Top 5 cân Nhơn Hòa bán chạy nhất hiện nay

Lượt xem : 2609 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Top 5 cân Nhơn Hòa bán chạy nhất hiện nay

Nhơn Hòa là thương hiệu cân nổi tiếng suốt nhiều thập niên, là một trong những niềm tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất lượng sản phẩm cùng hình thức cân luôn được công ty nâng cao đáp ứng thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dưới đây là top 5 cân Nhơn Hòa bán chạy nhất hiện nay đã được công ty OKBUY tổng hợp.

Top 5 cân Nhơn Hòa bán chạy nhất hiện nay

Cân bàn điện tử Nhơn Hòa 300Kg

  • Chất liệu bàn cân làm bằng thép chống rỉ sét tốt, diện tích bàn cân rộng (580 x 500 x 220) mm, đủ lớn để cho bạn để nhiều vật phẩm cần cân với trpjng lượng tối đa 300kg.

  • Mặt đồng hồ hiển thị bằng màn hình LCD to và rỏ, giúp người đo dể dàng đọc kết quả ở nhiều hướng nhìn. Thiết kế gọn và tiện lợi, với mặt đồng hồ và bàn cân có thề dể tháo rời, giúp tiện lợi hơn trong vấn đề di chuyển.

  • Với chất liệu và kỹ thuật được nghiên cứu bởi các kỹ sư Việt tài ba, nên sản phẩm của hãng Nhơn Hòa nổi tiếng là bền bỉ và chính xác cao. Sản phẩm luôn mang lại niềm tin của khách hàng gần xa, hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

  • Tiêu chí sản xuất và kinh doanh bền bỉ, chính xác, mẫu mã đẹp, công bằng và giá cả hợp lý, đó là chỉ tiêu cũng như mục đích hoạt động của Hãng.

  • Sản phẩm vô cùng bền bỉ, tính chính xác cao bởi chúng được nghiên cứu và tạo ra bởi những chất liệu cao cấp. Cân hãng Nhơn Hòa từ lâu đã là một hãng cân chất lượng, là niềm tin của người tiêu dùng cho đến nay.

  • Sản phẩm được tổ chức đo lường hợp pháp Quốc Tế, Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 kiểm định và cấp bằng chứng nhận phù hợp và đạt tiêu chuẩn.

Cân bàn điện tử Nhơn Hòa 300Kg

Cân đồng hồ Nhơn Hòa 120kg

  • Với vạch chia và số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao, rõ nét tiện lợi cho người sử dụng. Mặt kính được làm bằng nhựa PC trong suốt, mắt thường hoàn toàn nhìn thấy dễ dàng, không gây khó khăn khi đọc kết quả đô lường kể cả người cao tuổi.
  • Tất cả chốt giữ khung được làm bằng thép không gỉ, chống ố vàng, hao mòn khi sử dụng môi trường ngoài.
  • Đĩa Inox (330 x 330 x 2) mm. Lò xo được làm bằng thép Carbon tiêu chuẩn, được nhiệt luyện đảm bào tính đàn hồi, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen.
  • Vỏ hộp cân được làm từ Tole tấm mild-steel, đồng thời sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hoàn toàn có thể chịu được những yếu tố thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài.
  • Cân đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, trung thành và lâu bền. Cân được kiểm định xuất xưởng theo ĐLVN 30:2009. Phù hợp OIML R76-1:2006.
  • Cân được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001
  • Cân đồng hồ Nhơn Hòa 120kg được phân phối với giá 1.190.000 nghìn đồng. Sản phẩm rất thích hợp với các đại lý lớn.

​Cân đồng hồ Nhơn Hòa 120kg

Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30Kg

  • Cân treo 30kg loại này chính là hàng Việt Nam chất lượng cao với độ chính xác được kiểm chứng, công nhận bởi cục Đo lường chất lượng Việt Nam, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

  • Vỏ cân được làm từ chất liệu là thép không gỉ mang đến độ bền bỉ cao. Móc treo được thiết kế tỉ mỉ, lựa chọn chất liệu là inox vừa bền đẹp lại không lo bị biến dạng trong quá trình sử dụng

  • Mặt đồng hồ của cân treo Nhơn Hòa 30kg được làm từ nhựa PC trong suốt, vừa nhẹ nhàng, vừa chắc chắn. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ túi, di chuyển đến bất cứ đâu.

  • Có tem bảo hành được dán ở góc sau mặt bên rất dễ nhận thấy. Mặt sau có in chữ nổi Nhơn Hòa. Người dùng có thể nhận biết hàng thật qua vòng tròn xanh lá có chữ V màu đỏ bên trong ở mặt trước của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số.

  • Mặt đồng hồ cỡ lớn, vạch chia rõ nét, sai số nhỏ, dễ quan sát kết quả; kim đồng hồ thiết kế bù nhiệt độ nên kết quả sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30Kg

Cân đồng hồ Nhơn Hòa 15Kg

  • Thương hiệu cân Nhơn Hòa hiện đang là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và đánh giá cao. Có giấy chứng nhận kiểm định xuất xưởng của ĐLVN 30:2009, phù hợp với tiêu chuẩn OIML.

  • Cân Nhơn Hòa 15kg được kiểm soát và sản xuất dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO-9001. Khi xuất xưởng sẽ được cấp Quyết định phê duyệt mẫu chuẩn của Tổng cục Đo Lường chất lượng của Bộ khoa học công nghệ.

  • Đối với tất cả các sản phẩm cân Nhơn Hòa trên thị trường 100% đều được dán tem kiểm định và niêm chì theo quy định hàng Việt Nam chất lượng cao, chống hàng giả.

  • Cân thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, bắt mắt, độ bề đẹp cao, khả năng chịu đựng tốt với những tác động thời tiết, môi trường bên ngoài.

  • Ngoài ra kim đồng hồ được thiết kế bù nhiệt độ nên đảm bảo về tính chính xác khi cân. Sản phẩm có giá cực mền, chỉ với 350.000 nghìn là bạn đã có ngay 1 chiếc cân Nhơn Hòa 15kg ngay tại nhà.

​Cân đồng hồ Nhơn Hòa 15Kg

Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg

  • Các bộ phận bảng tham khảo, tấm lót, cùng mặt kính đều được làm từ nhựa ABC cao cấp, độ chính xác tuyệt đối, độ bền bỉ cao và tính thẩm mỹ tốt.

  • Đây là chiếc cân cơ học nên rất dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ. Giúp cân mọi lúc để kiểm tra tình trạng sức khỏe, cân nặng.

  • Cân sức khỏe Nhơn Hòa chịu được sức nặng lớn lên đến 120 kg, màn hình hiển thị số rất rõ ràng, sai số là rất hiếm cho độ chính xác cao đến từng lạng.

  • Thiết kế rất gọn nhẹ, kiểu dáng mỏng, ưa nhìn và có rất nhiều màu sắc sinh động để người mua lựa chọn.

  • Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi gia đình. Chỉ với 270.000 nghìn là bạn có ngay 1 chiếc cân chất lượng để theo dõi cân nặng của cả gia đình.

​Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120kg

Trên đây là những nét sơ lược top 5 cân Nhơn Hòa bán chạy nhất hiện nay. ​Ngoài 5 sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Thương hiệu cân Nhơn Hòa còn rất nhiều mẫu mã hấp dẫn như: Cân Nhơn Hòa 1kg, 2kg, 5kg, 10kg, 50kg .... Để biết được chi tiết thông số kỹ thuật cùng mức giá bán, mời bạn đến với trang web OKBUY.vn với đầy đủ thông tin đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài cân Nhơn Hòa chúng tôi còn cung cấp cho bạn những sản phẩm khác như cân điện tử, cân nhà bếp cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn

Thương hiệu Cân Nhơn Hòa

  • Nhơn hòa – Một thương hiệu đã được người tiêu dùng khá thân quen và bình chọn. Nhơn Hòa đã cho ra thật nhiều mẫu cân: cân bàn, cân đồng hồ, cân sức khỏe, cân treo … với kiểu dáng đa dạng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

  • Nhơn Hòa không ngừng đầu tư đổi mới sáng tạo nhằm đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chí hàng đầu của Nhơn Hoà là tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng với giá cả hợp lý

  • Cân Nhơn Hòa luôn luôn được người tiêu dùng Việt chọn lựa đầu tiên khi có nhu cầu sử dụng. Minh chứng là các chợ, các tiệm tạp hóa, công ty, nhà nhà, ...điều dùng cân mang thương hiệu Nhơn Hòa Việt Nam.

  • Với trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm trên 30 năm, Nhơn Hòa đã từng bước chiếm được thị phần cao trong nước, cân đồng hồ Nhơn Hòa cũng đã vương ra thị trường nước ngoài như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Mã Lai, Lybia, Marốc, Lào, Philippines, Singapore, Indonesia, Myamar, Bangladesh, Campuchia, Ả Rập Xê Út, UAE, Nhật, Pakistan, Panama, Mỹ, Pháp, Úc, Bahrain, Irag, Jordan, Thái Lan...

Vì sao nên mua Cân Nhơn Hòa?

Chất lượng bền bỉ

Chất lượng bền bỉ là ưu điểm đầu tiên mà chúng ta phải kể đến khi nhắc về Cân Nhơn Hòa. Quan trọng nhất chính là bộ phận lò xo trong cân, đây chính là khu vực đảm bảo tính chính xác cho hoạt động cân của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.

Lò xo cân Nhơn Hòa sử dụng chất liệu thép nhiệt luyện đúng chuẩn theo thời gian quy định, đồng thời, bề mặt lò xo còn được phủ hợp chất Niken hoặc nhuộm đen. Nhờ vậy, độ đàn hồi của lò xo được duy trì ổn định lâu dài. Kết hợp với chất liệu siêu bền của vỏ cân, đây thật sự là dòng sản phẩm cân mà người người nhà nhà an tâm gửi gắm lòng tin.

Chất liệu bền bỉ của Cân Nhơn Hoà

Độ chính xác cao

Điểm mạnh kế tiếp của cân Nhơn Hòa chính là độ chính xác rất cao. Mặt đồng hồ làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt, chịu lực tốt, cho phép nhìn chính xác trọng lượng hiển thị từ nhiều hướng khác nhau. Các vạch chia trên bề mặt đồng hồ được in kỹ thuật cao nên rất đều nhau, rõ ràng, sắc nét. Trọng tải cân càng nhỏ thì vạch chia càng chi tiết đến từng gram giúp đảm bảo độ chính xác cao.

Hệ thống canh chỉnh cân rất đơn giản, chỉ với một nút vặn ngay dưới bàn cân, mọi người đều có thể canh chỉnh cho kim chỉ về vị trí số 0 chỉ với việc xoay nhẹ nút.

Trước khi xuất xưởng, mọi sản phẩm cân Nhơn Hòa đều phải trải qua đợt kiểm định gắt gao của cục đo lường chất lượng Việt Nam. Do vậy, tính chính xác của cân rất ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Giá cả cạnh tranh

Giá bán cân Nhơn Hòa cũng là một điểm mạnh có thể kể đến. Gía cả của cân Nhơn Hòa luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, tiết kiệm tối đa tài chính cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và dòng cân bạn lựa chọn, mà có giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, tất các dòng cân của Nhơn Hòa đều có giá rẻ hơn các thương hiệu khác. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng cân Nhơn Hòa không hề thua kém bất kì thương hiệu nào. Nên bạn cứ yên tâm mà sử dụng nhé !

Mẫu mã đẹp

Vỏ cân Nhơn Hòa được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu xanh lá cây, sắc màu đặc trưng của thương hiệu ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường.

Bề mặt đồng hồ làm bằng nhựa cao cấp trong suốt, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ tối đa cho bộ phận này. Tùy theo trọng tải cân mà bề mặt bàn cân sẽ được thiết kế dạng phẳng hay có mâm cân inox riêng.

Đa phần những cân có trọng tải thấp như 1 – 5 kg sẽ có mâm cân đi kèm. Những cân có trọng tải cao hơn sẽ thiết kế bàn cân phẳng rất chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng đặt những bao tải hàng lên cân nhanh chóng.

Nhiều trọng tải

Dù nhu cầu của bạn là cân nguyên liệu trọng lượng nhỏ 500g hay những vựa trái cây, vựa phế liệu với nhu cầu cân lên đến vài trăm ký thì thương hiệu Nhơn Hòa cũng đều đáp ứng nhanh chóng.

Bên cạnh dòng cân cơ phổ biến lâu nay, nhằm phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phong phú đa dạng, đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất của công ty Nhơn Hòa đã cho ra đời nhiều chủng loại cân khác nhau.

Điển hình là cân treo giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, hay cân bàn với trọng tải 300 – 600 kg phù hợp cho việc cân sắt thép, vật liệu xây dựng với màn hình LCD hiển thị trọng lượng rất dễ dàng quan sát.

Da dạng trọng tải

Cách bảo quản và sử dụng cân Nhơn Hòa nâng cao tuổi thọ:

  • Không được để cân phơi nắng trực tiếp với mặt trời, nhiệt độ sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận của cân.

  • Không để những vật có trọng lượng khá nặng vượt quá mức chịu tải của cân sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cân và làm cân mau hỏng.

  • Không để các vật nặng trên cân trong thời gian khá dài, khi không sử dụng tốt nhất nên dỡ bỏ vật cân xuống.

  • Đặt cân ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao. Khi cân phải để cân ở nơi bằng phẳng, không được di chuyển hay lắc lư cân.

  • Không để những hóa chất hay dạng bột nên cân mà không bỏ mẫu cân vào thùng giấy, túi nilon trước khi cân.

  • Khi vệ sinh cân nên dỡ mặt cân ra và thực hiện các thao tác vệ sinh, không dùng hóa chất có mang tính khử quá cao (tốt nhất dùng khăn mềm, dùng nước sạch để vệ sinh).

  • Khi không sử dụng cân nên bỏ cân vào hộp giấy khi đi mua hãng có kèm theo, hoặc bỏ vào túi nilon nhưng phải có chất chống ẩm. Không dùng vật sắc nhọn để vệ sinh cân.

  • Khi cân bị lỗi, không chính xác cần đưa tới hãng để bảo dưỡng, sửa chữa không nên tự tháo thiết bị cân ra.

​Lời kết

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi, chúng tôi đã giúp bạn chọn được 1 chiếc cân Nhơn Hòa ưng ý, cũng như biết cách sử dụng và bảo quản chiếc cân lâu bền hơn. Nếu có nhu cầu đặt mua CÂN NHƠN HÒA thì hãy gọi ngay cho OKBUY theo số 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé. Bạn còn thắc mắc gì xin vui lòng để lại phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách nhanh nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi !

Giảm 36%
Cân đồng hồ Nhơn Hòa 2Kg - Đĩa inox quà tặng kèm theo
Giá gốc: 420,000 đ
Giá khuyến mãi: 268,000 đ
add-to-cart
420,000 đ
268,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận