Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Lượt xem : 703 | Ngày Đăng Tin: 04-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Máy mát xa cầm tay của Nhật là một trong những dòng máy được rất nhiều người ưa thích. Bởi, mức giá cả phải chăng, có kích thước nhỏ gọn cùng nhiều tính năng nổi trội. Hãy, cùng khám phá thêm bài viết dưới để biết mát xa cầm tay của Nhật bán nào bán chạy nhất nhé!

Máy mát xa cầm tay của Nhật có kích thước nhỏ xoa bóp giảm nhức

Máy mát xa cầm tay của Nhật có kích thước nhỏ xoa bóp giảm nhức

1. Máy mát xa cầm tay của Nhật có tác dụng như thế nào?

Máy mát xa cầm tay của Nhật là công cụ hỗ trợ xoa bóp, giúp giảm đau nhức cho cơ thể hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Thay vì phải mất nhiều thời gian hay tiền bạc đến các trung tâm spa để mát xa, thì bạn có thể sử dụng máy mát xa cầm tay của Nhật như một giải pháp thay thế mà tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, máy mát xa cầm tay của Nhật còn có nhiều công dụng như:

  • Giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi: Máy mát xa của Nhật có tác dụng mát xa mang lại kết quả cao sau quá trình làm việc căng thẳng hay mệt mỏi.
  • Cải thiện giấc ngủ: Hầu hết các máy mát xa cầm tay của Nhật đều được trang bị đèn hồng ngoại có khả năng giúp tạo ra tia nhiệt hồng ngoại để làm vùng ấm vùng được xoa bóp làm giãn nở các mao mạch từ đó sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn, giúp lưu thông máu và cải thiện được giấc ngủ hơn.
  • Với tránh được các bệnh về cột sống: Với thiết kế tay cầm, nên bạn có thể dễ dàng kê tay sau lưng giúp làm mát cột sống và cùng các vùng giúp cột sống dẻo dai hơn và có thể hạn chế được các tình trạng của cột sống.
  • Giúp cho làn da khỏe khoắn: Cơ chế hoạt động và rung liên tục bằng xung điện sẽ giúp phục hồi làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn rất nhiều.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 5 lợi ích tốt nhất của việc đeo đai nịt bụng mà có thể bạn chưa biết

- Những lợi ích và tác dụng của dầu dừa với da mặt - có thể bạn chưa biết

Máy mát xa cầm tay của Nhật giúp cải thiện giấc ngủ giảm mệt mỏi

Máy mát xa cầm tay của Nhật giúp cải thiện giấc ngủ giảm mệt mỏi

2. Top các loại máy mát xa cầm tay của Nhật chất lượng bán chạy nhất năm nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc máy mát xa cầm tay của Nhật hot nhất năm 2022 đó là:

2.1 Máy massage cầm tay Nikio NK-178 của Nhật xoa bóp giảm nhức mỏi được yêu thích nhất

Máy massage cầm tay Nikio NK-178 là sự lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu mua máy mát xa cầm tay Nikio NK-178 để hỗ trợ thư giãn toàn thân tại nhà.

Thiết bị này có thể giúp cho bạn cải thiện được tình trạng đau nhức cơ thể và giúp tăng cường tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Không những thế còn giúp tái tạo năng lượng để bạn có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

Chỉ cần vài phút sử dụng máy matxa cầm tay Nikio NK-178 là bạn có thể cảm thấy thoải mái, giúp cho tinh thần thoải mái hơn, mọi căng thẳng hay mệt mỏi đều tan biến. Thiết kế mới của máy massage cầm tay Nikio NK-178 với 5 kiểu dáng khác nhau và 6 tốc độ. Bạn có thể kết hợp với các kiểu và tốc độ rung linh hoạt để giúp tạo ra chế độ massage cho phù hợp với nhu cầu để có cảm giác massage thoải mái nhất.

Massage thư giãn với nhiều chế độ khác nhau sẽ mang đến cho người dùng có những trải nghiệm massage tuyệt vời. Máy mát xa cầm tay Nikio NK-178 còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu massage của nhiều đối tượng khác nhau. Máy matxa cầm tay Nikio NK-178 hoạt động với công suất là 18W. Máy sẽ phát ra lực mạnh, giúp tác động sâu vào cơ thể giúp giảm mệt mỏi và đau nhức nhanh chóng.

Dù dung lượng lớn nhưng máy massage cầm tay Nikio NK-178 hoạt động không gây tiếng ồn hay gây mỏi tay khi sử dụng lâu. Hãng đã trang bị cho máy với 7 đầu massage độc ​​đáo. Mỗi chiếc đều sẽ được thiết kế đầu và phong cách khác nhau giúp người dùng có thể tháo rời để massage từng nhóm cơ một cách hiệu quả.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Nikio NK-178 hỗ trợ cải thiện đau nhức giảm mệt mỏi

Máy massage cầm tay Nikio NK-178 giúp xoa bóp giảm đau nhức

Máy massage cầm tay Nikio NK-178 giúp xoa bóp giảm đau nhức

2.2 Máy massage cầm tay Nikio NK-177 là thiết bị chăm sóc sức khoẻ hot bán chạy năm 2022

Máy massage cầm tay Nikio NK-177 được coi là giải pháp thay thế tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho các phương pháp massage truyền thống nhờ có khả năng giảm căng thẳng và giảm đau nhức hiệu quả cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy mát xa cầm tay Nikio NK-177

chất lượng để giúp cho cơ thể được thư giãn sau một ngày dài căng thẳng trong công việc, thì máy matxa cầm tay Nikio NK-177 là một sự lựa chọn rất đáng để bạn có thể tham khảo. Máy mát xa cầm tay Nikio NK-177 sẽ có 5 chế độ massage với 6 tốc độ từ mạnh đến nhẹ, cho bạn những trải nghiệm massage thú vị ngay tại nhà.

Máy sử dụng pin kết hợp, nên rất tiện lợi khi mang theo khi di chuyển. Máy matxa cầm tay Nikio NK-177 là dòng máy massage cầm tay với nhiều chế độ massage nhất hiện nay được thiết kế với 5 chế độ khác nhau giúp bạn có thể chọn chế độ massage để cảm biến massage được thoải mái nhất.

Nhờ đó, mà khi máy tác động sâu vào các cơ sẽ giúp giảm đau nhức không gây mỏi tay. Mát xa với tốc độ nhẹ nhàng giúp bạn đạt được hiệu quả mát xa tốt.

Máy mát xa cầm tay Nikio NK-177 là một trong những dòng sản phẩm thông minh nhất ở trên thị trường hiện nay. Với tính năng hẹn giờ và máy sẽ tự động tắt sau 15 phút hoạt động để giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Nikio NK-177 với nhiều tính năng mới giúp cải thiện sức khỏe tốt nhất

Máy massage cầm tay Nikio NK-177 xoa bóp nhẹ giảm đau nhức

Máy massage cầm tay Nikio NK-177 xoa bóp nhẹ giảm đau nhức

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn đọc biết máy massage cầm tay của Nhật được yêu thích và bán chạy nhất trong nhiều năm vừa qua. Mong rằng, với những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn lựa 1 trong 2 sản phẩm phù hợp với bản thân. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/massage-cam-tay để mua sản phẩm nhanh chóng.

Giảm 44%
Máy massage cầm tay 7 đầu pin sạc Nikio NK-177 - Dòng cao cấp, 15 chế độ và 15 tốc độ mát xa icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,590,000 đ
890,000 đ
Giảm 18%
Máy massage cầm tay cá heo pin sạc Nikio NK-178 - 7 đầu cải tiến mới
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 31%
Máy đấm lưng cầm tay đa năng Nhật Bản Nikio NK-170A - 4 đầu, 6 tốc độ - Giảm đau nhức mỏi, căng cơ toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,290,000 đ
890,000 đ
Giảm 38%
Máy massage cầm tay Nhật Bản Nikio NK-170B - 6 đầu, 5 chế độ mát xa icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,070,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
2,070,000 đ
1,290,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận