Tỏi đen và công dụng của tỏi đen đến với sức khỏe con người

Lượt xem : 2250 | Ngày Đăng Tin: 24-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Tỏi đen và công dụng của tỏi đen đến sức khỏe con người bạn cần biết

Từ lâu trong dân gian, tỏi đã được biết đến như một vị thuốc quý, rất tốt cho sức khỏe. Do vậy, tỏi rất hay dùng làm gia vị các chế biến các món ăn, ngâm rượu thuốc. Và giờ đây, thêm một vị thuốc quý đến từ tỏi đen rất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Mời bạn cùng OKBUY tìm hiểu về tỏi đen và công dụng của tỏi đen đến sức khỏe con người qua bài viết sau đây

tỏi đen

Tỏi đen là vị thuốc quý trong dân gian từ ngàn xưa

Chỉ với những tép tỏi đen nhỏ bé nhưng hiệu quả chăm sóc, giữ gìn và tăng cường sức khỏe của tỏi đen cực kỳ tốt. Rất nhiều kết quả nghiên cứu liên quan đến tỏi đen đã chứng minh khả năng ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, ổn định huyết áp cho những người bị cao huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạc, giảm thiểu cholesterol xấu trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch …

Để phát huy tối đa công dụng của tỏi đen, đồng thời tạo ra mùi dễ chịu cho người sử dụng dễ dàng sử dụng, hoạt động lên men tỏi nguyên liệu tươi đã được ứng dụng rộng rãi.

chu trình lên men tỏi đen

Qúa trình lên men tỏi nguyên liệu (tỏi tươi) thành tỏi đen thành phầm (tỏi đen) chỉ mất 12 ngày với nồi làm tỏi đen Nikio

Dưới đây là những công dụng tiêu biểu nhất của tỏi đen đối với sức khỏe con người :

1. Ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, giảm thiểu cholesterol xấu:

Hàm lượng S-Allylcysteine và một dẫn xuất amino acid cysteine trong tỏi đen cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi.

Chính nhờ những thành phần này mà khả năng ức chế tế bào ung thư và giảm cholesterol của tỏi đen đã trở thành phương pháp hiệu quả, an toàn để mọi người áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

2. Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể:

Khả năng chống vi khuẩn xâm nhập cơ thể từ tỏi tươi có được là nhờ vào thành phần allicin có trong tỏi.

Để cơ thể có thể hấp thụ allicin tối đa thì sự xuất hiện của chất S-Allylcysteine chính là một chất xúc tác tốt nhất.

Tỏi đen sở hữu hàm lượng S-Allylcysteine cao, do vậy, cơ thể của người sử dụng tỏi đen thường xuyên sẽ hấp thụ tốt allicin. Hệ miễn dịch của họ được tăng cường và bệnh tật ít có cơ hội tác động đến sức khỏe.

tỏi đen lý sơn

Tỏi đen tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

3. Chống oxy hóa cao:

Tỏi đen sở hữu khả năng chống oxy hóa cao gấp 2 lần tỏi tươi nguyên liệu.

Chất chống oxy hóa chính là thành phần bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, chống lại sự lão hóa, duy trì vẻ trẻ trung, sắc da tươi sáng cho người dùng tỏi đen.

Bên cạnh đó, hệ tuần hoàn của cơ thể được bảo vệ tốt hơn, những căn bệnh liên quan đến tim mạch, bệnh mất trí nhớ, viêm khớp hoặc những căn bệnh mãn tính được tỏi đen hỗ trợ điều trị rất tốt.

Với những công dụng tuyệt vời mà tỏi đen mang lại đã giúp mọi lứa tuổi có thêm vị thuốc quý để tăng cường sức khỏe.

Ngày nay, việc tìm mua tỏi đen bán sẵn trên thị trường không phải khó, tuy nhiên để đảm bảo được nguồn tỏi nguyên liệu an toàn, phương pháp lên men tự nhiên, đem lại hiệu quả sử dụng tối đa thì không phải dễ tìm.

Chính vì lý do trên, rất nhiều khách hàng muốn tự tay mình tạo ra những thành phẩm tỏi đen chất lượng, an toàn, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Với phương pháp lên men truyền thống, bạn phải mất ít nhất 2 tháng cho một mẻ tỏi đen thành phẩm. Tỷ lệ thành công cũng chỉ khoảng 60%.

Nhằm rút ngắn thời gian lên men tỏi đen, giảm thiểu công sức cho người thực hiện đồng thời nâng cao tỷ lệ thành công tối đa, những chiếc máy làm tỏi đen đã được nghiên cứu, thiết kế và đem lại cho người tiêu dùng một sự lựa chọn tuyệt vời.

máy làm tỏi đen gia đình Nikio

Máy làm tỏi đen rút ngắn thời gian lên men và đạt tỷ lệ thành công cao

Với kiểu dáng nhỏ gọn trông không khác một chiếc nồi cơm điện thông thường, chiếc máy làm tỏi đen tại OKBUY chỉ cần 15 ngày lên men thành công cho một mẻ tỏi đen (tỏi cô đơn). Và mất 12 ngày 1 mẻ tỏi nhánh (tỏi nhiều tép).

Cách thức vận hành hoàn toàn tự động, bạn chỉ việc đặt tỏi vào các tầng khay, đóng nắp nồi, nhấn nút và đợi sau khi nồi thông báo hoàn thành là bạn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức tỏi đen do chính tay mình làm ra.

Bạn không cần tốn nhiều công sức để theo dõi quá trình lên men như cách truyền thống, mà tỷ lệ tỏi đen thành công lên đến 99%.

Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn, xinh xắn, vận hành đơn giản, giá cả rất phù hợp kinh tế người tiêu dùng Việt, bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí điện năng mà vẫn có thể thưởng thức thành quả tỏi đen do chính mình làm ra.

máy lảm tỏi đen nhật bản

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 chất lượng và có giá cả rẻ đang hot trên thị trường

Với sự đa dạng về dòng sản phẩm máy làm tỏi đen hện nay, để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, chính sách bán hàng tốt, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp chuyên về điện gia dụng nói chung và dòng sản phẩm máy làm tỏi đen nói riêng.

Tiêu biểu là trang web kinh doanh trực tuyến OKBUY.vn nơi trưng bày nhiều sản phẩm nồi làm tỏi đen đang rất được ưa chuộng hiện nay với mức giá khuyến mãi rất hấp dẫn.

Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu cho riêng mình một chiếc máy làm tỏi đen tại OKBUY để tự tay tạo ra vị thuốc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thân yêu? Hãy cùng nhau trải nghiệm nhé!

Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận