Nồi chiên không khí được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Lượt xem : 2188 | Ngày Đăng Tin: 26-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Vấn đề của các nhà nội trợ hiện nay:

Có lẽ câu chuyện làm bếp của các bà nội chợ từ xưa đến nay ngày nào cũng như ngày nào phải dài dằng dặc như cuốn tiểu thuyết vì không biết bao nhiêu vấn đề mà các chị gặp phải. Trên hết trong số đó có thể nói đó là câu chuyện về sự an toàn cho bữa ăn gia đình và thời gian nấu nướng.

Nhiều người không khỏi khóc thét lên vì thời gian nâu nướng cho một bữa ăn đầy đủ đã chiếm hầu hết thời gian trong ngày của họ. Và từ đó họ muốn tìm những giải pháp giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh và an toàn hơn. Nhiều người rất nhanh nhẹn, họ hiểu rằng trong điều kiện công nghệ hiện đại ngày nay thì cách tốt nhất để làm cho khối lượng việc làm trong nhà bếp giảm xuống đó là dùng các thiết bị nhà bếp thông minh. Chính vì thế gần đây nồi chiên không khí được ưa chuộng khá nhiều vì các công dụng ưu việt mà máy mang lại cho người sử dụng.

nồi chiên không dầu
Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld CE-58

Các ưu điểm vượt trội của nồi chiên không dầu:

1. Đồ ăn chiên nướng trở nên an toàn với chúng ta

Ưu điểm đầu tiên phải nói đến đó là nồi chiên không khí không cần dầu mỡ khi chiên nướng nên có thể giảm đến 80% lượng mỡ dư thừa. Như các bạn đã biết, việc để dầu mỡ còn đọng lại nhiều trên thức ăn và vô cùng nguy hiểm cho sức khoẻ của người sử dụng. Nó có thể dẫn đến các loại bệnh như béo phì, tim mạch,... các căn bệnh này chưa biểu hiện ngay mà dần ngấm vào cơ thể qua dầu mỡ của thức ăn; đến lúc chúng ta nhận ra chúng có lẽ đã muộn.
nồi chiên không khí hàn quốc

Hình ảnh nồi chiên không khí Hàn Quốc Youjia AirFryer

Chiên đồ ăn với nồi chiên không khí bạn không cần lo về vấn đề bị dầu mỡ văng như cách chiên truyền thống. Và nếu như bình thường bạn nướng đồ ăn thường có rất nhiều khói dẫn đến cảm giác khó chịu thị bây giờ đây nồi chiên không khí có thể loại bỏ vấn đề đó. Nồi chiên rất an toàn không có khói và đồ ăn không bị cháy. Bạn có biết khi sử dụng đồ nướng bị cháy dù có thể là một chút thôi nhưng lại rất nguy hiểm vì chúng có chưa Cacbon và các chất hữu cơ đã bị biết đổi do tác động của nhiệt.

Nồi chiên không khí với mức nhiệt tối đa là 200 độ C để đảm bảo thức ăn không bị mất chất dinh dưỡng và đặc biệt tránh được dầu mỡ phân huỷ ở nhiệt độ quá cao sinh ra các chất gây ung thư như aldehyde, fatty acid oxide... Điều đó bạn không thể kiểm soát được với cách chiên thông thường.

2. Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Như thường lệ bạn chiên thức ăn cần rất nhiều thời gian chờ thức ăn chín rồi gắp ra dĩa thì giờ bạn có thể dùng thời gian đó để giải trí, chăm sóc gia đình hay học hỏi những kiến thức khác. Nồi chiên không khí có thể giúp bạn hoàn toàn, chỉ cần hẹn giờ sau đó đi làm công việc khác; khi thức ăn chín máy sẽ báo hiệu thế là ta có thể gắp đồ ăn ra dĩa cho gia đình rồi.
Tiết kiệm thời gian gấp 2 lần sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc của mình. Trong xã hội ngày nay, tư tưởng trọng nam khinh nữ ngày càng bị lu mờ do ảnh hưởng của tư tưởng phương tây và sự phát triển kiến thức, khoa học công nghệ. Người phụ nữ ngày càng có tiếng nói trong gia đình, kinh tế thậm chí là cả chính trị. Tuy nhiên không ít người khi đi làm về vẫn phải kiêm luôn các công việc của bà nội trợ chính vì thế cần có nhiều sản phẩm như nồi chiên không khí giá rẻ để giảm thiểu khối lượng công việc của các chị.
nồi chiên không khí
Hình ảnh nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld

3. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếp:

Các loại nồi chiên không khí hầu hết được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp, khiến cho gian bếp gọn gàng ngăn nắp hơn. Chất liệu của nồi chủ yếu là nhựa cao cấp chịu nhiệt, an toàn khi bật điện. Chân nồi chống trượt giúp giữ cố định nồi khỏi việc bị xê dịch khi làm bếp.
nồi chiên không khí giá rẻ
Hình ảnh nồi chiên không khí gọn gàng trong nhà bếp

Một sô loại nồi chiên không khí thông dụng hiện nay:

1) Nồi chiên không khí Philips Airfryer HD9220:

Loại nồi Philips Airfryer HD9220 là dòng sản phẩm thương hiệu Hà Lan cao cấp với thiết kế bắt mặt, nhỏ gọn nhưng rất bền so với các sản phẩm cùng loại. Tay nắm của nồi mát lạnh thuận tiện cho việc di chuyển trong quá trình làm bếp. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây Nồi chiên không khí Philips.
nồi chiên không khí Philips
Hình ảnh nồi chiên không khí Philips Airfryer HD

2) Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld CE-58:

Khác với sản phẩm ở trên, nồi chiên PanWorld CE-58 là sản phẩm của thương hiệu Thái Lan. Nồi được sử dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài lòng nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần. Để tìm hiểu chi tiết cũng như các ưu điểm khác, bạn có thể bấm vào đây Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld.
nồi chiên không khí thái lan

Hình ảnh nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld CE-58

3) Nồi chiên không khí Youjia AirFryer Y-2588:

Nồi chiên Youjia AirFryer là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc; nó cũng được trang bị công nghệ Rapid Air tuy nhiên ưu điểm lớn của loại nồi này là giá cả khá mền, phù hợp với túi tiền của người Việt. Để xem chi tiết sản phẩm bạn chỉ cần bấm vào Nồi chiên không khí Youjia AirFryer Y-2588
nồi chiên không khí Hàn Quốc
Hình ảnh nồi chiên không khí Hàn Quốc Youjia AirFryer

4) Nồi chiên không khí Katomo KA-656:

Đây là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, có lẽ bạn cũng có thể đoán được độ bền của sản phẩm thông qua thương hiệu. Nồi cũng các công nghệ như các nồi ở trên nhưng thiết kế thuận tiên cho sử dụng hơn mà dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn có thể xem chi tiết tại Nồi chiên không khí Katomo.
nồi chiên không khí nhật bản
Hình ảnh nồi chiên không khí Nhật Bản Katomo
Như vậy chúng đã biết được tại sao nội chiên không khí lại đang được ưa chuộng ngày càng nhiều, nhanh tay sở hữu một chiệc nồi ngay để việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn các bạn nhé.

Video video nồi chiên không dầu philips airfryer hd9220 (màu trắng, đen)
Giảm 31%
Nồi chiên không dầu Thái Lan PanWorld PW-602 - Điện tử 3,5L, chiên nướng không dầu mỡ
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,600,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận