Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Lượt xem : 2611 | Ngày Đăng Tin: 08-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Thời đại ngày nay, những chuyến du lịch không chỉ là sự lựa chọn vào những dịp nghỉ lễ, Tết trong năm mà có thể là những chuyến đi vào bất kỳ thời gian nào với những điểm đến hấp dẫn, những chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Chính vì thế, danh sách những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch luôn là cẩm nang lưu trữ cần thiết cho mỗi cá nhân, gia đình.

Nhằm giúp mọi người luôn chủ động trong việc chuẩn bị cho những chuyến du lịch thú vị , hôm nay, OKBUY sẽ chia sẻ với mọi người một bảng danh sách những vật dụng cần thiết nhất, không thể thiếu trong những chuyến đi xa

1) Giấy tờ tùy thân

Dù là du lịch nước hay quốc tế thì chứng minh nhân dân và hộ chiếu là những giấy tờ không thể thiếu trong danh sách vật dụng mang theo của bạn.

2) Tiền mặt và thẻ tín dụng

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Thẻ tín dụng thích hợp sử dụng trong những chuyến du lịch nước ngoài

Nếu du lịch nước ngoài bạn nên đổi một lượng tiền mặt ra USD để tiện sử dụng. Một số quốc gia buộc phải khai báo lượng ngoại tệ mang theo, đáp ứng mức tối thiểu bạn mới được phép nhập cảnh. Bạn nên lưu ý và tìm hiểu điều này khi chuẩn bị du lịch đến một quốc gia mới.

Tiền mặt đem theo không nên quá nhiều để tránh xảy ra tình trạng mất cắp không mong đợi. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để tiện cho việc cất trữ, mang theo và nhanh chóng thông báo khóa tài khoản khi cần thiết.

3) Giấy tờ đặt phòng, vé máy bay, vé tàu xe …

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Đừng quên vé máy bay, vé tàu xe … cùng giấy tờ tùy thân trong những chuyến đi xa

Nếu bạn đi theo tour thì các công ty lữ hành sẽ chịu trách nhiệm về việc này. Tuy nhiên, nếu bạn tự sắp xếp cho chuyến du lịch của mình thì nhớ đừng quên vé máy bay, vé tàu xe … và những giấy tờ chứng nhận việc đặt phòng của mình tại điểm đến nhé !

4) Thuốc y tế

Điều này đặc biệt quan trọng với những ai đang phải dùng thuốc để ổn định những căn bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch …

Thậm chí khi bạn chỉ bị say tàu xe, say máy bay, ăn khó tiêu … thì những viên thuốc đem theo sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lịch xa nhà.

5) Quần áo, giày dép

Hãy lựa chọn những bộ quần áo và giày dép thích hợp với nhiệt độ, thời tiết nơi bạn đến.

Lưu ý bạn nên lựa chọn những trang phục gọn nhẹ, có thể phối hợp với nhau theo nhiều cách để bạn tạo sự mới lạ mỗi ngày mà không cần phải chuẩn bị quá nhiều đồ đạc cồng kềnh.

6) Điện thoại di động, sạc dự phòng

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Điện thoại di động và sạc dự phòng

Giữ liên lạc với người thân và bạn bè, đồng nghiệp ở khắp mọi nơi là điều cực kỳ cần thiết, đôi khi đã trở thành thói quen, sở thích của bạn mỗi ngày.

Chính vì vậy một chiếc điện thoại di động với tài khoản nạp đủ số tiền cần thiết cùng chiếc sạc dự phòng sẽ là điểm lưu ý đáng quan tâm cho danh sách của bạn.

Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiều và lưu một vài số điện thoại cần thiết để có thể liên hệ với đại sứ quán, cảnh sát, bệnh viện, trung tâm trợ giúp khẩn cấp… tại đất nước nơi bạn sắp đến.

7) Bàn ủi hơi nước

Cất giữ quần áo trong vali hay những chiếc túi du lịch sẽ khiến trang phục của bạn bị nhăn nheo, mất thẩm mỹ. Đặc biệt là những chuyến du lịch kết hợp công tác, gặp đối tác bàn công việc.

Xuất hiện với bộ trang phục với những nếp nhăn ngang dọc vừa khiến bạn mất tự tin, vừa tạo ấn tượng không tốt cho người đối diện.

Sử dụng dịch vụ giặt ủi tại nơi bạn dừng chân đôi khi khá phức tạp, mất thời gian, khiến bạn bị động trong quá trình chuẩn bị.

Một giải pháp hữu hiệu, nhanh, gọn, tiện lợi đã xuất hiện, đó là chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay thích hợp sử dụng cho mọi loại vải.

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi tại OKBUY

Với kích thước của một chiếc bàn ủi mini, những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tại OKBUY đã đem lại một tiện ích thiết thực mới, giảm bớt sự lo nghĩ cho bạn và gia đình trước những chuyến đi xa.

Màu sắc, kiểu dáng trang nhã, bàn ủi du lịch OKBUY với khả năng sử dụng nhiệt hơi nước nhanh chóng len qua các sợi vải làm phẳng mọi vết bẩn cứng đầu, đồng thời tạo nếp xếp li sắc nét cho từng bộ trang phục.

Ngăn chứa nước được thiết kế ngay trên thân tay cầm, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu vải sau khi được chiếc bàn ủi mini này ủi phẳng vẫn giữ được màu sắc và độ bền như ban đầu. Bạn không cần phải lo vải bị co dúm, bị dãn, bị bạc màu …

Những vật dụng cần thiết mang theo khi đi du lịch?

Sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay tại OKBUY để chăm sóc và bảo vệ trang phục của bạn

Lựa chọn một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tại OKBUY, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về những bộ trang phục của mình trong những chuyến du lịch xa nhà.

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Giảm 59%
Bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp Ý TFT-199A, ủi được mọi loại vải
DEAL
Còn
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 199,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
199,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận