhau, giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh tần suất đấm theo ý muốn. Tốc độ đấm thay đổi linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích massage khác nhau như: đánh thức cơ, thư giãn cơ, giảm mỡ bụng và massage sâu. Sử dụng máy massage cầm tay Nikio NK-172 thường xuyên sẽ giúp các cơ không còn bị căng sau khi tập luyện và làm bụng săn chắc đến bất ngờ.

Máy mát xa cầm tay Nikio NK-172 hoạt động theo nguyên lý massage bộ gõ được nghiên cứu mới nhất giúp giảm nhanh mọi cơn đau nhức mà hiệu quả của máy mát xa cầm tay thường không thể so sánh được. Lực gõ tác động lên các nhóm cơ dưới da đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và đặc biệt là giảm các cơn đau do căng cơ, mệt mỏi.

Máy mát xa cầm tay Nikio NK-172 hoạt động dựa trên nguyên lý massage bộ gõ đã được nghiên cứu. Công nghệ mới nhất giúp giảm nhanh mọi cơn đau nhức mà hiệu quả của các loại máy massage cầm tay thông thường không thể so sánh được. Lực gõ tác động lên các nhóm cơ dưới da giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và đặc biệt là giảm đau do căng cơ, mỏi cơ.

>>> XEM THÊM: Máy massage cầm tay Nikio NK-172

Súng massage giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Súng massage giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Tin tức liên quan:

- Những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

Video video công phượng dùng súng massage gun thư giản chân cho đồng đội tại bỉ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ
Giảm 25%
Máy massage cầm tay dùng pin Puli PL-668DC - 8 đầu, mát xa thư giãn và giảm mỡ
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 660,000 đ
add-to-cart
880,000 đ
660,000 đ
Giảm 51%
Máy massage cầm tay pin sạc Nikio NK-171 -  6 đầu, 6 tốc độ và 5 chế độ mát xa icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận