Cách giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất

Lượt xem : 833 | Ngày Đăng Tin: 22-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất

Đau lòng bàn chân là triệu chứng thường gặp ở những đối tượng phải đứng trong thời gian dài, di chuyển nhiều. Những cơn đau lòng bàn chân mặc dù không nguy hiểm đến tính mạnh nhưng khiến các hoạt động bình thường của người bệnh gặp cản trở, làm hưởng đến chất lượng cuộc sống. Có rất nhiều cách giúp giảm đau lòng bàn chân, trong đó massage là cách giảm đau đơn giản được nhiều người áp dụng nhất. Hãy cũng OKBUY tìm hiểu vì sao massage lại là cách giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất nhé!

Cách giảm đau lòng bàn chân

1. Vì sao massage là cách giảm đau lòng bàn chân phổ biến nhất?

Nếu bạn bị đau lòng bàn chân do đứng lâu hoặc di chuyển nhiều, thì có thể áp dụng một số cách giảm đau đơn giản như: mang giày dép đúng kích cỡ, hạn chế đi giày cao gót quá lâu để bàn chân luôn thoải mái, tập các bài tập kéo dãn gan bàn chân, thực hiện cách chườm lạnh bàn chân, châm cứu, bấm huyệt …

Và một trong các liệu pháp người bệnh có thể tự làm tại nhà để giảm đau nhức lòng bàn chân hiệu quả chính là massage. Đây là liệu pháp được đánh giá vừa đơn giản, dễ thực hiện lại có tác dụng giảm đau rõ rệt. Thực hiện massage lòng bàn chân có thể đem lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giảm đau nhanh mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt. Dưới gan bàn chân tồn tại rất nhiều huyệt đạo quan trọng, massage khu vực này có thể giúp kích thích máu lưu thông, hỗ trợ điều hòa các cơ quan trong cơ thể, từ đó nâng sức khỏe được cải thiện tốt hơn.

massage là cách giảm đau lòng bàn chân phổ biến nhất

Cách massage lòng bàn chân rất đơn giản, bạn có thể dùng tay tự xoa bóp nhẹ nhàng từ gót chân, mu bàn chân, gan bàn chân, mắt cá chân và các ngón chân…Đầu tiên, bạn hãy thực hiện kéo dãn cơ gan bàn chân. Động tác này có thể giúp phần cơ gan bàn chân thêm dẻo dai, khỏe mạnh, giúp giảm đau nhức hiệu quả. Để bắt đầu bài tập, ta dùng tay kéo ngược bàn chân về phía cơ thể để cơ gan bàn chân được căng ra, giữ nguyên 5 giây sau đó từ từ đưa chân về vị trí ban đầu. Tiếp theo ta thực hiện xoay tròn cổ chân, xoa mắt cá chân và rút ngón chân để toàn bộ lòng bàn chân được thư giãn. Chỉ cần tự massage lòng bàn chân trong khoảng 15-20 phút, các bạn sẽ thấy giảm hẳn đau nhức và dễ dàng vận động hơn rất nhiều.

Để bài massage chân đạt kết quả tốt nhất, trước khi tiến hành, người bệnh nên ngâm chân trong nước ấm. Sau đó, lau khô bàn chân và xoa lên chân một chút tinh dầu tràm hoặc tinh dầu bạc hà. Đây đều là các nguyên liệu có tác dụng làm bàn chân ấm lên, da chân mềm mại hơn và giúp tinh thần thư thái hơn.

2. Cách massage giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất

Cách massage giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất là sử dụng máy massage chân. Thiết bị này ra đời nhằm mục đích thay thế cho các phương pháp massage truyền thống. Máy massage chân sử dụng năng lượng điện để vận hành con lăn massage, hệ thống rung, túi khí massage, đèn hồng ngoại để mô phỏng các kỹ thuật massage tương tự như bàn tay người. Với kỹ thuật hiện đại, máy có khả năng massage chuyên sâu, đem lại cho người dùng cảm giác chân thật và hiệu quả trị liệu không thua kém gì các phương pháp massage truyền thống.

Nếu bạn không có kiến thức về massage và không thể tự matxa lòng bàn chân, thì lời khuyên chân thành là hãy sử dụng máy massage chân. Những động tác xoa bóp máy massage chân tạo ra có thể tác động chính xác lên từng vị trí huyệt đạo, kích thích những dây thần kinh và mạch máu dưới da, giúp tăng khả năng máu lưu thông, khai thông kinh mạch, làm mềm cơ, giảm khô khớp, loại bỏ các ứ đọng trong cơ thể hiệu quả. Đặc biệt những động tác day ấn, nhào nặn máy massage chân tạo ra còn có thể giúp tăng tuần hoàn đến cơ, giúp cơ và xương được nuôi dưỡng tốt, tăng tính đàn hồi để chân chắc khỏe hơn.

3. Nên mua máy massage chân loại nào tốt?

3.1 Máy massage chân Nikio NK-187

Nikio NK-187 là dòng máy matxa chân đa năng có thể massage cả bàn chân lẫn bắp chân. Máy sử dụng con lăn 3D chuyển động linh hoạt giúp tác sâu vào phần lõm ở lòng bàn chân, kích thích huyệt đạo để cơ bắp thư giãn hơn, giảm đau mỏi lòng bàn chân hiệu quả. Máy sử dụng hệ thống túi khí để nắn bóp bắp chân giúp người dùng giảm được cảm giác đau mỏi khi đi đứng nhiều. Tính năng massage túi khí rất tốt cho người bị suy giãn tĩnh mạch chân.

Máy massage chân Nikio NK-187

Máy massage chân và bắp chân áp suất khí Nikio NK-187 sử dụng thêm nhiệt để sưởi ấm chân, giúp quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhiệt nóng sẽ làm mạch máu giãn nở, giúp khí huyết lưu thông, máu tuần hoàn tốt hơn và xoa dịu cảm giác đau nhức chân hiệu quả.

3.2 Máy massage chân Nikio NK-189

Nếu bạn thường xuyên bị đau lòng bàn chân và mỏi bắp chân thì dòng máy matxa chân Nikio NK-189 sẽ giúp bạn cải thiện một tối ưu. Máy được kết hợp những công nghệ hồng ngoại, túi khí, rung, nhiệt và con lăn chuyên dụng với nhiều cấp độ từ nhẹ đến mạnh giúp cho việc xoa bóp từ bàn chân đến bắp chân được hiệu quả. Lực của máy tác dụng nhẹ nhàng, vừa phải lên phần mô mềm, cơ bắp nên sẽ không tạo cảm giác đau, hay khó chịu mà vô cùng thư thái sau khi sử dụng.

Máy massage chân Nikio NK-189

Dòng máy này là sự lựa chọn hợp lý với những ai tìm kiếm máy massage chân cho người bị đau chân. Vì máy massage chân Nikio NK-189 chăm sóc hầu hết các bộ phận của chân từ phần bắp chân, cổ chân đến bàn chân, gót chân và ngón chân.

Với cuộc sống ngày càng bận rộn, sử dụng máy massage chân là ách giảm đau lòng bàn chân đơn giản nhất. Máy massage chân không chỉ giúp làm giảm đau nhức lòng bàn chân hiệu quả mà còn khiến giấc ngủ bạn được ngon hơn và tinh thần thư thái. Nếu có nhu cầu đặt mua máy massage chân Nikio hãy liên hệ về hotline 1900 807 hoặc truy cập vào website OKBUY.vn

Video video máy massage chân và bắp chân áp suất khí nikio nk-187 - 2in1
Video video review máy massage bàn chân và bắp chân 4d nhật bản nikio nk-189
Giảm 42%
Máy massage bàn chân và bắp chân 4D Nhật Bản Nikio NK-189, có remote quà tặng kèm theo
Giá gốc: 6,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,790,000 đ
6,500,000 đ
3,790,000 đ
Giảm 27%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287, có nhiệt nóng đầu gối icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,790,000 đ
3,800,000 đ
2,790,000 đ
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
2,490,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận