Cách để giúp làn da mặt mịn màng và ngăn ngừa lão hóa

Lượt xem : 2328 | Ngày Đăng Tin: 08-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách để giúp làn da mặt mịn màng và ngăn ngừa lão hóa

Duy trì sự trẻ trung cho làn da luôn là sự mong mỏi không chỉ dành cho chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng đang dần quan tâm đến. Để bảo vệ sức khỏe làn da trước tác động của tuổi tác và sự ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, sau đây là những chia sẻ hữu ích cách để giúp làn da mặt mịn màng và ngăn ngừa lão hóa tốt nhất.

1) Uống nhiều nước

Cách để giúp làn da mặt mịn màng và ngăn ngừa lão hóa

Uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày

70% cơ thể là nước và làn da của bạn cũng rất cần được cung cấp nước mỗi ngày để duy trì sự mềm mại, mịn màng.

Đặc biệt những ai thường xuyên ở trong môi trường sử dụng máy lạnh, da mặt rất dễ khi khô, bong tróc do thiếu nước.

Duy trì mỗi ngày 8 ly nước lọc tương đương 2 lít nước sẽ giúp da mặt bạn tăng cường sức sống và độ mịn màng cần thiết.

2) Vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn trên da mặt

Việc tẩy trang, vệ sinh bề mặt da mỗi ngày đã có rất nhiều sản phẩm trên thị trường đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Tương thích với mỗi loại da, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm kem tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp.

Tuy nhiên những bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông mới thật sự là điều đáng lưu tâm. Vì đây chính là nguyên nhân gây tắc nghẹn lỗ chân lông, sản sinh ra mụn trứng cá, mụn đầu đen, nám, tàn nhang …

Cách hữu hiệu để giải quyết tình trạng này là thực hiện xông da mặt đều đặn sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm.

Với thiết kế gọn nhẹ, chuyên dụng, chiếc máy xông hơi mặt mini tại OKBUY đang rất được ưa chuộng bởi hiệu quả tuyệt vời mang lại với mức giá rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

máy xông hơi mặt giúp da mịn màng

Máy xông hơi mặt giúp loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông

Kiểu dáng thiết kế tương thích khuôn mặt, ngăn chứa nước lớn, nhiệt độ có thể điều chỉnh theo nhu cầu, chỉ vài phút sử dụng chiếc máy xông hơi ướt nhỏ xinh này, lỗ chân lông của bạn sẽ được kích thích bài tiết mồ hôi, kéo theo đó là những bụi bẩn, vi khuẩn ẩn chứa sâu trong lỗ chân lông.

Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mịn màng, sạch thoáng mà khó có loại sữa rửa mặt nào có thể đem lại được.

3) Dưỡng da mặt thường xuyên

Da mặt cũng như cơ thể con người, cũng cần được bổ sung chất dinh dưỡng mỗi ngày để bù đắp lại sự hao hụt do tuổi tác, do tác động của những tác nhân bên ngoài.

Chính vì vậy, chiếc mặt nạ trái cây với nguồn vitamin, chất dinh dưỡng tương thích bổ dưỡng cho da mặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những chiếc mặt nạ trái cây bán đến từ nhiều thương hiệu khác nhau có mặt khắp trên thị trường với đủ mọi mức giá, nhưng bạn khó kiểm tra được độ an toàn của những chiếc mặt nạ ấy khi sử dụng lâu dài, vì ít nhiều sẽ có những thành phần hóa chất thêm vào.

Hơn nữa, một số làn da đặc biệt cần bổ sung dưỡng chất từ những loại trái cây ít phổ biến sẽ khó tìm được sản phẩm mặt nạ trái cây có sẵn.

Để vẹn cả đôi đường, bạn vừa có được mặt nạ trái cây an toàn, vừa tùy thích lựa chọn loại trái cây phù hợp với làn da mặt, chiếc máy làm mặt nạ trái cây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu.

máy làm mặt nạ trái cây

Máy làm mặt nạ trái cây dưỡng da hiệu quả

Cách thức sử dụng đơn giản, chỉ cần cho loại trái cây bạn lựa chọn vào ly cùng với ít nước lọc, đặt vào máy để tạo thành hỗn hợp nước trái cây, sau đó thêm thành phần collagen quan trọng cho làn da vào và đổ hỗn hợp vào khuôn.

Đợi lớp khuôn đông lại, bạn tách ra và cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Chờ vài phút là bạn đã có một sản phẩm mặt nạ trái cây dưỡng da an toàn, bạn có thể làm sẵn để sử dụng thường xuyên mà không lo tác dụng phụ của hóa chất.

Đặc biệt với cách làm này, bạn không lo nước trái cây sẽ chảy ra trong quá trình đắp mặt nạ, hoàn toàn thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái chiếc mặt nạ trái cây đem lại.

Với nhiều loại khuôn khác nhau đi kèm bộ sản phẩm, bạn có thể tạo mặt nạ trái cây cho mắt, cổ, tay… rất hữu dụng.

4) Massage da mặt

Những nhóm cơ ở khuôn mặt là một trong những nhóm cơ khó tác động nhất, do vậy, da mặt theo thời gian dễ bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt, vầng trán…

Do vậy, việc massage mặt, hay gọi đơn giản là tập thể dục cho cơ mặt thật sự rất cần thiết để tạo sự săn chắc, đàn hồi cho làn da mịn màng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho làn da.

Mỗi khu vực trên da mặt sẽ có những cấu trúc cơ khác nhau, sử dụng tay để massage tương tự cho các vùng sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu, chưa kể có thể gây tác dụng ngược lại.

Sử dụng một chiếc máy massage mặt với nhiều đầu massage tương thích với mỗi khu vực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn.

máy massage mặt giúp da mịn màng

Máy massage mặt đèn hồng ngoại

Được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng, những chiếc máy massage mặt cầm tay, gọn nhẹ với nhiều đầu massage, cùng nhiều tốc độ massage cho bạn lựa chọn sẽ giúp bạn cảm nhận các nhóm cơ mặt được tác động hiệu quả ngay sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là 4 cách để giúp làn da mặt mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí tài chính.

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 30%
Máy massage nâng cơ điện di tinh chất kết hợp rửa mặt Nikio NK-121
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận