Những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi

Lượt xem : 1974 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi

Công nghệ ngày càng cải tiến, những chiếc bếp gas truyền thống ngày nay đang dần được thay thế bởi chiếc bếp từ đôi. Áp dụng công nghệ sử dụng nhiệt điện an toàn và tiết kiệm hơn so với nhiệt lửa từ gas, những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi thật sự đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng.

Với kết cấu 2 mâm bếp tương tự như bếp gas thường dùng nhưng giờ đây, lợi ích mà bạn có được khi sở hữu chiếc bếp điện từ đôi sẽ tăng lên gấp bội.

Sau đây, OKBUY sẽ liệt kê những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi nhằm cung cấm thêm thông tin cho đông đảo khách hàng trong quá trình tìm hiểu lựa chọn sản phẩm đun nấu hiện đại, an toàn cho gia đình mình

1. Sử dụng nhiệt điện thay cho nhiệt lửa

Thay cho những bếp gas sử dụng nhiệt lửa được tạo ra từ gas, những chiếc bếp từ đôi sử dụng nhiệt điện như một cuộc cách mạng cải tiến đáng kể.

Nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ điện, lượng nhiệt tạo ra từ bếp từ đôi đảm bảo độ tập trung ổn định, không bị tản nhiệt như khi sử dụng lửa đun nấu trước đây.

Vòng nhiệt lan tỏa đều, ổn định khắp bề mặt đáy nồi, chảo… lan tỏa nhiệt lượng cao cho dụng cụ nhiều và hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng bếp gas như trước đây.

Những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi

Bề mặt bếp từ đôi làm bằng chất liệu kính cường lực, chịu nhiệt, chịu lực cực tốt

2. Tính năng an toàn cải tiến tuyệt vời

Đặc tính an toàn trong bếp từ đôi là một tính năng nổi trội tuyệt vời. Hệ thống cảm ứng nhiệt được trang bị ngay trong bếp từ đôi sẽ tự động ngắt điện ngay khi phát hiện những bất thường về nhiệt độ bếp.

Chức năng này giúp người sử dụng an tâm tuyệt đối cho người, thiết bị và không gian bếp.

Bạn sẽ không còn lo nước sôi cạn sạch nước dẫn đến thủng đáy các dụng cụ nấu bếp như nồi, chảo hay khi vô tình ra ngoài mà quên tắt bếp. Mức độ an toàn đã được nâng lên mức cao cấp với chiếc bếp từ đôi hữu dụng này.

3. Bàn phím cảm ứng hiện đại

lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ đôi

Bếp từ đôi điều khiển thông qua hệ thống phím cảm ứng hiện đại

Việc điều khiển bếp từ đôi thông qua hệ thống bàn phím cảm ứng với màn hình LED hiển thị mọi thông số trong quá trình vận hành.

Tùy theo nguyên liệu, phương thức chế biến … bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi dễ dàng từ việc quan sát, chuyển đổi chức năng đun nấu, điều chỉnh nhiệt độ bếp đến việc vệ sinh lau chùi.

4. Công suất cao, nhanh chóng làm nóng bếp

Tốc độ làm nóng dụng cụ nấu bếp của bếp từ đôi rất nhanh, nhờ vậy mà người nội trợ giảm thiểu thời gian đun nấu, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm công sức.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng làm chín thức ăn nhanh mà phần lớn hàm lượng chất dinh dưỡng đều được giữ lại trong thực phẩm sau khi chế biến.

Bạn vừa có thêm thời gian cho bản thân để dành cho những hoạt động khác, lại vừa đem đến cho gia đình những bữa ăn bổ dưỡng, thơm ngon.

5. Hệ thống quạt tản nhiệt giúp duy trì nhiệt lượng ổn định cho bếp từ đôi

Kết cấu bếp từ đôi trang bị hệ thống quạt tản nhiệt hiện đại, tiện ích, nhờ vậy, nhiệt lượng của bếp luôn được duy trì ở mức ổn định, đảm bảo an toàn trong suốt thời gian vận hành.

Dù bạn đun nấu, chế biến nhiều thức ăn liên tục trong nhiều giờ thì hiệu quả hoạt động vẫn đảm bảo tốt nhất, chất lượng món ăn đảm bảo ngon nhất và thời gian vẫn nhanh chóng nhất.

6. Hẹn giờ tắt bếp cải tiến

Với bếp từ đôi tại OKBUY, bạn có thể cài đặt thời gian tắt bếp thuận lợi, nhờ đó, bạn không cần phải thường xuyên theo dõi, canh chừng để tắt bếp tùy theo từng món ăn chế biến.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể lựa chọn thời gian tắt bếp, vừa đảm bảo chất lượng thơm ngon cho món ăn, vừa giảm thiểu sự lo lắng quan tâm cho người sử dụng.

Bạn hoàn toàn chủ động trong suốt quá trình sử dụng, điều mà những dòng bếp trước đây không thể đem đến.

bếp từ đôi

Nút hẹn giờ giúp chủ động cài đặt thời gian tắt bếp thuận lợi

7. Vệ sinh đơn giản

Bề mặt kính sang trọng làm bằng chất liệu chịu nhiệt, chịu lực và vệ sinh chùi rửa rất dễ dàng, bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi thao tác.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô mềm, lau nhẹ trên bề mặt kính là đã cuốn nhanh các mảng bám của thức ăn văng ra trong quá trình chế biến.

Hơn thế nữa, do không tạo ra ngọn lửa trong quá trình nấu nên các dụng cụ nấu bếp sẽ không xảy ra tình trạng bị ám khói đen ở dưới đáy. Bạn không phải mất nhiều công sức chùi rửa vất vả như trước đây.

Những lợi ích sử dụng bếp từ đôi

Dụng cụ nấu bếp không lo bị ám khỏi ở bề mặt đáy

8. Lắp đặt tiện lợi, nhanh chóng

Mọi dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu đều có thể đặt âm hoặc đặt nổi trên kệ bếp tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nhờ những lợi ích mang lại khi sử dụng bếp từ nhập khẩu cùng thiết kế tiện lợi này mà gian bếp của bạn càng được tô điểm thêm nét thẩm mỹ hiện đại, sang trọng cùng sự an toàn cho không gian hiện hữu.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận