Các cách phòng ngừa bệnh ung thư hữu hiệu nhất hiện nay?

Lượt xem : 2479 | Ngày Đăng Tin: 08-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Các cách phòng ngừa bệnh ung thư hữu hiệu nhất hiện nay?

Vấn nạn thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại gây nguy cơ tiềm ẩn rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Một trong những điều lo sợ nhất chính là tình trạng ung thư đang ngày càng tăng cao. Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và bản thân, bạn cần lưu ý các cách phòng ngừa bệnh ung thư hữu hiệu nhất hiện nay được gửi đến qua bài viết này.

Theo các nghiên cứu trong và ngoài nước, nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư từ yếu tố di truyền chiếm khoảng 5 – 10%, thực tế 80% trường hợp mắc phải các căn bệnh ung thư là do thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

Thực trạng tỷ lệ người mắc bệnh ung thư đang tăng nhanh đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho mọi người quan tâm, chú ý để điều chỉnh hoạt động sống mỗi ngày của mình.

1) Thói quen sinh hoạt hằng ngày

cách ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất

Hạn chế tối đa thức uống có cồn

Việc sử dụng quá nhiều bia rượu, đồ uống có cồn, hút thuốc lá là một trong những tác nhân được nhắc đến nhiều nhất trong những nghiên cứu nguyên nhân gây ra bệnh ung thư.

Một số công việc buộc người lao động phải tiếp xúc nhiều với môi trường làm việc ô nhiễm tại nơi làm việc như mỏ than, xưởng sản xuất sơn, xi măng… đã tác động trực tiếp đến hệ hô hấp

Không những thể khói bụi xe trên đường hằng ngày cũng đã trở thành tác nhân không nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe của toàn xã hội.

Chính vì vậy, việc tự điều chỉnh thói quen sinh hoạt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân là điều rất quan trọng, nó xuất phát từ ý thức của mọi người trước những cảnh báo từ các phương tiện truyền thông.

- Hãy hạn chế rượu bia, thuốc lá càng nhiều càng tốt,

- Tập thói quen đeo khẩu trang an toàn khi ra đường để bảo vệ hệ hô hấp của bản thân.

- Trang bị đồng phục bảo hộ lao động phù hợp với từng ngành nghề để hạn chế tối đa tác hại của môi trường làm việc đến sức khỏe….

2) Tập thể dục thường xuyên

Thời đại công nghệ, nhịp sống hối hả cùng thực trạng ngồi làm việc, học tập, giải trí thường xuyên trước máy vi tính, tivi, máy tính bảng … đã tạo nên tình trạng thừa cân, béo phì, ít vận động ở mọi lứa tuổi.

Lười vận động, ít tập thể dục ngoài nguy cơ gây nên bệnh ung thư, đây còn là tác nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như đái tháo đường, viêm khớp, ảnh hưởng hệ tim mạch …

Mỗi thành viên trong gia đình hãy lựa chọn cho mình một môn thể thao rèn luyện sức khỏe phù hợp với lứa tuổi, thời gian và sở thích để có nhiều động lực duy trì việc luyện tập thường xuyên.

cách ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Lựa chọn môn thể dục phù hợp theo độ tuổi

- Với thanh thiếu niên thì những môn thể thao rất đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, võ thuật, chạy nhanh …

- Người trung niên thì có thể đi bộ, chạy bộ, khiêu vũ rèn luyện sức khỏe…

- Với người cao niên thì các môn dưỡng sinh, thái cực quyền, đi bộ nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe.

3) Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Lời khuyên không thể thiếu trong những cách phòng ngừa bệnh ung thư hữu hiệu nhất hiện nay chính là chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Điều kiện kinh tế khá giả hơn đã khiến nhiều người nội trợ đầu tư bổ sung dinh dưỡng cho gia đình vượt mức nhu cầu năng lượng cần thiết mỗi ngày. Điều này không những ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của toàn bộ cơ thể mà còn gây nên tình trạng béo phì không cần thiết.

Ngoài ra, thức ăn chế biến sẵn bên ngoài rất tiện lợi để mua sử dụng , tuy nhiên, kèm theo đó là nguy cơ sử dụng những hóa chất độc hại, từng ngày từng ngày hấp thụ vào cơ thể.

Để có được chế độ dinh dưỡng tốt cho gia đình, bạn nên lựa chọn nguồn thực phẩm an toàn, trực tiếp chế biến tại nhà hoặc lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, tin cậy để sử dụng.

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh có một nguồn thực phẩm quý giá rất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi, đồng thời có tác dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa bệnh ung thư, đó chính là tỏi đen.

tỏi đen ngăn ngừa ung thư

Tỏi đen _ vị thuốc thần kỳ phòng ngừa bệnh ung thư

Vị thuốc này từ lâu đã xuất hiện trong đông y tại Việt Nam, và giờ đây, công dụng tuyệt vời của nó còn được quốc tế công nhân và lan truyền rộng như một cách phòng ung thư hiệu quả.

Để có được sản phẩm tỏi đen, bạn có thể tìm mua tại những nhà cung cấp trên thị trường. Tuy vậy, cũng như nhiều nguồn thực phẩm hiện nay, khó chứng thực nguồn gốc thì việc tự tay tạo ra những mẻ tỏi đen thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Phương pháp chế biến tỏi đen truyền thống thực sự khá công phu, mất nhiều thời gian và tỷ lệ thành công không cao khiến nhiều người cảm thấy nản lòng.

Giờ đây, với chiếc nồi làm tỏi đen gia đình Nikio từ nhà phân phối OKBUY, mọi việc trở nên cực kỳ dễ dàng, đơn giản.

máy làm tỏi đen nikio

Máy làm tỏi đen Nikio đến từ Nhật Bản

Bạn chỉ cần lựa tỏi nguyên liệu theo khả năng và sở thích, tốt nhất vẫn là tỏi cô đơn loại 1 với nguồn dưỡng chất cao nhất trong số các tỏi nguyên liệu.

Đặt tỏi vào khay đựng và cho vào máy làm tỏi, bật công tắc và đợi từ 12 – 15 ngày là bạn có ngay một mẻ tỏi đen tuyệt hảo, tỷ lệ thành công đạt đến 99%, trong khi cách truyền thống chỉ đạt cao nhất là 75%. Okbuy còn cung cấp nhiều loại máy khác như máy xay sinh tố, máy tạo ẩm...hãy đến với chúng tôi ngay nhé

Video video máy làm tỏi đen chuyên dụng nhật bản nikio nk-696 - 6l
Giảm 40%
Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, bạc kẻ vuông icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận