Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Lượt xem : 1676 | Ngày Đăng Tin: 26-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Mỡ bụng gây nên phiền phiền toái và mệt mỏi cho nhiều người, nhất là vùng bụng dưới là khu vực tich tụ nhiều mỡ bụng khiến bạn cảm thấy nặng nề, uể oải và thiếu tự tin. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào, giải pháp nào tích cực và hiệu quả nhất? Hãy đọc bài viết sau và áp dụng ngay để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối và vẻ đẹp cho cơ thể nhé.

Mỡ bụng và nỗi lo muôn thuở

Không phải ngẫu nhiên mà vấn đề tăng cân và mỡ bụng lại trở thành nỗi lo lắng của nhiều người. Đó xuất phát từ thói quen ăn uống thiếu khoa học, lạm dụng chất béo, nước ngọt, thức ăn nhanh…là những nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, công với lối sống theo xu hướng ngồi yên một chỗ làm việc, ít vận động, thức khuya, ăn khuya thường xuyên làm cơ thể tích tụ nhiều năng lượng dưới dạng mỡ thừa. Khu vực bụng dưới là nơi tập trung nhiều mỡ bởi đây là vùng ít vận động nhất của cơ thể, phần lớn các mô mỡ hình thành và tập hợp về đây cộng với thói quen ăn uống không điều độ dần dần vùng bụng dưới trở nên nặng nề làm tăng cân và gây nên nhiều vấn đề cho sức khỏe. Chính vì vậy giảm mỡ bụng dưới là mối quan tâm lớn nhất khi muốn kiểm soát cân nặng, tuy nhiên đây không phải việc dễ dàng, đòi hỏi nhiều phương pháp cùng sự kiên trì thì mới có hiệu quả.

Một số cách giảm mỡ bụng dưới thông dụng

Trong dân gian cũng như trong thời buổi hiện đại có không ít các giải pháp có thể áp dụng để kiểm soát mỡ bụng dưới đã được nhiều người áp dụng và đạt được kết quả nhất định.

Luyện tập các bài thể dục

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Tập thể dục giúp cho vòng eo thon gọn

Thể dục thể thao luôn được khuyến khích để kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên để làm giảm mỡ bụng dưới có hiệu quả cao bạn nên ưu tiên cho các bài tập liên quan đến vùng hông, thắt lưng như các thao tác gập bụng, lắc vòng hay những động tác nằm co duỗi chân sẽ có những tác động tích cực đến khu vực mỡ ở vùng bụng dưới.

Sử dụng liệu pháp dân gian

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Massage bụng bằng các liệu pháp nhân gian

Trong dân gian có một mẹo hay được nhiều người truyền tai nhau đó là sử dụng muối rang chườm nóng massage lên vùng bụng dưới. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít muối hạt, rang cho nóng và cho vào một túi vải mỏng, sau đó nhẹ nhàng massage xung quanh bụng dưới cho đến khi nguội hẳn. Cách làm này rất đơn giản và được nhiều người cho biết là có hiệu quả bớt đi phần nào mỡ bụng.

Sử dụng thuốc và can thiệp y tế

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Sử dụng thuốc giúp làm thon gọn vòng eo

Đây có vẻ là cách mà nhiều người áp dụng để giải quyết nhanh chóng mối lo lắng của mình. Tuy nhiên đây không phải là phương pháp các chuyên gia khuyến khích bởi những hệ quả để lại về mặt sức khỏe cũng như độ an toàn cho cơ thể. Bạn chỉ nên sử dụng thuốc theo sự kiểm soát của bác sĩ và nếu có muốn làm phẫu thuật hút mỡ bụng cũng phải cân nhắc kĩ và tìm đến các cơ sở có uy tín để hạn chế những rủi ro không mong muốn.

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với máy đánh tan mỡ bụng Vibro Shape

Giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ massage với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape là giải pháp đột phá, an toàn và thân thiện cho mọi người.

Đặc điểm của đai massage bụng Vibro Shape

- Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung và hết sức gọn gàng giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Tích hợp công nghệ massage rung công suất 50W với đai làm bằng vải mang lại cảm giác êm ái, tác động rung đảo chiều sẽ massage sâu và đều giúp kích thích vận động tế bào, đánh tan mỡ, làm cơ thể thư giãn.

- Trang bị chức năng massage nhiệt thúc đẩy quá trình đánh tan mỡ hiệu quả, kích hoạt bằng cách bấm nút Heat trên điều khiển

- Máy có chế độ điều khiển đơn giản bằng nút bấm, có 2 chế độ hoạt động là tự động và bằng tay giúp bạn thoải mái massage theo ý muốn của mình.

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Máy massage bụng Vibro Shape tại Okbuy

Công dụng của máy Vibro Shape

- Hỗ trợ massage thư giãn cơ thể, đánh tan mỡ thừa ở nhiều vùng khác nhau trên vai, hông, bụng…kích thích sự vận động tế bào, trao đổi chất và tuần hoàn máu, kích thích thần kinh, cải thiện tinh thần, phục hồi sức khỏe.

- Là giải pháp tích cực để làm giảm mỡ bụng dưới với chức năng massage sâu và đều, khả năng massage nhiệt đẩy nhanh quá trình tan mỡ, kích thích tế bào giúp lấy lại vóc dáng khỏe đẹp và một cơ thể săn chắc

- Máy có thiết kế gọn gàng giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi, massage trong lúc làm việc, lúc ngủ trưa vừa làm cơ thể thư giãn vừa giúp làm tan mỡ bụng một cách chủ động.

- Máy rất dễ sử dụng với các phím bấm đơn giản, sử dụng nguồn điện thông thường nên bạn có thể massage ở nhà, ở cơ quan hay bất cứ nơi nào tùy thích.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape là công cụ tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng một cách chủ động mà không cần áp dụng nhiều chế độ luyện tập phức tạp, không mất nhiều thời gian công sức lại có thề sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đây là một sản phẩm giảm mỡ bụng thiết thực, an toàn và thân thiện giúp bạn nhanh chóng có được cơ thể cân đối và một cơ thể khỏe đẹp.

Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ
Giảm 31%
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape chính hãng giá rẻ
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
650,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận