Máy nén ép khí có hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch không?

Lượt xem : 2140 | Ngày Đăng Tin: 23-02-2022

Nội Dung Chính Bài

Máy nén ép khí trị liệu, máy massage chân áp suất khí hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch đôi chân

Điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng máy nén ép khí trị liệu là một phương pháp hữu hiệu đã được các chuyên gia kiểm nghiệm lâm sàn. Hãy cùng OKBUY tìm hiểu xem những máy nén ép khí trị liệu có gì đặc biệt nhé!

1. Máy nén ép khí trị liệu là gì?

Máy nén ép khí trị liệu là một thiết bị được áp dụng phổ biến trong vật lý trị liệu và hồi phục chức năng. Máy nén ép khí trị liệu được thiết kế với 2 bộ phận: túi khí và máy bơm khí. Khi khởi động, các túi khí sẽ được bơm phồng lên, tạo lực ép vào các chi.

Máy nén khí trị liệu được áp dụng phổ biến cho việc trị liệu và phục hồi

Máy nén khí trị liệu được áp dụng phổ biến cho việc trị liệu và phục hồi

2. Công dụng của máy nén ép khí trị liệu:

Với lực nén ép từ các túi khí, máy nén ép khí trị liệu tạo nên một áp lực vừa đủ để tác động lên các mạch máu bị tắc nghẽn, mạch máu bị cứng, bị phình to, phù nề. Làm cho các tĩnh mạch hoạt động trở lại bình thường.

  • Cải thiện tốc độ lưu thông máu: Lực nén khí tác dụng tới những tĩnh mạch nằm sâu và các mạch bạch huyết, giúp gia tăng tốc độ lưu thông máu vào tĩnh mạch và hệ thống bạch huyết, chống tình trạng xơ cứng và huyết khối tĩnh mạch

  • Chống giãn tĩnh mạch: Lực nén ép khí sẽ làm cho các mạch máu có độ đàn hồi cao, giúp hạn chế trình trạng giãn tĩnh mạch.

  • Giảm phù nề: Quá trình nén ép khí làm cho khả năng hấp thụ của mao mạch được lớn hơn, giảm hiện tượng phù nề.

Máy nén ép khí trị liệu còn có công dụng xoa bóp, massage tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi bị nhức mỏi. Máy nén ép khí trị liệu giúp làm giảm đi các các triệu chứng đau nhức ở các chi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhu một phương án matxa hữu hiệu.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Một tuần nên ngâm chân nước ấm mấy lần?

- Cách ngâm chân khoa học, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

3. Các bệnh lý mà máy nén ép khí trị liệu có tác dụng hỗ trợ cao như

  • Suy giãn tĩnh mạch mãn tính

  • Chứng xơ cứng tĩnh mạch

  • Biến chứng do tiểu đường

  • Suy giảm tuần hoàn máu

  • Phù nề bạch huyết

  • Liệt chi sau tai biến

  • Phù tĩnh mạch chi dưới

  • Suy động mạch

  • Huyết khối tĩnh mạch sâu

  • Đau mỏi, tê buốt các chi

  • Thiếu máu cục bộ chi dưới

  • Chân không yên

Máy nén áp suất trị liệu có thể chữa nhiều căn bệnh khác nhau

Máy nén áp suất trị liệu có thể chữa nhiều căn bệnh khác nhau

4. Máy nén ép khí trị liệu có mấy loại?

Máy nén ép khí trị liệu được chia thành 2 loại chính là:

  • Máy nén ép khí trị liệu toàn thân: Dòng máy này được dùng cho những bệnh nhân bị liệt nửa người, liệt tứ chi do tai biến.

  • Máy nén ép khí trị liệu chân: Dòng máy này được dùng cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chi dưới.

5. Máy nén ép trị liệu ST-501B hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch đôi chân

Giãn tĩnh mạch hay suy giãn tĩnh mạch là bệnh mạn tính, xuất hiện do quá trình lão hóa. Đây là trình trạng suy yếu chức năng của các tỉnh mạch ở chân. Tức là việc dẫn máu về tim không còn hiệu quả, gây ứ động máu ở phần thấp của chân và lan dần lên. Nếu không chửa trị sớm, người bệnh có thế sống chung với giãn tĩnh mạch cả đời.

Khi bị suy giãn tĩnh mạch, các chuyên gia khuyên bạn nên đến bệnh viện hay các trung tâm đáng tin cậy để thăm khám và điều trị. Với những trường hợp không có nhiều chi phí chửa bệnh hoặc có ít thời gian đến cơ sở y tế điều trị, thì có thể sử dụng máy nén ép khí chân hay còn gọi là máy massage chân áp suất khí để điều trị tại nhà. Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch ST-501B là dòng sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo:

Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch ST-501B là một sản phẩm nội địa Trung Quốc nhưng được rất nhiều người tin dùng vì có giá cả vừa túi tiền và có nhiều tính năng thông minh. Máy được thiết kế dạng ủng, nên bạn có thể massage cho mũi bàn chân, bàn chân, gót chân, mắt cá, bắp chân, giúp đôi chân được thư giãn toàn diện sau một ngày dài mệt mỏi.

Với liệu pháp trị liệu là sử dụng áp suất khí, máy giúp điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Công suất 24W, máy tạo ra lực nén mạnh lên đến 50KPA chia thành 3 mức 35 - 42 - 50 KPA để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân ST-501B còn thiết kế 6 chương trình massage riêng biệt: Auto, Relax, Shiatsu, Keading, Leg point, Foot point. Lực nén và chương trình massage tùy chỉnh linh hoạt mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình điều trị suy giãn tĩnh mạch chân.

Máy còn tích hợp thêm nhiệt để sưởi ấm chân giúp máu huyết lưu thông nhanh hơn, giảm sưng viêm và tạo cảm giác dễ chịu cho đôi chân vào mùa lạnh. Bạn có thể tùy chọn 2 mức nhiệt độ khác nhau 37 và 40 độ C

Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân ST-501B còn được hãng thiết kế chu trình massage tiêu chuẩn với thời gian là 10 phút. Máy sẽ tự động tắt sau khi hoạt động hết chu trình để đảm bảo hiệu quả trị liệu và sự an toàn cho sức khỏe.

Ngoài máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch ST-501B, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác: FM150, Zamzam 200.

5.1 Máy massage chân áp suất khí ZamZam 200

Dưới đây là một số những tính năng của máy massage chân áp suất khí ZamZam 200:

  • ZamZam 200 là chiếc máy nén ép khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Máy sử dụng phương pháp biến thiên áp suất tuần hoàn, bơm nạp khí và xả liên tục để thúc đẩy dòng chảy trong tĩnh mạch.

  • Bạn có thể tùy chọn được thời gian, chế độ massage, áp suất khí… sao cho phù hợp thể trạng và nhu cầu sử dụng của mình.

  • Túi hơi ôm trọn đôi chân được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho da và tạo sự thoải mái cho khi sử dụng.

  • Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể gấp lại nên rất tiện lợi sử dụng tại nhà hoặc mang đến cơ quan.

>>> XEM THÊM: Máy massage chân áp suất khí ZamZam 200

Máy massage chân giúp phục hồi những chấn thương và giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

Máy massage chân giúp phục hồi những chấn thương và giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

5.2 Máy massage chân áp suất khí Beurer FM150

Sau đây là những tính năng đặc biệt mà máy massage chân trị liệu Beurer FM150 mang lại:

  • Beurer FM150 là chiếc máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân nổi bật của hãng Beurer – thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Đức.

  • Máy sử dụng lực nén của túi khí để nắn bóp chân theo nhiều cường độ áp lực khác nhau. Máy có thể xoa bóp từng chân và tự động luân phiên đem đến sự tiện lợi cho quá trình sử dụng.

  • Beurer FM150 còn có chức năng hẹn giờ tắt tự động với 3 mốc thời gian là: 10 - 20 - 30 phút. Bạn có thể tùy chỉnh áp suất và thời gian trị liệu theo nhu cầu để có hiệu quả tốt nhất.

  • Máy được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả điều trị suy giãn tĩnh mạch chân nên được rất nhiều người tin dùng.

5.3 Máy massage chân áp suất khí Nikio NK-287

Máy massage chân áp suất khí Nikio NK-287 có những ưu điểm nổi bật như:

  • Nikio NK-287 là chiếc máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân nổi bật của hãng Nikio – thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản.

  • Máy hoạt động với áp suất 50 Kpa, tạo cho chân một áp lực lớn, tác động hiệu quả vào các mạch máu cho kết quả trị liệu nhanh chóng.

  • Bạn có thể điều chỉnh áp suất khí linh hoạt theo 3 mức: 40 - 45 - 50 Kpa. Sự đa dạng của áp suất khí đem đến cho người dùng cảm giác matxa thoải mái và hiệu quả trị liệu cao. Máy có thể trị liệu bệnh suy giãn chân ở nhiều cấp độ khác nhau.

  • Máy massage chân Nikio NK-287 còn được thiết kế với 3 chế độ massage: Massage toàn bộ chân, Massage đùi và bắp chân, Massage bàn chân. Người dùng có thể lựa chọn chế độ matxa phù hợp với nhu cầu để có hiệu quả cải thiện tốt nhất.

  • Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-287 tích hợp thêm tính năng tạo nhiệt để sưởi ấm đầu gối, giúp chân có cảm giác dễ chịu và máu huyết tuần hoàn nhanh hơn hiệu quả hơn. Nhiệt sưởi có thể tùy chỉnh linh hoạt theo 3 mức: 45-50-55 độ C để phù hợp với nhu cầu và thể trạng người dùng (cơ địa).

>>> XEM THÊM: Máy massage chân áp suất khí Nikio NK-287

Máy mát xa chân giúp chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách hiệu quả

Máy mát xa chân giúp chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách hiệu quả

OKBUY.vn là một trong những địa chỉ cung cấp máy nén ép khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, OKBUY sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Hãy gọi ngay đến hotline 1900 2807, bạn sẽ được tư vấn miễn phí!

Tin tức liên quan:

- Cách ngâm chân giảm đau nhức đơn giản, hiệu quả tại nhà

- Những lợi ích đặc biệt khi massage bàn chân - bạn có biết

Giảm 49%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch bắp chân và bàn chân Nikio NK-285 - Giảm đau nhúc và tê nhức chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,510,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,510,000 đ
Giảm 32%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287, có nhiệt nóng đầu gối icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận