Đánh tan cơn đau khớp chân bằng máy massage chân Nhật Bản

Lượt xem : 1072 | Ngày Đăng Tin: 21-10-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách điều trị chứng đau khớp chân hiệu quả với máy massage chân hồng ngoại của Nhật Bản

Những hoạt động thường ngày cùng với nhịp sống bộn bề đầy bon chen, đôi chân của bạn sẽ không khỏi mỏi và đau nhức bắp chân, đau khớp chân, bàn chân… tình trạng này sẽ khiến bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm sao để giúp cải thiện đôi chân một cách hiệu quả nhất, hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Tại sao phải dùng phương pháp massage để đánh tan cơn đau khớp chân?

Massage là cách tốt nhất giúp bạn xua tan mọi cơn đau nhức, khó chịu, giải tỏa căng thẳng, nhức mỏi. Việc massage chân không chỉ giúp đôi chân không bị chai sạn mà còn mang lại nhiều cảm xúc cho người hỗ trợ điều trị. Cảm giác căng thẳng ở mắt cá chân hay bàn chân sẽ tan biến ngay lập tức nhờ động tác xoa bóp. Đây được coi là cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả và an toàn nhất một cách nhanh chóng và trọn vẹn trong một phương pháp trị liệu dễ chịu. Giờ đây, việc massage chân đã trở nên nhẹ nhàng hơn khi sử dụng thiết bị massage chân hồng ngoại

Cụ thể với dòng máy massage chân Nhật Bản đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với cơ chế hoạt động thông minh cùng tốc độ massage, massage kết hợp sinh nhiệt hồng ngoại sẽ giảm mỏi bắp chân một cách “toàn diện” cho đôi chân bạn luôn khỏe mạnh, dẻo dai.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Viêm gân gót chân: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

- Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân bằng lá lốt hiệu quả

Massage chân để máu lưu thông và giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

Massage chân để máu lưu thông và giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

2. Cách giảm đau bắp chân, đau khớp chân với máy massage chân Nhật Bản

Vấn đề mỏi bắp chân, đau khớp chân có nhiều nguyên nhân như do ngồi hoặc đứng nhiều, thường xuyên đi giày cao gót, đi giày quá chật, hoạt động mạnh trong thời gian dài như chạy, nhảy, gặp vấn đề về xương khớp. ...

Bàn chân là bộ phận chịu áp lực của toàn bộ cơ thể con người. Nơi đây chứa hàng nghìn mạch máu, huyệt đạo quan trọng liên quan mật thiết đến các cơ quan khác của cơ thể. Ngay cả một đường ống bị tắc rất nhỏ cũng có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu.

Vì vậy, bàn chân cung cấp nhiều dữ liệu phản ánh chính xác sức khỏe. Đừng quên, đôi chân mỏi có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải. Nếu bàn chân của bạn đột nhiên sưng phù, rất có thể đó là dấu hiệu của bệnh gút, viêm khớp. Lòng bàn chân đột ngột đỏ và đau, có thể là dấu hiệu của huyết khối tĩnh mạch sâu. Bàn chân lạnh nói rằng tuyến giáp của bạn đang gặp vấn đề hoặc tuần hoàn máu kém,… Vì vậy, việc sử dụng máy mát xa chân mỗi ngày không chỉ tốt cho đôi chân mà còn tốt cho sức khỏe của chính bạn.

Máy massage chân sẽ giúp xoa bóp giảm thiểu chứng đau nhức

Máy massage chân sẽ giúp xoa bóp giảm thiểu chứng đau nhức

3. Những biện pháp khắc phục chứng đau nhức khớp chân?

Ngay từ bây giờ, chỉ cần bạn chăm chút cho đôi chân của mình thì chắc chắn vẫn chưa muộn, sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ. Dưới đây là một số gợi ý để bạn xem xét:

- Ngâm chân trong nước nóng. Thêm muối, gừng hoặc tinh dầu. Ngâm chân trước khi đi ngủ là cách tốt nhất giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Chọn giày dép phù hợp, không quá chật hoặc quá rộng.

- Tránh đi giày cao gót. Có thể tạm thời thay dép khác khi ngồi để tránh gây áp lực nặng nề cho bàn chân.

- Khả năng vận động, lựa chọn tập yoga hoặc một môn thể thao nào đó để tăng độ dẻo dai và linh hoạt của cơ

- Tránh đứng hoặc ngồi quá lâu. Thường xuyên đứng dậy đi lại vận động để máu ở chân được lưu thông đều đặn, tránh tình trạng tê mỏi chân.

- Thực hiện một số động tác xoa bóp bàn chân, mắt cá chân và bắp chân cơ bản hoặc kéo giãn các khớp ngón chân của bạn. Lợi ích của việc sử dụng máy mát xa chân mỗi ngày.

- Sử dụng máy massage chân hồng ngoại nhật bản vì nó rất hữu ích cho nhiều phương pháp trị liệu, đặc biệt là các loại máy matxa chân mới nhất của Nhật Bản. Thích hợp cho cả gia đình sử dụng. Tăng cường sức mạnh cho đôi chân của bạn một cách toàn diện và chuyên sâu hơn bao giờ hết.

Đau khớp chân tránh đi giày cao gót và thường xuyên ngâm nước nóng

Đau khớp chân tránh đi giày cao gót và thường xuyên ngâm nước nóng

4. Máy massage chân Nhật Bản loại nào tốt?

4.1 Máy massage chân Nhật Bản NIKIO NK-188

Máy massage chân 2in1 Nhật Bản NIKIO NK-188, là thiết bị hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp bàn chân, trừ phong thấp, thải độc tố, hỗ trợ điều trị chứng lạnh chân, tê chân, các bệnh của người ít vận động giúp đôi chân khỏe mạnh thư giãn tinh thần, phục hồi tiếp xúc, ăn ngon , ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra sản phẩm có thể sử dụng phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch chân vẫn sử dụng. Máy áp dụng công nghệ massage và massage túi khí nén kết hợp sưởi ấm mang lại hiệu quả massage tối ưu hơn.

Máy mát xa chân bằng khí nén NIKIO NK-188 được sản xuất dựa trên công nghệ massage hiện đại của Nhật Bản, hoạt động dựa trên quá trình massage bằng khí nén với độ rung vừa phải, nhẹ nhàng. Máy có tác dụng giảm đau kết hợp chức năng rung giúp kích thích tuần hoàn máu cho bàn chân. Tính năng đặc biệt này rất thích hợp cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, theo các chuyên gia y tế, người mắc bệnh này không nên sử dụng các dòng máy massage khi xoa bóp các bộ phận cơ thể bị bệnh. suy tĩnh mạch. Nên sử dụng các loại máy massage có tính năng massage bằng túi khí để đạt hiệu quả cao và an toàn nhất.

Massage đa vị trí: Có thể massage thư giãn bàn chân như: lòng bàn chân, gót chân, mô bàn chân, ngón chân, bắp chân, đùi ... Giúp thư giãn các nhóm cơ bàn chân, giải phóng năng lượng, phòng ngừa và hạn chế sự phát triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân.

Với túi được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, bền đẹp, được kiểm định về độ đàn hồi cao, máy massage chân Nhật Bản NIKIO NK-188 sẽ chăm sóc đôi chân của bạn một cách chuyên nghiệp như những dịch vụ đắt tiền khác, giúp bạn có một đôi chân chắc khỏe và duyên dáng hơn.

Với thiết kế gồm nhiều mô tơ nhỏ trải đều dưới lòng bàn chân giúp xoa bóp và massage hiệu quả cho bàn chân, máy còn có tính năng sưởi ấm bằng đèn hồng ngoại cho liệu pháp massage thư giãn tốt hơn.

Ngoài việc dùng máy xoa bóp chân để giảm đau chân, thì nó còn có tác dụng giúp bạn lưu thông máu, giảm những chứng đau đầu,…. Nếu bạn muốn giảm đau nhanh chóng thì phải bổ sung thêm một số thực phẩm và kết hợp với máy massage chân để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng bồn ngâm chân massage để giúp cơn đau nhức chân, đau khớp chân được giảm nhanh chóng

>>> Xem thêm máy massage chân NIKIO NK-188: TẠI ĐÂY

Máy massage chân giúp xoa bóp, massage đa tiện lợi và giảm đau nhức cấp tốc

Máy massage chân giúp xoa bóp, massage đa tiện lợi và giảm đau nhức cấp tốc

4.2 Máy massage khớp gối Nikio NK-186

Bên cạnh máy massage chân thì máy massage khớp gối Nikio NK-186 cũng được nhiều người tin dùng. Thiết bị vừa có tác dụng massage giảm đau nhức xương khớp vừa có tác dụng trị liệu lâu dài.

Máy sinh ra nhiệt độ từ 45 đến 65 độ C để làm nóng vùng đầu gối, làm mềm, dãn các cơ, lưu thông khí huyết tạo cảm giác dễ chịu và giảm đau nhanh chóng. Thiết bị chiếu tia hồng ngoại để trị liệu các bệnh đau cơ, xương khớp. Phương pháp này được sử dụng trong y học giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa. Đèn LED có tác dụng chống nhiễm khuẩn và chống viêm rất tốt.

Máy sử dụng túi khí để xoa bóp khớp gối kết hợp rung nhiều chế độ khác nhau tạo cảm giác như được mát xa thư giãn, kết hợp với chiếu tia hồng ngoại và sinh nhiệt độ để trị liệu cho khớp gối, cảm giác đau buốt sẽ giảm dần và thay bằng cảm giác tê nóng vùng đầu gối, rất dễ chịu, thoải mái. Cơn đau khớp gối sẽ dần tan biến.

Máy massage đầu gối Nikio NK-186

Máy massage khớp gối Nikio NK-186 hỗ trợ làm giảm đau mỏi cho nhiều vùng cơ khác trên cơ thể nhờ có 2 miếng dán matxa xung điện đi kèm. Máy có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đột phá có thể bao phủ toàn bộ phần đầu gối. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động dễ dàng và phát huy tối đa các tính năng của mình.

Để giúp người dùng kiểm soát thời gian massage tốt hơn, máy massage khớp gối rung nóng xung điện kết hợp áp suất khí đa năng Nikio NK-186 đã trang bị thêm tính năng hẹn giờ 10, 20, 30 phút. Người cao tuổi sử dụng thiết bị này rất thuận tiện, đơn giản và rất hiệu quả.

>>> Xem thêm máy massage khớp gối Nikio NK-186: TẠI ĐÂY

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cánh tan cơn đau khớp chân bằng máy massage chân Nhật Bản rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage chân, bồn ngâm chân, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hoặc liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Tin tức liên quan:

- Bị tê chân: Nguyên nhân, triệu chứng, phòng ngừa và cách điều trị

- Phương pháp dân gian: 3 cách trị đau gót chân tại nhà - bạn nên biết

Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận