Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?​

Lượt xem : 1509 | Ngày Đăng Tin: 04-06-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?​ Những lợi ích thần kỳ của máy làm mặt nạ trái cây!

Làm mặt nạ trái cây là trào lưu siêu hot của giới trẻ bởi công dụng và những tiện ích mà nó đem lại. Bạn có thể hô biến từ những loại rau, củ, quả quen thuộc hàng ngày thành những chiếc mặt nạ siêu xinh xắn, đắp mặt mát rượi, trắng da với dụng cụ máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio từ Nhật Bản. Dưới đây,Okbuy sẽ hướng dẫn chi tiết về sản phẩm và cách làm mặt nạ tốt nhất để có được làn da tươi trẻ, đẹp rạng ngời trong thời gian ngắn, các bạn hãy dõi theo nhé.

1. Lợi ích khi làm mặt nạ trái cây tươi đắp mặt

Trước hết, chúng ta tìm hiểu xem, đắp mặt nạ trái cây tươi có những lợi ích gì nhé.

  • An toàn và dễ lựa chọn bởi Việt Nam là nước nhiệt đới, có rất nhiều loại rau củ quả có thể tự trồng và sử dụng.
  • Dưỡng chất trong trái cây nhiều, tốt cho da, tóc và tốt cho cả sức khỏe nữa.
  • Bạn có thể kết hợp việc đắp mặt, uống sinh tố hoặc nấu chín để ăn, có loại thì ăn sống đều được.
  • Không bị banh da, mổ thịt như biện pháp làm đẹp bằng dao kéo mà hiệu quả lại được dài lâu nữa.
  • So với chi phí đi Spa thì làm đẹp tại nhà bằng rau củ quả, bạn chỉ cần đầu tư chiếc máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio (giá rẻ) là có thể hô biến được vô vàn công thức làm đẹp hiệu quả và an toàn rồi.
  • Còn nhiều lắm lợi ích luôn, bạn có thể bổ sung thêm nhé.

Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?​

Máy làm mặt nạ trái cây làm mặt nạ bằng nhiều trái cây khác nhau

2. Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?

Thị trường làm đẹp có rất nhiều máy móc thiết bị để lựa chọn, song không phải sản phẩm nào cũng làm hài lòng khách hàng.

Với sản phẩm máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio, rất nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi sự thuyết phục về chất lượng, giá cả, độ bền và cả tính thẩm mỹ của sản phẩm nữa. Nói như vậy, nghĩa là sản phẩm đã được kiểm định qua số lượng nhiều người tiêu dùng thực tế sử dụng để chúng ta tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua sắm.

Thiết bị đến từ tập đoàn điện tử nổi tiếng Nhật Bản ghi dấu ấn đầu tiên nhờ sự tiện lợi trong sử dụng. Bạn có thể xay nhuyễn mịn màng các hỗn hợp nhờ lưỡi dao sắc lẹm, không bị gỉ, dùng bền với thời gian chỉ trong tích tắc. So với việc đánh nhuyễn bằng tay cực thủ công, vừa tốn thời gian thì điểm cộng đặc biệt này rất quan trọng, hạ gục trái tim của những cô nàng công sở, bà mẹ bỉm sửa, những ai hạn hẹp thời gian mà lại thường xuyên phải gặp mặt khách hàng hoặc tiếp xúc khói bụi.

Thứ nữa, kể đến đó là diện mạo sang chảnh cùng màu sắc bắt mắt, rất kiêu sa, tạo nên hứng khởi cho chị em khi làm đẹp có thêm động lực.

Và đặc biệt, bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ rõ rệt khi dùng mặt nạ làm đẹp nhờ thước đo độ ẩm đi kèm khi mua máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio.

Bên cạnh đó, khay định hình tạo ra hình khối vừa vặn với khuôn mặt, cố định hình dáng để bạn dễ dàng đắp lên mặt, không lo vấy bẩn ra gối hoặc sang tóc, chảy xuống cổ nữa.

Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?​

Máy làm mặt nạ Nikio giúp làm sạch da mặt bằng mặt nạ trái cây

Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có nhiều mã sản phẩm với khung giá khác nhau, thuận tiện cho bạn lựa chọn. Thời gian bảo hành sản phẩm thường từ 06 tháng tới 1 năm, ai cũng có thể sở hữu và sử dụng. Bạn có thể tham khảo chi tiết từng mã trên webiste Okbuy.vn

Bạn có thể tranh thủ làm đẹp mọi lúc, mọi nơi, mang theo bên mình suốt hành trình và mọi nẻo đường, không lo da đen xạm, rám nắng, mụn mọc hoặc bóng nhẫy dầu mỡ nữa. Như vậy, ngần ấy điểm cộng đã đủ cơ sở thuyết phục bạn về một sản phẩm làm đẹp tốt và hữu ích rồi đúng không nào?

Hãy là người phụ nữ thông minh và hiện đại để có ngoại hình tươi trẻ, tự tin trong giao tiếp, thuận lợi trong công việc, hạnh phúc với gia đình.

3. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nikio

Okbuy xin điểm qua một số chiếc máy làm mặt nạ nổi bật của thương hiệu xứ Anh Đào để bạn tiện theo dõi hơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và lựa chọn.

Máy xay làm mặt nạ trái cây hoa quả tươi Nikio NK-A016, giá thành chưa tới 900 ngàn, được bảo hành 12 tháng với 2 tổng màu nhẹ nhàng hồng phấn và hồng cánh sen, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khi mua NK-A016 bạn được tặng kèm hộp 50 viên collagen để chăm sóc da hiệu quả. Máy vận hành mạnh mẽ, chỉ chưa tới 1 phút, bạn đã có hỗn hợp đắp mặt sánh mịn, mát rượi, ưng ý. Bạn chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng. 1 lần nếu lả nguyên liệu dạng lỏng như sữa tươi, rượu, sữa chua… 2 lần nếu cần xay dạng hoa quả. Và ấn 3 lần nếu muốn máy tự động rửa. Khi kết thúc quá trình, máy sẽ có tín hiệu “bíp” nghĩa là đã kết thúc quy trình. Bạn mở nắp ra, lấy mặt nạ, đắp mặt thế là xong.

Máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio có tốt không?​

Mang lại làn da tươi mới sạch sẽ bằng máy làm mặt nạ trái cây NIKIO

Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio NK-A018 cao cấp hơn A016 một chút là anh chàng A018 này. Khi mua sản phẩm, bạn được tặng kèm hộp collagen, cốc định lượng, khuôn làm mặt nạ, cọ vệ sinh, thiết bị kiểm tra độ ẩm, rất tiện lợi để theo dõi chuyển biến của làn da sau khi đắp mặt nạ trái cây tươi. A018 sẽ giúp bạn làm nên những mặt nạ đẳng cấp, dễ hấp thụ cho da, cải thiện làn da đang bị lão hóa, mụn đầu đen hoặc da dầu, bật tông trắng sáng rõ rệt sau 7 ngày sử dụng. Máy sử dụng bền bỉ với thời gian, bảo hành 12 tháng, đem lại diện mạo hoàn hảo, tự tin cho tất cả chị em chúng mình.

Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026, là sản phẩm được tin yêu tại các Spa chuyên nghiệp, A026 ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung, vô cùng thời trang, cộng với màu trắng tinh khôi rất đẹp mắt, thu hút ánh nhìn, nổi bật hơn so với đối thủ. A028 được làm từ nhựa cao cấp, được vô trùng, an toàn cho da. Sản phẩm đang được chiếm ưu thế nổi bật hơn cả trong thị trường máy làm mặt nạ Việt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Nikio trên website, ví như, máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt Nikio NK-B026.

Tùy vào từng sở thích và túi tiền cụ thể mà bạn cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

4. Cách sử dụng máy làm mặt nạ trái cây Nikio

Để phát huy hiệu quả và tận dụng được triệt để dưỡng chất có trong rau, củ, quả, các bạn cần vận hành máy đúng cách để làm nên những hỗn hợp sánh mịn, mát rượi, có chất lượng. Trong mỗi sản phẩm đã có sổ hướng dẫn sử dụng riêng, tuy nhiên, nếu bạn ngại xem, có thể đọc luôn những bước dưới đây, áp dụng chung cho anh em máy làm mặt nạ nhà Nikio nhé.

  • Khi lần đầu dùng máy, bạn cần tiệt trùng qua bằng nước sôi đủ ấm để không vướng bụi bẩn hoặc có mùi lạ.
  • Tiến hành làm nhỏ rau, củ, quả cần thiết, cho vào khay đựng.
  • Cắm nguồn lên và ấn nút cho lưỡi dao cắt nhuyễn rau, củ, quả.
  • Sau đó bạn cho vào khay định hình. Đợi 1 phút rồi lấy đắp lên mặt
  • Kết thúc quá trình, bạn vệ sinh và bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát.

Chúc các bạn thành công khi sử dụng máy làm mặt nạ trái cây Nikio.

máy làm mặt nạ nikio

5. Lưu ý khi sử dụng

Trong khi sử dụng máy, có những bạn vẫn gặp một số sự cố bởi khách quan hoặc chủ quan. Okbuy xin thống kê những lưu ý sau đây để bạn không gặp phải bất kì trở ngại nào nhé.

  • Máy xay không nhuyễn vì hoa quả, rau, lá quá kích cỡ hoặc dai quá. Trường hợp này, bạn nên luộc qua, làm nhỏ bớt thành phần rồi mới cho vào khay để xay. Bạn cũng nên kiểm tra lưỡi dao cắt có bị cùn đi không? Để mà thay thế lưỡi mới cho sắc hơn, xay nhuyễn hơn.
  • Mặt nạ rời rạc cái và nước. Trường hợp này, bạn dùng nhiệt cao quá hoặc do xay lâu rồi mà để chưa kịp đắp thì nước sẽ nổi lên trên. Cũng có loại hoa quả nhiều nước quá, bạn có thể đổ bớt đi hoặc dùng rửa mặt.
  • Trong quá trình xay, bạn không nên cho thêm giữa chừng sẽ làm hỗn hợp không mịn đều. Đã xác định làm mặt nạ gồm thành phần nào thì cho luôn 1 thể từ đầu.
  • Khi máy có tiếng bíp, bạn cần rút nguồn rồi hãy đắp mặt. Có nhiều bạn quên rút máy, để ngâm điện như vậy sẽ nhanh hỏng nhé các bạn.
  • Sau khi dùng xong, bạn hãy vệ sinh sạch sẽ bằng vải mềm, không cọ xát, không phơi nắng.

Nếu bạn còn có bất kì vướng mắc nào, vui lòng bình luận bên dưới bài viết để được Okbuy hỗ trợ kịp thời, cụ thể.

6. Cách làm mặt nạ trái cây từ chuối

Chuối là loại trái cây cực kì phổ biến tại Việt Nam, giá rẻ mà độ dinh dưỡng cao, có ích trong làm đẹp, trong các bài thuốc và dùng làm bánh kẹo rất ngon, hợp khẩu vị của nhiều người và nhất là rất ít người dị ứng với chuối. Trong chuối có vitamin A, C, B6 và các khoáng chất như canxi, magie, phot pho, kẽm,… Chúng giúp làn da khỏe mạnh hơn, tươi sáng hơn và nhanh chóng được hồi phục sau khi bị tổn thương. Bởi vậy, chúng tôi xin chia sẻ mẹo hay về cách làm mặt nạ trái cây từ chuối để bạn tham khảo, áp dụng với máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio nhà mình nhé.

  • Chuẩn bị 1/2 quả chuối đã chín, 1 hũ sữa chua hoặc 1 quả Kiwi
  • Cắt nhỏ chuối thành miếng cho vào khay đựng.
  • Cắt nhỏ kiwi hoặc cho ½ hũ sữa chua vào cùng hỗn hợp.
  • Cắm nguồn, bật máy, xay nhuyễn, cho vào khay định hình 1 phút thế là bạn đã có mặt nạ chuối để đắp mặt rồi đấy.
  • Với mặt nạ từ chuối, bạn cần đắp đều đặn, hiệu quả không nhanh như một số loại trái cây khác. Bạn phải chăm chỉ, kiên trì kết hợp với việc che chắn, bảo vệ da thì sau 15 ngày mới thấy được sự khác biệt.

Chúc các bạn thành công, có làn da mịn màng, hồng hào, tươi trẻ , không còn mụn đầu đen, không còn xỉn màu hoặc bóng nhẫy dầu với cách làm đẹp từ mặt nạ trái cây theo công thức của riêng mình.

máy làm mặt nạ nhật bản

Máy làm mặt nạ trái cây Nikio NK-B026 là lựa chọn thông minh của các chị em muốn mua một máy làm mặt nạ tại nhà an toàn và chất lượng

Video video giới thiệu máy xay làm mặt nạ trái cây tươi nikio nk-a016 chính hãng
Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận