4 lý do nên có 1 chiếc bàn ủi hơi nước đứng trong gia đình

Lượt xem : 3032 | Ngày Đăng Tin: 03-07-2017

Nội Dung Chính Bài

4 lý do nên có 1 chiếc bàn ủi hơi nước đứng trong gia đình

Bạn đã quá quen thuộc với chiếc bàn ủi nằm sử dụng trong gia đình, vậy bạn đã từng nghe nói đến bàn ủi hơi nước đứng chưa? Chỉ mới xuất hiện trong thời gia gần đây nhưng chiếc bàn ủi này đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Sau đây là 4 lý do nên mua 1 chiếc bàn ủi hơi nước đứng trong gia đình mà OKBUY muốn gửi đến bạn.

Cải tiến công nghệ trong lĩnh vực điện gia dụng luôn đem lại tiện ích ngày càng lớn lao cho người tiêu dùng. Với tư cách là nhà kinh doanh trực tuyến đa dạng mặt hàng điện gia dụng, OKBUY thường xuyên có những chia sẻ nhằm giúp khách hàng cập nhật nhiều thông tin về các dòng sản phẩm.

Điển hình, hôm nay, OKBUY.vn sẽ đúc kết 4 lý do nên có 1 chiếc bàn ủi hơi nước gia đình

bàn ủi hơi nước đứng trong gia đình

Cấu tạo phổ biến của chiếc bàn ủi hơi nước đứng Shiver Star SR-5000

1. Tốc độ làm phẳng quần áo cực nhanh

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sử dụng nhiệt độ kết hợp nước tạo ra luồng hơi nước với độ nóng thích hợp.

Nhờ tác động từ lực nóng của hơi nước thoát ra ở bề mặt đáy bàn ủi hơi nước đứng nên mọi nếp nhăn cứng đầu đều nhanh chóng bị đánh bay trong tích tắc.

Thời gian và công sức của bạn được tiết kiệm tối đa mà chất lượng hoàn hảo hơn nhiều so với trước đây.

Thay vì trải quần áo ra ủi, đôi khi ủi phẳng chỗ này thì lại nhăn chỗ khác, rất mất thời gian. Giờ đây, bạn có thể treo thẳng đứng những chiếc đầm dạ hội dài, những bộ vest lịch lãm, nhẹ nhàng di chuyển bàn ủi hơi nước đứng qua những nếp nhăn, đảm bảo trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo như ý muốn với tốc độ đáng kinh ngạc.

2. Áp dụng đa dạng mọi chất liệu vải

Hơi nước từ chiếc bàn ủi đứng này tương thích với nhiều loại vải đa dạng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng, không phải lo chất liệu vải bị biến dạng sau khi hoàn thành.

Ngành thời trang không ngừng phát triển, các chất liệu vải trước đây rất ít khi sử dụng thì nay được ứng dụng linh hoạt, chẳng hạn như voan, lụa, ren… Ngoài ra những họa tiết đính kèm trên trang phục như các hạt cườm, pha lê rất khó để sử dụng bàn ủi thông thường.

Với chiếc bàn ủi hơi nước đứng, mọi chất liệu vải đều bị chinh phục, độ phồng, độ phẳng, độ sắc sảo của các nếp gấp được đảm bảo duy trì, đem lại sự hoàn hảo tuyệt đối cho trang phục.

3. Tiêu hao nhiên liệu thấp, tiết kiệm tài chính cho chủ nhân

Là sản phẩm điện gia dụng nên vấn đề tiêu hao điện năng và an toàn luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Với tốc độ làm phẳng quần áo mà bàn ủi hơi nước đứng đem lại đã giúp giảm thiểu chi phí điện năng đáng kể. Thay vì phải ủi đi ủi lại cả 2 mặt trang phục thì với chiếc bàn ủi này, bạn chỉ cần ủi phẳng 1 mặt, hơi nước sẽ xuyên qua các sợi vải làm phẳng mặt trong của trang phục. Nhất cử lưỡng tiện!

Ngoài ra, chức năng tự động ngắt điện khi bình chứa hết nước là một cải tiến công nghệ quan trọng, vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cả tuổi thọ của sản phẩm.

bàn ủi hơi nước đứng gia đình

Bàn ủi hơi nước đứng trang bị chức năng tự động ngắt điện khi hết nước

4. Cất trữ gọn gàng, vệ sinh đơn giản

Mặc dù được cấu thành từ nhiều bộ phận hơn chiếc bàn ủi truyền thống nhưng bàn ủi hơi nước đứng vẫn tiết kiệm không gian kể cả khi sử dụng hoặc cất giữ.

Bánh xe gắn dưới chân đế hỗ trợ việc di chuyển bàn ủi hơi nước đứng qua các vị trí khác nhau rất nhẹ nhàng, tiện lợi.

Bạn thậm chí còn có thể tháo rời các bộ phận, cho vào thùng gọn gàng để đem theo sử dụng ở những nơi khác, thậm chí là trong những chuyến du lịch, hay công tác.

Việc vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần trút hết nước ở bình chứa sau mỗi lần sử dụng.

Còn việc vệ sinh lau chùi thân bàn ủi hơi nước đứng công nghiệp thì bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô là được.

Trút hết nước ra khỏi ngăn chứa sau mỗi lần sử dụng

Với mỗi dòng bàn ủi hơi nước đứng sẽ có những ưu điểm nổi trội riêng. 4 lý do nên có 1 chiếc bàn ủi hơi nước đứng trong gia đìnhOKBUY giới thiệu đến bạn là những đặc điểm chung nhất mà dòng sản phẩm này mang lại.

Nhịp sống ngày càng hối hả, 24 giờ trong ngày dường như không đủ để bạn thực hiện hoàn hảo mọi kế hoạch đề ra, tìm ra những giải pháp vừa tiết kiệm thời gian, vừa đem lại sự hoàn hảo cho công việc chính là điều mà mọi người mong đợi.

Bàn ủi hơi nước đứng Shiver Star là một trong những giải pháp công nghệ hoàn hảo mà bạn nên trang bị cho gia đình.

Để lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại website okbuy.vn. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín mà khách hàng trong cả nước an tâm gửi gắm lòng tin của mình trong suốt những năm qua.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận