Top 5 quạt bán chạy tháng 5/2017 tại OKBUY

Lượt xem : 1953 | Ngày Đăng Tin: 26-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Top 5 quạt bán chạy tháng 5/2017 tại OKBUY

Mùa hè là thời khắc nóng nhất trong năm, ngay từ những ngày đầu tháng 5, người người nhà nhà đã dành thời gian đi mua sắm những chiếc quạt để giải nhiệt ngày hè. Dưới đây là top 5 quạt bán chạy tháng 5/2017 tại OKBUY rất thích hợp sử dụng cho những nơi có diện tích rộng.

Là một công ty kinh doanh trực tuyến nhiều mặt hàng điện tử gia dụng, điển hình là dòng quạt điều hòa làm mát hiện đại đã được khách hàng trong khắp cả nước yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm quạt điều hòa phù hợp nhu cầu nhất, OKBUY đã tổng hợp top 5 quạt bán chạy nhất trong tháng 5 nắng nóng :

1. Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio NK-13000/ 450W

Đây là chiếc quạt có khả năng làm mát nhà xưởng hoặc những không gian mở có diện tích từ 70m2 đến 100m2.

Dung tích ngăn chứa nước lên đến 90 lít, bạn có thể cho máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không sợ hết nước. Điều này rất thuận lợi cho những khu vực có nhu cầu sử dụng nhiều, liên tục.

Quạt còn trang bị màn chắn bụi thô, tang cường khả năng lọc bụi, đem lại làn gió trong lành, tinh khiết cho người dùng.

Lưu lượng gió đến 1300M3/h, với hệ thống tản gió hiện đại, đảm bảo làn gió sẽ lan tỏa đều, rộng, khắp mọi ngóc ngách trong không gian.

Công suất của quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio NK-13000 chỉ có 450W mà khả năng làm mát lên đến cả trăm mét vuông, tiết kiệm điện năng cực kỳ so với việc sử dụng những chiếc máy lạnh có công suất đủ làm mát diện tích tương tự.

Top 5 quạt bán chạy tháng 5/2017 tại OKBUY

Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio NK-13000

2. Quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 / 720W

Nếu bạn muốn làm mát trong không gian mở có diện tích cực lớn từ 130 – 150m2 thì chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bình chứa nước tới 160 lít, với công suất chỉ 720W nghĩa là mỗi giờ làm mát của quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 chỉ tiêu hao 0,72KW điện.

Việc di chuyển quạt sang những không gian khác nhau cũng cực kỳ dễ dàng, thuận lợi với 4 bánh xe được gắn ngay dưới chân đế.

Cùng với chốt an toàn, đảm bảo quạt được giữ cố định tại vị trí trong suốt quá trình sử dụng.

Ngay sau khi vận hành, chỉ trong tích tắc, quạt Nikio MFC 18000 đã hạ nhiệt độ môi trường xuống từ 5 – 10 độ C, đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái, xua tan nhanh cái nóng oi bức.

Top 5 quạt bán chạy tháng 5 tại OKBUY

Quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC-18000 thích hợp làm mát trong cả không gian mở và đóng

3. Quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000/ 290W

Khi nhu cầu làm mát của bạn chỉ tối đa khoảng 80m2, bạn có thể lựa chọn chiếc quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000 có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, với đầy đủ tính năng ưu việt tương đương những chiếc quạt điều hòa có công suất lớn.

Thông số cài đặt hoạt động của quạt hiển thị đầy đủ trên màn hình LCD, tạo thuận lợi cho quá trình sử dụng.

Bạn dễ dàng thay đổi các chức năng tùy theo nhu cầu sử dụng chỉ với những nút bấm đơn giản hoặc thông qua chiếc remote điều khiển từ xa.

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000 tiêu thụ lượng điện năng vô cùng thấp, lien tục trong 2 giờ chỉ mới hơn nửa ký điện.

Quạt còn trang bị khả năng hẹn giờ tự động tắt quạt trong khoảng thời gian lên đến 7,5 tiếng.

Chắc chắn, bạn sẽ thật sự bất ngờ với những gì mà chiếc quạt này đem lại cho gia đình, cho văn phòng hoặc những địa điểm sản xuất kinh doanh mà bạn trang bị.

Top 5 quạt bán chạy tháng 5

Quạt điều hòa công nghiệp (quạt hơi nước làm lạnh) Nikio NK-8000 màu sắc trang nhã, ấn tượng

4. Quạt điều hòa làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25

Nhằm tiết kiệm diện tích bố trí sử dụng quạt điều hòa cho những không gian nhỏ, nhà sản xuất Nikio đã cho ra đời chiếc quạt điều hòa 2 tầng Nikio GY-25 nhỏ xinh, mang đang khả năng làm mát hiệu quả.

Nhờ thiết kế đặc biệt 2 tầng mà khả năng làm mát của thiết bị được tăng cường tối đa. Làn gió mát lan tỏa hiệu quả ở cả những khu vực ở tầng cao, làm cho không gian toàn bộ căn phòng được tận hưởng sự mát mẻ tuyệt vời.

Quạt được trang bị đầy đủ tính năng với màn hình LED hiển thị thong số, các phím điều chỉnh cùng remote trang bị theo bộ sản phẩm.

Trang bị 3 cấp độ gió tùy chỉnh cùng khay đựng đá với vỉ đá khô tặng kèm, giúp làm tăng độ mát lạnh trong từng làn gió lan tỏa.

Điện năng tiêu thụ đã được kiểm chứng và cho kết quả chỉ bằng 1/10 so với việc dùng một chiếc máy lạnh làm mát cùng diện tích.

Top 5 quạt bán chạy tại OKBUY

Quạt điều hòa làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25 trang bị khay đựng đá

5. Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK-60/ 230W

Sản phẩm mà OKBUY giới thiệu tiếp theo sau đây, là một trong những chiếc quạt điều hòa rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, ngoài ra có thể sử dụng cả tại các văn phòng hoặc những cơ sở sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ.

Hiệu quả làm mát tương thích diện tích phổ biến tại Việt Nam từ 35 – 45m2, giảm nhanh 3 – 5 độ C chỉ vài phút sau khi vận hành.

Trang bị đến 2 lớp lọc bụi hiện đại, đảm bảo không khí sau khi qua hệ thống được lọc sạch mọi khói bụi, ô nhiễm, trả về không gian lượng không khí sạch, tinh khiết không khác làn gió mát tự nhiên.

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-60 còn thiết kế khay đựng đá làm tăng độ lạnh cho làn gió. Bạn có thể sử dụng đá thường trong tủ lạnh hoặc khay đá khô được tặng kèm bộ sản phẩm đều được.

Nổi bật hơn so với những dòng sản phẩm khác, quạt điều hòa Nikio NK-60 trang bị đến 3 cửa hút gió, tăng cường lượng gió được lan tỏa, nhanh chóng xua tan cái oi bức trong ngày hè nắng hè.

Top 5 quạt bán chạy OKBUY

Quạt điều hòa Nikio NK-60 trang bị đến 3 cửa hút gió

Chất lượng chính hãng đảm bảo, giá cả cạnh tranh cùng chính sách bán hàng và hậu mãi tốt đã giúp OKBUY giữ vững niềm tin trong lòng người tiêu dùng trong khắp cả nước.

Trên đây là top 5 quạt bán chạy tháng 5/2017 tại OKBUY, để biết them thong tin, khách hang có thể truy cập trang web okbuy.vn với đầy đủ thông số kỹ thuật cùng giá bán từng loại sản phẩm cụ thể.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận