Cách làm giảm đau bắp chân cho người suy giãn tĩnh mạch

Lượt xem : 1087 | Ngày Đăng Tin: 13-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách làm giảm đau bắp chân cho người suy giãn tĩnh mạch

Đau bắp chân là triệu chứng phổ biến và có thể liên quan đến nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những bệnh lý phổ biến nhất là suy giãn tĩnh mạch chân. Các cơn đau nhức bắp chân do suy giãn tĩnh mạch khiến bạn gặp khó khăn trong việc đi lại, di chuyển, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì có rất nhiều biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả. Hãy tham khảo những chia sẻ của OKBUY trong bài biết này, để tìm ra cách làm giảm đau bắp chân cho người suy giãn tĩnh mạch đơn giản, hiệu quả nhé!

1. Đeo tất áp lực

Đeo tất áp lực sẽ tạo lực ép vào các bắp cơ giúp van tĩnh mạch khép lại, máu lưu thông về tim dễ dàng hơn và làm giảm đau nhức cơ bắp nhanh. Đeo tất áp lực là giải pháp đơn giản có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên liệu pháp này phải sử dụng liên tục mới có hiệu quả, chỉ cần ngừng đeo vớ là các tĩnh mạch lại trở về trạng thái suy giãn như cũ.

đeo tất áp lực

2. Xoa bóp, massage

Nếu người bệnh đau bắp chân do suy tĩnh mạch thì cách hữu hiệu nhất là thường xuyên xoa bóp, massage chân để giảm bớt các cơn đau. Việc xoa bóp bắp chân sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm thiểu tình trạng ứ đọng máu ở tĩnh mạch và giảm cảm giác khó chịu, đặc biệt là đau nhức bắp chân cho người bệnh.

Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng ở bắp chân sẽ giúp xoa dịu cơn đau cũng như các triệu chứng khó chịu nhanh chóng hơn. Xoa bóp bắp chân vừa giúp giảm đau vừa giúp người bệnh thoải mái, thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Để việc massage đạt hiệu quả tốt nhất, khi massage bắp chân cần lưu ý tránh ấn trực tiếp lên tĩnh mạch để không gây tổn thương cho các mô ở xung quanh.

xoa bóp chân tại nhà

3. Sử dụng máy massage bắp chân

Sử dụng máy massage bắp chân cho người giãn tĩnh mạch là một giải pháp chăm sóc sức khỏe đôi chân rất hiệu quả. Máy massage chân cho người bị giãn tĩnh mạch hoạt động chủ yếu dựa vào các túi khí.

Sự co bóp nhịp nhàng của túi khí sẽ tạo áp lực né tác động lên bắp chân, giúp van tĩnh mạch khép lại, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, các tĩnh mạch cũng hoạt động ổn định và điều hòa hơn. Máy massage bắp chân cho người giãn tĩnh mạch còn tích hợp một số tính năng: matxa con lăn, nhiệt sưởi và hồng ngoại để đem lại cho chân sự thư giản tốt nhất.

4. Máy massage chân Nikio NK-189 hỗ trợ làm giảm đau bắp chân hữu hiệu cho người suy giãn tĩnh mạch

Nikio NK-189 là dòng máy massage chân cổ cao, có thể cùng lúc chăm sóc hiệu quả và toàn diện cho cả bàn chân và bắp chân. Các liệu pháp massage mà máy sở hữu có tác dụng làm giảm đau nhức bắp chân vô cùng hiệu quả cho người bị suy giãn tĩnh mạch.

Máy sử dụng túi khí để nén bóp bắp chân giúp tĩnh mạch hoạt động ổn định, máu tuần hoàn về tim tốt hơn. Công nghệ massage túi khí sẽ hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn tĩnh mạch khiến máu ứ động ở chân, gây suy giãn tĩnh mạch.

Máy sử dụng hệ thống con lăn 3D để massage cho lòng bàn chân. Con lăn chuyển động mô phỏng các thao tác ấn huyệt, nhào, nặn, day, vuốt ... cho lòng bàn chân. Các huyệt đạo trong lòng bàn chân được khai thông giúp máu huyết tuần hoàn tốt hơn, điều hòa âm dương để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chiếc máy massage chân Nikio NK-189 này còn có cơ chế tạo nhiệt giúp sưởi ấm cho chân. Nhiệt nóng sẽ lan tỏa khắp cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu đem lại giấc ngủ sâu hơn. Tính năng nhiệt sưởi sẽ giúp làm giảm cảm giác đau nhức, chuột rút bắp chân rất hiệu quả.

Máy được trang bị nhiều tính năng với các bài tập xoa bóp giúp đôi chân có được sự thư giãn tốt nhất. Với thiết kế mang lại tiện ích tối ưu, máy massage chân Nikio NK-189 giúp máu lưu thông tốt, giảm tình trạng đau nhức chân, giảm đau khớp cổ chân, căng cứng và đau nhức bắp chân hiệu quả.

Sử dụng máy massage chân Nikio NK-189 mỗi ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là một trong những thiết bị hỗ trợ làm giảm đau bắp chân cho người suy giãn tĩnh mạch hữu hiệu. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, có thể truy cập website: OKBUY.vn để đặt mua hoặc gọi đến số Hotline: 1900 2807.

Để cải thiện đau nhức bắp chân cho người suy giãn tĩnh mạch một cách hiệu quả, có rất nhiều cách. Với những cách chúng tôi gợi ý, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một cách cải thiện phù hợp nhất.

Video video máy massage bàn chân và bắp chân 4d nikio nk-189 - nhật bản
Video video review máy massage bàn chân và bắp chân 4d nhật bản nikio nk-189
Giảm 42%
Máy massage bàn chân và bắp chân 4D Nhật Bản Nikio NK-189, có remote quà tặng kèm theo
Giá gốc: 6,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,790,000 đ
6,500,000 đ
3,790,000 đ
Giảm 27%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287, có nhiệt nóng đầu gối icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,790,000 đ
3,800,000 đ
2,790,000 đ
Giảm 44%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch bắp chân và bàn chân Nikio NK-285 - Giảm đau nhúc và tê nhức chân icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,680,000 đ
2,990,000 đ
1,680,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận