Thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng

Lượt xem : 1522 | Ngày Đăng Tin: 29-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm. Mùa hè năm nay được dự báo sẽ có nhiều đợt nắng nóng dài ngày, nền nhiệt có xu hướng tăng cao. Nắm bắt nhu cầu mua sắm thiết bị làm mát, chống nóng của người dân sẽ tăng cao nên nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc đã nhập lượng lớn mặt hàng điện lạnh, thiết bị làm mát với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả khác nhay. Chính nhu cầu mua sắm thiết bị làm mát của người dân đã khiến cho “thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng”. Nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn đang tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng.

Các nhà cung cấp cũng như các nhà bán lẻ đã chuẩn bị nguồn hàng khá lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của thị trường năm nay. Lượng hàng điện lạnh đã nhập kho tăng gấp đôi so với cùng kỳ. Điểm nhấn của nhóm hàng điện lạnh và thiết bị làm mát trong năm nay là công nghệ inverter tiết kiệm điện thế hệ mới nhất.

Trong nhóm hàng điều hòa, 70% là các dòng điều hòa tích hợp công nghệ inverter. Điều hòa có thể được xem là một thiết bị làm mát hiệu quả nhất hiện nay, bởi khả năng làm mát lớn. Cùng với đó, loại thiết bị này còn có thể dùng quanh năm nếu chọn mua điều hòa hai chiều vừa làm mát và làm ấm. Nhược điểm của loại thiết bị làm mát này, giá cả khá đắt từ 3 – trên 10 triệu đồng/cái. Ngoài ra, điều hòa hiện tốn rất nhiều năng lượng và khi mất điện không thể dùng.

Thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng

Quạt điều hòa Panworld PW-5009 giúp làm mát và tạo ion, giữ được độ ẩm, tốt cho sức khỏe của bạn

Năm nay các loại quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt điều hòa có khả năng làm mát lạnh, giá rẻ và di chuyển dễ dàng được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là những thiết bị làm mát dường như không thể thiếu đối với tất cả các gia đình Việt, bởi tháng 6,7 là thời điểm nóng nhất của mùa hè. Cùng với đó khả năng cắt điện là thường trực, nên các gia đình thường chọn thiết bị có thể tích điện và sử dụng lâu. Với ưu điểm không tốn nhiều điện, làm mát nhanh, không kén không gian sử dụng, không gây khô da, giữ được độ ẩm, tốt cho sức khỏe, Mặt hàng máy làm mát, quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng quan tâm ưa chuộng.

Theo giới thiệu thì đây là giải pháp điều hòa không khí trong phòng khá hiệu quả dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7 độ C. Giá loại quạt này dao động từ 2-5 triệu đồng/chiếc tùy loại, với nhiều loại xuất xứ khác nhau Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….

Bên cạnh đó, dòng quạt sạc điện cũng được nhiều người tiêu dùng. Đây là loại quạt rất cần thiết đối với những gia đình có con nhỏ và người già trong mùa nắng nóng, bởi nó có thể sử dụng hiệu quả trong trường hợp mất điện. Giá cả các loại quạt tích điện này dao động trên dưới 1 triệu đồng. Ưu điểm lớn nhất của loại quạt này có thể dùng 4 – 6 tiếng mà không cần sạc điện. Cùng với việc là một thiết bị làm mát, loại quạt này còn có thêm chiếc đèn thắp sáng khá hữu ích trong lúc mất điện.

Xem thêm: Quạt điều hòa không khí dùng tốt không

Thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng

Quạt điều hòa Nikio NK-20 vớ khả năng làm lạnh, làm mát, tại ion...cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Trên thực tế, dù đang là thời điểm “vàng” của dòng sản phẩm điện lạnh và thiết bị làm mát nhưng để thu hút khách hàng, các siêu thị, cửa hàng điện máy đang tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như: Giảm giá bán từ 10% – 30%, tặng quà, tổ chức bốc thăm trúng thưởng… Đặc biệt đối với sản phẩm điều hòa nhiệt độ, các cửa hàng đồng loạt áp dụng ưu đãi lắp đặt miễn phí.

Các dòng sản phẩm điện lạnh và thiết bị làm mát đươc ưu chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là:

  • Quạt điều hòa không khí 2 tầng NiKio NK-25

  • Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20

  • Quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000/ 290W

  • Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60

  • Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009

  • Quạt hơi nước làm mát nhà xưởng Sumika D45-150W

  • Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse SHD7710-85W

  • Máy làm mát công nghiệp 2 tầng Sunhouse SHD7795

  • Máy làm mát và sưởi ấm Sunca SF-3239AH

  • Quạt sạc điện kết hợp đèn Kentom KT-9200

  • Quạt tháp Panworld PW-029H

Thị trường điện lạnh và thiết bị làm mát bắt đầu sôi động vào mùa nắng nóng

Làm mát nhanh chóng trong phòng khách bằng quạt điều hòa

Sự phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã của mặt hàng điện tử, điện lạnh năm nay cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn là cơ hội tốt để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, để bảo đảm chất lượng cũng như có thể được hưởng những chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, người tiêu dùng nên lựa chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng điện máy có uy tín.

Xem thêm: Quạt điều hòa hơi nước giá rẻ loại nào tốt

Nếu bạn đã chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhưng vẫn không biết nên mua thiết bị làm mát ở đâu cho tốt và đảm bảo chất lượng. Thì hãy truy cập vào website OKBUY.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0888 560 789 để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài các thiết bị điện lạnh và làm mát. OKBUY còn cung cấp rất nhiều mặt hàng điện gia dụng khác như: nồi cơm điện, máy tạo ẩm, máy xay sinh tố, cây nước nóng lạnh, bình thủy điện, bếp hồng ngoại ... đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng trong vòng 24 giờ, giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà cùng dịch vụ bảo hành lâu dài. Tạo sự an tâm cho người dùng khi chọn mua sản phẩm ở hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn 24/7, được phục vụ bạn là sự vinh hạnh của chúng tôi.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận