Có nên sử dụng máy massage khớp gối không?

Lượt xem : 427 | Ngày Đăng Tin: 11-04-2022

Nội Dung Chính Bài

Có nên sử dụng máy massage khớp gối không?

Khớp gối là một trong những khớp có tần suất hoạt động nhiều và chịu áp lực lớn từ toàn bộ trọng lượng của cơ thể nên dễ bị tổn thương. Đó là lý do vì sao khi bước bào tuổi trung niên, các cơn đau nhức khớp gối bắt đầu xuất hiện. Bạn nghe nhiều người bảo rằng “Máy massage khớp gối có thể xoa dịu được cơn đau và hỗ trợ phục hồi khớp gối hiệu quả”. Nhưng bạn vẫn đang phân vân “có nên sử dụng máy massage khớp gối không?”, thì hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm được lời giải đáp nhé!

Máy massage khớp gối là gì?

Để trả lời cho câu hỏi “Có nên sử dụng máy massage khớp gối không?”, OKBUY xin được giới thiệu qua về khái niệm máy massage khớp gối.

Máy massage khớp gối còn được gọi là máy massage đầu gối. Đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên cấu trúc của khớp gối để mang lại hiệu quả tác động cao. Máy được trang bị nhiều tính năng như sóng rung, chườm nóng hồng ngoại, túi khí căng phồng,... để giúp khớp gối trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn.

Máy massage khớp gối có những công dụng gì?

3 công dụng không thể bỏ qua của máy massage khớp gối hiện đại:

1. Hỗ trợ giảm đau nhức

Bằng tác động vật lý, kết hợp kỹ thuật số, các cơn đau nhức sẽ tan biến đi, thay vào đó là cảm giác thư giãn, thoải mái.

2. Cải thiện tuần hoàn máu

Do các loại máy massage khớp đều được trang bị tính năng nén nóng. Nhờ nhiệt độ tăng lên, các tế bào hồng cầu chuyển động nhanh hơn, máu lưu thông tốt, giảm tình trạng tắc nghẽn mạch máu.

Máy massage khớp gối có những công dụng gì

3. Phòng ngừa bệnh xương khớp

Sử dụng máy massage đầu gối thường xuyên, sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh lý về xương khớp: viêm khớp gối, khô khớp gối, cứng khớp gối, thoái hóa khớp gối … hiệu quả.

Với 3 lợi ích trên, OKBUY có thể tự tin nói với bạn rằng “nên sử dụng máy massage khớp gối để có đôi chân khỏe mạnh”, nhưng hãy sử dụng máy massage khớp gối thường xuyên và khoa học để đạt được hiệu quả như mong đợi nhé!

Máy massage khớp gối nào tốt nhất hiện nay?

Sau khi tìm được lời giải đáp, nếu bạn có nhu cầu mua máy matxa khớp gối để sử dụng, thì có thể tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý ngay bên dưới.

1. Máy massage đầu gối áp suất khí Nikio NK-186

Nikio NK-186 là một chiếc máy massage khớp gối nổi bật trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được ứng dụng công nghệ matxa hiện đại mang đến hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phục hồi khớp gối và xoa dịu cảm giác đau mỏi.

Chế độ massage túi khí của Nikio NK-186 liên tục co bóp giúp các cơ hoạt động ổn định hơn. Điều này đặc biệt hữu ích đối với người cao tuổi, khả năng vận động khó khăn. Ngoài ra, túi khí co bóp nhịp nhàng cũng giúp cho bạn giảm nguy cơ bị tê bì chân khi ngồi quá lâu.

Chế độ matxa rung có tác dụng xoa dịu các cơ quanh khớp gối, tạo cảm giác thư giãn, đồng thời giúp tăng cường tuần hoàn máu. Máy còn kết hợp chế độ chườm nóng hồng ngoại, giúp làm giảm cảm giác đau nhức nhanh, ngăn ngừa tình trạng cứng khớp, điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp hiệu quả.

Ngoài công dụng massage cho đầu gối, Nikio NK-186 còn có thể massage giảm đau nhức mệt mỏi cho nhiều vị trí khác cơ thể như: bắp tay, bắp chân, lưng, cổ vai gáy ... Nhờ có tích hợp tính năng matxa xung điện với 2 miếng dán đi kèm.

Máy massage đầu gối áp suất khí Nikio NK-186

Uu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là tính năng massage và chế độ massage đa dạng, mang đến cho người dùng trải nghiệm matxa tuyệt vời. Tuy nhiên giá tiền mẫu sản phẩm này tương đối cao, nhưng cực kì xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe.

Xem thêm: Máy massage khớp gối Nhật Bản Nikio NK-186

2. Máy massage khớp gối Smart Knee Massager ST-502C

Smart Knee Massager ST-502C là một trong những sản massage khớp gối được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Bằng công nghệ nén khí hiện đại, máy xoa bóp khớp gối một cách nhịp nhàng không đau đơn, xoa dịu cảm giác đau nhức hiệu quả.

Nhiệt sưởi sẽ giúp khớp gối bạn trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Máy làm nóng nhanh gọn trong 5 giây và kiểm soát nhiệt ổn định suốt quá trình matxa. Có 2 mức nhiệt 37 và 50 độ, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Smart Knee Massager ST-502C

Nhờ sự kết hợp của 2 chức năng hiện đại, máy giúp máu huyết lưu thông khí huyết tốt hơn, giảm đau nhức, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp gối và ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch chân. Sử dụng máy massage khớp gối suất khí ST-502C mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện mọi bệnh lý về xương khớp gối, đem đến đôi chân khỏe mạnh.

Xem thêm Máy massage khớp gối suất khí ST-502C

Máy massage khớp gối xung điện Beurer EM29

  • Máy massage khớp gối Beurer EM29 có giá thành khá rẻ. Nó có giá chưa đến 1.5 triệu đồng nhưng những hiệu quả nó mang lại vượt qua cả sự mong đợi.

  • Sản phẩm này giúp bạn loại bỏ các cơn đau khớp gối bằng cách sử dụng xung điện để ức chế sự di chuyển của chúng tới các sợi thần kinh và tăng tiết endorphin trong cơ thể. Với 4 chương trình massage và 20 mức cường độ, người dùng có tùy chỉnh theo nhu cầu để có cảm giác massage tuyệt vời nhất.

Beurer EM29

  • Beurer EM29 là sản phẩm được đánh giá có độ bền cao vì có xuất xứ từ Đức – thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe với hơn 100 năm kinh nghiện. Máy thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với những nút ấn được minh họa chức năng rõ ràng. Điều này sẽ rất thuận tiện đối với người cao tuổi, thị lực kém khi sử dụng.

Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay qua hotline 1900 2807, trực tiếp trên website OKBUY.vn. Nhấn đăng ký kênh Youtube của OKBUY để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, gia dụng,... Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!

Video video máy massage đầu gối nhật bản nikio nk-186 - rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 32%
Máy massage đầu gối rung nóng pin sạc Nhật Bản Nikio NK-185 - Hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi đầu gối, bắp chân, đùi icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 940,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
940,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận