Có nên mua máy làm tỏi đen và loại nào tốt?

Lượt xem : 3259 | Ngày Đăng Tin: 24-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua máy làm tỏi đen và loại nào tốt?

Tỏi đen là một trong những vị thuốc quý trong dân gian, gần đây càng trở nên phổ biến và được mọi người tìm đến nhiều hơn. Thay vì mua tỏi đen bên ngoài, mọi người vẫn có thể tự tạo ra những sản phẩm cho riêng mình chỉ với một chiếc

máy làm tỏi đen gia đình nhỏ gọn. Bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người đưa ra quyết định có nên mua máy làm tỏi đen và loại nào tốt?

Công thức làm tỏi đen truyền thống được lan truyền khắp nơi, bạn dễ dàng tìm được chỉ với vài cú click chuột. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công khi làm tỏi đen theo cách truyền thống chỉ đạt tối đa 70% , nghĩa là 1 ký tỏi nguyên liệu, tối đa chỉ đạt 700gr tỏi đen thành phẩm.

Bên cạnh đó, công sức, thời gian bạn phải canh chừng trong suốt quá trình tạo ra mẻ tỏi đen theo cách truyền thống thật sự khá nhiều.

Lựa chọn cách mua tỏi đen thành phẩm từ các nhà cung cấp cũng là một giải pháp, nhưng với mức giá bán cao cùng sự lo ngại về thành phần nguyên liệu đã khiến nhiều người muốn quay lại việc tự làm tỏi đen cho mình và gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tự làm tỏi đen của người tiêu dùng, vừa giảm thiểu tối đa thời gian, công sức, nhiên liệu mà tỷ lệ thành công lại cao, chất lượng tỏi đen đảm bảo tốt cho sức khỏe, một sản phẩm đã được nghiên cứu, tìm hiểu trong suốt thời gian qua đó là chiếc máy làm tỏi đen hay còn gọi là nồi làm tỏi đen.

Hình dáng và kích thước máy làm tỏi đen gia đình tương tự một chiếc nồi cơm điện. Màu sắc trẻ trung, kết cấu gọn nhẹ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ mà không chiếm dụng nhiều diện tích không gian.

nồi làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen gia đình có hình dáng tương tự một chiếc nồi cơm điện

Sản phẩm ứng dụng công nghệ lên men hoàn toàn tự động, bạn không phải canh thời gian, kiểm tra thành phẩm, điều chỉnh lượng nhiệt … trong suốt quá trình lên men tỏi.

Tất cả đã có công nghệ đảm nhận giúp bạn chỉ với chiếc nồi làm tỏi đen nhỏ xinh này thôi !

Thay vì cách truyền thống mất đến gần 2 tháng thì với máy làm tỏi đen, toàn bộ thời gian lên men chỉ từ 12 – 15 ngày mà chất lượng thành phẩm đảm bảo tương đương.

Tỷ lệ lượng tỏi lên men thành công đạt đến 99%, đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Mỗi máy làm tỏi có từ 2 tới 3 ngăn chứa tỏi với lượng tỏi nguyên liệu từ 1 – 2kg mỗi lần, tùy bạn lựa chọn theo nhu cầu số lượng tỏi đen bạn muốn có được.

máy làm tỏi đen 3 ngăn

Máy làm tỏi đen thường có từ 2 tới 3 ngăn chứa tỏi

Theo dân gian thì tỏi cô đơn sẽ tạo thành phẩm tỏi đen hiệu quả hơn. Tuy vậy, với máy làm tỏi đen, bạn có thể sử dụng tỏi cô đơn hoặc tỏi nhiều nhánh lên men đều được.

Cách thức sử dụng đơn giản, chỉ với một nút bấm và toàn bộ quy trình tự động được vận hành, bạn chỉ cần chờ đến khi máy báo hoàn thành và thưởng thức thành phẩm tỏi đen dinh dưỡng, thơm ngon do chính mình làm ra.

Từ những ưu điểm trên, việc tìm mua một chiếc máy làm tỏi đen đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, OKBUY đã tổng hợp và giới thiệu những sản phẩm máy làm tỏi đen chất lượng tốt được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688:

Đến từ đất nước Nhật Bản, dòng máy làm tỏi đen Nikio luôn được đánh giá cao về độ bền, về hiệu quả mang lại cùng mức giá bán phù hợp với người tiêu dùng Việt, sản phẩm này đang là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số thông tin tại sao nhiều người chọn mua máy làm tỏi đen Nikio để và làm tỏi đen cho gia đình hay làm món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

máy làm tỏi đen loại tốt

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 có đến 3 ngăn đựng tỏi nguyên liệu giúp cho có thể làm tới 1,5kg tỏi tươi trong 1 lần làm

Nồi với công nghệ lên men tiên tiến từ Nhật Bản, nhiệt độ trong quá trình lên men tỏi được kiểm soát nghiêm ngặt bởi IC (vi sử lý) đã được lập trình sẵn, nhiệt độ lên men tối đa chỉ 80 oC .

Nồi làm tỏi đa năng 2 trong 1, có thể làm được tỏi cô đơn và làm được tỏi nhánh, thời được rút ngắn rất nhiều chỉ còn 12 hoặc 15 ngày tùy theo làm tỏi kép hay tỏi đơn. Nhưng chất lượng tỏi thành phẩm vẫn được đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong tỏi.

Nồi làm tỏi đen này có tới 3 khay chứa tỏi giúp bạn có thể cùng lúc có thể lên men được nhiều tỏi hơn, nồi có thể làm tới 1,5kg tỏi tươi trong lần lên men, nhiều hơn so với các dòng nồi làm tỏi đen chỉ có 2 ngăn chứa tỏi.

Chất lượng sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế màu sắc vàng Gold sang trọng, sản phẩm thích hợp cho biếu tặng. Đặc biệt thiết kế dễ sử dụng, chỉ cần 2 nút ấn là bạn có thể hoàn thành cách làm tỏi đen tại nhà.

2. Máy làm tỏi đen gia đình Sunca:

Với mức giá thấp hơn nhưng chất lượng sản phẩm vẫn rất ổn, bạn có thể tìm hiều máy làm tỏi đen Sunca với kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với những ai muốn lên men số lượng tỏi ít.

Vì máy làm tỏi đen Sunca chỉ có 2 ngăn đựng tỏi nguyên liệu mỗi lần lên men.

máy làm tỏi đen sunca

Máy làm tỏi đen Sunca chất lượng tốt, giá thành rẻ, hiệu quả cao

3. Máy làm tỏi đen chuyên dụng Nikio NK-696 (dòng cao cấp):

Đặc điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696:

  • Dung tích cải tiến mới lên 6 lít với 3 tầng chứa tỏi.

  • Khả năng làm đến 1.8 - 2kg tỏi/ 1 lần làm

  • Công suất 90W tiết kiệm điện năng tối ưu

  • Có 2 chức năng tùy chọn loại tỏi: Làm tỏi đơn và tỏi nhánh

  • Công nghệ lên men cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động

  • Mâm gia nhiệt 3D đảo chiều 360 độ mới, cho nhiệt độ nóng quanh nồi

  • Lưu lại quá trình làm khi cúp điện (tính năng nhớ khi mất điện)

  • Tự động sấy khô tỏi ở những giờ cuối quy trình làm

  • Chất liệu nồi ngoài bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe

  • Các khay chứa tỏi (các tầng) được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ nên rất an toàn

  • Xoong nồi tráng 2 lớp men chống dính cao cấp.

  • Xoong nồi dày giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn

  • Tay cầm và nắp nồi được thiết kế mới và chắc chắn hơn, tiện lợi cho di chuyển nồi

  • Thân nồi được sơn tỉnh điện bóng và đẹp mắt.

máy làm tỏi đen nào tốt

Máy làm tỏi chuyên dụng Nikio ứng dụng công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn Châu Âu.

Trên đây là ba sản phẩm tiêu biểu nhất mà OKBUY muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

Lựa chọn một chiếc máy làm tỏi đen gia đình để sử dụng hoặc thậm chí làm quà tặng sẽ là món quà rất ý nghĩa gửi đến người thân và bạn bè.

Công ty kinh doanh trực tuyến OKBUY.vn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh, chính sách bán hàng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ trang web OKBUY.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn cùng những ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi áp dụng từ công ty OKBUY.

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận