Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già

Lượt xem : 1192 | Ngày Đăng Tin: 09-12-2021

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già - bạn có biết

Thính giác của người già thường suy yếu, làm khả năng nghe bị hạn chế. Việc sử dụng máy trợ thính để hỗ trợ người già có thể nghe rõ những âm thanh cuộc sống là một sự cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy trợ thính cho người già tốt, nhưng chưa biết cách chọn mua, thì hãy tham khảo bài viết này. OKBUY chia sẻ những “Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già” để bạn sớm tìm được máy trợ thính phù hợp cho ông bà cha mẹ nhé!

1. Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già

Bạn nên tham khảo những kinh nghiệm mà OKBUY chia sẽ bên dưới, để lựa chọn được chiếc máy trợ thính phù hợp nhất với người thân của mình nhé!

1.1 Lựa máy trợ thính mang lại cảm giác thoải mái

Máy trợ thính là sản phẩm sử dụng liên tục hầu như cả ngày, chỉ trừ thời gian đi tắm, đi ngủ. Nên khi chọn mua máy trợ thính cho người già, bạn nên chọn sản phẩm nào đem lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Người cao tuổi nên dùng máy trợ thính có dây và máy trợ thính không dây đeo phía sau tai. Đây là 2 loại máy trợ thính không gây bí khí, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người già khi sử dụng.

Tai trợ thính không chỉ giúp nghe dễ dàng mà còn giúp tinh thần được thoải mái hơn

Tai trợ thính không chỉ giúp nghe dễ dàng mà còn giúp tinh thần được thoải mái hơn

1.2 Lựa máy trợ thính có chất lượng âm thanh tốt

Nên ưu tiên chọn máy trợ thính có công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, để có thể loại bỏ tiếng ồn, giảm nhiễu một cách tốt nhất. Người già thường có phản ứng chậm, vì thế máy trợ thính cho người già cần có khả năng xử lý âm thanh nhanh để họ có thể theo kịp câu chuyện khi giao tiếp.

1.3 Lựa máy trợ thính sử dụng pin sạc

Nên chọn mua máy trợ thính pin sạc cho người già sử dụng. Vì thị lực của người già thường bị kém, việc thay pin cho máy trợ thính sẽ khiến họ gặp khó khăn bởi kích thước của pin và máy rất nhỏ.

1.4 Lựa máy trợ thính kháng nước tốt

Máy trợ thính cho người già nên có tính năng kháng nước. Vì người cao tuổi thường hay quên nên việc máy trợ thính chống nước sẽ giúp đảm bảo máy không bị hỏng khi gội đầu tắm, rơi xuống nước.

Lựa chọn máy trợ thính chống nước tốt bởi người già có thể hay quên

Lựa chọn máy trợ thính chống nước tốt bởi người già có thể hay quên

2. Máy trợ thính có giá bán bao nhiêu?

Máy trợ thính được chia thành nhiều phân khúc dựa vào tính năng và nguồn gốc xuất xứ. Các dòng máy trợ thính có xuất xứ Trung Quốc, có giá bán tầm trung từ 200.000 – 500.000 nghìn đồng. Với các dòng máy trợ thính có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Thụy sĩ… có giá bán tương đối cao từ 1 triệu –5 triệu đồng.

Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn chiếc máy trợ thính phù hợp nhất cho ông bà cha mẹ của mình. Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ, người có chuyên môn tránh tiền mất tật mang.

3. Máy trợ thính cho người già loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy trợ thính khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Hãy căn cứ vào nhu cầu và điều kiện bạn, để có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy trợ thính chúng tôi gợi ý bên dưới:

3.1 Máy trợ thính vành tai V-185

Đây là dòng sản phẩm tai nghe trợ thính đến từ thương hiệu Axon với thiết kế nhét tai nhỏ gọn. Sản phẩm không có dây và hoạt động bằng pin rời tiện lợi và có khả năng chống nước hiệu quả giúp máy thêm bền bỉ.

Thân máy được chế tác từ nhựa ABS cao cấp giúp chống ẩm và mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm có nút tăng giảm âm thanh trên thân máy giúp người dùng thao tác dễ dàng. Hệ thống lọc tiếng ồn và tạp âm hiệu quả giúp người nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất.

  • Âm thanh tối đa đầu ra: 130dB ± 5dB

  • Tăng âm thanh: 50dB

  • Dải tần số: 300 ~ 4000Hz

Tai trợ thính chống ẩm và mô hôi phù hợp cho người già

Tai trợ thính chống ẩm và mô hôi phù hợp cho người già

3.2 Máy trợ thính không dây Beurer HA50

Beurer HA50 là máy trợ thính cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Với độ khuếch đại 128 dB, máy thích hợp cho đối tượng khiếm thính bẩm sinh hay người cao tuổi bị điếc nặng.

Beurer HA-50 có sử dụng bộ lọc tiếng ồn, giúp có tín hiệu âm thanh trước khi đưa vào tai người bệnh trung thực và trong suốt. Đặc biệt dòng sản phẩm này giúp hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu âm thanh, bức xạ âm thanh từ các thiết bị điện tử khác.

Máy trợ thính Beurer HA-50 hoạt động bằng 2 pin cút áo có tuổi thọ dài trong nhiều giờ. Với thiết kế nhỏ gọn và thông minh, bạn có thể đeo lên tai nhẹ nhàng và thoải mái trong thời gian dài.

  • Âm thanh tối đa đầu ra: 128dB ± 5dB Độ

  • Tăng âm thanh: max. 40 dB.

  • Dải tần số: 100 – 6000 Hz

Tai trợ thính thông minh thích hợp cho người lớn tuổi

Tai trợ thính thông minh thích hợp cho người lớn tuổi

3.3 Máy trợ thính có dây Tianle HA-93

Tianle HA-93 là loại máy trợ thính có dây với thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ túi, máy có bộ phận cài tránh bị rơi mất máy. Bạn có thể yên tâm chạy nhẩy với các hoạt động thể thao mà máy không làm vướng víu.

Tianle HA-93 có bộ sử lí âm thanh đó là bộ lọc tạp âm, giảm tiếng ồn nên khi đeo vào tai bạn sẽ cảm thấy mọi âm thanh trong trẻo hơn so với các loại không dây. Hơn thế nữa, máy trợ thính giá rẻ Tianle HA-93 cho phép ban chỉnh âm lượng ở 10 mức khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

  • Âm thanh tối đa đầu ra: 130 + 3dB

  • Tăng âm thanh: max. 45 dB.

  • Dải tần số: 400-3500 Hz

Máy trợ thính phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Máy trợ thính phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

4. Mua máy trợ thính cho người già ở đâu?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua máy trợ thính cho ông bà, cha mẹ sử dụng thì hãy mua ngay tại OKBUY.vn. Máy trợ thính ở OKBUY có rất nhiều sản phẩm, đa dạng mức giá để người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Sản phẩm do OKBUY cung cấp luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua Online tại website OKBUY.vn hoặc đến mua trực tiếp theo địa chỉ: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.

Lời kết:

Với những kinh nghiệm chọn mua và những sản phẩm gợi ý, OKBUY hi vọng bạn sẽ sớm tìm được một chiếc máy trợ thính tốt cho ông bà cha mẹ sử dụng. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, đừng quên share nếu cảm thấy bài viết hữu ích bạn nhé!

Tin tức liên quan:

- Máy trợ thính giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận