Top 5 máy massage bụng bán chạy tháng 5/2017 tại Okbuy

Lượt xem : 2368 | Ngày Đăng Tin: 03-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Top 5 máy massage bụng bán chạy tháng 5/2017 tại OkBuy.vn

Vòng eo bánh mì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tác động lớn đến sức khỏe mỗi cá nhân. Lựa chọn một chiếc máy massage bụng chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ chăm sóc cho vòng eo mà còn có thể massage nhiều vị trí khác trên cơ thể. Dưới đây là top 5 máy massage bụng bán chạy tháng 5/2017 tại Okbuy được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Việc cất công đến phòng tập thể dục hay chạy bộ tại công viên đôi khi thật khó sắp xếp thời gian, 24 giờ một ngày với hàng tá công việc chỉ còn chừa lại cho bạn một ít thời gian để thư giãn.

Hiểu được điều này, chiếc máy massage bụng tại OKBUY sẽ giúp bạn vừa có thể thực hiện những hoạt động thường nhật mà vẫn có thể cùng lúc massage cho vòng eo, hông, đùi, mông thon gọn, săn chắc.

1. Đai massage X5 dùng pin

top 5 máy massage bụng bán chạy nhất

Đai massage bụng X5 dùng pin tăng cường sự linh động cho người dùng

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 5 máy massage bụng bán chạy nhất tại OKBUY là chiếc đai massage bụng X5 gọn nhẹ, trang nhã.

Được thiết kế sử dụng nguồn năng lượng từ pin sạc, nhờ vậy, bạn có thể thoải mái di chuyển trong lúc đang sử dụng mà không lo dây nối điện gây vướng víu hay bị rò rỉ điện.

Đai massage X5 trang bị thêm 2 cục cầu hồng ngoại tạo nhiệt nóng phù hợp kết hợp tác động rung của đai giúp đánh tan lớp mỡ thừa quanh eo.

5 motor cùng trang bị thiết kế quanh đai sẽ làm cho lực rung được rải đều, tác động quanh bụng, làm săn chắc các cơ và đánh tan mỡ.

Bên cạnh massage bụng, đai massage X5 dùng pin còn có thể điều chỉnh đường kính của dây đai. Nhờ vậy, bạn có thể quấn đai quanh mông, hông, bắp đùi để massage những nhóm cơ khó vận động tại đây.

Chỉ một sản phẩm mà có thể tận dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau, quả thật rất hữu ích.

2. Đai massage bụng Vibro Shape đen

máy massage bụng bán chạy nhất

Đai massage Vibro Shape kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Với chiếc đai massage Vibro Shape, bạn có thể lựa chọn chế độ vận hành tự động hoặc điều khiển bằng tay rất tiện lợi.

Nhiều mức độ rung khác nhau, tương thích với nhiều độ tuổi và nhu cầu sử dụng, luôn đem lại kết quả tối ưu cho người dùng.

Ngoài chức năng rung, đai massage Vibro Shape còn trang bị chức năng tạo nhiệt từ 31 – 42 độ C, tăng cường tối đa hiệu quả đánh tan mỡ thừa quanh bụng.

Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Mỹ với chất lượng kiểm định nghiêm ngặt, những chiếc đai massage Vibro Shape chính hãng do OKBUY phân phối luôn đem lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Thiết kế máy với 1 motor rung cùng 2 cục rung đảo chiều cường độ mạnh sẽ tập trung lực tác động lên những vị trí tích tụ nhiều mỡ. Chỉ cần mỗi ngày 2 lần với thời gian 30 phút/ lần, sau khoảng 2 – 3 tuần bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt.

3. Máy massage cầm tay Relax & Spin Tone-A781

massage bụng bán cầm tay

Máy massage cầm tay Relax & Spin Tone-A781 đa năng, tiện dụng

Mặc dù kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn xinh xắn nhưng chức năng của máy massage cầm tay Relax & Spin Tone-A781 không hề kém cạnh những máy massage chuyên dụng.

Với thiết kế đa năng, chiếc máy massage này thậm chí còn có thể tác động đến nhiều khu vực trên cơ thể hơn những máy chuyên dụng.

Nhờ bộ đầu massage đa dạng, bạn có thể dễ dàng tháo lắp để có được dụng cụ massage phù hợp nhất cho vị trí trên cơ thể mà bạn muốn massge.

Ngoài đầu massage bụng, bộ sản phẩm còn kèm thêm nhiều đầu massage cho cổ, lưng, vai, tay, chân rất tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Máy thiết kế dạng trục lệch tâm góc 360 độ cùng tốc độ quay lên đến 2500 vòng/phút nhanh chóng giải tỏa mọi sự mệt mỏi, cơn đau nhức, tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất, đồng thời đánh tan mỡ, làm săn chắc cơ ở những vùng ít vận động.

4. Đai massage bụng X5 HL-808 2 cần gạt và có đèn hồng ngoại

top 5 máy massage bụng bán chạy nhất tháng 5

Đai massage bụng X5 HL-808 gọn nhẹ, giản tiện

Bên cạnh chức năng massage nhờ cơ chế rung của motor, chiếc đai massage X5 HL-808 còn trang bị đèn hồng ngoài hình cầu tròn, vừa tăng lượng nhiệt tác động lên các nhóm cơ, vừa kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể.

Sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ thấy hệ tiêu hóa, bài tiết trở nên khỏe mạnh hơn, sức khỏe được cải thiện rất tốt.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều cường độ rung tùy chỉnh khác nhau, dù ở lứa tuổi nào thì mọi người đều có thể sử dụng chiếc đai massage X5 HL-808 rất dễ dàng nhờ vào hệ thống bảng điều khiển đơn giản ngay trên thân đai.

5. Máy rung bụng Vibro Shape JKW-0286C đỏ:

máy massage bụng bán chạy nhất tháng

Đai massage bụng X5 HL-808 kết hợp vật lý trị liệu và những bài thể dục khoa học

Thiết kế kiểu dáng vòng cung ôm trọn vùng bụng, chiếc đai massage bụng X5 HL-808 thật sự là một dụng cụ lý tưởng để tống khứ những lớp mỡ thừa nơi vùng bụng.

Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã cùng nhiều tính năng tuyệt vời tích hợp trong sản phẩm.

Chỉ với một chiếc máy gọn nhẹ này, bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể: giảm béo, loại độc tố, xoa bóp thư giãn.

Chất liệu sử dụng an toàn, tiện lợi, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng, mà kích thước đai lại không chiếm nhiều diện tích lưu trữ.

Dù là ở công sở hay sử dụng trong gia đình, bạn đều cảm thấy tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng.

Tác động rung cùng chức năng tạo nhiệt sẽ giúp các cơ quan nội tạng trong cơ thể có cơ hội được vận động, điều hòa. Nhờ vậy, quá trình trao đổi chất được tăng cường.

Duy trì sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu cho mình vóc dáng thon thả, vòng eo săn chắc cùng sự khỏe mạnh của hệ tuần hoàn khắp cơ thể.

Hiện nay, Okbuy cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nữa cho bạn chọn như máy massage cầm tay, bàn ủi hơi nước cầm tay....và còn nhiều sản phẩm khác nữa cho Quý Khách Hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình. Khi cần mua máy massage giảm mỡ bụng hoặc toàn thân , bạn có thể liên hệ gian hàng của chúng tôi theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được mua hàng chính hãng, giá rẻ và được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Video video máy massage bụng rung và gym from dual shaper
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận