Các lợi ích đặc biệt của bếp nướng điện

Lượt xem : 2428 | Ngày Đăng Tin: 26-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Các lợi ích đặc biệt của bếp nướng điện

Các buổi tiệc gia đình, liên hoan họp mặt bạn bè, chắc hẳn những món nướng thơm ngon không thể thiếu trong thực đơn được lựa chọn. Những chiếc bếp nướng điện ra đời đã giúp cho việc thưởng thức những món nướng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Với kinh nghiệm phân phối lâu năm dòng sản phẩm này, OKBUY sẽ điểm qua các lợi ích đặc biệt của bếp nướng điện để quý khách hàng cùng tham khảo.

Trải qua quá trình dài phát triển và cải tiến, những chiếc bếp nướng điện ngày càng tiện ích không chỉ trong thiết kế, mẫu mã, mà ngay cả những tính năng cũng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể là những tiện ích vượt trội dưới đây :

1. Tốc độ nướng nhanh chóng

Trước đây, khi sử dụng những chiếc bếp than, bếp gas hay bếp cồn để chế biến các món nướng, bạn phải lo nhóm lửa, quạt lửa, giữ cho lửa không bị gió thổi tản nhiệt làm mất nhiều thời gian tạo ra món nướng ngon.

Với ứng dụng công nghệ sử dụng nhiệt điện để làm chín các món nướng, bếp nướng điện đã tạo ra một cuộc cách mạng về tốc độ chế biến món nướng cực kỳ nhanh chóng.

Công suất cao từ 1600W – 2000W giúp bếp nướng điện nhanh chóng đạt đợc nhiệt lượng phù hợp. Lượng nhiệt được lan tỏa đều trên bề mặt vỉ nướng, có nhiều cấp độ nhiệt cho bạn lựa chọn tùy theo nguyên liệu nướng.

Nhờ vậy, bạn không còn phải lo lắng, vất vả để giữ nhiệt trong quá trình chế biến nữa.

2. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

lợi ích đặc biệt của bếp nướng điện

Chế biến đa dạng các món nướng an toàn

Điển hình khi nướng bằng bếp than, bạn sẽ hít phải khí CO thải ra cùng nhiệt và khói bếp.

Thức ăn khi nướng trên bếp than còn chứa chất gây ung thư rất nguy hiểm cho sức khỏe về lâu dài.

Với chiếc bếp nướng điện tại OKBUY, bạn sẽ không còn phải bận tâm những vấn đề này nữa.

Lượng nhiệt điện truyền vào làm nóng vỉ nướng từ đó truyền đến thức ăn, nhanh chóng tạo ra món nướng an toàn cho mọi người thưởng thức, không hề sản sinh ra khí độc hại.

Bên cạnh đó, OKBUY còn có những sản phẩm bếp nướng điện không khói, bạn sẽ thoải mái cùng mọi người tận hưởng không khí bữa tiệc dù là đang trong nhà hay những không gian kín.

3. Thưởng thức đa dạng các món nướng

Ngoài việc nướng nguyên liệu khác nhau, bếp nướng điện còn có thể dùng để chế biến các món xào hoặc có khu vực đặt hẳn một nồi lẩu để cùng thưởng thức với các món nướng.

Một sản phẩm nhỏ gọn, xinh xắn mà tích hợp nhiều khả năng chế biến tuyệt vời như bếp nướng điện tại OKBUY thật sự đem lại sự giản tiện và thích thú mỗi khi sử dụng.

4. GIảm chất béo nguy hại trong thực phẩm

lợi ích đặc biệt của bếp nướng điện tại OKBUY

Vỉ hứng mỡ thiết kế ngay phía dưới vỉ nướng rất tiện lợi

Béo phì , tăng cân luôn là nỗi lo lắng của mọi người, nhất là với chị em phụ nữ. Với thiết kế có các lỗ nhỏ thoát mỡ chảy ra từ thành phần nguyên liệu đang nướng, bếp nướng điện OKBUY đã góp phần loại bớt nguồn mỡ có hại cho cơ thể vốn dĩ vẫn tồn tại trong thức ăn mỗi khi chế biến.

Bạn sẽ có được món nướng vừa thơm ngon, vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe.

Khay hứng mỡ được bố trí ngay bên dưới vỉ nướng, tháo lắp tiện lợi để trút bớt lượng mỡ trong quá trình chế biến.

5. Chùi rửa, vệ sinh rất thuận lợi

Rút chấu nối điện ra khỏi bếp nướng điện. Trước khi làm vệ sinh, bạn cần chắc chắn nhiệt độ vỉ nướng đã giảm hẳn và trở về nhiệt độ ban đầu để tránh bị phỏng khi tiếp xúc.

Phần khay hứng mỡ và vỉ nướng hoàn toàn có thể tháo riêng để vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

Với lớp men chống dính an toàn phủ khắp bề mặt vỉ nướng, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái mỗi khi vệ sinh, chùi rửa bếp nướng điện sau mỗi lần sử dụng.

Chỉ cần dùng một chiếc mouse rửa chén cùng một ít nước rửa chén thông thường, chùi rửa nhẹ là bạn đã có thể loại sạch lượng mỡ còn bám trên bề mặt vỉ nướng.

Tuyệt đối không sử dụng những vật dụng chùi rửa có thành phần kim loại để tránh gây trày xước lớp men chống dính, đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm.

lợi ích của bếp nướng điện

Vệ sinh chùi rửa dễ dàng sau mỗi lần sử dụng

5. Gía bán cạnh tranh, chất lượng chính hãng

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng giá bán bếp điện tại OKBUY lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt.

Là nhà kinh doanh trực tuyến được người tiêu dùng khắp cả nước lựa chọn, sản phẩm bếp nướng điện do OKBUY cung cấp luôn cam kết hàng chính hãng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, đem đến độ an toàn và tuổi thọ sản phẩm cao.

Giá bán luôn ở mức cạnh tranh tốt nhất trong thị trường cung cấp sản phẩm chính hãng. Nhờ vậy, nhiều năm qua, các đối thủ cạnh tranh xuất hiện rất nhiều nhưng OKBUY vẫn luôn giữ vững vị thế kinh doanh và không ngừng mở rộng thị trường.

Đế biết thêm thông tin về sản phẩm bếp điện hay các loại bếp nướng gas quý khách hàng có thể tham khảo tại website okbuy.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty tư vấn cụ thể cho từng loại sản phẩm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận