Máy xông hơi gia đình giá rẻ? cách lắp đặt?

Lượt xem : 2677 | Ngày Đăng Tin: 14-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xông hơi gia đình giá rẻ? cách lắp đặt?

Lợi ích thiết thực từ việc lắp đặt máy xông hơi gia đình ngay tại nhà mọi người đều đã nghe thấy và gần đây, OKBUY cũng đã có bài viết chia sẻ về nội dung này. Hôm nay, OKBUY sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những chiếc máy xông hơi gia đình giá rẻ cùng cách lắp đặt sử dụng trong không gian gia đình.

Hiện nay trên thị trường,dòng sản phẩm máy xông hơi gia đình rất đa dạng, đôi khi khiến người tiêu dùng bối rối, không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

Với kinh nghiệm cung ứng hàng điện tử gia dụng cho thị trường trong suốt nhiều năm, trong đó dòng sản phẩm máy xông hơi thường xuyên được OKBUY cập nhật để sàng lọc và lựa chọn những sản phẩm tương thích với người tiêu dùng Việt nhất.

Một trong những máy xông hơi gia đình giá rẻ đang rất được ưa chuộng mà OKBUY muốn giới thiệu đến quý khách hàng chính là máy xông hơi gia đình Homesteam.

Máy xông hơi gia đình giá rẻ

Máy xông hơi gia đình giá rẻ Homsteam

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, chiếc máy xông hơi gia đình Homesteam không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng chất liệu sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản và Thụy Điển, đảm bảo độ an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ trong giới hạn an toàn, bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thiết bị này.

Tốc độ tạo hơi xông rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút, nhanh gấp 4 lần so với những dòng sản phẩm máy xông hơi gia đình khác.

Sau khi khởi động là hơi nước xông đã lan tỏa khắp gian phòng. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng lá xông tự nhiên hoặc tinh dầu đều được.

Việc điều khiển máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam cũng cực kỳ đơn giản, thông qua hệ thống phím cảm ứng, chỉ vài thao tác nhỏ với hinh ảnh mô phỏng dễ hiểu, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng.

Nhiều khách hàng thường lo ngại các thiết bị điện gia dụng sẽ tiêu hao lượng điện năng lớn trong gia đình nhưng với chiếc máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam, bạn chỉ hao tốn 1KW điện cho mỗi giờ sử dụng, hoàn toàn không phải lo nghĩ về vấn đề chi phí trả cho điện năng sử dụng.

Máy xông hơi gia đình

Máy xông hơi gia đình Homesteam trang bị chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ

Cách lắp đặt máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ thiết kế tự động, cải tiến nên quy trình lắp ráp không mất nhiều thời gian và cũng không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc hiện tại của không gian.

Máy xông hơi gia đình cách lắp đặt

Quy trình lắp đặt máy xông hơi gia đình Homesteam đơn giản, nhanh chóng

Nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện tuần tự từng bước như sau :

Bước 1 : Gia đình sẽ lựa chọn khu vực đặt chén hương liệu, theo đó, nhân viên kỹ thuật sẽ xác định, tính toán những thiết bị cần thiết cho việc lắp đặt ống đồng.

Ống đồng sẽ là lối đi của hơi nước thoát ra từ máy đi ngang qua chén hương liệu, lan tỏa hơi nước cho gian phòng xông.

Bước 2 : Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đường ống nhựa dẫn nước cung cấp cho máy cùng những chi tiết khác như : van nước, bộ lọc, van điện tử, van một chiều.

Bước 3 : Lắp đặt CB nguồn và hệ thống điều khiển nhiệt độ trước cửa phòng xông hơi.

Bước 4 : Đấu nối nguồn điện điều khiển toàn bộ hoạt động của hệ thống máy xông hơi gia đình Homesteam

Bước 5 : Kiểm tra toàn bộ hệ thống, vận hành thử hệ thống để kiểm tra. Khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chu đáo quy trình sử dụng và những điều cần lưu ý trong quá trình vận hành máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam.

cách lắp đặt máy xông hơi gia đình giá rẻ

Cách thức lắp đạt máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy xông hơi gia đình :

Phải sử dụng đá sauna của nhà sản xuất vì khả năng giữ nhiệt cũng như sự tương thích của loại đá này với máy xông hơi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất.

Không xếp đá lên hai ngăn thoát hơi ở 2 bên ngăn đựng đá để tránh ảnh hưởng mức độ tuần hoàn không khí của máy

Định kỳ 6 tháng kiểm tra ngăn đựng đá 1 lần. Lấy hết đá ra khỏi ngăn, vệ sinh lau chùi sạch sẽ, đặt đá trở lại ngăn đựng hoặc thay đá mới .

Sau khi bật CB khoảng 20 phút, bạn cho vài giọt tinh dầu vào gáo nước, tưới nước từ từ lên đá 1 phút/lần. Vì đá khá nóng nên bạn không nên xịt nước thẳng vào đá, tránh bị phỏng.

Máy xông hơi gia đình giá rẻ và cách lắp đặt

Định kỳ vệ sinh ngăn đựng đá 6 tháng 1 lần

Trên đây là những thông tin tham khảo về máy xông hơi gia đình giá rẻ Homesteam mà OKBUY gửi đến quý khách hàng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy xông hơi ướt cùng những thông số kỹ thuật cụ thể, mời quý khách tham khảo thêm tại website okbuy.vn của công ty

Video video máy xông hơi ướt homesteam ma-900hs - 9kw

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận