Máy trợ thính cho người già loại nào tốt?

Lượt xem : 1333 | Ngày Đăng Tin: 14-12-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy trợ thính cho người già loại nào tốt và phù hợp nhất?

Sự đa dạng của máy trợ thính mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Nhưng đôi khi sự đa dạng ấy lại khiến người mua hoang mang trong việc chọn mua chiếc máy trợ thính phù hợp. Nếu bạn muốn tìm mua máy trợ chính tốt cho ông bà cha mẹ sử dụng thì hãy tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này nhé!

1. TOP 5 máy trợ thính cho người già chất lượng

1.1 Máy trợ thính không dây Beurer HA50

Beurer HA50 là chiếc máy trợ thính cho người già được tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc thương hiệu Beurer uy tín với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Beurer HA-50 sử dụng bộ lọc tiếng ồn hiện đại, giúp có tín hiệu âm thanh trước khi đưa vào tai người bệnh trung thực và trong suốt, giúp cho tai ít ù hơn khi đeo thời gian dài. Tốc độ xử lý âm thanh nhanh giúp bạn bắt kịp nhịp độ với bạn bè người thân khi giao tiếp. Thiết kế nhỏ gọn tạo sự thoải mái khi đeo. Màu sắc tinh tế của máy giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao, người dùng có thể tự tin khi đeo.

Máy trợ thính giúp người lớn tổi có thể nghe được tốt hơn

Máy trợ thính giúp người lớn tổi có thể nghe được tốt hơn

1.2. Máy trợ thính mini nhét tai pin sạc Axon K-88

Máy trợ thính Axon K88 là loại đeo trong tai, được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tính thẩm mỹ cao giúp người dùng thêm tự tin khi sử dụng. Máy sử dụng pin sạc dung lượng lớn, có thể sử dụng nhiều giờ mà không gây khó chịu.

Thiết bị được tích hợp bộ lọc tạp âm hiện đại, mang đến những âm thanh trong trẽo, không bị chói tai giúp người già dễ nghe hơn. Máy có độ khếch đại lớn tới 125dB nên âm thanh truyền đến tai to hơn, rõ hơn. Máy có thể điều chỉnh âm lượng 4 mức cường độ khác nhau nên bạn dễ dàng chọn mức độ phù hợp với mình.

Máy trợ thính hiện đại, âm thanh trong trẻo phù hợp với mọi đối tượng

Máy trợ thính hiện đại, âm thanh trong trẻo phù hợp với mọi đối tượng

1.3. Máy trợ thính có dây xài pin Tianle HA-93

Tianle HA-93 là loại máy trợ thính có dây với thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ túi, máy có bộ phận cài ( kẹp ) tránh bị rơi mất máy. Bạn có thể yên tâm chạy nhẩy với các hoạt động thể thao mà máy không làm vướng víu.

Máy được trang bị bộ lọc tạp âm, giảm tiếng ồn nên khi đeo vào tai bạn sẽ cảm thấy mọi âm thanh trong trẻo hơn so với các loại không dây. Nhờ đó mà âm thanh truyền đến tai to và rõ ràng hơn, dễ dàng cho người sử dụng kể cả người già.

Máy trợ thính Tianle HA-93 có 3 chế độ âm thanh cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn: Âm thanh êm ái, âm thanh sắc nét, âm thanh trong trẻo. Máy còn cho phép ban chỉnh âm lượng ở 10 mức khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng.

Máy trợ thính giúp việc chạy nhảy, vận động trở nên tốt hơn

Máy trợ thính giúp việc chạy nhảy, vận động trở nên tốt hơn

1.4. Máy trợ thính có dây xài pin XingMa XM-999E

Máy trợ thính XingMa XM-999E được thiết kế có dây đeo dễ dàng sử dụng, phù hợp với người khiếm thính nặng hoặc người già suy giảm thính lực. Máy có độ khếch đại lớn tới 138 dB nên âm thanh truyền đến tai to hơn, rõ hơn.

Máy trợ thính Xingma XM-999E được thiết kế nhỏ gọn, đi kèm máy với nhiều đầu tai nghe, phù hợp với mọi kích cỡ tai khác nhau đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng máy trợ thính này.

Máy sử dụng pin AA nên bạn không sợ không sử dụng được khi ra ngoài và tuyệt đối an toàn với thần kinh và trí nhớ của người dùng. Mặt khác, loại pin này dễ dàng tìm thấy ở các tiệm tạp hóa ở nơi bạn sinh sống.

Tai nghe trợ thính mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng

Tai nghe trợ thính mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng

1.5. Máy trợ thính không dây Axon POWERTONE F-138

Axon POWERTONE F-138 có đường truyền tốt, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và hầu như không có tình trạng nhiễu sóng. Tần số dao động khá cao cho phép nghe được những âm thanh có sóng dao động yếu, âm thanh nghe được to, rõ. Khi hoạt động trong môi trường ồn, máy sẽ làm giảm tiếng ồn nền để người sử dụng dễ theo dõi câu chuyện.

Axon POWERTONE F-138 là sản phẩm máy trợ thính chất lượng cao. Khả năng khuếch đại âm thanh lên tới 130bB, phục vụ những đối tượng khiếm thính nặng. Máy dễ dàng điều chỉnh âm lượng nhiều mức cường độ để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tai nghe trợ thính có thể phục vụ những đối tượng khiếm thính nặng

Tai nghe trợ thính có thể phục vụ những đối tượng khiếm thính nặng

2. Top 4 tiêu chí chọn mua máy trợ thính cho người già

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn máy trợ thính cho người già bạn nên biết ngay:

2.1. Lựa chọn máy trợ thính chính hãng

Máy trợ thính là thiết bị hỗ trợ - chăm sóc sức khỏe nên bạn cần chọn mua các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng tốt, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhất là khi bạn sử dụng thiết bị này liên tục trong nhiều giờ. Máy trợ thính chính hãng từ các nhãn hàng uy tín, có tên tuổi còn có chế độ bảo hành lâu dài nên bạn có thể an tâm sử dụng.

2.2. Lựa chọn máy trợ thính phù hợp với thính lực

Bạn nên lựa chọn máy trợ thính cho người già phù hợp với thính lực của mình để có thể nghe rõ mọi âm thanh cuộc sống mà không làm tổn thương tai. Nếu bạn bị suy giảm thính lực ở mức nhẹ thì nên mua máy trợ thính có mức độ khuếch đại âm thanh nhỏ. Ngược lại, nếu bạn bị suy giảm thính lực ở mức nặng thì cần máy có khả năng khuếch đại lớn để việc tiếp nhận âm thanh diễn ra dễ dàng hơn.

2.3. Lựa chọn máy trợ thính tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Máy trợ thính là sản phẩm sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Nên khi chọn mua máy trợ thính cho người lớn tuổi, cần chọn những máy đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. Ưu tiên chọn những dòng máy trợ thính có thiết kế nhỏ gọn vì nó vừa tạo tính thẩm vừa không gây đau tai, nặng tai khi đeo.

2.4. Lựa chọn máy trợ thính có khả năng xử lý âm thanh tốt

Máy trợ thính hoạt động dựa trên nguyên lý khuếch đại âm thanh để tăng độ lớn của âm thanh. Vì thế khi chọn thiết bị hỗ trợ khả năng nghe cho người cao tuổi bạn nên ưu tiên máy có thể khuếch đại âm thanh tốt.

Nên chọn máy trợ thính có khả năng xử lý âm thanh nhanh, để người dùng không bị lỡ nhịp khi giao tiếp. Ngoài ra khi lựa chọn bạn cũng cần lưu ý về các vấn đề như khả năng điều chỉnh âm lượng của máy để có thể lựa chọn được một mức âm lượng phù hợp với nhu cầu.

3. Mua máy trợ thính cho người già ở đâu?

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng phân phối chính hãng của từng thương hiệu máy trợ thính để có thể lựa chọn được cho mình hoặc người thân, bạn bè những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hoặc các bạn có thể truy cập vào website OKBUY.vn để đặt hàng. Mua hàng trực tuyến thông qua website OKBUY.vn, các bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa vừa tiếp cận được nhiều mặt hàng khác nhau với nhiều ưu đãi hấp dẫn bất ngờ.

Máy trợ thính giúp khuếch tán âm thanh, tăng độ lớn của âm thanh tốt nhất

Máy trợ thính giúp khuếch tán âm thanh, tăng độ lớn của âm thanh tốt nhất

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy trợ thính cho người già chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy chia sẽ nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Tin tức liên quan:

- Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già

- Máy trợ thính giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận