Những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng

Lượt xem : 1226 | Ngày Đăng Tin: 13-09-2021

Nội Dung Chính Bài

Khi bạn đang trong hành trình giảm cân, giảm mỡ bụng thì bạn có thể nhanh chóng nhận thấy kết quả trên các vùng khác ngoại trừ vùng bụng. Thực sự, các chuyên gia cũng đã cho rằng: thật ra là rất khó để giảm mỡ bụng. Với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập gym và tập thể dục, cơ thể của bạn sẽ trở nên săn chắc, nhưng việc loại bỏ cơn đau bụng là một nhiệm vụ khó khăn. Chính vì vậy mà, hiện nay đã có các bài tập yoga phổ biến và đây là các tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn và yoga là một hình thức tập thể dục có lợi cho mọi bộ phận trên cơ thể. Vậy nếu bạn thắc mắc tư thế nào giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng thì hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Những tư thế yoga giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả trong thời gian ngắn

1.1 Tư thế yoga cánh cung

Trong tư thế cánh cung, bạn nên kéo căng cơ thể để có hình dạng như một cánh cung. Toàn bộ cơ thể căng ra trong tư thế này. Nó đặc biệt có lợi cho cơ bụng căng ra hoàn toàn. Nó cũng có tác động đến các cơ quan sản xuất enzyme như gan, tuyến tụy, ruột non và ruột già. Tất cả các cơ quan này trở nên hoạt động và hiệu quả hơn và sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất nhanh chóng. Asana này cũng làm tăng lưu thông máu.

*Các bước thực hiện:

- Bước 1: Nằm sấp xuống và uốn cong cả đầu gối và chân và giữ chúng xa nhau.

- Bước 2: Bắt chặt hai chân gần mắt cá chân.

- Bước 3: Trong khi từ từ thở ra và hít vào, dùng tay kéo hai chân lên trên, để cơ thể được kéo căng theo đường cong, sau đó đẩy cổ về phía sau.

- Bước 4: Nâng đùi khỏi mặt đất cùng với vai và ngực. Đẩy cổ về phía sau càng nhiều càng tốt.

- Bước 5: Giữ tư thế này trong một vài phút trong khi hít vào và thở ra từ từ. Trở lại vị trí ban đầu. Làm như vậy từ 5 đến 10 lần mỗi ngày.

Áp dụng tư thế cánh cung giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

Áp dụng tư thế cánh cung giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

1.2. Tư thế con thuyền

Với tư thế con thuyền này, nó có tăng cường cơ bụng và lưng dưới. Nó cải thiện tiêu hóa và hoạt động trên các cơ quan vùng bụng dưới. Navasana hay tư thế con thuyền được gọi như vậy vì cơ thể giống như một chiếc thuyền.

*Các bước thực hiện:

- Bước 1: Từ vị trí ngồi, nâng hai chân lên một góc 45 độ. Tạo hình chữ V với phần thân. Giữ hai cánh tay thẳng hàng với vai.

- Bước 2: Thở ra và hít vào từ từ ở vị trí này.

- Bước 3: Từ từ trở lại vị trí ban đầu của bạn.

- Bước 4: Lặp lại động tác này 5 lần.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Hút mỡ bụng và sử dụng máy massage bụng: cách nào hiệu quả hơn?

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Tư thế con thuyền có thể giúp làm mỡ thừa nhanh chóng

Tư thế con thuyền có thể giúp làm mỡ thừa nhanh chóng

1.3. Tư thế cây cầu

Khi bạn ở tư thế này, cơ thể của bạn giống như một cây cầu. Tư thế này có lợi cho toàn bộ cơ thể của bạn bao gồm tim, ngực, vai, cột sống và bụng. Nó cũng làm dịu tâm trí. Tư thế này kích thích các cơ quan vùng bụng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

*Các bước thực hiện:

- Bước 1: Nằm ngửa, đặt bàn chân trên sàn và gập đầu gối.

- Bước 2: Thở ra và nâng hông của bạn lên về phía trần nhà.

- Bước 3: Giữ mông của bạn khỏi sàn và cuộn vai của bạn về phía sau. Chắp hai tay vào nhau và mở rộng cánh tay dọc theo sàn bên dưới xương chậu.

- Bước 4: Giữ nguyên tư thế này trong một phút và từ từ trở lại tư thế nằm ngửa trong khi hít vào và thở ra từ từ.

Tư thế yoga giảm mỡ bụng cây cầu giúp kích thích cơ quan vùng bụng

Tư thế yoga giảm mỡ bụng cây cầu giúp kích thích cơ quan vùng bụng

1.4. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế này được đặt tên như vậy vì cơ thể bạn giống rắn hổ mang. Tư thế này tăng cường sức mạnh cho ngực, bụng và mông. Tư thế yoga giảm mỡ bụng này, sẽ giúp bạn làm tăng nhiệt cơ thể và đánh mất mỡ bụng

*Các bước thực hiện:

- Bước 1: Nằm sấp xuống.

- Bước 2: Co hai chân lại với nhau, đặt trán trên sàn.

- Bước 3: Hít vào và ngẩng đầu về phía trước, hướng lên trên bằng đầu, cổ và lưng.

- Bước 4: Ngẩng đầu, vai kéo về phía sau, khuỷu tay đặt cạnh cơ thể với cánh tay uốn cong, bụng ép xuống sàn và hai chân khép vào nhau. Thở ra và hít vào từ từ. Giữ nguyên tư thế trong 15 đến 30 giây và thực hiện ít nhất 5 lần lặp lại.

- Bước 5: Từ từ thở ra và đi xuống vị trí ban đầu

Tư thế rắn hổ mang giúp uống cong, và ép mỡ bụng hiệu quả

Tư thế rắn hổ mang giúp uống cong, và ép mỡ bụng hiệu quả

2. Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại

2.1 Cách giảm mỡ bụng bằng đai massage bụng

Máy massage giảm mỡ bụng đa năng YIJIA YJ-209. Được ứng dụng công nghệ massage nhào trộn lại kết hợp với tia hồng ngoại có thể đánh tan mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy vòng eo của mình có sự thay đổi rõ rệt. Ngoài massage bụng, bạn còn có thể sử dụng linh hoạt nhiều tư thế khác nhau như đùi, tay chân hay cổ vai để hỗ trợ người dùng và nâng cao sức khỏe.

Máy massage bụng YIJIA YJ-209 chủ yếu sử dụng 2 động cơ massage xoay 2 chiều linh hoạt để thực hiện các thao tác nhào trộn giúp đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu.

Ngoài ra, đai massage bụng còn được ứng dụng mô tơ được thiết kế với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ, mô phỏng hoạt động nhào trộn của tay và thẩm thấu vào các mô mỡ… hỗ trợ người dùng cải thiện vòng eo và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Hiệu quả giảm béo của đai massage bụng Yijia giống như tập thể dục.

Máy massage bụng YIJIA YJ-209 không chỉ sử dụng mô tơ quay để massage mà còn sử dụng tia hồng ngoại xuyên qua da giúp đánh bay mỡ thừa tốt hơn. Tia hồng ngoại dùng để massage vùng cổ, vai, gáy ...Chức năng hồng ngoại có 3 mức cường độ khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình để đạt được hiệu quả massage tốt nhất.

Công suất hoạt động nhanh chóng với 24W của đai massage bụng nhào trộn nhịp nhàng giúp đốt cháy calo hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trên đùi, mông, cánh tay, bụng và các bộ phận khác tùy ý để cơ săn chắc, thon thả mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe như các sản phẩm thông thường khác.

>>> Xem thêm máy matxa bụng YIJIA YJ-209

Máy massage bụng giúp rung lắc, dây, ấn toàn vùng bụng

Máy massage bụng giúp rung lắc, dây, ấn toàn vùng bụng

2.2 Cách giảm mỡ bụng bằng máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay Puli PL-602 là loại máy có công nghệ massage hiện đại và kết hợp nhiều đầu massage thông minh. Khi sở hữu chiếc máy massage toàn thân này, bạn sẽ xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày, giúp bạn thoải mái hơn khi chìm vào giấc ngủ, tận hưởng cảm giác thư thái tối đa do chiếc máy này mang lại. Bạn có thể sử dụng máy mát xa toàn thân cho mình và gia đình. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực, tiện lợi giúp bạn thư giãn, linh hoạt loại bỏ mọi tình trạng đau nhức của hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, trả lại một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-602 được sử dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn xoa dịu hiệu quả các triệu chứng đau nhức như viêm khớp, vai và các bộ phận trên cơ thể bị đau mãn tính. Công nghệ massage của chiếc máy này được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy matxa cầm tay Puli PL-602 được trang bị 3 đầu massage đi kèm. Mỗi đầu massage được thiết kế theo cơ chế sinh học của cơ thể con người, có chức năng và công dụng khác nhau, phù hợp với nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Đầu massage có thể tháo rời giúp thay thế và vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy có cục đẩy công suất lên đến 28W với tốc độ 2500 vòng / phút hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Máy thích hợp massage toàn thân như: mông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng. Lực rung của máy tác động lên các mô cơ dưới da giúp giảm đau cơ, thúc đẩy tuần hoàn máu, bổ máu, giúp thư giãn, mang lại sức sống mới cho cơ thể vfa giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn.

>>> Xem thêm máy massage cầm tay Puli PL-602: TẠI ĐÂY

Máy massage cầm tay giúp massage đánh tan mỡ bụng toàn thân

Máy massage bụng giúp rung lắc, dây, ấn toàn vùng bụng

2.3 Cách giảm mỡ bụng bằng đai nịt bụng

Đai nịt bụng nâng cao Fangxianzi sẽ giúp bạn định hình lại vòng eo, thu nhỏ lớp mỡ thừa, giữ ấm vùng bụng một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm được dệt bằng chất liệu vải sợi tổng hợp nên rất mềm và mịn, không gây cảm giác khó chịu cho da dù sử dụng liên tục trong vài giờ. Bạn có thể ngồi đeo thắt lưng rất thoải mái mà không lo bị vướng víu như những sản phẩm thắt lưng thông thường khác. Độ co giãn tốt, thoáng khí tốt, dễ dàng mặc vào và cởi ra. Chính vì vậy, thắt lưng cánh tiên mặt vuông cao cấp đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

Thắt lưng cao cấp của Fangxianzi được làm từ 90% vải nylon và 10% vải thun. Sự kết hợp của hai chất liệu này giúp sản phẩm mềm mịn, dẻo dai, co giãn tốt hơn, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi mặc liên tục trong nhiều giờ.

Sản phẩm có kích thước 23 cm x 90 cm, phù hợp với vòng eo 60 cm-100 cm. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với phụ nữ sau sinh mà còn chống chảy xệ ngực của những chị em thường xuyên ngồi văn phòng, ít vận động.

Nịt bụng nâng cao Fangxianzi sẽ giúp bạn định hình lại vòng eo, thu nhỏ lớp mỡ thừa, giữ ấm vùng bụng một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm được dệt bằng chất liệu vải sợi tổng hợp nên rất mềm và mịn, không gây cảm giác khó chịu cho da dù sử dụng liên tục trong vài giờ. Bạn có thể ngồi đeo thắt lưng rất thoải mái mà không lo bị vướng víu như những sản phẩm thắt lưng thông thường khác. Độ co giãn tốt, thoáng khí tốt, dễ dàng mặc vào và cởi ra. Chính vì vậy, thắt lưng cánh tiên mặt vuông cao cấp đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

>>> Xem thêm đai nịt bụng Fangxianzi

Đai nịt bụng giúp bạn giảm mỡ bụng và vô cùng tiện lợi khi sử dụng

Đai nịt bụng giúp bạn giảm mỡ bụng và vô cùng tiện lợi khi sử dụng

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, đai massage bụng, đai nịt bụng, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé

Bài viết liên quan:

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

- Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay

Video video đai massage bụng pin sạc rung lắc hồng ngoại nhật bản nikio nk-169dc
Giảm 31%
Máy massage bụng cầm tay 3 đầu Hàn Quốc Puli PL-602
Giá gốc: 450,000 đ
Giá khuyến mãi: 310,000 đ
add-to-cart
450,000 đ
310,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận