Cách trị mỏi mắt hữu hiệu cho dân văn phòng

Lượt xem : 541 | Ngày Đăng Tin: 12-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách trị mỏi mắt hữu hiệu cho dân văn phòng

Tiếp xúc với máy tính là một việc không thể tránh khỏi của hầu hết nhân viên văn phòng. Việc tiếp xúc với máy tính quá lâu, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng đặc biệt là những bất ổn về thị giác như: mỏi mắt, đau mắt và khô mắt,... Để cải thiện tình trạng đau mỏi mắt và có được đôi mắt luôn sáng khỏe, bạn hãy thử áp dụng một số cách đơn giản mà chúng tôi gợi ý nhé!

1. Massage mắt

Massage là một trong những cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao mà dân văn phòng có thể áp dụng ngay. Với những thao tác massage đơn giản, dễ thực hiện có thể khiến cho đôi mắt khỏe hơn, giảm mệt mỏi tức thì. Bạn có thể dùng ngón tay massage nhẹ nhàng quanh mắt giống như động tác chơi đàn, thực hiện theo chiều từ trong ra ngoài và ngược lại và thực hiện khoảng 2 – 3 phút. Bạn có thể thực hiện bài tập này lúc giải lao, lúc nghỉ trưa hoặc sau ngày dài làm việc để mắt bớt mệt mỏi, giảm đau nhức giúp mắt khỏe mạnh hơn.

Massage mắt đều đặn không chỉ giúp trị mỏi mắt mà còn làm chậm tiến triển những bệnh về mắt, giảm nguy cơ bị tăng độ cận, độ loạn và độ viễn thị ... Massage mắt còn giúp kích thích tuyến lệ nên có thể ngăn ngừa sự khô mắt. Bạn nên massage mí mắt hằng ngày để giúp cải thiện lưu thông máu và giúp các cơ xung quanh mắt được thư giãn, giảm căng mỏi.

Massage vùng mắt giúp vùng da quanh mắt được mịn màng, chậm quá trình lão hóa, xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt, bọng mắt hay quầng thâm xấu xí, từ đó giúp gìn giữ sự trẻ trung trên khuôn mặt của chị em.

cách massage mắt

2. Chườm ấm mắt

Một cách làm giảm mỏi mắt hiệu quả mà các chuyên gia khuyến cáo nữa chính là chườm ấm. Bạn có thể sử dụng khăn ấm, miếng chườm mắt, mặt nạ xông hơi mắt ... để chườm ấm cho mắt. Nhiệt nóng sẽ làm giãn các cơ quanh mắt, kích thích các tế bào thần kinh giúp mắt giảm đau mắt hiệu quả. Nhiệt nóng còn làm giảm xung huyết cục bộ, làm tăng tuần hoàn tại chỗ. Từ đó giúp giảm mỏi mắt và giúp mắt trông tươi tỉnh, có sức sống hơn.

Đối với những người bị khô mắt, chườm nóng có thể cải thiện chức năng tuyến dầu bằng cách giúp mở các tuyến meibomian. Việc cải thiện lưu lượng dầu có thể làm chậm quá trình bay hơi nước mắt và ổn định màng nước mắt.

cách chườm ấm mắt đơn giản

3. Sử dụng máy massage mắt Booster H1

Ngoài masage và chườm ấm, sử dụng máy massage mắt cũng là một cách trị mỏi mắt hữu hiệu cho dân văn phòng. Booster H1 là dòng máy massage mắt nổi bật nhất trên thị trường hiện nay nhờ có thiết kế đẹp và có công nghệ massage hiện đại. Thiết bị này sẽ giữ cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh, tinh anh.

Máy matxa mắt Booster H1 sử dụng hệ thống bóng khí đa điểm để tác động vào các huyệt đạo và dây thần kinh xung quanh vùng mắt. Sự co bóp nhẹ nhàng của túi khí sẽ giúp mắt được thư giãn thoải mái, giảm cảm giác nhức mỏi mắt hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

máy massage mắt Booster H1

Máy massage mắt Booster H1 tích hợp thêm tính năng matxa rung và nhiệt sưởi để nâng cao hiệu quả thư giãn cho mắt. Lực rung sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu lên não, làm giảm được tình trạng đau đầu sau ngày dài làm việc với cường độ cao. Nhiệt nóng sẽ giúp lưu thông máu và tuần hoàn máu tốt hơn, mắt hấp thụ được nhiều chất dinh từ đó khỏe mạnh hơn.

Không chỉ massage, máy còn phát nhạc để giúp đầu ốc được thư giãn, giảm căng thẳng. Bạn có thể kết nối máy với điện thoại đi động để vừa massage vừa nghe nhạc thư giãn thoải mái trong lúc nghĩ trưa ở văn phòng.

Với những lợi ích trên, việc đầu tư một chiếc máy massage mắt Booster H1 là điều khá cần thiết. Nếu bạn quan tâm đến máy massage mắt Booster H1, có thể truy cập website: OKBUY.vn để đặt mua hoặc gọi đến số Hotline: 1900 2807.

Với một số cách đơn giản như massage, chườm ấm và sử dụng máy massage mắt,.. sẽ giúp cho dân văn phòng tránh khỏi tình trạng mỏi mắt sau ngày dài làm việc trước máy tính. Hãy lựa chọn cách trị mỏi mắt phù hợp với mình để có đôi mắt luôn khỏe mạnh nhé!

Video video máy massage mắt cao cấp mỹ booster h1 - 3in1 rung, áp suất khí và nhiệt nóng
Giảm 32%
Máy massage mắt cao cấp Mỹ Booster H1 - 3in1 Rung, áp suất khí và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
1,890,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 67%
Máy massage mắt xoa bóp áp suất khí có nhiệt sưởi YIJIA YJ-518 - Giảm đau mỏi mắt, khó ngủ icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 620,000 đ
1,890,000 đ
620,000 đ
Hết hàng
Giảm 8%
Máy massage mắt áp suất khí sưởi nóng Bluetooth Eye Care cải tiến mới
Giá gốc: 1,300,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
1,300,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận