Top 3 video máy nén ép trị liệu hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân

Lượt xem : 113 | Ngày Đăng Tin: 10-06-2024

Nội Dung Chính Bài

Top 3 video máy nén ép trị liệu hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nén ép trị liệu chất lượng có thể giúp bạn cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Nhưng với sự đa dạng của máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch trên thị trường, bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy xem ngay các video máy nén ép trị liệu hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân của OKBUY giới thiệu trong bài viết này. Chắc chắn xem xong, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy nén ép trị liệu chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền và có hiệu quả cải thiện suy giãn tĩnh mạch tốt.

Video máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân

1. Suy giãn tĩnh mạch chân là gì?

Suy giãn tĩnh mạch chân còn gọi suy tĩnh mạch hay giãn tĩnh mạch chi dưới. Đây là tình trạng máu ở hệ thống tĩnh mạch bị ứ lại ở chân, không đi lên tĩnh mạch chủ để trở về tim như bình thường. Tình trạng này làm tăng áp lực thủy tĩnh trong lòng tĩnh mạch, khiến tĩnh mạch giãn ra. Người bệnh sẽ gặp cảm giác nặng chân, nhức mỏi, phù chân, tê dị cảm, kiến bò, chuột rút về ban đêm… Suy giãn tĩnh mạch chân cần phải được phát hiện và điều trị kịp thời, để tránh những biến chứng khó lường.

Suy giãn tĩnh mạch chân là gì

2. Cách cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân có rất nhiều cách cải thiện. Một trong những cách an toàn và hiệu quả cho những người mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân mức độ vừa và nhẹ là sử dụng máy nén ép trị liệu. Các dòng máy máy nén ép trị liệu sử dụng công nghệ túi khí với lực nén ép nhẹ nhàng, giúp máu ở tĩnh mạch chân tuần hoàn về tim hiệu quả, giảm ứ động máu trong tĩnh mạch chân, từ đó cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả. Bên cạnh việc hỗ trợ cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, máy nén ép trị liệu còn giúp các cơ chân được thư giãn, giảm căng cứng và đau mỏi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang có dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, hãy mua ngay cho mình một chiếc máy nén ép trị liệu để sử dụng. Máy sẽ giúp bạn ngăn bệnh suy giãn tĩnh mạch chân tiến triển nặng hơn và có 1 đôi chân khỏe mạnh.

Cách cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả

3. TOP 3 video máy nén ép trị liệu hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch chân

3.1. Video máy nén ép trị liệu Nikio NK-287

NK-287 là dòng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch cao cấp đến từ thương hiệu Nikio. Sản phẩm này có thê matxa cho hầu hết mọi vị trí trên chân như: bắp chân, bàn chân, đùi và khớp gối. Máy hoạt động với công suất 24W, tạo ra lực nén lớn lên đến 50 Kpa. Người dùng có thể điều chỉnh áp suất khí linh hoạt theo 3 mức: 40 - 45 - 50 Kpa. Bên cạnh 3 mức áp suất khí thì máy massage chân Nikio NK-287 còn được thiết kế với 3 chế độ massage: Massage toàn bộ chân, Massage đùi và bắp chân, Massage bàn chân. Chế độ massage và lực nén bóp đa dạng, máy có thể trị liệu bệnh suy giãn chân ở nhiều cấp độ khác nhau. Máy tích hợp thêm tính năng tạo nhiệt để sưởi ấm đầu gối, đem lại cảm giác dễ chịu cho chân. Nhiệt sưởi có thể tùy chỉnh linh hoạt theo 3 mức: 45-50-55 độ C. Dòng máy này có thêm tính năng tắt tự động sau 20 phút massage, mang đến sự tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Giá bán: 2.390.000đ

Video máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287

Xem ngay: Máy nén ép trị liệu Nikio NK-287

3.2. Video máy nén ép trị liệu Nikio NK-285

NK-285 cũng là một chiếc máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch nỗi bật đến từ thương hiệu Nikio. Máy nén ép trị liệu Nikio NK-285 cũng sử dụng lực nén từ túi khí để tạo áp lực lên tĩnh mạch, giúp máu trong tĩnh mạch lưu thông tốt hơn. Máy nén ép trị liệu Nikio NK-285 có thể massage cho bắp chân và bàn chân của bạn. Từ bắp chân, mắt cá chân, gót chân và bàn chân, mang đến cho bạn trải nghiệm mát-xa tuyệt vời ngay tại nhà. Sản phẩm này có 3 chế độ: massage bắp chân và bàn chân, massage bắp chân, massage bàn chân. Máy hoạt động với công suất mạnh 18W, tạo ra lực nén tối đa lên đến 30KPA. Lực nén của túi khí được chia thành 3 mức khác nhau nhẹ - vừa - mạnh tương ứng 20 - 25 - 30 KPA. Máy tích hợp tính năng tạo nhiệt nóng để sưởi ấm cho lòng bàn chân. Tính năng nhiệt sưởi có 3 mức nhiệt cho bạn lựa chọn: 45-50-55độ C.

Giá bán: 1.420.000đ

Video máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-285

Xem ngay: Máy nén ép trị liệu Nikio NK-285

3.3. Video máy nén ép trị liệu Nikio NK-187

NK-187 là dòng sản phẩm sản phẩm đa năng, vừa matxa chân vừa nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân. Sản phẩm này sử dụng con lăn massage 3D day ấn, xoa bóp, ấn huyệt lòng bàn chân, giúp cơ bàn chân giảm căng mỏi, tê bì. Máy sử dụng túi khí để nắn bóp mu bàn chân, gót chân và bắp chân giúp máu ở chân tuần hoàn về tim hiệu quả hơn, cải thiện được bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Máy dụng thêm nhiệt để sưởi ấm chân, giúp quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhiệt nóng sẽ làm mạch máu giãn nở, giúp khí huyết lưu thông, máu tuần hoàn tốt hơn và xoa dịu cảm giác đau nhức chân hiệu quả. Máy matxa chân Nikio NK-187 được thiết kế 5 chế độ matxa bàn chân, 3 chế độ matxa bắp chân và 9 cường độ matxa khác nhau, đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm matxa tuyệt vời. Bên cạnh đó máy còn có tính năng hẹn giờ matxa linh hoạt 6 móc: 5-10-15-20-25-30 phút.

Giá bán: 2.390.000đ

Video máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-187

Xem ngay: Máy nén ép trị liệu Nikio NK-187

Máy nén ép trị liệu là một trợ thủ đắc lực cho người dùng trong quá trình cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Nếu bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch, thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc máy nén ép trị liệu để có thể cải thiện bệnh ngay tại nhà. Hy vọng qua những video OKBUY chia sẻ, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy nép ép trị liệu ưng ý, giúp bạn có đôi chân khỏe mạnh. Hãy đón xem các video máy nén ép trị liệu trên kênh youtube OKBUY để khám phá thêm nhiều sản phẩm thú vị nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận