Hút mỡ bụng và sử dụng máy massage bụng: cách nào hiệu quả hơn?

Lượt xem : 642 | Ngày Đăng Tin: 29-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên lựa chọn hút mỡ bụng hay sử dụng máy massage bụng để sử dụng an toàn và hiệu quả nhất

“Cách giảm mỡ bụng hiệu quả” là từ khóa được rất nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm. Hiện nay có khá nhiều phương pháp để lựa chọn như: tập luyện thể dục, hút mỡ bụng, sử dụng máy massage bụng, bôi kem tan mỡ bụng, uống thuốc giảm mỡ,…Trong đó, hút mỡ bụng và sử dụng máy massage bụng là 2 cách giảm mỡ bụng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nếu bạn muốn biết “Hút mỡ bụng và sử dụng máy massage bụng: cách nào hiệu quả hơn?” thì hãy theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời nhé.

1. Ưu nhược điểm của phương pháp hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng là phương pháp can thiệp trực tiếp vào các tế bào mỡ bên trong cơ thể, để hút chúng ra ngoài. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên nó sẽ gây đau đớn và có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Chính vì thế, khi thực hiện hút mỡ bụng, bạn cần phải cân nhắc rất nhiều vấn đề như: tìm thẩm mỹ viện uy tín, xét nghiệm sức khỏe cẩn thận, đánh giá tình trạng mỡ thừa để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Đồng thời bạn phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tiểu đường, máu khó đông và không bị nhiễm trùng, lượng mỡ thừa không quá nhiều và da đàn hồi tốt.

Bên cạnh việc gây đau đơn và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thì phương pháp hút mỡ bụng cũng mất chi phí khá cao, dao động từ 10-20 triệu / lần.

>>> Tham khảo thêm: Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Những ưu điểm và nhược điểm khi phẩu thuật

Những ưu điểm và nhược điểm khi phẩu thuật hút mỡ bụng

2. Ưu nhược điểm khi sử dụng máy massage bụng

Sử dụng máy massage bụng là một giải pháp giảm mỡ bụng được các chuyên gia đánh giá là rất an toàn và thân thiện với cơ thể. Máy được cấu tạo từ các động cơ rung lắc kết hợp công nghệ nhiệt và hồng ngoại giúp phá vỡ liên kết mô mỡ, hóa lỏng và đào thải chúng ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi. Vùng bụng sẽ thon gọn và săn chắc hơn. Máy massage bụng còn có công dụng kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi cho cơ thể. Bạn có thể tận dụng máy để massage thư giãn cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như: lưng, mông, hông, đùi, tay, chân …

Sử dụng máy massage bụng không chỉ là giải pháp giảm mỡ an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Vì các dòng máy massage bụng hiện nay có giá bán chỉ giao động từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên giải pháp này mất thời gian tương đối dài từ 4-8 tuần, chính vì thế bạn cần kiên nhẫn để có kết quả tốt nhé!

Máy massage bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn mà lại vô cùng an toàn

Máy massage bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn mà lại vô cùng an toàn

3. Máy massage bụng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm máy massage bụng được bán với nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều bạn tin tưởng sử dụng như:

Các sản phẩm đều có công dụng đánh tan mỡ thừa hiệu quả và cho bạn vóc dáng thon ngọn cùng vòng eo săn chắc.

4. Nên hút mỡ bụng hay sử dụng máy massage bụng?

Hai phương pháp này đều có những ưu nhược điểm khác nhau.Các bạn áp dụng cho mình cần phải tìm hiểu kĩ để đạt được hiệu quả giảm mỡ, giảm cân như mong muốn.

Đối với các bạn có nhiều thời gian và mong muốn giảm mỡ an toàn tiết kiệm chi phí thì nên sử dụng máy mát xa bụng. Chỉ cần đều đặn sử dụng máy massage bụng 15 phút mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon thả, vóc dáng săn chắc.

Còn đối với các bạn muốn giảm mỡ bụng cấp tốc có thể sử dụng phương pháp hút mỡ bụng. Tuy nhiên, các bạn cần đặc biệt quan tâm đến cơ thể mình có phù hợp để thực hiện phương pháp không và cần lựa chọn cơ sở uy tín, tin cậy để thực hiện.

Nên sử dụng phương pháp hút mỡ bụng hay dùng máy massage bụng

Nên sử dụng phương pháp hút mỡ bụng hay dùng máy massage bụng

Rất mong qua bài viết, các bạn sẽ hiểu và tìm được cho mình phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp, để nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn và vóc dáng hoàn hảo.

Tin tức liên quan:

- Cách giảm mỡ bụng sau sinh siêu nhanh siêu đơn giản tại nhà

Video video đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận