Những lợi ích đặc biệt khi massage bàn chân - bạn có biết

Lượt xem : 1425 | Ngày Đăng Tin: 13-01-2022

Nội Dung Chính Bài

Những lợi ích đặc biệt khi massage bàn chân - bạn có biết

Massage, xoa bóp lòng bàn chân mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chân thoải mái trong thời gian ngắn mà nó còn giúp sức khỏe được tốt hơn, máu được lưu thông nhanh hơn. Vậy khi massgae bàn chân sẽ mang lại lợi ích gì? Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé!

"Hy vọng bài viết sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Những lợi ích khi áp dụng phương pháp massage bàn chân

Dưới đây là một số lợi ích khi áp dụng phương pháp massage bàn chân bạn nên biết:

1.1. Cải thiện lưu thông máu

Bởi vì hầu hết chúng ta có lối sống ít vận động, các cơ ở bàn chân của chúng ta hiếm khi được vận động. Và những đôi giày chật hoặc không thoải mái sẽ không giúp lưu thông. Massage bàn chân sẽ giúp kích thích lưu lượng máu và 10-20 phút hàng ngày trước khi đi ngủ có thể cải thiện đáng kể lưu thông ở chân và bàn chân. Điều này đặc biệt có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Máy massage chân giúp cải lưu thông máu hiệu quả nhất

Máy massage chân giúp cải lưu thông máu hiệu quả nhất

1.2. Giảm huyết áp

Trong những năm gần đây, bệnh cao huyết áp trở nên khá phổ biến, nguyên nhân thường do căng thẳng, chế độ ăn uống kém, di truyền hoặc các yếu tố môi trường. Đặt áp lực lên các huyệt đạo trên lòng bàn chân có thể giúp giảm bớt phần lớn căng thẳng tích tụ ở đó. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người làm công việc căng thẳng được hưởng lợi từ việc massage chân thường xuyên 10 phút mỗi tuần, giúp hạ huyết áp , bớt lo lắng và cải thiện tâm trạng.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân bằng lá lốt hiệu quả

- Bị tê chân: Nguyên nhân, triệu chứng, phòng ngừa và cách điều trị

1.3. Khuyến khích giấc ngủ ngon hơn

Cũng giống như bất kỳ liệu pháp mát-xa nào, một vài phút mát-xa chân trước khi ngủ có thể giúp bạn thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ .

1.4. Giảm tác động của lo lắng và trầm cảm

Ngoài việc giúp bạn thư giãn trong quá trình mát-xa, việc mát-xa chân thường xuyên cũng có thể mang lại hiệu quả lâu dài hơn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage chân thường xuyên có thể giúp giảm lo lắng tới 50%.

1.5. Tăng tốc độ phục hồi khi bị thương ở chân

Mát xa có thể hỗ trợ phục hồi sau chấn thương, vừa giúp bàn chân lành lại vừa giữ cho bàn chân và mắt cá chân khỏe và linh hoạt. Mát-xa chân thường xuyên cũng có thể giúp ngăn ngừa các loại chấn thương mắt cá chân và bàn chân thường gặp ở các vận động viên hoặc những người tập luyện cường độ cao.

1.6. Giảm phù nề khi mang thai

Phụ nữ mang thai thường bị phù nề, đó là tình trạng phù nề ở bàn chân và mắt cá chân do giữ nước. Xoa bóp bàn chân hàng ngày bằng những động tác vuốt nhẹ nhưng chắc chắn có thể giúp chống lại chứng phù nề, cũng như uống nhiều nước và nghỉ ngơi đầy đủ.

Massage bàn chân cũng làm giảm phù nề mang thai hiệu quả

Massage bàn chân cũng làm giảm phù nề mang thai hiệu quả

1.7. Tăng mức năng lượng

Theo một số nghiên cứu, massage chân cũng có thể làm giảm mệt mỏi và giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Bằng cách cải thiện chức năng tuần hoàn và thần kinh, mát xa bàn chân thường xuyên có thể giúp bạn chống lại cảm giác mệt mỏi và hỗ trợ tập trung.

1.8. Cải thiện chức năng miễn dịch

Massage chân thường xuyên có thể cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách tăng hoạt động của các tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và các bệnh khác. Mát-xa cũng làm giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol thường là thủ phạm của các vấn đề sức khỏe khác nhau.

1.9. Cải thiện ham muốn tình dục

Việc giảm căng thẳng đi kèm với mát-xa cũng có thể giúp bạn và đối tác của bạn có tâm trạng thoải mái. Cho và nhận liệu pháp mát-xa chân có thể là màn dạo đầu hiệu quả trong phòng ngủ, vì mát-xa có thể dẫn đến kích thích nhẹ.

Massage bàn chân giúp tăng sự ham muốn tình dục

Massage bàn chân giúp tăng sự ham muốn tình dục

1.10. Giữ cho đôi chân của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh

Mát-xa thường xuyên giúp bạn có cơ hội kiểm tra bất kỳ vấn đề nào ở chân trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn, chẳng hạn như:

  • Vết loét
  • Bắp chân (lớp da dày cứng do cọ xát và áp lực)
  • Móng chân mọc ngược
  • Nứt gót
  • Da khô

2. Cách massage bàn chân bằng máy massage tiện lợi và chất lượng

Ngày này, việc sử dụng máy massage để massaage, xoa bóp là một việc đáng nên thực hiện vì nó tiện lợi, dễ dàng trong việc sử dụng. Và dưới đây là 2 máy massage xoa bóp bàn chân bạn nên biết:

2.1 Cách massage bàn chân bằng máy massage chân NIKIO NK-188

Máy massage chân Nhật Bản NIKIO NK-188 là thiết bị hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp bàn chân, trừ phong thấp, thải độc tố, hỗ trợ điều trị chứng lạnh chân, tê chân, các bệnh của người ít vận động giúp đôi chân khỏe mạnh thư giãn tinh thần, phục hồi tiếp xúc, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ

Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch chân vẫn sử dụng máy ứng dụng công nghệ massage và massage túi khí nén kết hợp sưởi ấm mang lại hiệu quả massage tối ưu hơn. Dùng massage lòng bàn chân, gót chân, bắp chân, đùi.

Máy mát xa chân bằng khí nén NIKIO NK-188 được sản xuất dựa trên công nghệ massage hiện đại của Nhật Bản, hoạt động dựa trên quy trình massage bằng khí nén với độ rung vừa phải, nhẹ nhàng. Máy có tác dụng giảm đau kết hợp với chức năng rung giúp kích thích tuần hoàn máu cho bàn chân. Tính năng đặc biệt này thích hợp cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, theo các chuyên gia y tế, người mắc bệnh này không nên sử dụng các dòng máy massage khi xoa bóp các bộ phận cơ thể bị bệnh suy tĩnh mạch. Nên sử dụng các loại máy massage có tính năng massage bằng túi khí là hiệu quả và an toàn nhất.

Massage đa vị trí: Có thể massage thư giãn bàn chân như: lòng bàn chân, gót chân, các mô bàn chân, ngón chân, bắp chân, đùi ... Giúp thư giãn các nhóm cơ bàn chân, giải phóng năng lượng, phòng ngừa và hạn chế sự phát triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân.

Với túi được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, bền đẹp, được kiểm định độ đàn hồi cao, máy mát xa chân Nhật Bản NIKIO NK-188 sẽ chăm sóc đôi chân của bạn một cách chuyên nghiệp không kém các dịch vụ đắt tiền khác, giúp bạn có một đôi chân chắc khỏe và duyên dáng hơn.

>>> XEM THÊM: Máy massage chân Nhật Bản NIKIO NK-188

Máy massage chân

Máy massage chân giúp massage thoải mái, thư giãn

2.2 Cách massage bàn chân bằng bồn massage chân Beurer FB50

Chậu ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức với 3 chế độ massage thông minh, 4 nam châm và 8 đèn hồng ngoại massage kết hợp từ trường và khả năng làm nóng nước lên đến 48h. độ C, xoa bóp hiệu quả các huyệt đạo ở chân. Giúp xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thoải mái và hiệu quả tối ưu cho việc massage, trị liệu sau khi sử dụng sản phẩm. Bồn ngâm chân được kiểm định lâm sàng đạt chất lượng Châu Âu trước khi đưa vào sử dụng, là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Máy ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 được trang bị chức năng hẹn giờ giúp bạn hẹn giờ massage chính xác, máy sẽ tự ngắt khi hết giờ hẹn. Mang đến sự tiện lợi cho con người, giúp tránh tình trạng ngủ gật trong quá trình massage.

Bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước với 5 mức từ tính (35-48C) kết hợp với khả năng massage từ trường bằng nam châm và tia hồng ngoại, giúp xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối cho con người. sử dụng.

Bồn ngâm chân có 4 cục nam châm và 8 đèn hồng ngoại được tích hợp sẵn trong bồn giúp thúc đẩy tuần hoàn và kích thích các vùng cảm ứng.

Bồn ngâm chân massage đa chức năng giúp đánh tan mệt mỏi

Bồn ngâm chân massage đa chức năng giúp đánh tan mệt mỏi

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Tin tức liên quan:

- Đánh tan cơn đau khớp chân bằng máy massage chân Nhật Bản

- Viêm gân gót chân: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Video video bồn ngâm massage chân hồng ngoại beurer fb35
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
4,950,000 đ
3,290,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận