Máy làm mặt nạ trái cây loại nào tốt, đâu bán ?

Lượt xem : 3131 | Ngày Đăng Tin: 24-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mặt nạ trái cây loại nào tốt, đâu bán ?

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người thuộc mọi giới, mọi lứa tuổi. Với thành phần tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, những sản phẩm mặt nạ trái cây, rau củ luôn được ưu tiên lựa chọn. Thay vì phải mua mặt nạ dưỡng da, bạn có thể tự tạo ra sản phẩm với máy làm mặt nạ. Hôm nay, OKBUY sẽ giới thiệu đến quý khách hàng máy làm mặt nạ trái cây loại nào tốt, đâu bán ?

Dưỡng da là quan trọng nhưng để phát huy tốt nhất công dụng, mặt nạ bạn làm ra phải thật sự an toàn cho làn da. Để tránh những hóa chất bảo quản hoặc thành phần nguyên liệu không rõ ràng, tự tay lựa chọn nguyên liệu và tự tay tạo ra chiếc mặt nạ theo ý thích đang là xu hướng hiện nay với rất nhiều tiện ích :

1. Sử dụng tiện lợi cho nhiều vùng da :

Thông qua chiếc máy làm mặt nạ trái cây, bạn sẽ không còn ngại tình trạng mặt nạ trái cây không trải đều khắp làn da, nước từ trái cây chảy ra trong quá trình đắp…

Bạn chỉ cần cho trái cây và nước vào, máy sẽ tự động ép lấy nước và làm đông thành phẩm trong khuôn mà bạn chọn.

Với bộ khuôn đi kèm tiện lợi, bạn có thể lựa chọn khuôn cho mặt nạ dưỡng da mặt, da tay, da cổ … Sản phẩm tạo thành rất tiện lợi và nhanh chóng.

Khuôn mặt nạ tương thích từng vùng da trên cơ thể

2. Dự trữ đơn giản, tiện dụng

Khác với nguyên liệu trái cây xay trực tiếp, bạn không thể xay bảo quản lâu hoặc thành phần bị vón cục sau khi cho vào tủ lạnh…, chiếc mặt nạ trái cây làm từ máy có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần mở tủ lạnh và lấy ra dùng, khuôn mặt nạ trái cây vẫn được giữ nguyên vẹn, đã được làm mát lạnh, rất an toàn và tiện lợi.

3. Thành phần nguyên liệu tùy chọn tùy theo tình hình làn da mỗi người

máy làm mặt nạ trái cây tốt

Thành phần nguyên liệu đa dạng theo từng loại da

Mỗi người có những nhu cầu riêng trong việc cải thiện làn da, ví dụ : lỗ chân lông to, da khô, da mụn, da thâm, da nhờn …

Đáp ứng cho từng làn da là một thành phần nguyên liệu trái cây khác nhau. Đôi khi có những nguyên liệu ít sử dụng nên các công ty mỹ phẩm không chú trọng phát triển dòng sản phẩm đó.

Với chiếc máy làm mặt nạ trái cây, bạn không còn phải lo lắng về điều này nữa. Mọi loại trái cây tương thích, có tác dụng tốt với da mặt, bạn đều có thể tạo thành mặt nạ dưỡng da hoàn hảo cho bản thân.

4. Tiết kiệm chi phí dưỡng da

Sử dụng máy làm mặt nạ trái cây, bạn có thể tiết kiệm thời gian cho bản thân khi mà các mặt nạ tạo ra có thể dự trữ trong tủ lạnh để dùng dần .

Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng 1 khoảng thời gian ngắn trong ngày, tạo ra số lượng mặt nạ dùng trong cả tuần.

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm không thua kém gì những sản phẩm dưỡng da tại spa, thậm chí tốt hơn vì mọi thành phần đều tự nhiên , do chính tay bạn lựa chọn. Bạn không cần phải tốn chi phí và thời gian để đến những spa đắt tiền nữa.

5. Máy làm mặt nạ trái cây vận hành đơn giản

máy làm mặt nạ trái cây chất lượng

Quy trình làm vận hành máy làm mặt nạ trái cây tại OKBUY

Được nghiên cứu, thiết kế tỉ mỉ, những chiếc máy làm mặt nạ trái cây tại OKBUY phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng với hệ thóng vận hành rất đơn giản và tiện lợi.

Chỉ cần đưa hỗn hợp : nước, nước ép trái cây, bột collagen vào ly, cho vào máy, máy tự động trọng đều làm nóng hỗn hợp trong 5 phút.

Tiếp đến, bạn đổ hỗn hợp ra khuôn, chất lỏng sẽ nhanh chóng được cô đặc, tạo thành miếng đắp mềm mịn, đảm bảo không có bất cứ hóa chất độc hại nào len lỏi trong sản phẩm.

Toàn bộ quá trình từ lúc xay nguyên liệu trái cây đến khi ra thành phẩm chỉ mất từ 5 – 15 phút, công suất chưa đến 50W tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Chỉ đơn giản như vậy, bạn đã có một chiếc mặt nạ dưỡng da hoàn toàn tương thích với làn da của chính mình.

6. Thiết kế gọn nhẹ, trang nhã

máy làm mặt nạ trái cây tốt giá rẻ

Kiểu dáng máy làm mặt nạ trái cây thật là sang trọng và thật là gọn nhẹ

Kích thước máy làm mặt nạ trái cây tại OKBUY rất gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Máy vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn ảnh hưởng không gian xung quanh. Việc vệ sinh lau chùi cũng rất đơn giản, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Đến với OKBUY, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp của bản thân. Chất lượng sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh là những ấn tượng tốt đẹp mà OKBUY đã, đang và luôn nỗ lực duy trì trong lòng khách hàng.

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm máy làm mặt nạ trái cây, mời bạn tham khảo trang web okbuy.vn của công ty với đầy đủ thông tin cùng mức giá bán chi tiết cho từng dòng máy làm mặt nạ trái cây tiện ích.

Chúng tôi, Okbuy còn cung cấp cho bạn những sản phẩm khác như là máy xay sinh tố, máy vắt cam cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Video video máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp mks nv-8328

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận