Cách giảm mỡ đùi hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện - bạn nên thử

Lượt xem : 1408 | Ngày Đăng Tin: 19-11-2021

Nội Dung Chính Bài

Top 9 cách giảm mỡ đùi hiệu quả - bạn nên thực hiện ngay

Thông thường, con gái hoàn toàn khác với con trai là không thích mình bị đùi to. Nhưng, không phải ai sinh ra cũng được hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn có ước muốn thì có thể trở thành hiện thực. Trường hợp bạn chưa có cách giảm mỡ đùi hiệu quả thì hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Cách giảm mỡ đùi là luyện tập đạp xe đạp mỗi ngày

Nếu bạn đã quen thuộc với các lớp đạp xe trong nhà, bạn sẽ biết loại bài tập này sử dụng đùi của bạn nhiều như thế nào. Đó là lý do tại sao đạp xe trong nhà là một lựa chọn tuyệt vời không chỉ giúp săn chắc đôi chân mà còn tốt cho sức khỏe tim mạch và giảm cân.

Trên thực tế, kết quả của một năm 2010 nghiên cứu cho thấy trọng lượng cơ thể và khối lượng mỡ giảm ở những phụ nữ ít vận động, thừa cân sau 24h buổi đạp xe trong nhà.

Đạp xe đạp có thể giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng

Đạp xe đạp có thể giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng

2. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả là leo cầu thang

Trung bình, chạy hoặc đi lên cầu thang có thể đốt cháy 295 calo mỗi 30 phút và 590 calo mỗi giờ, ở một người nặng và đây cũng là cách giảm mỡ đùi hiệu quả. Khi bạn bao gồm cầu thang trong bài tập chạy của mình, bạn sẽ tăng cường sử dụng cơ đùi của mình. Vì mỗi bước đều yêu cầu bạn phải nâng người lên trên, nó buộc cơ chân của bạn phải hoạt động.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 10 thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn

- Những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng

3. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả là luyện tập trên bãi cát

Nếu bạn đủ may mắn để sống gần một bãi biển, thì hãy đi bộ trên bãi biển như một cách để tăng cường đùi của bạn. Việc đi bộ trên cát căng thêm sẽ giúp làm săn chắc và săn chắc cơ đùi của bạn.

Để làm quen với việc tập thể dục trên cát, hãy bắt đầu bằng việc đi bộ trên cát 20 phút mỗi ngày. Khi cơ thể của bạn đã quen với việc tập thể dục trên cát, bạn có thể thêm thời gian cho việc tập luyện hàng ngày của mình.

4. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả là tập luyện kiểu múa ba lê

Không có gì bí mật khi các vũ công có đôi chân khỏe và mạnh mẽ. Việc khiêu vũ kết hợp yếu tố tim mạch với các động tác săn chắc cụ thể chắc chắn sẽ làm cho đôi chân của bạn trông tuyệt vời.

Múa ba lê có thể giúp bạn có một vòng đùi nhỏ hiệu quả

Múa ba lê có thể giúp bạn có một vòng đùi nhỏ hiệu quả

5. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả là chọn một môn thể thao yêu thích

Theo các chuyên gia, sự thay đổi hướng nhanh chóng cần thiết trong nhiều môn thể thao sẽ giúp tạo hình dáng cho đôi chân của bạn từ mọi góc độ. Cân nhắc các môn thể thao yêu cầu bạn vận động cơ đùi theo nhịp điệu, chẳng hạn như:

  • Bơi lội
  • Golf
  • Bóng đá
  • Đang chạy
  • Bóng chuyền
  • Đi xe đạp
  • Khiêu vũ

6. Tăng cường rèn luyện sức đề kháng

Tham gia các hoạt động toàn thân, tăng cường cơ bắp ít nhất hai ngày một tuần có thể giúp bạn đốt cháy calo, giảm khối lượng chất béoNguồn đáng tin cậy và tăng cường sức mạnh cho đùi của bạn. Bao gồm các bài tập cho phần thân dưới như lung tung, ngồi trên tường, nâng đùi trong / ngoài và bước lên với trọng lượng cơ thể của bạn.

Chìa khóa để tăng cường sức mạnh cho đôi chân mà không bị phồng lên là giữ số lần lặp cao (ít nhất 15 lần mỗi hiệp). Thực hiện ba hiệp của mỗi bài tập với thời gian nghỉ ngơi tối thiểu giữa mỗi động tác.

Bạn cũng có thể thêm các chuyển động phần trên cơ thể vào các bài tập phần thân dưới của mình để tạo ra một động tác hai trong một tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể.

7. Tập squat với trọng lượng cơ thể

Squats, tức là ngồi xổm bằng cách sử dụng trọng lượng cơ thể của chính bạn làm sức đề kháng, đốt cháy calo, tăng cường cơ bắp chân và săn chắc đùi của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể thực hiện chúng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Bạn nên bắt đầu với 25 lần squat với trọng lượng cơ thể, hai lần mỗi ngày (tổng cộng 50 lần). Bạn có thể ngồi xổm khi xem TV ở nhà hoặc sau khi leo cầu thang tại nơi làm việc. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một thử thách lớn hơn nữa, hãy thử thử thách ngồi xổm với mức tạ 30 ngày này.

Squat mỗi ngày có thể giúp đùi nhỏ gọn trong thời gian ngắn

Squat mỗi ngày có thể giúp đùi nhỏ gọn trong thời gian ngắn

8. Hãy thử một số công việc cân bằng

Bạn có thể tập thăng bằng tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục. Sự cân bằng có tác dụng làm săn chắc tất cả các cơ nhỏ hơn ở chân và đùi của bạn, làm săn chắc chúng nhanh chóng và tạo nên một đôi chân thon gọn, đẹp đẽ.

Cô ấy nói rằng một động tác tốt để thử là nâng tạ bằng một chân trên quả bóng Bosu hoặc thực hiện toàn bộ bài tập của bạn trên một bãi biển đầy cát để thực sự kiểm tra khả năng giữ thăng bằng của bạn.

9. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả bằng máy massage

Sử dụng máy massage có thể giúp bạn giảm mỡ toàn thân hiệu quả trong thời gian ngắn. Nếu bạn muốn làm nhanh tốc độ giảm mỡ đùi thì hãy sử dụng 2 loại máy massage dưới đây:

9.1 Cách giảm mỡ đùi hiệu quả bằng máy massage cầm tay

Máy mát xa cầm tay Nikio NK-172 - 110W là liệu pháp massage tác động lực vào các mô sâu dưới các lớp da giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện phạm vi chuyển động của các mô cơ. trước và sau khi tập thể dục. Hỗ trợ phục hồi các nhóm cơ bị tổn thương và điều trị hiệu quả các cơn đau cơ. Kích thước nhỏ gọn của tay cầm cho cảm giác cầm rất thoải mái, chắc tay hơn và dễ dàng điều khiển. Đây là dụng cụ massage cầm tay hữu ích cho người đau nhức xương khớp, căng cơ thần kinh, người chơi thể thao, người già hay đau nhức.

Xét cho cùng, máy massage cầm tay cũng có một số chức năng như sau:

  • Công nghệ sản xuất và nghiên cứu từ Nhật Bản, bảo trì trọn đời
  • Liệu pháp xoa bóp bộ gõ mới và hiện đại để giảm đau
  • 6 đầu massage với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng vị trí đau nhức trên cơ thể
  • 6 tốc độ massage tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và từng vùng massage
  • Công suất 110W mạnh mẽ giúp giảm đau nhanh chóng
  • Tiếng ồn thấp và động cơ không chổi than bền bỉ
  • Pin sạc 2500 mAh sử dụng từ 2 đến 4 giờ
  • Tặng kèm đế sạc rời, tiện lợi và sang trọng
  • Đầu Stroke 11mm hoạt động sâu vào 75mm. bắp thịt
  • Công dụng: Giúp giảm đau, nhức mỏi, căng cơ. Phục hồi chấn thương cơ xương khớp
  • Tay cầm bọc silicone chống trượt hiệu quả để xoa bóp
  • Điều khiển cảm ứng chậm đầu tiên mới nhất từ ​​Nikio, màn hình LED rõ ràng
  • Hẹn giờ tắt máy thông minh 15 phút, tự ngắt, an toàn

>>>> THAM KHẢO THÊM: Máy matxa cầm tay Nikio NK-172

Máy massage cầm tay giúp xoa tan cứng đùi to hiệu quả trong thời gian ngắn

Máy massage cầm tay giúp xoa tan cứng đùi to hiệu quả trong thời gian ngắn

9.2 Cách giảm mỡ đùi hiệu quả bằng đai massage

Đai massage đa năng thế hệ mới YIJIA YJ-209 với công nghệ giảm mỡ bụng, đánh bay mỡ thừa mới xoay 360 độ bằng nhiệt nóng hồng ngoại. Ngoài ra, máy còn có thể dùng để massage mọi nơi trên cơ thể, giúp giảm đau nhanh chóng

Máy mát xa bụng YIJIA YJ-209 hoạt động chủ yếu dựa trên 2 động cơ massage xoay 2 chiều linh hoạt tạo ra các thao tác nhào trộn giúp đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu.

Mô tơ được thiết kế với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ mô phỏng hoạt động nhào trộn của bàn tay giúp tác động sâu vào các mô mỡ… hỗ trợ người dùng cải thiện vòng eo, lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Hiệu quả giảm béo của đai massage bụng YIJIA được đánh giá cao như khi bạn vận động thể thao.

Công suất 24W cho phép nhào trộn nhịp nhàng đốt cháy calo hiệu quả. Bạn thoải mái sử dụng sản phẩm cho vùng đùi, mông, tay, bụng,… để cơ săn chắc, thon gọn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe như các sản phẩm thông thường khác.

Ngoài ra, máy massage bụng còn có một số lợi ích như:

  • 2 động cơ massage giúp massage giảm béo bụng hiệu quả
  • Tính năng mát-xa 360 độ mát-xa chuyên sâu vào các mô mỡ
  • Động cơ quay 2 chiều linh hoạt tùy chỉnh theo sở thích của bạn
  • Đèn hồng ngoại hỗ trợ giảm mỡ nhanh với 3 mức cường độ
  • Tự động tắt sau 15 phút massage để đảm bảo an toàn
  • Điều chỉnh các chế độ massage đơn giản với 2 nút
  • Có thể dùng để massage cổ, vai, lưng, đùi ..
  • Công suất 24W mạnh mẽ, đánh tan nhanh chóng các lớp mỡ thừa

Đai massage giúp đánh tan mỡ thừa vùng đùi cấp tốc

Đai massage giúp đánh tan mỡ thừa vùng đùi cấp tốc

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách giảm mỡ đùi hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage cầm tay, máy massage lưng, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN:

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

- Phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu, bạn nên áp dụng ngay

Video video súng massage gun pin sạc nikio nk-172 - giảm đau cơ, phục hồi cơ bắp sau tập luyện
Giảm 20%
Máy mát xa cầm tay hỗ trợ trị đau nhức mỏi căng cơ Nikio NK-172 - Không dây pin sạc, công nghệ bộ gõ mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
2,500,000 đ
1,990,000 đ
Giảm 25%
Máy massage cầm tay dùng pin Puli PL-668DC - 8 đầu, mát xa thư giãn và giảm mỡ
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 660,000 đ
880,000 đ
660,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận