Lò nướng thủy tinh có nướng bánh được không?

Lượt xem : 2744 | Ngày Đăng Tin: 26-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Lò nướng thủy tinh có nướng bánh được không?

Lò nướng điện loại nào tốt?, Lò nướng điện hãng nào chất lượng?, Lò nướng điện có thật sư tốt không? ... là những thắc mắc người tiêu dùng gửi về cho chúng tôi. Trong đó "Lò nướng thủy tinh có nướng bánh được không?" là câu hỏi mà OKBUY nhận được nhiều nhất từ người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Để giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, chúng tôi xin chia sẻ những kiến thức hữu ích về lò nướng thủy tinh và cùng đi tìm câu trả lời cho người dùng trong bài viết này. Để trả lời cho câu hỏi Lò nướng thủy tinh có nướng bánh được không? thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu thêm về đặc điểm của lò nướng điện, lợi ích cũng như cách chọn mua lò nướng điện trước nhé !

1. Lò nướng thủy tinh là gì?

Lò nướng thủy tinh được làm bằng thủy tinh trong suốt, nướng chín thức ăn bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Lò nướng này còn được gọi là nồi nướng đa năng. Khi cần nướng thực phẩm, bạn cho vào khay sẵn có trong lò để nướng.

2. Nguyên lý hoạt động của lò nướng thủy tinh

Khác với các loại lò nướng thông thường được đun nóng ở mặt trên và mặt dưới thì cách đốt nóng của lò nướng thủy tinh chỉ có ở phía trên. Nhiệt từ bóng Halogen ở phía nắp lò sẽ tỏa xuống thực phẩm đang được nướng ở dưới. Do đó hầu hết các loại lò nướng thủy tinh sẽ được trang bị quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, để thức ăn không bị tình trạng phía trên bị cháy mà phía dưới vẫn chưa chín.

Nhiệt độ của bộ điều khiển nhiệt trên nắp nồi dao động từ 65 - 250 độ C nên khí nóng bên trong không bị khói và thức ăn không bị cháy khét.

Nồi nướng thuỷ tinh

​3. Nồi nướng thủy tinh có những chức năng gì đặc biệt?

Nướng thịt

Tất cả lò nướng đều có chức năng này nên lò nướng thủy tinh cũng không phải là ngoại lệ. Tùy theo số lượng, kích cỡ miếng thịt mà bạn chọn thời gian và nhiệt độ nướng cho phù hợp. Theo kinh nghiệm của các bà nội trợ, thời gian để nướng chín thịt bằng lò nướng thủy tinh thường từ 15 - 20 phút, nhiệt độ từ 180°C - 200°C. Thịt sẽ chín vàng và giòn đều, không bị khô ở bên trong.

Với gia đình đông người hoặc thường nướng thịt với số lượng nhiều, cần phải cân nhắc chọn nồi nướng thủy tinh có dung tích từ 15L trở lên để tránh sự bất tiện khi phải nấu nhiều lần và tốn điện năng.

Khay nướng tăng tầng

Một chức năng vô cùng tiện ích của lò nướng thủy tinh là tích hợp thêm khay nướng tăng tầng mở rộng dung tích lò đáng kể, rất hữu dụng những khi nhà có khách hoặc bạn cần nướng lượng lớn thực phẩm. Một gợi ý nhỏ cho bạn khi sử dụng vỉ nướng 2 tầng để nấu 2 loại thức ăn khác nhau là bạn hãy đặt thức ăn có lượng thời gian nướng lâu hơn ở phía dưới để tránh bị cháy.

Hấp

Với lò nướng thủy tinh, bạn có thể hấp món ăn bằng cách cho nước xuống nồi thủy tinh, cho thực phẩm lên kệ hoặc khay hấp, rồi vặn cho lò hoạt động ở nhiệt độ thấp, là món ăn vừa được hấp chín hoàn hảo. Đó là vì hầu hết các lò nướng thủy tinh đều sử dụng công nghệ đốt nóng bằng đèn halogen kết hợp với quạt đối lưu làm cho nguồn nhiệt phát tán khắp lò.

Nướng rau củ

Lò nướng thủy tinh có thể nướng rau củ một cách hoàn hảo mà không bị hao hụt nhiều vitamin trong rau củ. Đó là nhờ cơ chế nung nhiệt phát ra từ bóng halogen làm nóng và chín thức ăn nhanh chóng, rau củ sẽ không bị khô hoặc cháy xém. Một lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy chọn rau củ có màu đẹp, vỏ bóng, tươi, không chọn rau mềm và héo để nướng.

4. Lò nướng thủy tinh có nướng bánh được không?

Một trong những tính năng được khá nhiều người yêu thích trên những chiếc lò nướng thủy tinh đó là khả năng nướng một số loại bánh phổ biến như bánh mì, pizza, bánh qui, v.v. Nhìn chung chức năng nướng bánh bằng lò điện không phải là việc quá khó khăn khi bạn hoàn toàn có thể nướng bánh, hấp bánh trong lò viba hay các loại lò nướng chuyên dụng. Tuy nhiên nếu bạn đang thắc mắc lò nướng thủy tinh có nướng bánh được hay không? Vấn đề ở đây đó là hầu hết các loại lò nướng thủy tinh hiện nay sử dụng công hệ đốt nóng halogen sinh nhiệt từ phía trên xuống nên khi nướng phần bánh nằm gần nắp lò sẽ dễ bị quá nhiệt và cháy khét trong khi phần bánh nằm gần đáy lò chưa kịp chín. Nhưng bạn hãy yên tâm vì hiện nay nhiều lò nướng thủy tinh đã được trang bị thêm hệ thống quạt đối lưu giúp khí nóng có thể lan tỏa đều và làm chín thức ăn tốt hơn nên khi nướng bánh sẽ ít xảy ra hiện tượng cháy khét hay chín không đều. Tuy nhiên để nướng được bánh ngon bạn không nên cho quá nhiều bánh vào lòng nồi trong mỗi lần nướng đồng thời nên trở đều bánh vài lần khi nướng để bánh chín đều và ngon hơn.

5. Lò nướng thủy tinh có thật sự tốt không?

Lò nướng thủy tinh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhưng để biết Lò nướng thủy tinh có thật sự tốt không ? thì chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích mà lò nướng thủy tinh mang lại cho người tiêu dùng. Chúng ta cùng điểm qua một vài lợi thế của dòng sản phẩm này nhé.

  • Tiết kiệm điện: khi sử dụng lò nướng thủy tinh thời gian để thức ăn chín nhanh hơn nhờ không khí nóng di chuyển liên tục. Theo ghi nhận thì lò nướng halogen tiết kiệm lên tới 20% điện năng so với lò nướng thông thường.
  • Kiểu dáng gọn nhẹ: dung tích trung bình của lò nướng thủy tinh giao động từ 10 đến 20 lít, phù hợp với chị em có căn bếp nhỏ và nhu cầu nấu nướng vừa phải. Việc cất giữ, bảo quản cũng rất tiện lợi nữa.
  • Giữ nguyên hương vị thực phẩm: Nhiệt độ được đảm bảo ổn định nên thức ăn sẽ không có hiện tượng cháy khét, ngay cả với các thực phẩm lớn nguyên con như gà vịt. Thông qua đó dưỡng chất trong thức ăn cũng được đảm bảo. Lò nướng thủy tinh không tạo ra khói như các phương pháp nướng thông thường, giúp thức ăn không bị ám mùi khói và giữ nguyên được hương vị.
  • Bảo vệ sức khỏe: nhờ nguyên lý không khí di chuyển liên tục trong lò, hàm lượng chất béo và cholesterol được giảm ở mức rất thấp, đảm bảo sức khỏe của bạn.
  • An toàn khi sử dụng: điểm mạnh của lò nướng thủy tinh là hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ do các thiết bị bát đĩa kim loại gây ra. Ngoài ra việc trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm soát tiến độ chế biến thực phẩm trong quá trình nấu nướng.
  • Cuối cùng là giá rẻ: giá của lò nướng thủy tinh giao động từ 600.000 đến 1.2 triệu đồng, khá rẻ nếu so với các loại lò vi sóng hay lò nướng thùng
  • Lò nướng thuỷ tinh có tốt không ?

6. Kinh nghiệm chọn mua Lò nướng thủy tinh chất lượng

Lò nướng thủy tinh là sản phẩm dễ dàng sử dụng đối với các chị em. Là một sản phẩm hết sức an toàn và tiện nghi, song không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc lò nướng thủy tinh tốt nhất. Rất nhiều người đang băn khoăn không biết chọn một chiếc lò nướng thủy tinh như thế nào là tốt và phù hợp. Để tháo gỡ những băn khoăn của nhiều người, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua Lò nướng thủy tinh chất lượng nhé !

Để chọn mua được một chiếc lò nướng thủy tinh tốt, bạn chỉ cần nắm vữn 6 lưu ý sau là bạn có thể tự tin mua cho gia đình mình những chiếc nồi nướng thủy tinh “đáng đồng tiền bát gạo” rồi.

Dung tích

Dung tích càng lớn thì sẽ nướng được càng nhiều thực phẩm và ngược lại. Tuy nhiên, lò nướng có dung tích càng lớn thì càng sử dụng nhiều điện. Khi chọn dung tích của nồi nướng, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nếu gia đình bạn đông thành viên, cần nướng nhiều thực phẩm, một chiếc lò nướng dung tích lớn sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Ngược lại, nếu ít khi nướng đồ, đừng quá phí phạm với những chiếc lò quá khổ bạn nhé.

Theo nhiều chuyên gia điện máy, lò nướng thủy tinh với dung tích 12 lít trở lên là lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn bếp của bạn.

Công suất

Đây là điểm lưu ý đầu tiên mà các bạn cần để ý khi mua lò nướng thủy tinh. Theo nhiều cuộc thử nghiệm thì những sản phẩm với công suất từ 1300 Oát (W) trở lên chỉ mất khoảng 20 phút hoặc ít hơn để làm chín thực phẩm. Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính chất tham khảo nên không phải lúc nào cũng đúng. Bạn cũng có thể chọn loại lò thủy tinh có công suất nhỏ hơn, sao cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình nhất. Bạn nên chọn loại lò nướng thủy tinh có công suất khoảng từ 1200-1500W là hợp lý.

Chức năng

Các loại lò nướng thủy tinh hiện nay đều có khả năng nấu đa dạng các món nướng, rán đến hấp, luộc, quay, rã đông…để bạn tha hồ sáng tạo nhiều món ăn ngon cho cả gia đình. Một số sản phẩm cao cấp hơn (tất nhiên là giá cũng cao hơn) còn có thể giúp bạn nướng bánh, làm món rô-ti, chiên khô, rang, hun khói…thực phẩm.

Nhìn chung, mỗi sản phẩm đều có ưu điểm và hạn chế riêng, đòi hỏi người dùng phải có cái nhìn tổng quát và chọn ra loại lò phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, lò còn có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu.

Chất liệu

Lò nướng tiếp xúc và làm chín thực phẩm nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chưa hết, chất liệu làm lò nướng cũng sẽ quyết định đến “tuổi thọ” và việc vệ sinh của lò sau khi sử dụng.

Khi nói đến yếu tố chất liệu thì chúng tôi đặc biệt yêu thích các loại lò thủy tinh bởi chúng rất dễ lau chùi bề mặt mỗi khi nấu nướng xong. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc nồi nướng được làm từ thủy tinh có tính chịu nhiệt tốt, vỏ dày dặn, trong suốt và sáng bóng.

Chất liệu lò nướng thuỷ tinh

Thuơng hiệu và xuất xứ

Khi chọn mua lò nướng thủy tinh bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín. Bạn không nên lựa chọn những sản phẩm được bày bán trôi nổi trên thị trường, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tìm đến một số thương hiệu được nhiều người tin dùng như: Khaluck Home, Sanaky, Sunhouse, Tiross, Katomo

Giá cả

Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể dễ dàng chọn mua được chiếc lò nướng thủy tinh phù hợp nhất. Theo khảo sát thì sản phẩm này có giá khá “mềm”, dao động TỪ 500.000 nghìn đồng đến 2.000.000 đồng tùy loại và thương hiệu. Trong khi mua, bạn cũng cần lưu ý kỹ các chế độ khuyến mãi, dịch vụ bảo hành….để không bị mất đi các quyền lợi cơ bản nhất của khách hàng nhé.

7. Lò nướng thủy tinh hãng nào tốt?

Lò nướng thủy tinh SunHouse

Là thương hiệu lò nướng sản xuất tại Việt Nam, nên lò nướng thủy tinh Sunhouse tỏ ra hiểu tâm lý sử dụng của người Việt hơn bất kỳ hãng nào, và Sunhouse cũng là một trong những loại lò nướng thủy tinh tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế đẹp mắt đi kèm màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian là yếu tố đầu tiên thu hút người dùng đến với dòng lò nướng thủy tinh Sunhouse. Bên cạnh đó, lò nướng thủy tinh SunHouse còn có nhiều mức thể tích khác nhau, phù hợp với nhiều gia đình với số thàn viên khác nhau. Các dòng nồi nướng đa năng của Sunhouse còn khiến người dùng hài lòng với việc được trang bị đầy đủ những phụ kiện kèm theo như khay chứa nước chống bẩn nồi, vỉ hấp, vỉ cao cho nướng 2 tầng, bộ xiên để nướng thịt, cá…

Ngoài ra, với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng cũng khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng dòng lò nướng thủy tinh Sunhouse.

Lò nướng thủy tinh SunHouse

Lò nướng thủy tinh Khaluck.Home

Khaluck.Home là thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Thái Lan. Khaluck.Home mang tới người tiêu dùng khá nhiều những dòng sản phẩm chất lượng tốt trong mức giá thành hợp lý, và lò nướng thủy tinh Khaluck.Home cũng là một trong những sản phẩm khiến người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Với công nghệ tạo nhiệt đối lưu, thực phẩm nướng với lò nướng thủy tinh Khaluck.Home được chín đều hơn, ngon hơn. Ngoài ra, nhiều loại vỉ nướng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau cũng giúp cho các bà nội trợ có thể cùng lúc nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Lò nướng thủy tinh Khaluck.Home

Lò nướng thủy tinh Kamoto

Lò nướng thủy tinh Kamoto là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đồ gia dụng đến từ Katomo đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian phòng bếp. Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn đặc biệt kĩ tính trong việc tuyển chọn chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng giúp cho người tiêu dùng có thể tin tưởng và hài lòng khi chọn mua Katomo.

Với nhiều chức năng nướng, và khả năng tự điều chỉnh thời gian nướng tiện dụng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ đang có ý định mua nồi nướng thủy tinh của Kamoto

Dung tích nướng lớn có thể nướng con gà khối lượng tới 3kg, thiết kế nhiều tầng cũng giúp đồng thời nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau…là những yếu tố khiến người dùng yêu thích. Mức giá rẻ chỉ dưới 1,2 triệu đồng cũng là yếu tố khiến người dùng hài lòng với dòng sản phẩm lò nướng thủy tinh Sanaky.

Lò nướng thủy tinh Tiross

Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử gia dụng. Tiross hướng tới sự hài lòng và sự tận hưởng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì thế mà các sản phẩm của Tiross luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, cải tiến công suất, chất lượng cao cấp được kiểm nghiệm lâm sàn chất lượng đầu vào và thử nghiệm đầu ra đạt tiêu chuẩn châu Âu, mang đến sự tiện lợi – an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Lò nướng thủy tinh Tiross có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹ mắt làm tô điêm cho không gian bếp. Sử dụng công nghệ Châu Âu, công suất tỏa nhiệt lớn dao động trong khoảng 100 – 250 độ C, rút ngắn thời gian nướng tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả cho người dùng. Đặc biệt lò nướng Tiross sở hữu công nghệ tán nhiệt lượn đều giúp cho thực phẩm chín đều thơm ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Ngoài những thương hiệu trên, bạn cũng có thể tham khảo những dòng lò nướng từ những thương hiệu như lò nướng thủy tinh Comet, lò nướng thủy tinh Goldsun, Lò nướng thủy tinh Kangaroo

8. Top 5 lò nướng thủy tinh bán chạy nhất năm 2018

Lò nướng thủy tinh Tiross TS967

Lò nướng thủy tinh Tiross TS967 sở hữu công nghệ nướng và quạt đảo chiều trên nắp lò giúp không khí nóng di chuyển rất nhanh bên trong nồi, thực phẩm sẽ nhanh chóng được làm chín với chất lượng cao và an toàn.

Lò được thiết kế khá đẹp mắt với chất liệu thủy tinh cao cấp, khoang có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Sản phẩm còn có giá đỡ và chức năng tự ngắt điện khi mở nắp giúp thực phẩm giữ nguyên hương vị và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lò có công suất 1400W giúp bạn chế biến món ăn nhanh hơn. Tính năng hẹn giờ giúp tiết kiệm thời gian khi bạn có thể làm việc khác trong lúc chờ. Khoang nồi, nắp nồi đều có thể tháo rời và dùng cho nhiều nồi khác nhau nên việc sử dụng, vệ sinh rất tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm một lò nướng có giá phải chăng và thương hiệu uy tín thì Tiross TS967 là sản phẩm không thể bỏ qua.

Lò nướng thủy tinh Khaluck.home KL-658

Một thương hiệu đến từ Việt Nam với dung tích 11 lít, nổi bật với sự an toàn, hiệu suất hoạt động và sử dụng ở mức cao. Nồi nướng Khaluck.Home KL-658 gồm nhiều chức năng đã được lập trình sẵn như: nướng tự động, nướng tự do, hẹn thời gian. Khoang nồi bằng thủy tinh trong suốt với đặc tính chống trầy xước và chịu nhiệt cao.

Khoang nồi chống trầy, trong suốt và chịu nhiệt cao giúp bạn dễ dàng sử dụng và quan sát. Mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp bạn tiết kiệm điện tối đa mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu khi chế biến thức ăn.

Khay cách tầng bằng inox đảm bảo vệ sinh, tăng diện tích lò nướng khi bạn cần nướng những thực phẩm lớn. Thiết kế nắp có giá đỡ và tự ngắt điện khi mở nắp đảm bảo an toàn khi sử dụng, vệ sinh và bảo quản dễ dàng.

Lò nướng thủy tinh Khaluck.home KL-658

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SHD4118

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SHD4118 tích hợp đa chức năng với nhiều công dụng ưu tú có thể giúp làm nóng, nướng thịt, sấy khô và quay thịt…. đem đến sự tiện lợi tuyệt vời cho người nội trợ mang đến bữa ăn thơm ngon cho gia đình.

Với công nghệ làm nóng Halogen đảm bảo lượng cholesterol luôn ở mức thấp. Thực phẩm không bao giờ bị khét hay cháy nhờ công nghệ điều chỉnh nhiệt độ tự động, giữ lại dưỡng chất và hương vị cho món ăn.

Công suất 1300W mang lại cho bạn khả năng chế biến thực phẩm đa năng như quay, nướng, làm nóng, rã đông, sấy khô và khử trùng thực phẩm. Việc nội trợ của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SHD4118 có chế độ hẹn giờ nướng giúp bạn chế biến thực phẩm đa dạng từ nướng rau củ, nướng thịt, rã đông, nướng bánh, quay, rôti, hâm nóng, rang, hun khói, chiên khô…

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SHD4118

Lò nướng thủy tinh Katomo KA-6109

Lò nướng thủy tinh Katomo KA-6109 sử dụng công nghệ nướng đối lưu bằng đèn Halogen giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, giảm thiếu tối đa cholesterol.

Lò được thiết kế với giá đỡ và nắp có tính năng an toàn tự ngắt điện khi mở. Các bộ phận dễ dàng tháo lắp giúp việc sử dụng và vệ sinh đơn giản hơn nhiều.

Là một lò nướng thủy tinh đa năng, Katomo KA-6109 cho bạn khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm như nướng rau củ, nướng bánh, nướng thịt, rã đông, chiên khô, rang, hun khói, hâm nóng, quay, rôti… với chức năng hẹn giờ, chỉnh nhiệt độ tùy loại thực phẩm.

Dễ dàng quan sát quá trình chế biến và tiết kiệm điện và phụ kiện đi kèm đa dạng cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

Lò nướng thủy tinh Kangaroo KG197

Lò nướng thủy tinh Kangaroo KG197 cũng rất được ưa chuộng. Một sản phẩm dung tích 12 lít với giá siêu rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tính năng tiên tiến của lò nướng.

Mạch điều chỉnh nhiệt tích hợp trong lò có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động và chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút, sau khi hết thời gian đã cài đặt lò sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Với công nghệ nướng Halogen làm cho thực phẩm chín đều khắp các mặt, giữ được hương vị thơm ngon vốn có.

Thiết kế thủy tinh trong suốt chịu nhiệt rất tốt, các bộ phận dễ tháo lắm giúp sử dụng và vệ sinh đơn giản và nhanh chóng. Tính năng tự ngắt điện khi mở nắp sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, chất lượng và mùi vị của món ăn cũng được bảo đảm.

Lò nướng thủy tinh Kangaroo KG197

9. Nên mua lò nướng thủy tinh ở đâu giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ... cũng như rất nhiều cửa hàng phân phối không uy tín. Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên vì ham giá rẻ mà chọn mua sản phẩm kém chất lượng ở những cửa hàng không đảm bảo uy tín.

Bạn có thể ra trực tiếp tại cửa hàng, trung tâm điện máy như DienMayXanh để mua lò nướng thủy tinh. Nhưng chắc chắn việc này sẽ làm tốn thời gian của bạn, do đó chúng tôi đề xuất một giải pháp thay thế là đặt mua online trên các website thương mại điện tử như OKBUY, Tiki, Lazada ... với mức giá ưu đãi hơn khá nhiều.

Lời kết

Ch

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận