Máy làm mát NIkio là của nước nào? Có tốt không?

Lượt xem : 2687 | Ngày Đăng Tin: 26-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát NIkio là của nước nào? Có tốt không?

Xuất hiện trên thị trường đã lâu và ngày càng khắng định được vị thế của mình trong dòng sản phẩm làm mát, những chiếc máy làm mát Nikio đã tạo được sự tin yêu nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa rõ máy làm mát Nikio là của nước nào? Có tốt không? Hôm nay, thông qua bài viết này, OKBUY sẽ giới thiệu đôi nét về dòng sản phẩm này để mọi người có thêm thông tin bổ ích cho sự lựa chọn của mình.

Trước hết, Nikio là dòng sản phẩm làm mát của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. Từ hàng trăm năm nay, sản phẩm điện tử gia dụng xuất xứ Nhật Bản luôn giữ vị trí số 1 trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, không chỉ về hiệu quả sử dụng mà còn là độ bền và an toàn.

Máy làm mát Nikio cũng không ngoại lệ. Mọi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải vượt qua quá trình kiểm định chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.

Nhờ vậy, doanh số bán hàng của Nikio liên tục tăng cao và thị trường không ngừng được mở rộng.

Điều quan trọng là nhà sản xuất không ngủ quên trên thành công, họ luôn tìm tòi, cải tiến chất lượng, tính năng sản phẩm, nhằm tạo ra những chiếc máy làm mát Nikio tốt nhất, hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Dưới đây là một vài nét độc đáo hiện hữu trong từng sản phẩm làm mát Nikio, chứng minh chất lượng vượt trội đem lại cho người sử dụng.

1. Mẫu mã trang nhã, bền, đẹp

Phổ biến với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, máy làm mát Nikio đem đến sự chắc chắn, an toàn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà sản xuất Nikio sử dụng chất liệu nhựa ABS cho toàn bộ phần thân quạt. Đây là một trong những chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, thích hợp sử dụng trong cả những môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

máy làm mát Nikio của nước nào

Máy làm mát Nikio sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp

2. Kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển

Tùy theo công suất và diện tích làm mát mà từng dòng máy làm mát Nikio mang lại mà kích thước của chiếc máy sẽ khác nhau.

Có một điều chắc chắn là kích thước của máy làm mát Nikio sẽ rất nhỏ gọn so với diện tích mà máy làm mát.

Máy làm mát Nikio còn trang bị 4 bánh xe ngay dưới chân đế, thuận lợi di chuyển sang nhiều không gian khác nhau, tăng tính linh hoạt cho sản phẩm.

máy làm mát Nikio Nhật

Kích thước máy làm mát nhà xưởng Nikio MFC-6000 làm mát không gian 50 – 60m2

3. Tính năng ưu việt tích hợp trong từng sản phẩm

Bên cạnh hiệu quả làm mát vượt trội, máy làm mát Nikio còn trang bị những bộ lọc không khí hiệu quả.

Ngay sau khi được hút vào cửa hút gió, lượng gió này sẽ nhanh chóng được đưa đến bộ phận lọc khí, mọi ô nhiễm, vi khuẩn sẽ nhanh chóng được lọc sạch.

Làn gió mát trong lành, tinh khiết cùng hơi nước mát lạnh sẽ lan tỏa khắp không gian, an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp.

Do máy làm mát Nikio sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ môi trường, do vậy không có hiện tượng phun sương, mọi trang thiết bị điện tử xung quanh được đảm bảo tuổi thọ.

Ngoài ra, nhờ công nghệ này mà máy làm mát Nikio không thải ra lượng khí độc hại như những dòng máy lạnh thông thường, bạn sẽ không gặp phải tình trạng khô da, khô họng, khô mắt, các bệnh về da hay hít phải khí thải nguy hại cho sức khỏe.

3. Điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm

Ứng dụng công nghệ cải tiến từ Nhật Bản, những chiếc máy làm mát Nikio luôn đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm, đồng thời lượng điện năng tiêu thụ cũng cực kỳ tiết kiệm.

So với việc sử dụng những chiếc máy lạnh để làm mát trong những diện tích không gian tương tự thì lượng điện tiêu thụ của máy làm mát Nikio chỉ bằng 1/10 .

Điều này đã giúp cho người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình sử dụng.

Cụ thể với chiếc máy làm mát Nikio MFC – 6000 có khả năng làm mát diện tích lên đến 60m2 nhưng chỉ tiêu thụ 0,4KW điện mỗi giờ.

máy làm mát Nikio chất lượng

Máy làm mát Nikio MFC-6000 với công suất 400W cực kỳ tiết kiệm điện

4. Giá bán tốt nhất cùng chất lượng vượt trội

Trải qua thời gian dài kinh doanh mặt hàng máy làm mát không khí, OKBUY nhận thấy dòng sản phẩm Nikio luôn được khách hàng ở khắp mọi miền đất nước tin dùng.

Dù là sử dụng cho nhu cầu gia đình, văn phòng, nhà xưởng, hội nghị, bất cứ không gian dù là đóng hay mở, mọi người đều tin dùng máy làm mát Nikio.

Với mức giá bán cạnh tranh cùng chất lượng hoàn hảo, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về quyết định của mình khi lựa chọn dòng sản phẩm này để xua tan cái nóng oi bức.

máy làm mát Nikio giá rẻ

OKBUY là nhà phân phối máy làm mát Nikio (quạt làm mát không khí) chính hãng uy tín tại Việt Nam

Là nhà kinh doanh trực tuyến mặt hàng điện gia dụng, OKBUY luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm chính hãng hoàn hảo, giá bán luôn cạnh tranh, cùng chính sách bán hàng uy tín.

Chính vì vậy, từ nhiều năm nay máy làm mát Nikio do công ty phân phối luôn chiếm thị phần lớn.

Trang web okbuy.vn của công ty thường xuyên cập nhật những dòng sản phẩm quạt điều hòa không khí mới với đầy đủ thông số kỹ thuật, giá bán cùng những quà tặng hấp dẫn, đem lại lợi ích sử dụng tối đa cho người tiêu dùng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận