Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Lượt xem : 1193 | Ngày Đăng Tin: 17-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Mỡ thừa tích tụ ở bụng khiến bạn cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin trong cuộc sống. Hãy áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà mà OKBUY gợi ý để có vóc dáng lý tưởng, body quyến rũ nhé!

Những biến chứng béo bụng có thể gây ra:

 biến chứng béo bụng có thể gây ra

Gây ra các bệnh nguy hiểm

Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng liên quan đến những tác động với sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố gây nguy cơ mắc bệnh hen suyễn rất cao.

Với nữ giới văn phòng, họ còn chịu những tác động đáng lo ngại hơn khi mà mỡ bụng có thể kéo theo huyết áp cao. Hơn thế nữa, các tế bào mỡ nội tạng hay còn gọi là mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến một số bệnh ung thư như ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung…

Giảm sức đề kháng của xương

Dư thừa mỡ bụng không chỉ là nhân tố nguy hiểm gây bệnh tim và tiểu đường mà nó cũng làm giảm sức mạnh của xương. Một người đàn ông có mỡ sâu càng nhiều thì xương sẽ càng yếu và nguy cơ gãy xương cao hơn 25% so với người bình thường.

Ảnh hưởng xấu đến tinh thần

Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cho cả 2 giới, đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

 biến chứng béo bụng có thể gây ra

3 cách giảm mỡ bụng khoa học:

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh và ngăn ngừa béo bụng hiệu quả. Bởi nó không những giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh săn chắc mà thêm vào đó góp phần giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Một chế độ ăn uống hợp lý như sau:

  • Ăn nhiều rau xanh, các loại hạt, trái cây quả mọng, uống nhiều nước
  • Hạn chế tinh bột và các thực phẩm chứa mỡ nhiều mỡ động vật
  • Hạn chế tối đa thức ăn nhanh và không nên uống nước ngọt có ga

cách giảm mỡ bụng khoa học

Tập luyện thể dục thể thao

Vận động thể dục thể thao là một trong những cách đốt cháy năng lượng và ngăn ngừa mỡ tích tụ hiệu quả nhất. Việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp tăng lượng cơ và giảm mỡ thừa tích tụ. Từ đó giúp body thon gọn và săn chắc hơn. Tập luyện thể dục thể thao vừa giúp làm giảm mỡ bụng nhanh chóng lại có thể cải thiện sức khỏe của bạn hiệu quả đấy nhé!

cách giảm mỡ bụng khoa học

Massage vùng bụng thường xuyên

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao như trên bạn nên kết hợp thêm các biện pháp massage cho cơ thể để giảm mỡ bụng được hiệu quả hơn. Các thao tác xoa bóp, nhào nặng sẽ tác động mạnh mẽ vào mô mỡ, phá vỡ liên kết rồi đào thải mỡ thừa qua tuyến mồ hôi. Bạn chỉ cần duy trì đều đặn việc massage từ 30 phút – 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày, duy trì 3-4 tuần để thấy kết quả nhé!

cách giảm mỡ bụng khoa học

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà:

Có rất nhiều cách giúp giảm béo bụng, điển hình là việc tập luyện các môn thể thao như đi xe đạp, bơi lội hoặc đi bộ với tốc độ chậm sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa lưu trữ ở bụng. Tuy nhiên, đối với những người bận rộn như nhân viên văn phòng thì thời gian cho những phương pháp trên là rất khó. Do đó, theo các chuyên gia, cách giảm béo nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian tối đa và mang lại hiệu quả tuyệt đối chính là sử dụng máy massage bụng hỗ trợ.

Máy massage bụng sử dụng công nghệ rung, lắc, xoa bóp con lăn, nhào nặn, xoay xoắn để tạo ra các thao tác massage nhân tạo dựa trên cơ chế massage truyền thống để tác động sâu và đánh tan các liên kết mỡ hiệu quả hơn. Sử dụng máy massage bụng được đánh giá là cách giảm béo ưu việt nhất với những thế mạnh vượt trội hơn các phương pháp massage giảm mỡ truyền thống.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Máy massage bụng loại nào tốt?

Với sự hiện đại của công nghệ, máy mát xa bụng cũng ra đời đa dạng hơn với nhiều tính năng khác nhau. Sự đa dạng phong phú của máy massage bụng khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó việc hàng giả hàng nhái kém chất lượng được bán đại trà cũng khiến người dùng khó lựa chọn được máy massage giảm bụng loại tốt. Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn trên thì có thể tham khảo top 3 máy massage bụng tốt mà OKBUY gợi ý để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Máy massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169

Đứng đầu trong danh sách máy massage bụng tốt là Nikio NK-169. Đây là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nikio có xuất xứ Nhật Bản. Sở hữu sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng bởi máy được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào sản phẩm, nhằm tạo ra sự thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng và mang đến hiệu quả massage cao. Đồng thời cũng đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với công nghệ rung và lắc mới nhất được áp dụng và đai mát xa bụng. Sản phẩm Nikio NK-169 được xem là sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ này. Ngoài ra tính năng xoay 360 độ kết hợp với đèn hồng ngoại làm ấm cũng là công nghệ giãm mỡ cực hiệu quả nữa.

Ngoài tính năng chính là giúp giảm mỡ thừa làm thon gọn cơ thể cho nam và nữ, đai mát xa bụng Nikio NK-169 còn có thể massage thư giãn điều trị đau nhức, căng cơ ở lưng, đùi, chân.... Sử dụng máy massage bụng Nikio thường xuyên còn giúp tiêu hóa tốt cho những ai có hệ tiêu hóa kém.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát vào vòng eo, trọng lượng vừa phải, tiện dụng là ưu điểm của sản phẩm này. Máy có tính di động cao, có thể mang theo mát xa bụng khi đi ở văn phòng, đi du lịch, hay những chuyến công tác xa. Sản phẩm có giá bán chỉ 1.390.000 đồng.

Đai massage bụng xoay xoắn giảm mỡ RED FLOWER RF-013S

Đai massage bụng RED FLOWER RF-013S cũng là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn sự hiệu quả. Với chiếc đai massage này, bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn bởi sản phẩm được thiết kế rất khoa học bởi các chuyên gia hàng đầu.

RED FLOWER RF-013S được chứng minh có tác dụng hữu hiệu khi massage cho vùng mỡ thừa nhờ các động tác dây ấn kết hợp hồng ngoại kích thích đều đặn, nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa, giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn và săn chắc chỉ sau thời gian ngắn. Công nghệ mới xoay xoắn và dây ấn kết hợp đèn hồng ngoại thay thế cho công nghệ cũ rung nhăm nâng cao hiệu quả giảm mỡ.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Sở hữu đai massage bụng xoay xoắn giảm mỡ RED FLOWER RF-013S, bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả vì đai quấn rất dễ sử dụng. Công suất mạnh, pin sạc trâu, thời gian massage tự động 15 phút cũng là ưu thế của dòng sản phẩm này. Đai massage bụng RED FLOWER RF-013S có giá bán 1.290.000 đồng.

Máy massage giảm mỡ bụng đa năng YIJIA YJ-209

YIJIA YJ-209 là một sản phẩm máy massage bụng có xuất xứ từ thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe nội địa Trung Quốc. Mặc dù là sản phẩm xuất xứ Trung Quốc nhưng chất lượng và sự hiệu quả mà YIJIA YJ-209 mang lại chẳng thua kém bất kì máy massage bụng Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Với công nghệ xoa bóp nhào nặng kết hợp hồng ngoại giúp đánh tan đi mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy vòng eo của mình thay đổi rõ rệt . Ngoài massage bụng bạn có thể sử dụng linh hoạt nhiều vị trí khác nhau như bắp đùi, tay chân hoặc cổ vai gáy hỗ trợ người dùng nâng cao sức khỏe.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Bên cạnh công nghệ massage hiện đại, đai massage giảm mỡ bụng YIJIA YJ-209 còn được trang bị tính năng tự động tắt sau 15 phút massage. Tính năng thông minh này sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng và tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Sản phẩm có giá cả vừa túi tiền, chỉ 870.000 đồng

Kết luận

Với những chia sẽ trên chắc hẵn bạn đã biết cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà. Nếu có nhu cầu mua máy massage bụng chính hãng hãy truy cập ngay website mua sắm trực tuyến OKBUY.vn để tham khảo nhiều dòng sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Thế giới. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà, bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chọn mua máy massage bụng tại OKBUY.vn. Hi vọng những chia sẽ của chúng tôi giúp ích được cho bạn trong giữ gìn vóc dáng!

Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng cầm tay sóng RF, EMS Nikio NK-160 - Giúp Săn chắc Body hiệu quả
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận