Cách sử dụng nồi chiên không dầu

Lượt xem : 3288 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng nồi chiên không dầu

Mua nồi chiên không khí về xài chỉ là chuyện nhỏ, còn sử dụng nồi như thế nào cho đúng cách để tăng độ bền đẹp cho sản phẩm, thì đây mới là điều đáng để lưu tâm. Cho nên, ông bà ta thường bảo rằng: “của bền tại người” vì thế đồ đạc trong nhà có bền hay không một phần là do giá trị của sản phẩm, món đồ ấy, phần còn lại là do ở bản thân người sử dụng quyết định.

Xuất phát từ điều này mà ngày hôm nay OKBUY.vn sẽ chia sẻ cách sử dụng nồi chiên không dầu thật đúng cách, để vừa giúp chiếc nồi thông minh này phát huy tối đa công dụng chiên rán tuyệt vời của mình, vừa giữ cho sản phẩm bền đẹp hơn. Để biết cách sử dụng nồi chiên không dầu, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu sâu về cấu tạo cũng như đặc tính chuyên dụng của máy nhé

1. Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: nồi chiên chân không, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên không khí…là một loại nồi chiên còn khá mới mẻ ở Việt Nam, được ra đời vào năm 2014 với mục đích chính là khắc phục những điểm yếu của phương pháp chiên truyền thống.

Không thể nói đây là phương pháp chiên không cần dầu, vì trong quá trình chiên chúng ta vẫn sử dụng dầu nhưng lượng dầu đã được giảm đi rất đáng kể khoảng 80-90% so với lượng dầu khi sử dụng phương pháp chiên truyền thống.

Nồi chiên không dầu

2. Cấu tạo của nồi chiên không dầu

Một chiếc nồi chiên không dầu thường bao gồm 2 phần. Phần trên chứa thanh nhiệt (dây mayso) và quạt. Phần dưới là một khay chiên có thể tháo rời, bên trong khay chiên này là một rá chiên dùng chứa thực phẩm cần chiên, rá chiên này có đáy làm bằng lưới để khí nóng dễ dàng lưu chuyển. Các nồi chiên giá rẻ thường tích hợp rá chiên vào khay chiên nên sẽ không tháo rời rá chiên ra được, không tiện cho việc vệ sinh nồi, trong khi các nồi cao cấp hơn có thể tháo rá chiên ra khi cần xóc đều thực phẩm hoặc cọ rửa sau khi chiên xong.

3. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Gọi là nồi chiên không khí vì nồi chiên này làm chín vàng thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong nồi lên đến khoảng 200 độ C rồi dùng quạt thổi thành một luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng trong từ 10-15 phút. Nồi chiên không cần sử dụng dầu mỡ nên còn được gọi là nồi chiên không dầu.

Phương pháp chiên không dầu này hoàn toàn áp dụng được với các loại thực phẩm mà bản thân nó đã có sẵn dầu, mỡ như: ba rọi, sườn, các loại cá có nhiều mỡ …Còn với các loại thực phẩm khác thì bạn cần quét một ít dầu ăn lên bề mặt để tránh món ăn không bị khô khi chín và một phần là tạo được độ giòn cho món ăn.

Nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 3 phút để máy làm nóng không khí lên mức nhiệt mong muốn và tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

4. Nồi chiên không dầu có tốt không?

Ưu điểm

– An toàn tiện lợi là lợi ích đầu tiên mà nồi chiên không dầu mang lại. Nếu bạn muốn chiên cá, thịt chỉ cần sơ chế và cho vào nồi chiên, hẹn giờ để nồi tự chiên mà không lo bị cháy.

– Giảm bớt lượng dầu mỡ đáng kể trong mỗi bữa ăn hàng ngay. Hầu hết các loại nồi chiên rán chân không đều hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng lên đến 200 độ C, đối lưu nhanh và mạnh quanh thực phẩm để chiên giòn đều và làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Giúp giảm tới 80% lượng chất béo vào cơ thể.

– Nồi chiên rán chân không giúp nấu ăn nhanh hơn. Các loại nồi chiên không dầu giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh và nhàn hơn nhiều so với cách nấu truyền thống. Chưa kể, nồi chiên không dầu cũng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, tiết kiệm thời gian.

– Tiết kiệm chi phí: Trung bình, nồi chiên không khí sẽ mất 30 phút để chiên cá, đùi gà, 15 phút để chiên khoai tây, số tiền điện quy ra rẻ hơn nhiều so với tiền gas, dầu ăn mà bà nội trợ chiên theo cách truyền thống.

– Rất có lợi cho những người muốn giảm cân nhưng lại yêu thích đồ chiên. Nhìn chung, các dòng nồi chiên chân không có khá nhiều những ưu điểm vượt trội mà một người yêu thích đồ chiên rá nên tậu một chiếc để sử dụng.

Nhược điểm:

Với những nồi mà 2 bộ phận khay và rá chiên có thiết kế dính với nhau thì hơi bất tiện khi chùi rửa.

Giá thành tương đối cao.

5. Có nên mua nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu với nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng trở thành một người bạn đáng tin cậy trong căn bếp của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, để chọn được cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp thì bạn cần lưu ý những tiêu chí dưới đây.

Tiêu chí chọn mua nồi chiên không dầu

Chọn dung tích nồi chiên bao nhiêu là hợp lý?

Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn nồi chiên có công suất và dung tích phù hợp để tránh lãng phí. Đa phần các sản phẩm nồi chiên không dầu hiện nay có dung tích trong khoảng từ 2-4 lít, đáp ứng nhu cầu chiên của hầu hết các gia đình.

Nếu gia đình bạn có 3-4 thành viên, thì loại nồi chiên nhỏ nhất với dung tích 2 lít có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chiên rán hàng ngày. Tuy nhiên, nếu gia đình thường xuyên có nhu cầu chiên rán với lượng lớn thì bên nên chọn loại to hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là nồi chiên không dầu thường khá là nặng đấy. Có những sản phẩm dung tích 3-4 lít của Lock & Lock nặng tới 7kg và cũng chiếm khá nhiều diện tích.

Phần lớn những sản phẩm nồi chiên có dung tích 2 Lít - 2.2 Lít là có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chiên rán thông thường trong gia đình rồi.

Dung tích nồi chiên không dầu

Công suất nồi chiên không khí bao nhiêu là vừa?

Công suất hoạt động sẽ tỷ lệ thuận với dung tích nồi chiên, khi công suất càng lớn thì tốc độ nấu nướng sẽ nhanh chóng hơn tuy nhiên đi kèm với công suất lớn thì cũng sẽ tốn nhiều điện năng hơn, nhưng công bằng mà nói nếu so sánh giữa với các thiết bị nấu nướng khác đặc biệt là bếp gas thì sử dụng nồi chiên không dầu vẫn tiết kiệm hơn nhiều.

Công suất nồi chiên dầu hiện nay phổ biến vào khoảng từ 1.300W - 2.500W. Các sản phẩm có dung tích nhỏ thì công suất cũng chỉ cần 1.200 - 1.400W. Các dòng có công suất lớn thường là các sản phẩm có dung tích lòng nồi lên tới 4-5 Lít. Một số dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức, nồi chiên cao cấp của Philips (dung tích lớn) có thể có công suất trên 2.000W.

Đa dạng các chức năng chiên

Nồi chiên không dầu hiện nay có thể có các dòng rá chiên xoay được và loại giá chiên cố định. Đa phần các dòng nồi chiên không dầu gia đình sử dụng loại rá chiên cố định và sử dụng quạt để thổi khí nóng đều vào thực phẩm đựng bên trong nồi chiên, giúp làm chín thực phẩm. Về các chức năng chiên thì khả năng nấu ăn của nồi chiên không dầu cũng rất đa dạng.

Khi chọn mua nồi chiên không dầu bạn cần lưu ý các chức năng chiên cơ bản là làm giòn bánh, nướng thực phẩm, chiên thực phẩm...Với mỗi loại thực phẩm khác nhau thì nhiệt độ cần thiết để chiên cũng như thời gian chiên sẽ khác nhau và thường được mô tả chi tiết ở hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm như hình dưới đây.

Ngoài các chế độ nấu đa dạng, đa phần các sản phẩm nồi chiên không dầu đều được trang bị thêm chức năng hẹn giờ để đảm bảo thực phẩm sẽ không bị cháy nếu nhỡ may bạn quên không trông coi/tắt bếp khi thực phẩm đã được chiên chín. Chức năng hẹn giờ cũng giúp bạn cài đặt thời gian chiên phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau.

Chọn chất liệu làm nồi chiên không dầu

Một chiếc nồi chiên thức ăn ở nhiệt độ cao thì nên chọn chất liệu an toàn cho sức khoẻ, trong nồi có các chất liệu như men, chống dính ở khay đựng thực phẩm, bạn nên quan tâm tới chất liệu của chúng.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên chọn mua những loại nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu lớn như nồi chiên không dầu Philips, nồi chiên không dầu BlueStone, nồi chiên không dầu Korea King…

Chọn nồi chiên không dầu giảm khói, hút mùi

Chiên nướng bằng nồi chiên không dầu đã loại bỏ rất nhiều việc phải nấu nướng lích kích và quần áo ám mùi sau khi nấu, do vậy khả năng giảm mùi khói và mùi của nồi chiên luôn là yếu tố được quan tâm. Những loại nồi chiên không dầu có công nghệ Rapid Air sẽ giúp giảm khói đáng kể khi chiên, nướng.

Giá nồi chiên không dầu bao nhiêu?

So với thời điểm mới ra mắt vào năm 2014 với giá thành khá cao thì hiện nay các sản phẩm nồi chiên không dầu đã có giá thành mềm đi khá nhiều. Trên thị trường, giá của nồi chiên không dầu dao động từ 1 - 7 triệu. Tuy nhiên theo như quan sát và đánh giá thì các sản phẩm giá tầm trung từ 1 – 3 triệu là phổ biến hơn cả. Mức giá này các sản phẩm đã đảm bảo được các yếu tố cơ bản cần cho bạn như tính năng đầy đủ, thiết kế đẹp mắt và chất lượng tương đối ổn định. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phân khúc này để tiết kiệm chi phí mà lại đảm bảo hài lòng trong quá trình sử dụng.

Mua nồi chiên không dầu ở đâu?

Với một sản phẩm bày bán ngoài thị trường, điều đầu tiên bạn cần để ý chính là tìm địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Anh chị em nên lựa chọn các nhà phân phối bán lẽ uy tín, có tên tuổi trên thị trường và được người tiêu dùng tin cậy. Để có những chính sách bảo hành cũng như những dịch vụ ưu đãi tốt nhé.

Một số địa chỉ bán nồi chiên không dầu uy tín trên thị trường hiện nay là OKBUY, Lazada, Tiki, Điện máy xanh, .... Hãy liên hệ 1900 2807 để được tư vấn tận tình và đặt mua những sản phẩm ưng ý nhất nhé !

6. Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng nồi chiên không dầu nổi tiếng và uy tín để bạn lựa chọn và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu qua một số hãng được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại:

Nồi chiên không dầu Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi yêu mến nhất trong tất cả những hãng đồ điện gia dụng trên thế giới, bởi vì độ hoàn thiện trong từng sản phẩm của họ luôn đạt mức cao nhất, sự tỉ mỉ là điều mà chúng ta cảm nhận được từ thương hiệu Hà Lan này. Với nồi chiên không dầu Philips công việc chế biến thực phẩm của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, nhờ ứng dụng được nhiều công nghệ tiên tiến vào trong từng sản phẩm…

Nồi chiên không dầu BlueStone

BlueStone sở hữu công nghệ sản xuất của Mỹ. Nồi chiên không dầu BlueStone cũng được đánh giá rất cao, một phần nhờ thiết kế bắt mắt với tông màu chủ đạo là màu đen, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mẫu mã chủng loại thì đa dạng. Tuy nhiên nhược điểm của nồi chiên không dầu BlueStone chính là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

Nồi chiên không dầu BlueStone

Nồi chiên không dầu Korea King

Nồi chiên không dầu Korea King là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Korea King được đánh giá cao ở thiết kế, sử dụng các chất liệu cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Công suất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu Việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tiross

Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử gia dụng. Nồi chiên không dầu Tiross có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹ mắt làm tô điêm cho không gian bếp. Sử dụng công nghệ Châu Âu, công suất tỏa nhiệt lớn giúp rút ngắn thời gian chế biến và điện năng hiệu quả cho người dùng. Đặc biệt Nồi chiên không dầu Tiross sở hữu công nghệ tán nhiệt lượn đều giúp thực phẩm chín đều thơm ngon và giữu nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Nồi chiên không dầu Tiross

Nồi chiên không dầu Katomo

Katomo thương hiệu đến từ Nhật Bản. Katomo đặc biệt kĩ tính trong việc tuyển chọn chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng giúp cho người tiêu dùng có thể tin tưởng và hài lòng khi chọn mua Katomo. Nồi chiên không dầu Katomo là sản phẩm có chất liệu bền, cao cấp. Dung tích đa dạng hoạt động với công suất lớn, tiêu tốn điện nắng ít. Nhờ sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, nồi không tạo ra nhiều khói mà thực phẩm vẫn chín đều. Nồi tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh, tiện lợi. Làm chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Katomo

Để bạn dễ dàng chọn được một sản phẩm tốt và chất lượng thì dưới đây chúng tôi có giới thiệu 5 sản phẩm hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đại đa số người tiêu dùng.

7. Top 5 nồi chiên không dầu tốt và bán chạy nhất hiện nay 2018

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là nồi chiên không dầu Philips HD9220, một sản phẩm sở hữu thiết kế tròn bầu khá giống với một chiếc nồi cơm điện. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, dễ dàng vệ sinh chùi rửa nhờ có cấu tạo rá và khay chiên rời nhau.

Được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1400W, tối đa là 1425W cùng với dung tích khoảng 0.8kg thực phẩm giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm với thời gian nhanh chóng hơn. Nếu gia đình bạn hiện tại có khoảng 4 thành viên thì đây được xem là một sản phẩm rất phù hợp.

An toàn với sức khỏe người sử dụng nhờ sở hữu công nghệ Rapid Air, đây là công nghệ cho phép bạn chiên, rán, nướng chín thực phẩm được nhanh chóng hơn, hạn chế được mùi và còn giúp làm giảm tối đa 80% lượng dầu mỡ có trong món ăn.

Ngoài ra còn một số tính năng khác như chế độ hẹn giờ 30 phút để bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng, đồng thời không lo thực phẩm bị cháy khét.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859

BlueStone là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn GAAC của Hoa Kỳ, với chất lượng đã được khẳng định từ các sản phẩm cao cấp như nồi áp suất điện, ấm đun nước siêu tốc, máy làm sữa đậu nành hay nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 dù là thương hiệu của Hoa Kỳ nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế ấn tượng, dung tích lớn lên đến 3.3 lít cho phép bạn có thể một lần chế biến được nguyên một con gà.

Với công suất lớn lên đến 1500W tất nhiên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn nhưng lại đem đến khả năng chế biến thực phẩm với thời gian nhanh chóng hơn, bên cạnh đó là tính năng hẹn giờ tự động thông minh giúp thực phẩm không bị tình trạng cháy khét không mong muốn.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859

Nồi chiên không dầu hồng ngoại Korea King KAF-909D

Phân khúc giá trên trên 2 triệu đồng thì Korea King KAF-909D xứng đáng là đối thủ lớn nhất của BlueStone AFB-5859, điểm nổi bật của Korea King KAF-909D chính là dung tích khá lớn 11 lít, dung tích này có thể đáp được nhu cầu của một gia đình lớn có 5-6 thành viên.

Vỏ ngoài vẫn sử dụng tông màu đỏ làm màu sắc chủ đạo, với chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp và bền bỉ, có khả năng chống chịu va đập cực tốt, không bị bám bẩn nên vệ sinh cũng khá đơn giản.

Được trang bị nhiều công suất 1200W cùng chế độ hẹn giờ thông minh giúp quá trình nấu nướng thực thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hương vị vốn có của thực phẩm.

Công nghệ lưu thông nhiệt 360 độ làm chín thực phẩm bằng tia hồng ngoại phát ra từ đèn halogen giúp giảm tối đa lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm. Thiết kế thông hơi 4D giúp hút khô phần độ ẩm dư thừa bên ngoài thực phẩm làm cho phần da bên ngoài khô giòn nhưng vẫn giữ được độ ẩm và mềm bên trong.

Nồi chiên không dầu hồng ngoại Korea King KAF-909D

Nồi chiên không dầu Katomo KA-656

Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, lòng nồi sử dụng thép không gỉ có phủ thêm một lớp chống dính giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm mà không lo bị dính nồi.

Với dung tích 2,9 lít, không quá lớn nhưng vẫn đủ để phục vụ nhu cầu cho một gia đình có từ 3-4 thành viên, so với Philips HD9220 thì sản phẩm này được trang bị công suất thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng trong vòng 10-15 phút.

Vẫn là công nghệ Rapid Air giúp cân bằng luồng khí nóng, lan tỏa khắp nồi để làm chín đều thực phẩm, đồng thời giữ được hương vị vốn có của thực phẩm.

Phân khúc giá trên trên 2 triệu đồng thì Katomo KA-656 cũng là một đối thủ đáng gồm trên thị trường.

Nồi chiên không dầu Katomo KA-656

Nồi chiên không dầu Tiross TS903

Điểm nổi bật mà chúng ta dễ dàng nhận thấy ở nồi chiên không dầu Tiross TS903 chính là mức giá khá rẻ chỉ khoảng 1,5 triệu đồng, tuy mức giá có phần khá rẻ nhưng lại được trang bị đầy đủ những chức năng, công nghệ mới mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đang có như: Rapid Air, chế độ nấu nướng đa năng, hẹn giờ thông minh…

Thời gian chiên nướng được rút ngắn tối đa nhờ công suất nồi nướng lên đến 1200 – 1400W , chất dinh dưỡng trong thức ăn được giữ ở mức cao, đem lại cho bạn món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

Ở phân khúc tầm trung rõ ràng nồi chiên không dầu Tiross TS903 không có đối thủ, và đây cũng là sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến những người tiêu dùng có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn sử dụng một sản phẩm an toàn cho sức khỏe như nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Tiross TS903

8. Cách sử dụng nồi chiên không dầu

Một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng cao nhưng bạn không biết cách sử dụng cũng sẽ không cho ra những thức ăn ngon và chất lượng nồi cũng giảm xuống nhanh chóng. "Chiên rán thực phẩm bằng nồi chiên không khí như thế nào mới gọi là đúng cách?" là câu hỏi mà đa số người tiêu dùng đặt ra. Để thực phẩm chính đều, thơm ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những điều sau:

Những lưu ý khi chuẩn bị thực phẩm để chiên rán

Đây là một bước cực kỳ quan trọng giúp món ăn được ngon hơn, đồng thời, bảo vệ được nồi chiên không dầu, để sản phẩm phát huy tối đa tính năng của mình. Một số lưu ý để các bạn có thể chuẩn bị nấu nướng bằng nồi chiên không dầu an toàn nhất:

Rửa sạch các loại thực phẩm đem nấu, để ráo khô, tránh tình trạng thực phẩm vẫn còn nhiều nước khi cho vào nồi chiên dầu, điều đó sẽ ảnh hưởng để công suất sử dụng.

Nên cho vào nồi chiên không dầu những thực phẩm có thời gian chín giống nhau. Ví dụ như, bạn không nên cho thịt và củ quả vào cùng lúc, điều đó sẽ khiến một loại thực phẩm chín nhanh hơn so với thực phẩm kia.

Đối với các loại thực phẩm ít mỡ như thịt nạc, rau củ quả, các bạn nên phết ít bơ lên bề mặt để giúp thực phẩm được thơm ngon, béo ngậy hơn, đồng thời, tránh tình trạng thực phẩm bị cháy trong quá trình nướng.

Những lưu ý trong quá trình chiên, rán

Sau khi đã chuẩn bị cũng như sơ chế các nguyên liệu xong, thực phẩm sẽ được đưa vào nồi và bắt đầu quá trình chiên rán, người dùng hãy nhớ những lưu ý sau:

  • Sắp xếp nguyên liệu trong nồi một cách hợp lý

Thức ăn bạn cho vào nồi chiên cần được đặt một cách hợp lý. Điều này có lẽ không được quan tâm mấy nhưng nó mang lại rất nhiều lợi ích. Bởi vì, sắp xếp theo thứ tự phù hợp sẽ giúp thức ăn được nấu ngon hơn và hơi nóng cũng được dàn đều khắp nồi chiên, thêm vào đó, tuổi thọ của nồi chiên sẽ không bị ảnh hưởng.

  • Chỉ bật nổi chiên khi bạn đã sẵn sàng

Các bà nội trợ thường áp dụng cách nấu nướng thông thường là để nồi, chảo đến nhiệt độ siêu nóng rồi mới bắt đầu thực hiện cho nồi chiên không dầu. Đây là một lỗi khá thông dụng mà bạn cần tránh ngay bây giờ. Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng không cần qua quá trình làm nóng trước, vì nhiệt độ của nồi chiên dễ làm người dùng bị bỏng. Do đó, hãy sử dụng khi mọi thứ bạn đã chuẩn bị sẵn sàng.

Video video nồi chiên không dầu philips hd9643 dung tích 3,2 lít - đen

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận