10 thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn

Lượt xem : 1191 | Ngày Đăng Tin: 19-10-2021

Nội Dung Chính Bài

10 Thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ thoàn thân nhanh chóng, hiệu quả cao - không phải ai cũng biết

Có nhiều người thắc mắc rằng: "Tại sao tôi ốm những vẫn có mỡ bụng". Thực ra, ai trong chúng ta đều có mỡ thừa và nó vẫn có nguy cơ phát triển mỡ dưới da, còn được gọi là cellulite, ảnh hưởng đến 80 đến 98% phụ nữ trên toàn cầu. Nếu bạn là người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng lại rất ngại uống thuốc thì hãy thử ăn 10 thực phẩm giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả dưới đây!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Top 10 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả

1.1 Ớt chuông

Nhiều người cho rằng cam là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, những việc ăn cam lại không bằng xào ớt chuông trong bữa cơm, bởi đây là loại vitamin C đặc biệt, với một chén cũng cung cấp gấp 3 lần lượng vitamin cần thiết mỗi ngày. Vitamin C là “quả bom” hoàn hảo để làm nổ cellulite, vì nó là một chất dinh dưỡng thiết yếu tham gia vào quá trình hình thành collagen. Bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen, chúng ta có thể làm cho da đàn hồi hơn, do đó loại bỏ cellulite.

Ớt chuông giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa nhanh chóng

Ớt chuông giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa nhanh chóng

1.2 Trà xanh

Thực phẩm giảm mỡ bụng, giảm cân có thể sẽ là trà xanh vì nó có thể mang lại hiệu quả đối với những người muốn có làn da mịn màng và sạch mụn. Bên cạnh đó, việc uống trà xanh cùng với một chế độ ăn uống phù hợp có thể tăng tốc độ trao đổi chất và thậm chí hỗ trợ giảm cân. Một số báo cáo cho thấy thức uống này cũng chứa chất chống oxy hóa gọi là catechin, giúp trì hoãn sự phân hủy collagen. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tối đa của cần phải ngâm trà trong 5 phút trước khi uống.

1.3 Dầu lanh

Một nguồn lignin từ dầu lanh có thể sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cao, trong khi lignin đã được chứng minh là có khả năng điều chỉnh mức độ estrogen. Nói cách khác, lignin là dạng thực vật của estrogen. Mỗi muỗng canh dầu lanh có thể hỗ trợ giảm cân và đảo ngược sự xuất hiện của cellulite.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho người lười vận động

Dầu lãnh hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

Dầu lãnh hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

1.4 Ớt

Đây là một loại gia vị đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường trao đổi chất và lưu thông máu. Các chuyên gia cho rằng chính quá trình tuần hoàn máu bị đình trệ có thể đóng vai trò hình thành cellulite, vì vậy người dùng nên thử ăn ớt cayenne để trung hòa nguồn mỡ tích tụ dưới da

1.5 Cá hồi

Đây là một nguồn giàu chất béo được gọi là axit omega 3. Chất béo lành mạnh được nhiều người ưa chuộng trong chế độ ăn uống có thể đảm bảo cung cấp chất lỏng và ổn định cho tất cả các màng tế bào bên trong cơ thể. Vì vậy, cá béo được coi là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống để giúp ngăn ngừa hoặc giảm sự xuất hiện của cellulite.

Cá hồi giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng

Cá hồi giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng

1.6 Trà hoa cúc

Căng thẳng kéo dài có thể làm tăng đáng kể nồng độ hormone adrenaline và cortisol trong cơ thể, làm trầm trọng thêm tình trạng mỡ tích tụ dưới da. Hãy thử đổi loại cà phê yêu thích của bạn sang trà hoa cúc mỗi ngày để chống lại cảm giác căng thẳng và giảm cellulite cho phù hợp.

1.7 Trứng

Vì collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể, nên việc cung cấp đủ protein đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Ngoài protein, trứng cũng rất giàu axit amin như proline và lysine, giúp thúc đẩy sự hình thành của tất cả các loại collagen.

1.8 Bông cải xanh

Bông cải xanh rất giàu vitamin C, hỗ trợ sản xuất collagen. Nó cũng là một nguồn dinh dưỡng thực vật phong phú được gọi là indol. Kết quả nghiên cứu cho thấy indol có thể làm tăng lượng sản phẩm estrogen trong nước tiểu. Điều này có nghĩa là bông cải xanh có thể hỗ trợ sự trao đổi chất hiệu quả của oestrogen, đóng một vai trò hiệu quả trong việc loại bỏ cellulite.

Bông cải xanh giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng

Bông cải xanh giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng

1.9 Quả mọng

Những loại trái cây này đặc biệt chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm cả vitamin C. Về phần mình, nhóm chất chống oxy hóa sẽ loại bỏ các gốc tự do sinh ra do tác động của tia UV và ô nhiễm không khí, gây tổn thương collagen và góp phần làm suy yếu các mô liên kết.

1.10 Canh xương hầm

Đây là một nguồn collagen dồi dào, và dường như ăn nhiều nguồn collagen không gây hại cho cơ thể mà còn có khả năng đảo ngược sự xuất hiện của cellulite. Có thể sử dụng nước hầm xương và chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ các món canh, súp đến các món hầm.

2. Cách giảm mỡ bụng, mỡ thừa bằng máy massage

Ngày nay, việc sử dụng máy massage để giảm mỡ bụng, mỡ thừa là một việc đáng nên làm bởi nó có thể giúp tiện lợi, bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Dưới đây là 2 loại máy massage có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng cấp tốc:

2.1 Cách giảm mỡ bụng, mỡ thừa bằng máy massage bụng X5

Máy massage bụng pin sạc X5 Wireless Belt là thiết bị hỗ trợ điều trị, massage đốt cháy mỡ thừa mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc cho phái đẹp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ massage hiện đại bằng pin sạc không dây, trang bị đèn hồng ngoại kép có tính năng sưởi ấm kết hợp với 5 động cơ rung với 2 chế độ vận hành bằng tay hoặc tự động mang lại hiệu quả massage tuyệt đối cho cơ thể. người sử dụng. Tính năng hẹn giờ tắt cho phép bạn đặt thời gian tập luyện phù hợp để nghỉ ngơi

Với 2 tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh đai massage rung theo ý thích, thuận tiện cho các nhu cầu massage và thời gian tập luyện khác nhau. Chức năng tự động của máy rung mạnh tùy ý theo chương trình đã được lập trình sẵn, chế độ điều khiển bằng tay hoạt động theo chế độ mà bạn đã cài đặt trước đó.

Tăng thêm năng lượng cho ngày mới chỉ có máy massage X5 có màn hình LCD giúp bạn có thể hẹn giờ tắt máy, phù hợp với nhu cầu tập luyện trước khi ngủ hay chế độ luyện tập với công thức rõ ràng.

Đai massage bụng là sự kết hợp giữa công nghệ cao và nguyên lý giảm cân, sử dụng sóng siêu hồng ngoại. Đai giảm béo X5 kích thích các lớp mỡ bên dưới vận động, phân tán thành các hạt nhỏ li ti và đào thải qua da ra bên ngoài cơ thể. Sử dụng 5 động cơ rung kết hợp với 2 chế độ massage mạnh và nhẹ. Giúp bạn loại bỏ hơn 80% lượng mỡ thừa trên cơ thể và không có tác dụng phụ.

Đai mát xa bụng được trang bị 2 quả cầu hồng ngoại tác động sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp lưu thông khí huyết hiệu quả. Tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, mờ vết rạn, tạo tế bào mới cho làn da tươi trẻ, săn chắc. Bên cạnh đó còn có chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái và đốt cháy mỡ thừa nhanh chón

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng, mỡ thừa nhanh chóng

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ bụng, mỡ thừa nhanh chóng

2.2 Cách giảm mỡ bụng, mỡ thừa bằng máy massage cầm tay Puli PL-602

Máy massage cầm tay Puli PL-602 là loại máy có công nghệ massage hiện đại kết hợp với nhiều đầu massage thông minh. Khi sở hữu chiếc máy massage cầm tay này bạn sẽ xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày, để khi đi vào giấc ngủ bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với sự thư giãn tối đa mà chiếc máy này mang lại. Bạn có thể sử dụng máy mát xa cho toàn thân của mình và gia đình

Máy massage bụng cầm tay Puli PL-602 được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc (thương hiệu Hàn Quốc), ứng dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn giảm các triệu chứng đau nhức như: viêm khớp, đau mãn tính ở vai, lưng và các bộ phận khác trên cơ thể một cách hiệu quả. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy massage cầm tay Puli PL-602 được trang bị 3 đầu massage đi kèm. Mỗi đầu massage được thiết kế theo cơ chế sinh học của cơ thể với những chức năng và công dụng riêng biệt, phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể. Các đầu massage có thể tháo rời giúp bạn thay đổi dễ dàng và vệ sinh tiện lợi hơn.
  • Đầu tròn: Có tác dụng massage thư giãn cho tất cả các cơ
  • Đầu 7 bi: Kích hoạt các cơ hoạt động nhanh hơn, săn chắc hơn
  • Đầu gợn sóng: Có tác dụng làm tan mỡ, giảm mỡ bụng

>>> Xem thêm máy matxa cầm tay Puli PL-602: TẠI ĐÂY

Máy massage bụng cầm tay giúp giảm đau nhức, lấy lại vóc dang thon gọn cấp tốc

Máy massage bụng cầm tay giúp giảm đau nhức, lấy lại vóc dang thon gọn cấp tốc

=> Với 2 loại máy này, ngoài việc dùng để massage bụng, bạn có thể dùng cho tay, đùi, mông, cánh tay,…đều được. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì phải bổ sung những thực phẩm trên và kết hợp với máy đấm bụng, máy mát xa cầm tay để mang lại hiệu quả cao hơn, bạn không chỉ massage được vùng bụng mà còn có thể massage toàn thân mới có thể một thân hình săn chắc và cân đối mang đến sức hút cho người đối diện. Hoặc bạn có thể sử dụng súng massage, túi chườm nóng, đai nịt bụng,....để thân hình thon gọn hơn

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về 10 thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, máy massage cầm tay, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé bằng cách uống nước trong thời điểm vàng

Tin tức liên quan:

- Những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng

- Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Video video đai massage bụng pin sạc rung lắc hồng ngoại nhật bản nikio nk-169dc
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 31%
Máy massage bụng cầm tay 3 đầu Hàn Quốc Puli PL-602
Giá gốc: 450,000 đ
Giá khuyến mãi: 310,000 đ
add-to-cart
450,000 đ
310,000 đ
Giảm 51%
Máy massage cầm tay pin sạc Nikio NK-171 -  6 đầu, 6 tốc độ và 5 chế độ mát xa icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận