Mua online dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt

Lượt xem : 2678 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua online dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt

Sở hữu một dụng cụ hàn điện hiện nay đã không còn là nhu cầu của riêng những người thợ hàn chuyên nghiệp, mà giờ đây nhiều gia đình cũng tự trang bị cho mình một dụng cụ hàn điện để tiện sử dụng khi cần. Chính vì vậy, thực tế nhu cầu mua online dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt đang trở nên phổ biến hiện nay.

Nắm bắt được thị hiếu đó, hàng loạt công ty kinh doanh trực tuyến đã vào cuộc phân phối mặt hàng này trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Mặt hàng dụng cụ hàn điện là một thiết bị điện tử sử dụng cường độ dòng điện rất lớn trong quá trình vận hành. Do vậy, người tiêu dùng nên cẩn thận lựa chọn nơi mua online dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt để quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho bản thân, tiếp đến là thiết bị có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Một trong những địa chỉ cung cấp online mặt hàng dụng cụ hàn điện mà lâu nay những người trong ngành hàn đều tìm đến là công ty kinh doanh trực tuyến OKBUY.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm phân phối dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt cho những nơi hàn chuyên nghiệp và cả cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, OKBUY đã chọn ra được những dòng sản phẩm tương thích mang nhiều tính năng hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí, an toàn mà chất lượng luôn đảm bảo.

1. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển qua nhiều không gian

Những dòng sản phẩm dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt tại OKBUY có kích thước rất gọn nhẹ, trọng lượng phù hợp xách tay di chuyển đi nhiều công trình khác nhau hoặc thao tác trên cao, những khu vực có địa thế trắc trở, tất cả đều có thể đáp ứng tốt.

dụng cụ hàn điện chất lượng

Dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt tại OKBUY có kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt

2. Đa dạng vật liệu hàn

Hiện nay phồ biến là 2 dạng dụng cụ hàn điện ứng dụng hàn que và hàn TIG.

Tùy theo nhu cầu sử dụng cụ thể bạn có thể lựa chọn máy chuyên dụng cho từng ứng dụng.

Bên cạnh đó, OKBUY còn phân phối dụng cụ hàn điện đa năng tích hợp cả hàn que và hàn TIG trong cùng một sản phẩm.

Đây thật sự là dòng sản phẩm phù hợp cho sử dụng trong gia đình hoặc những cơ sở hàn đa dạng các loại vật liệu

+ Dụng cụ hàn điện hàn que phù hợp hàn mọi kim loại sắt, nhôm, đồng…

+ Dụng cụ hàn điện hàn TIG phù hợp hàn inox, hợp kim niken, niken…

Mọi vật liệu hàn đều bị các dụng cụ hàn điện chất lượng, giá rẻ tại OKBUY chinh phục với chất lượng mối hàn chắc, bền, đẹp, sắc nét.

3. Tốc độ hàn nhanh

Các dụng cụ hàn điện tại OKBUY được thiết kế công suất lớn, cường độ dòng hàn ổn định liên tục suốt quá trình vận hành.

Việc điều chỉnh cường độ dòng hàn tương thích loại que hàn (trong hàn que) và kim hàn (trong hàn TIG) dễ dàng thông qua nút Vollum điều chỉnh ngay trên thân máy.

Với những người sử dụng nghiệp dư như dùng trong gia đình, bạn có thể lựa chọn dụng cụ hàn điện có trang bị màn hình LCD hiển thị cường độ dòng hàn để tiện theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp.

dụng cụ hàn điện giá tốt

Màn hình LCD tạo thuận lợi quan sát và điều chỉnh cường độ dòng hàn hàn phù hợp

4. An toàn trong quá trình sử dụng

Mặc dù thiết kế công suất dụng cụ hàn điện cao nhưng cường độ không tải lại thấp.

Ngay khi hoạt động hàn được tạm ngưng, cường độ dòng điện sẽ nhanh chóng được hạ thấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Đây là một tính năng cực kỳ quan trọng và là một cải tiến an toàn hữu ích được trang bị cho các dụng cụ hàn điện chất lượng, giá tốt tại OKBUY.

Các dụng cụ hàn điện tại OKBUY đều được thiết kế nhiều tính năng hiện đại, nhờ vậy, không đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao, người sử dụng chỉ cần biết cơ bản về việc sử dụng máy hàn điện là đã có thể thao tác sự dụng dễ dàng.

5. Chất lượng chính hãng từ những thương hiệu uy tín

dụng cụ hàn điện chính hãng

Dụng cụ hàn điện do OKBUY cung cấp cam kết chính hãng

OKBUY là công ty kinh doanh online luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu.

Do vậy, sản phẩm dụng cụ hàn điện do OKBUY phân phối cam kết hàng chính hãng đến từ những thương hiệu lớn như Legi của Hàn Quốc, Phi An của Việt Nam…

Tất cả đều đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho xuất xưởng, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng với tuổi thọ thiết bị lâu bền, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

6. Lựa chọn dụng cụ hàn điện chất lượng, giá rẻ tại OKBUY

Đến với trang web OKBUY.vn, bạn sẽ cập nhật vô số thông tin chi tiết với đầy đủ thông số kỹ thuật, tính năng của từng dòng sản phẩm dụng cụ hàn điện cùng mức giá bán được công khai ngay trên web.

Việc đặt hàng đã được công ty tiêu chuẩn hóa với những thao tác click chuột đơn giản, đem lại sự thuận tiện nhanh chóng cho khách hàng.

Sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao đến tận nơi theo đơn đặt hàng bạn đã yêu cầu.

Với ứng dụng kinh doanh trực tuyến tại OKBUY, người tiêu dùng mua online dụng cụ máy hàn chất lượng, giá tốt không chỉ được tiết kiệm thời gian, không cần phải di chuyển xa, đồng thời có được mức giá mua cạnh tranh. VỚi nhiều sản phẩm thật chất lượng như Máy hàn điện tử mini giá rẻ hay máy hàn điện tử bạn có thể lựa chọn cho mình những đồ dùng dành cho gia đình hay máy hàn gia đình giá rẻ tốt nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận